Điểm danh các hãng đồng hồ nữ giá rẻ mà vẫn cực kì chất dành cho nàng

16 tháng 9, 2022
297 lượt xem
Đồng hồ đeo tay sẽ giúp nàng tự tin hơn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. Hãy tham khảo ngay các thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ dưới đây để có thêm những lựa chọn nhé!

Mục Lục

    Để mua được một chiếc đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ không còn là điều quá khó khăn bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nữ, từ bình dân cho đến cao cấp, giúp các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý các thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ, các nàng cùng tham khảo nhé!

    1. Royal Crown

    Royal Crown

    Thương hiệu đồng hồ thời trang Royal Crown được ra đời từ những năm 40 của thế kỷ trước bởi người thợ kim hoàn người Tây Ban Nha - Sotirio Royal. Bằng niềm đam mê của mình, Sotirio Royal mong muốn xây dựng nên một thương hiệu đồng hồ Royal Crown tạo nên những xu hướng thời trang bậc nhất trên toàn thế giới. 

    Đồng hồ Royal Crown được đánh giá cao bởi vẻ ngoài với những thiết kế toát lên vẻ nữ tính, quý phái. Mặt đồng hồ cũng khá đa dạng, bên cạnh mặt tròn thông dụng, hãng cũng cho ra nhiều hình dáng mặt khác nhau như: Ovan, vuông, chữ nhật...để người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

    Thông thường, các mẫu đồng hồ Royal Crown nằm trong tầm 1 đến 2,5 triệu, một số mẫu cao cấp hơn sẽ có giá từ 3 đến 5 triệu. 

    2. Guess - Thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ 

    Guess - Thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ

    Được biết đến là một thương hiệu đồng hồ thời trang phổ biến và được ưa chuộng trên thế giới, đồng hồ Guess với chất lượng cao cấp và luôn cập những xu hướng thời trang mới nhất luôn đem lại cho tín đồ thời trang và yêu thích sự sang trọng, quý phái, hợp thời trang có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau thì Guess Watches sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn nữ.

    Là dòng đồng hồ thời trang nữ nên thiết kế của những chiếc đồng hồ Guess được đặc biệt chú ý. Những mẫu thiết kế mang màu sắc riêng biệt và có tính thẩm mỹ cao.

    Trong những thương hiệu đồng hồ thời trang với mức giá bình dân thì Guess đang là một thương hiệu chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng. Chỉ từ 2.400.000 – 11.500.000Đ là bạn đã có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách rồi đó!

    3. Elixa

    Elixa

    Elixa là một trong các hãng đồng hồ nữ giá rẻ đến từ Thụy Sỹ nổi tiếng hiện nay. Nổi lên như một trong những cái tên dẫn đầu xu thế thời trang trong ngành đồng hồ thế giới, Elixa đã vươn ra tầm quốc tế và được đánh giá cao tại những triển lãm lớn và uy tín về thời trang trên thế giới.

    Đồng hồ Elixa được thiết kế đầy nữ tính và cuốn hút không thể rời mắt của thương hiệu mới này đã mở ra một xu hướng mới trong ngành đồng hồ thế giới về những thiết kế đồng hồ nữ đột phá, xinh đẹp kết hợp với bộ máy chính xác. Những mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Elixa mang trong nó những nét hiện đại kết hợp hoàn mỹ với những xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay. Elixa hướng tới đối tượng khách hàng là những người phụ nữ hiện đại, năng động, dũng cảm và thời thượng.

    Đặc biệt, Elixa có giá thành rẻ hướng đến mọi đối tượng, chỉ từ 2 triệu đồng là bạn đã có được một chiếc đồng hồ chất lượng và đậm chất thời trang hiện đại.

    4. Sunrise

    Nhắc đến các hãng đồng hồ nữ giá rẻ chúng ta không thể bỏ qua cái tên Sunrise. Đây cũng chính là thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ. Đồng hồ nữ của thương hiệu Sunrise có chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, đa dạng về mẫu mã, có kiểu dáng thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi. Dây đeo của đồng hồ Sunrise nữ có thiết kế đẹp mắt, nhìn giống như những chiếc vòng tay hơn là dây đeo đồng hồ. 

    Trải nghiệm cùng đồng hồ Sunrise, bạn có thể nhận thấy độ tinh xảo cũng như mức độ hoàn thiện sản phẩm khá tốt. Giá một chiếc đồng hồ đeo tay Sunrise Thuỵ Sỹ dao động từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng, những sản phẩm đặc biệt như được mạ vàng hay khảm đá quý sẽ có giá cao hơn, có thể lên đến 15 triệu đồng. 

    5. Citizen

    Đồng hồ nữ Citizen là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đứng thứ 2 của Nhật Bản và được khách hàng tại Việt Nam cũng như trên thế giới yêu mến. Có thể dễ dàng nhận thấy một nét rất riêng của đồng hồ Citizen nữ chính là thiết kế mỏng và nhẹ, từ đó toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng với rất nhiều thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau. Các sản phẩm của đồng hồ Citizen cho nữ gọn gàng, màu sắc tinh tế và nữ tính, nhẹ nhàng mang đến sự thanh lịch cho sản phẩm.

    Đồng hồ giá rẻ chỉ từ 3 - 6 triệu đồng, không có lý do gì để các nàng không lựa chọn thương hiệu Citizen cho bộ sưu tập đồng hồ của mình đúng không các nàng? 

    6. Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Shinola  

    Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Shinola

    Nói đến các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Mỹ, chúng ta không thể không nói đến Shinola. Đây là thương hiệu tiên phong trong dòng đồng hồ pin (quartz), đồng hồ cơ cao cấp được thiết kế và sản xuất tại Mỹ bằng các linh kiện của Thụy Sĩ. Các mẫu đồng hồ nữ Shinola luôn được ca ngợi với thiết kế thời thượng, sành điệu và bền bỉ. 

    Đặc biệt, đồng hồ Shinola có mức giá khá phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng Việt hiện nay, bởi vì chỉ cần 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ nữ Shinola thời trang hiện đại. 

    7. Skagen

    Skagen

    Skagen là hãng đồng hồ nữ giá rẻ khởi sinh từ vùng biển phía Bắc và phía Nam của Đan Mạch. Và chính cảnh quan thiên nhiên đầy thơ mộng hòa quyện với tâm hồn người dân nơi đây tạo thành nguồn cảm hứng bất tận để cho ra đời những kiệt tác đồng hồ đầy nghệ thuật.

    Được người tiêu dùng đón nhận là một thương hiệu đồng hồ có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt và giá thành hợp lý với vẻ bề ngoài không quá cầu kỳ, những chiếc đồng hồ Skagen nữ luôn chú trọng những thiết kế tối giản tuy nhiên vẫn phải thể hiện được nét lịch lãm, sang trọng. Chính vì vậy thương hiệu Skagen luôn thu hút mọi tín đồ thời trang, các doanh nhân và cả những ngôi sao nổi tiếng. 

    Không phải bỏ ra quá nhiều tiền, chỉ khoảng từ 1 - 5 triệu đồng là các nàng tha hồ lựa chọn những chiếc đồng hồ theo phong cách của riêng mình. Những chiếc đồng hồ nữ dưới 5 triệu chính hãng đến từ những cái tên danh tiếng như thương hiệu Skagen danh tiếng chắc chắn cũng sẽ là lựa chọn không tồi của bạn đấy!

    8. Casio

    Casio

    Đồng hồ Casio nữ được biết đến là sự pha trộn giữa thiết kế hoàn mỹ với các công nghệ mới nhất, pha trộn giữa vẻ ngoài hoàn hảo và độ chắc chắn tuyệt vời. Casio là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với những mẫu mã chất lượng tuyệt vời hãng đồng hồ Casio ngày càng được nhiều người yêu thích.

    Với thiết kế đa dạng từ “bánh bèo” đến “sang trọng” rồi qua “cá tính”, cộng thêm giá thành khá hấp dẫn, Casio sẽ là điểm dừng yêu thích cho chị em. 

    9. Daniel Wellington

    Daniel Wellington

    Nếu như nói về các thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ thì đồng hồ DW xứng đáng có một cái tên trong danh sách bởi chúng sở hữu vô vàn các ưu điểm dành riêng cho với phái nữ. Ưu điểm nổi bật nhất của DW đó chính là các thiết kế  đậm chất thanh lịch và tinh tế dành riêng cho phái nữ. Sở hữu mặt số đơn giản nhưng chính sự đơn giản này lại tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu đồng hồ khác.

    Có thể nói, các thiết kế của DW không chỉ có chất lượng tuyệt vời, thiết kế thanh lịch mà hơn hết giá của nó rất vừa phải, hợp với túi tiền của hầu hết các quý cô từ học sinh, sinh viên hay các quý cô văn phòng, công sở. Hiện nay, chỉ với khoảng 3 - 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc DW.

    10. Thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ Elle

    Elle

    Đồng hồ Elle là thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước Pháp, nơi bắt nguồn của sự lãng mạn, sự quyến rũ, nồng nàn. Bên cạnh trang sức như vòng tay, nhẫn, khuyên tai, đồng hồ thời trang nữ cũng là phụ kiện làm đẹp mà các fashionista đầu tư. Những chiếc đồng hồ với thiết kế cầu kỳ, đơn giản hay tinh tế đều sẽ làm nổi bật phong cách và gu thẩm mỹ của bạn. Mỗi chiếc đồng hồ mang thương hiệu ELLE được xem như 1 tác phẩm nghệ thuật thực thụ, toát lên vẻ tinh tế và quý phái.

    Giá thành siêu rẻ chính là một lợi thế rất lớn của thương hiệu đồng hồ Elle. Bạn sẽ chỉ tốn không đến 3 triệu đồng mà đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ với thiết kế độc đáo, vượt lên trên giới hạn thông thường. 

    Trên đây là những đánh giá khách quan về các thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ mà vẫn uy tín, chất lượng. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cái nhìn tổng quan nhất cho các nàng khi lựa chọn “người bạn đồng hành” của riêng mình. Nhìn chung, mỗi thương hiệu sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, vậy nên sự lựa chọn của bạn mới là yếu tố quyết định. Hãy truy cập ngay DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc để tìm cho mình những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD