Phong thủy tuổi Thân hợp màu gì nhất để thu hút tài lộc?

16 tháng 9, 2022
53031 lượt xem
Trước khi mua một món đồ giá trị thì việc bạn cần cân nhắc đến chính là tính phù hợp của nó không những về mặt hình thức mà còn cả về phong thủy. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu xem phong thủy tuổi thân hợp màu gì qua bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Để mang đến nhiều tài lộc, may mắn thì mỗi một con giáp khác nhau lại thích hợp với những màu phong thủy khác nhau. Nếu bạn là một người tuổi Thân, nhưng lại chưa biết màu sắc phong thủy nào hợp với tuổi của mình, vậy thì ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phong thủy tuổi Thân hợp màu gì nhất để thu hút tài lộc nhé!

    1. Tổng quan về tuổi Thân

    Tuổi Thân hợp phong thủy màu gì

    Tuổi Thân là gì?

    Tuổi thân hay còn gọi là tuổi khỉ. Như chúng ta đã biêt khỉ là con vật thông minh, khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Chính vì thế mà những người tuổi Thân không những tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn.

    Khi đối diện với khó khăn, thử thách, tuổi Thân luôn thể hiện một ý chí quyết tâm cao và sự tự tin của mình. Họ độc lập giải quyết công việc mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng sẽ giúp họ lường trước được tất cả mối nguy hiểm ở trước mắt.

    Tuổi Thân gồm những năm sinh nào?

    Những người tuổi Thân gồm những năm sau: 1944 (Giáp Thân), 1956 (Bính Thân), 1968 (Mậu Thân), 1980 (Canh Thân), 1992 (Nhâm Thân), 2004 (Giáp Thân), 2016 (Bính Thân), 2028 (Mậu Thân)… Vậy phong thủy tuổi Thân hợp màu gì để luôn đem đến may mắn? Nếu chưa biết hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

    2. Phong thủy tuổi Thân hợp màu gì?

    Phong thủy tuổi Thân hợp màu gì là câu hỏi dành được mối quan tâm rất lớn. Vậy màu phong thủy của tuổi này là màu gì?

    Tuổi Màu tương sinh Màu tương khắc
    Bính Thân (Mệnh Hỏa): 1956, 2016 xanh lá cây, xanh nõn chuối màu đen, xanh nước
    Canh Thân (Mệnh Mộc): 1920,1980 màu xanh lá màu trắng
    Giáp Thân (Mệnh Thủy): 1944, 2004 màu đen, màu trắng màu vàng
    Nhâm Thân (mệnh Thổ): 1932, 1992 màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết màu hồng, màu đỏ

    Phân tích Ngũ hành phong thủy

    Tuổi Bính Thân (Mệnh Hỏa): 1956, 2016

    • Màu tương sinh: Tuổi Bính Thân mệnh Hỏa nên chọn màu sắc tương sinh như xanh lá cây, xanh nõn chuối sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới.. Ngoài ra, bạn có thể chọn màu đỏ hoặc hồng, màu tím (vì nó là màu bản mệnh của Hỏa).

    • Màu tương khắc: Nếu bạn sinh năm Bính Thân thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu đen, xanh nước vì màu đen tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy khắc Hỏa, không tốt cho người tuổi Bình Thân mang mệnh Hỏa.

    Tuổi Canh Thân (Mệnh Mộc): 1920,1980

    • Màu tương sinh: Tuổi canh thân rất hợp với màu xanh lá vì đây là màu bản mệnh, Ngoài ra, người tuổi Canh Thân cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen, vì đây là những màu tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi Canh Thân.

    • Màu tương khắc: Người tuổi Canh Thân nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim (Kim khắc Mộc). Nếu lỡ yêu thích màu trắng, người tuổi mậu tý hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc của Kim.

    Tuổi Giáp Thân (Mệnh Thủy): 1944, 2004

    • Màu tương sinh: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất với màu đen. Ngoài ra, màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của tuổi Giáp Thân vì Kim sẽ sinh Thủy.

    • Màu tương khắc: người thuộc mệnh Thủy nên tránh các màu như Vàng, vàng đất vì chúng sẽ mang đến những rủi ro không ai muốn.

    Tuổi Nhâm Thân (mệnh Thổ): 1932, 1992

    • Màu tương sinh: Tuổi Nhâm Thân rất hợp màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng (Thổ), mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho người tuổi Nhâm thân. còn màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt cho người tuổi Nhâm Thân.

    • Màu tương khắc: Nếu bạn sinh năm Nhâm Thân, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa khắc Kim, không tốt cho người tuổi Nhâm Thân.

    3. Tư vấn chọn màu phong thủy cho người tuổi Thân

    đồng hồ dây da cao cấp cho người tuổi thân mang mệnh Hỏa

    Xem phong thủy tuổi Canh Thân hợp với màu gì?

    • Màu đen: Màu đen là màu của quyền lực và sự huyền bí. Màu đen đem làm vật trang trí hoặc trang phục sẽ đem lại nhiều may mắn cho tuổi Canh Thân mệnh Mộc. Ngoài ra màu đen có sắc trầm phù hợp với bản mệnh của người mệnh Mộc. Nó còn đem lại cho người tuổi Canh Thân mệnh  Mộc sự tự tin, may mắn và hạn chế xui rủi.

    • Màu xanh dương: Màu xanh dương mang đến cho người tuổi Canh Thân mệnh Mộc cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Ngoài ra, nó đem lại sự thông thái, tự tin và trí tuệ cho người sử dụng. Màu xanh dương cũng đem đến may mắn và tài lộc cho người tuổi Canh Thân mệnh Mộc. Giúp họ phát triển vững vàng trong sự nghiệp đồng thời tạo sự sẻ chia trong các mối quan hệ đời sống hàng ngày.

    • Xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu phong thủy thuộc hành Mộc, cũng chính là màu tương hợp với bản mệnh Mộc. Chính bởi lẽ đó, xanh lá không chỉ được xem là màu bản mệnh giúp đem lại may mắn cho người tuổi Canh Thân mệnh Mộc, mà đối với việc dùng màu xanh lá để trang trí cũng sẽ giúp không gian sống của họ trở nên thoáng đãng, tươi mới và đem lại cảm giác nhẹ nhàng thanh bình.

    Tuổi Thân đeo đồng hồ màu gì?

    Nếu bạn tuổi Thân, một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ không thể thiếu bởi chúng sẽ là bí quyết giúp đem đến cho bạn tiền tài và may mắn. Vậy người tuổi Thân nên chọn đồng hồ phong thủy đeo tay có màu gì sao cho phù hợp nhất? Câu trả lời dành cho bạn sẽ ở ngay bên dưới.

    • Đồng hồ màu đen: Như chúng tôi đã phân tích ở trên, có thể thấy rằng những mẫu đồng hồ màu đen rất phù hợp với người tuổi Canh Thân và Giáp Thân. Bởi vốn dĩ màu đen là màu sắc tượng trưng cho sự cao quý và quyền lực, cũng là màu sắc tương sinh tương hợp của tuổi này. Những thiết kế đồng hồ màu đen sẽ đem đến cho người tuổi Canh Thân và Giáp Thân vô số những điều may mắn, những thuận lợi lớn cũng như sự thăng tiến trong sự nghiệp, công danh. Không những thế, chúng còn làm nổi bật sự quý phái của những người tuổi Thân.

    Một số mẫu đồng hồ đẹp nhất dành cho người tuổi Canh Thân và Giáp Thân:

    • Đồng hồ màu xanh dương: Đồng hồ nữ màu xanh dương hay đồng hồ nam màu xanh dương luôn mang lại sự trẻ trung và năng động cho người đeo. Nếu bạn là người tuổi Giáp Thân thì đây là màu sắc đồng hồ hoàn hảo nhất bạn nên chọn. Bởi những chiếc đồng hồ màu này sẽ giúp bạn có nguồn năng lượng tích cực, đêm đến sự sáng tạo, phong cách cùng những may mắn trong cuộc sống.

    • Đồng hồ màu bạc: Người tuổi Thân vốn dĩ đã mang trong mình sự sang trọng và quý phái, vì thế những chiếc đồng hồ màu bạc luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất khiến bạn thêm phần cuốn hút, quyền lực. Đây là màu sắc đồng hồ mà những người tuổi Thân, đặc biệt là tuổi Nhâm Thân không nên bỏ qua. Hơn nữa, khi người tuổi Thân mang một chiếc đồng hồ đeo tay màu bạc sẽ giúp họ thêm phần may mắn và tài lộc gõ cửa.

    Những mẫu đồng hồ màu bạc đẹp nhất cho người tuổi Thân:

    • Đồng hồ màu đỏ: Những chiếc đồng hồ màu đỏ sẽ là trợ thủ đắc lực cho người tuổi Bính Thân bởi đây là màu bản mệnh. Người tuổi Bính Thân khi đeo đồng hồ màu đỏ sẽ giúp cho mọi sự hanh thông, đem đến tiền tài và sự thành công trong sự nghiệp.

    Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc đồng hồ đeo tay hợp phong thủy, người tuổi Thân cũng nên quan tâm đến chất lượng của đồng hồ. Hãy cân nhắc kỹ để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng bởi:

    • Ngoài yếu tố phong thủy, thì vẻ đẹp của đồng hồ cũng phải được quan tâm. Với một chiếc đồng hồ chính hãng bạn sẽ thể hiện được đẳng cấp cũng như giúp nổi bật sự sang trọng của mình.

    • Đồng hồ chính hãng luôn cho chất lượng hoàn hảo.

    • Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng luôn cho cảm giác dễ chịu và thoải mái khi đeo do được gia công tốt và làm từ những vật liệu cao cấp.

    • Đồng hồ chính hãng luôn có chế độ bảo hành và chăm sóc bảo dưỡng chu đáo. Hầu hết đều được bảo hành thay pin trọn đời và bảo hành đồng hồ từ 1-3 năm.

    Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp với tuổi của bạn, hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi luôn cung cấp tới khách hàng những mẫu đồng hồ đẳng cấp và thời thượng nhất đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng thế giới. Hơn thế nữa, bạn có thể truy cập vào trang web donghothuysy.vn hoặc gọi vào số hotline 1800 6785 để mua online và được tư vấn miễn phí cách lựa chọn đồng hồ hợp phong thủy.

    Một số mẫu đồng hồ tại Galle Watch phù hợp với người tuổi Thân:

    • ĐỒNG HỒ RADO R30941172

    RADO R30941172 được đánh giá là mẫu đồng hồ sang trọng bậc nhất dành cho các quý cô đến từ nhà Rado. Gây ấn tượng bởi thiết kế đồng hồ mặt vuông màu đen kết hợp cùng dải dây đeo dạng lắc tay to bản chế tác từ chất liệu gốm công nghệ cao (Ceramic) R30941172  tạo ra một tổng thể hài hòa và bắt mắt nơi cổ tay nữ giới. Chiếc đồng hồ nữ này đem đến sự huyền bí, sang trọng và cuốn hút cho các cô nàng tuổi Thân

    • ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FC-705NR4S6

    Với bàn tay chế tác tinh xảo của các nghệ nhân trên từng đường kim mũi chỉ, chiếc đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-705NR4S6 làm say lòng giới mộ điệu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gây ấn tượng nhờ ngoại hình thanh lịch với bộ vỏ màu bạc chế tác từ thép không gỉ, kết hợp dây đeo bằng da đen cao cấp và mềm mại, FC-705NR4S6 trở thành chiếc đồng hồ đáng mơ ước mà bất cứ cô gái nào cũng đều muốn có được. Nếu là một cô nàng tuổi Thân thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ. 

    Tuổi Thân hợp xe màu gì?

    • Xe màu Đen, xanh nước: Màu Đen, màu xanh nước chính là màu bản mệnh của tuổi Thân. Nếu Đi xe màu đen, màu xanh nước, người tuổi Thân không bị lạc đường, dễ tìm đường, làm ăn thuận lợi.

    • Xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim, Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Chọn màu xe này giúp nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

    Tuổi Thân sơn nhà màu gì?

    Phong thủy tuổi thân hợp màu gì khi chọn nhà? Người tuổi Thân có thể chọn sơn nhà màu trắng, xanh dương, hồng nhạt,... để hợp phong thủy và tài lộc. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chọn màu sơn theo xu hướng nữa nhé, không phải vì phong thủy mà nhất thiết chọn một số màu sơn khiến ngôi nhà của bạn trông như một “trò hề” nhé.

    Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu phong thủy tuổi Thân hợp màu gì để thu hút tài lộc, hi vọng qua những thông tin trên bạn có thể lựa chọn được một màu sắc bản thân yêu thích và mang đến nhiều may mắn nhất nhé.

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD