Perrelet Double Rotor: Bộ máy nâng tầm thương hiệu đồng hồ Perrelet

16 tháng 9, 2022
1749 lượt xem
Perrelet là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng trên thế giới. Sức hút của thương hiệu này không chỉ đến từ thiết kế đẹp mắt mà còn nằm ở bộ máy Double Rotor vô cùng chất lượng.

Mục Lục

    Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ chất lượng nhất trên thế giới chúng ta không thể bỏ qua cái tên Perrelet. Với hơn 200 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồng hồ, Perrelet luôn mang đến sự tin tưởng của người dùng. Đây cũng chính là thương hiệu đồng hồ được mệnh danh là ông tổ của những chiếc đồng hồ tự động. Năm 1995 Perrelet đã cho ra mắt cỗ máy P-181 với tính năng Double Rotor cực kỳ độc đáo. Cũng kể từ đó mà Double Rotor đã trở thành một biểu tượng cho Perrelet. 

    1. Double Rotor - bước đi mang tính đột phá của Perrelet

    Double Rotor mang tới cho Perrelet nhiều sự khác biệt

    Bộ máy Double Rotor được đánh giá là một trong những bước tiến đáng khen ngợi của thương hiệu Perrelet. Chất lượng và đẳng cấp của bộ máy này được tạo nên bằng chính sự tỉ mỉ cao và tay nghề vô cùng kinh nghiệm của các nghệ nhân chế tác. Từng đường nét của bánh đà đều được người chế tác chạm khắc tinh tế và sắc nét. Khi nhìn vào cỗ máy này chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi viên ruby đặt ở vị trí trung tâm mặt số được nhà sản xuất chọn làm chân kính cho đồng hồ mang đến vẻ sang trọng cho tổng thể cỗ máy. 

    Với tổ hợp các chi tiết phức tạp từ các bánh răng được dập cắt không tì vết, các khóa chốt bé xíu nhiều màu sắc…đến các sợi dây tóc mỏng manh được tạo hình và sắp xếp hoàn hảo trong cơ chế chuyển động miệt mài dường như không bao giờ ngừng lại khiến cho bộ máy cơ học này trở nên đáng ngưỡng mộ vô cùng trong mắt người dùng trên thế giới. Bên cạnh hiệu quả kỹ thuật đem lại từ hai đĩa quay phía trên mặt số và phía đáy đồng hồ có sự gia tốc tương tác lẫn nhau, đĩa quay đôi còn được tạo hình theo những kiểu thiết kế lạ mắt. Người xem sẽ dễ dàng bị cuốn hút khi tận mắt quan sát những chuyển động của bộ máy thông qua lớp kính trong suốt.

    2. Điều gì làm nên sự khác biệt của Double Rotor?

    Cơ chế của bộ máy Double Rotor vô cùng đặc biệt. Nhà sản xuất đã trang bị cho bộ máy hai bánh đà, một ở phía sau và một trên mặt số. Thiết kế này góp phần mang đến sự khác biệt cho sản phẩm mà lại đảm bảo được tính thẩm mĩ cao. Ngoài ra thì việc có thêm một bánh đà cũng khiến cho những chiếc đồng hồ Perrelet mang trong mình bộ máy Double Rotor có tốc độ trữ cót nhanh hơn rất nhiều so với những cỗ máy thông thường. 

    Điều gì làm nên sự khác biệt của Double Rotor

    3. TOP 5 đồng hồ Perrelet Double Rotor bán chạy nhất

    Đồng hồ Perrelet Double Rotor A1006/8

    Perrelet Double Rotor A1006/8 là một trong những thiết kế đặc biệt nhất của Perrelet khi được trang bị tới hai bánh đà - một nằm ở phía sau và một nằm trên mặt số. Nhờ đó, tốc độ trữ cót của chiếc đồng hồ nam này sẽ nhanh hơn hẳn những cỗ máy đếm khác. Sở hữu diện mạo khác biệt được trang trí bằng một viên ruby dùng làm chân kính ở vị trí trung tâm của mặt số cùng chất lượng tuyệt vời, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các quý ông.

    Đồng hồ Perrelet First Class Double Rotor A1090/1A

    Gây ấn tượng ở bộ kim xanh thời thượng, cùng với thiết kế vòng tròn trông như bánh lái xe hơi, không khó để chiếc đồng hồ Perrelet First Class Double Rotor A1090/1A chiếm trọn cảm tình của người mua từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc đồng hồ nam sang trọng, lịch lãm thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời.

    Đồng hồ Perrelet Double Rotor Classic A1006/I

    Mạnh mẽ và đầy khí chất, đó chính là những gì mà người dùng nhận xét về Perrelet Double Rotor Classic A1006/I. Sản phẩm được trang bị thép không gỉ lên toàn bộ phần vỏ và dây đeo, tạo ra sức bền bỉ khó gì thay đổi được. Mức giá xa xỉ của Perrelet Double Rotor Classic A1006/I sẽ khiến bạn trở nên độc nhất vô nhị khi sở hữu nó.

    Đồng hồ Perrelet Peripheral Double Rotor A1061/2

    Những sản phẩm đồng hồ cơ của Perrelet thường gây được ấn tượng rất tốt với người dùng, không ngoại trừ Perrelet Peripheral Double Rotor A1061/2. Chiếc đồng hồ này được xếp vào TOP những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới, đồng thời mang trên mình mức giá hơn 100 triệu đồng, là dòng đồng hồ cao cấp ít ai có khả năng sở hữu.

    Đồng hồ Perrelet First Class Double Rotor A1090/4

    Màu trắng thường mang lại vẻ sang trọng, quyền quý. Nó đã được tận dụng triệt để vào thiết kế của sản phẩm Perrelet First Class Double Rotor A1090/4. Màu đỏ của viên ruby chân kính sẽ là điểm nhấn làm cho bạn trở nên thu hút hơn cả. 

    "Double Rotor" - Đĩa quay đôi, linh hồn của chiếc đồng hồ, là kết tinh của sự phi thường trong sáng tạo mang tên tuổi danh tiếng của Perrelet. Với những gì mà bộ máy này mang lại không có gì quá ngạc nhiên khi nó được coi là một trong những bước ngoặt thành công nhất trong lịch sử phát triển của thương hiệu Perrelet. Để tham khảo các thông số kỹ thuật của từng mẫu đồng hồ Double Rotor của Perrelet, bạn có thể click vào đây hoặc đến xem trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Galle Watch trên toàn quốc nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD