Các thương hiệu đồng hồ bình dân giá rẻ Thụy Sỹ được săn đón nhất

16 tháng 9, 2022
1012 lượt xem
Sở hữu một cỗ máy đếm chất lượng chính là điều quan trọng cho con người ở thời đại 4.0. Các thương hiệu đồng hồ giá rẻ dưới đây sẽ rất đáng để bạn tham khảo!

Mục Lục

    Hiện nay trên thế giới có vô vàn các thương hiệu đồng hồ phân bổ ở mọi tầng lớp từ bình dân đến thượng lưu. Nếu như khả năng tài chính của bạn có hạn, việc tìm đến các thương hiệu đồng hồ giá rẻ hợp lý, chất lượng tốt là lựa chọn thông minh. Vậy, danh sách này gồm những cái tên nào? Hãy xem ngay top 10 thương hiệu đồng hồ bình dân dưới đây!

    1. Swatch - Thương hiệu đồng hồ giá rẻ số 1 Thụy Sỹ

    Swatch - Thương hiệu đồng hồ giá rẻ số 1 Thụy Sỹ

    Thương hiệu đầu tiên mà chúng tôi muốn đề cập đến trong danh sách top 10 thương hiệu đồng hồ giá rẻ đó chính là Swatch. Thương hiệu đến từ Thụy Sỹ này được ra đời với tiêu chí “chất lượng cao, giá thấp, có tính khiêu khích, phá cách và tràn đầy niềm vui sống” hướng đến những đối tượng khách hàng là người yêu thích thời trang và phong cách. Đây là một trong những cái tên đáp ứng tiêu chuẩn Swiss Made (đồng hồ sản xuất tại Thụy Sỹ) được người sành đồng hồ săn đón. 

    Swatch mang đến cho người tiêu dùng đa dạng mẫu đồng hồ từ cơ cho đến quartz. Với thiết kế độc đáo, nhiều tính năng mới được bổ sung, các dòng máy Swatch luôn là lựa chọn tuyệt vời với niềm mơ ước đồng hồ Thụy Sỹ của bạn. Trên thị trường, ta có thể tìm thấy những thiết kế vô cùng thanh lịch, nhí nhảnh, nữ tính hay cả thiết kế lịch lãm. 

    đồng hồ giá rẻ Swatch đa dạng về phong cách: từ trẻ trung ngộ nghĩnh tới lịch lãm

    Vỏ của những chiếc đồng hồ Swatch được đúc nguyên khối để bao bọc máy bên trong (chỉ chừa khu vực thay pin). Chính sự độc đáo này giúp bảo vệ tối ưu các chi tiết của động cơ.

    Với giá thành của các mẫu hàng chỉ dưới 1.000.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một cỗ máy mạnh mẽ, bền bỉ. Mức giá của Swatch dao động trong tầm giá từ 40 đến 200 USD. Đây là một mức giá tốt để bạn có thể sở hữu một sản phẩm tốt với thiết kế nổi bật, phù hợp với phong cách bản thân. Bạn sẽ không bao giờ phải hoài nghi về chất lượng đồng hồ Swatch có tốt không, vì những gì mà chúng mang lại sẽ thực sự giá trị hơn cả số tiền mà bạn phải bỏ ra.

    2. Adriatica

    thương hiệu đồng hồ giá rẻ Adriatica

    Adriatica là một hãng đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, là thành viên chính thức của Liên hiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Thương hiệu này đã có nền tảng hoạt động từ năm 1852 với nhiều thành công ấn tượng.
    Những chiếc đồng hồ Adriatica luôn nổi bật với những đột phá trong công nghệ chế tác cùng thiết kế mang tính cách mạnh. Hiện nay, các sản phẩm này luôn là sự mong chờ của các khách hàng tại thị trường Bắc Âu và Đông Âu. Từng chiếc đồng hồ đều sở hữu chất lượng hoàn hảo, độ chính xác đến tuyệt đối. Với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, sản phẩm của Adriatica sẽ khiến người sử dụng trở nên phong cách, thời trang hơn.

    Những chiếc đồng hồ của hãng có giá thành từ 4 triệu đến 10 triệu đồng. Có thể nói, đây là lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng.

    3. Wenger - Một trong các thương hiệu đồng hồ giá rẻ đáng tham khảo nhất

    Wenger là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng về sự lâu năm và đầy tính nghệ thuật. Nhà sáng lập Swiss Army đã thành lập thương hiệu Wenger vào năm 1983 tại Delemont, với mục đích ban đầu là sản xuất vũ khí cho quân đội. Về sau, hãng đã chuyển sang sản xuất đồng hồ và dần chiếm được thị phần lớn trên thị trường quốc tế.

    Wenger - Một trong các thương hiệu đồng hồ giá rẻ đáng tham khảo nhất

    Những chiếc đồng hồ Wenger thường được tín đồ của Việt Nam truyền tai nhau với tên gọi Swiss Military, Swiss Army hay Wenger Swiss Military. Tất cả sản phẩm đều được tập trung phát triển về công nghệ theo đúng tiêu chuẩn Thụy Sỹ - Swiss Made. Chính vì thế, trên đồng hồ luôn đóng dấu Swiss Made để thể hiện chất lượng.

    Thiết kế của Wenger không cầu kỳ, kiểu cách mà đơn giản, dễ nhìn nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng. Trong một chiếc đồng hồ sẽ có tích hợp các tính năng cơ bản như công nghệ dạ quang để xem giờ trong bóng tối, khả năng chống nước để lặn sâu tới 200 mét, kính có độ cứng chống sốc hoàn hảo. Thêm vào đó, đây là thương hiệu duy nhất có chế độ bảo hành tới 3 năm trên phạm vi toàn cầu.

    Đồng hồ Wenger có giá thành từ 2,5 triệu cho tới khoảng gần 8 triệu đồng. Đây là một mức giá khá hấp dẫn để bạn có thể sở hữu một cỗ máy sang trọng và bền bỉ đến từ Thụy Sỹ.

    4. Candino - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bình dân chất lượng tốt

    Candino - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bình dân chất lượng tốt

    Candino là thương hiệu đồng hồ được thành lập từ năm 1947 tại một thị trấn nhỏ tên Herbetswil tại bang Solothum, Bienne, Thụy Sỹ. Hiện tại, hãng là một trong những thành viên uy tín của Hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ.

    Những chiếc đồng hồ Candino đều được sản xuất theo dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt và tinh xảo. Chính vì thế, mỗi sản phẩm đều được đánh dấu Swiss Made danh giá để chứng minh cho chất lượng. Đồng hồ Candino có độ bền hoàn hảo đúng theo lời cam kết từ nhà sản xuất. Đó cũng là lý do vì sao người dùng trên khắp thế giới đều đánh giá đồng hồ Candino ở một vị trí rất cao.

    Mức giá của một chiếc đồng hồ sẽ dao động trong khoảng từ 5 triệu cho đến 9 triệu đồng.

    5. Claude Bernard

    thương hiệu đồng hồ giá rẻ được nhiều người yêu thích Claude Bernard

    Trong thế giới thời gian, thương hiệu Claude Bernard đến từ Thụy Sỹ có lịch sử hoạt động lâu đời. Cái tên này được biết đến là một trong số những bậc thầy trong ngành từ giữa thế kỷ 16.

    Các thiết kế đồng hồ của Claude Bernard đã gây nên một cơn bão lớn trong giới chuyên gia và người sành sỏi vào năm 1560. Những sản phẩm ấy không chỉ nổi bật về ý tưởng mà còn rất phù hợp với xu hướng thời trang lúc bấy giờ. Nối tiếp đà thành công, hãng đã dần trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ giá rẻ được săn đón nhất trên thị trường.

    Những sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Claude Bernard nổi bật sự tự tin và tinh tế. Với kinh nghiệm 500 năm chế tác, cỗ máy thời gian của hãng đều sở hữu chất lượng tốt về hình thức và bộ máy bên trong. Từng sản phẩm luôn có sự kế hợp giữa phong cách cổ điển pha chút mạnh mẽ và tỉ mỉ.

    Giá của một chiếc đồng hồ nằm trong khoảng từ 3 triệu cho đến 20 triệu đồng. Trong đó, tùy theo thiết kế mà một số mẫu có giá thành nhỉnh hơn một chút như những chiếc trong bộ sưu tập Dress Code. So với chất lượng và thiết kế thì giá thành cho một chiếc đồng hồ của Claude Bernard là khá mềm.

    6. Calvin Klein - Đồng hồ thời trang Thụy Sỹ giá rẻ

    Calvin Klein - Đồng hồ thời trang Thụy Sỹ giá rẻ

    Nhắc đến hãng Calvin Klein hay cK, ai cũng biết đây là một trong những ông hoàng đình đám của ngành thời trang. Không chỉ thiết kế trang phục, nhà sản xuất này còn tập trung phát triển các mẫu phụ kiện, trong đó có đồng hồ.

    Các sản phẩm đồng hồ Calvin Klein danh giá luôn sở hữu thiết kế sang trọng. Bộ máy của đồng hồ luôn đạt tiêu chuẩn Swiss Made bền bỉ và chính xác. Dù được sản xuất từ một hãng lớn, những chiếc đồng hồ Calvin Klein lại có mức giá hợp lý để tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng. Với mức giá không quá cao, chỉ từ 5 triệu đến 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng với thiết kế nổi bật và độc đáo.

    7. Casio

    Những chiếc đồng hồ Casio luôn nức tiếng với độ bền và chất lượng tuyệt vời. Đây là một trong những thương hiệu mang đến niềm tự hào cho ngành chế tác và sản xuất đồng hồ tại Nhật Bản.
    Một cỗ máy Casio thương được trang bị đầy đủ các tính năng độc đáo như bấm giờ, báo thức, đo vận tốc, la bàn, giờ thể thao,... 

    đồng hồ giá rẻ mang tên Casio

    Đồng hồ Casio giờ đây không chỉ có các mẫu đồng hồ điện tử với vỏ nhựa huyền thoại. Hãng đã chú trọng phát triển những dòng thiết kế mới thời trang hơn để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các dòng sản phẩm nổi tiếng nhất phải kể đến chính là đồng hồ điện tử, đồng hồ thể thao G-Shock, Baby-G, Casio Edifice và Casio Sheen.

    Dòng sản phẩm của hãng chỉ có giá thành từ 500.000 đồng trở lên đã tích hợp nhiều chức năng và đa dạng kiểu dáng để bạn chọn lựa. Thông thường, những mẫu đồng hồ Casio tập trung trong tầm giá từ 40 đến 200 USD.

    8. Seiko

    thương hiệu Seiko

    Bên cạnh người anh em Casio, Seiko cũng là một tập đoàn sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản. Hiện nay, các sản phẩm đồng hồ của hãng thuộc top dẫn đầu thị trường Việt Nam.
    Những sản phẩm của thương hiệu này luôn dẫn đầu về công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì thế, dù không quá chú trọng thiết kế thương mại như những hãng khác, những chiếc đồng hồ Seiko vẫn luôn giữ được chỗ đứng trong thị trường đồng hồ thế giới.

    Giá của một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Seiko sẽ trong tầm từ 3 triệu đồng trở lên. Đây là một con số phù hợp cho mọi đối tượng từ văn phòng cho đến người chơi đồng hồ chuyên nghiệp.

    9. Citizen

    Citizen - thương hiệu đồng hồ giá rẻ Thụy Sỹ được ưa chuộng

    Tập đoàn Citizen Nhật Bản không ngừng phát triển lớn mạnh khi đã mua luôn hai công ty Bulova của Mỹ và Frederique Constant của Thụy Sỹ. Chính vì thế, đây có thể coi là tập đoàn hùng mạnh nhất trong giới sản xuất đồng hồ trên thế giới.

    Những chiếc đồng hồ của Citizen luôn có ưu điểm chính là thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại và tinh tế. Chính vì thế, sản phẩm của hãng luôn có tính thương mại cao và là lựa chọn thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

    Dòng sản phẩm của Citizen đa dạng từ máy quartz, máy automatic và cả máy Eco-Drive. Tính đến hiện nay, tập đoàn này sở hữu lên đến khoảng 1.000 sản phẩm với giá thành ổn định. Phân khúc giá của Citizen chỉ dao động trong tầm từ 2.500.000 đồng đến hơn 10.000.000 đồng.

    10. Timex

    Timex

    Cuối cùng trong danh sách chính là một thương hiệu có xuất xứ ban đầu tại Mỹ - Timex. Đơn vị xuất đồng hồ này sau đó trở thành một công ty thuộc về Hà Lan. Cái tên Timex đã làm mưa làm gió trong phân khúc đông hồ giá rẻ, chất lượng cao từ năm 1854. Từ đó cho đến nay, những mẫu đồng hồ của hãng vẫn luôn khiến cho các hãng truyền thống của châu  u trở nên điêu đứng.
    Những cỗ máy Timex có mẫu mã đa dạng từ đồng hồ vỏ nhựa, đồng hồ điện tử, đồng hồ kim, cũng như đồng hồ thông minh. Nổi bật nhất là những chiếc Timex Expedition theo phong cách quân đội, chúng luôn được lòng bất kỳ ai sở hữu.

    Với giá thành từ 20 đến 300 USD, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các mẫu thiết kế theo ý thích của mình.

    Suy cho cùng, các thương hiệu đồng hồ giá rẻ thường có xuất xứ từ Thụy Sỹ. Những nhà sản xuất này được lòng người đam mê đồng hồ bởi thiết kế tinh xảo, bộ máy mạnh mẽ nhưng giá thành rất hợp lý. Vậy, địa chỉ nào uy tín để mua hàng bây giờ? Bạn có thể đến với Galle Watch để lựa chọn những mẫu đồng hồ chính hãng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD