Phong thủy tuổi Nhâm Tý hợp màu gì? Những điều bạn cần lưu ý

16 tháng 9, 2022
15862 lượt xem
Phong thủy tuổi Nhâm Tý hợp màu gì là thắc mắc của rất nhiều người, ngay cả đối với những người thuộc tuổi này. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Từ xa xưa đến nay, trước khi muốn sở hữu một món đồ nào đó thì điều đầu tiên cần phải xem xét đó là hợp màu, hợp mệnh. Vậy phong thủy tuổi Nhâm Tý hợp màu gì? Hãy cùng Galle Watch đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Tìm hiểu về tuổi Nhâm Tý

    Phong thủy tuổi Nhâm Tý hợp màu gì? Những lưu ý khi chọn nhà, chọn xe dành cho người tuổi Nhâm Tý

    • Sinh năm:1972

    • Nam – Nữ Cung Chấn

    • Mệnh Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu)

    • Xương con chuột

    • Tướng tinh con heo

    • Con nhà Thanh Đế (quan lộc, tân khổ)

    2. Phong thủy tuổi Nhâm Tý hợp màu gì?

    Phong thủy tuổi Nhâm Tý hợp màu gì?Màu tương sinh của tuổi Nhâm Tý

    • Màu xanh dương: Đây là màu biểu tượng cho sự hòa bình, vững chắc và đáng tin cậy. Màu xanh dương cũng tương trưng cho bầu trời rộng lớn và đại dương bao la. Màu này nhất định sẽ giúp tuổi Nhâm Tý 1972 tránh được những cuộc cãi vã trong cuộc sống, đồng thời giúp họ được mọi người xung quanh tin tưởng và yêu thương.

    • Màu đen: Trong tất cả những màu có bản chất trung tính, màu đen được coi là màu mạnh nhất. Màu đen thể hiện sự huyền bí nhưng rất quyền lực. Theo lý thuyết phong thủy, màu này rất phù hợp với tuổi Nhâm Tý 1972 bởi nó sẽ giúp người tuổi Nhâm Tý nắm trong tay quyền lãnh đạo, họ sẽ trở thành người đứng đầu.

    • Màu xanh lá cây: Màu này luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cũng như mang đến cho con người sự bình yên đến lạ thường. Màu xanh lá cây cũng là biểu tượng cho những gì thuộc về trí tuệ, trí thông minh. Theo lý thuyết tương hợp, màu xanh lá cây rất phù hợp với tuổi Nhâm Tý, màu này sẽ giúp tuổi Nhâm Tý phát huy hết trí thông minh hơn người của mình. Điều này sẽ giúp các bạn đạt được những thành công mà các bạn mong muốn.

    Màu tương khắc của tuổi Nhâm Tý 

    Tìm hiểu về tuổi Nhâm Tý, không chỉ cần quan tâm phong thủy tuổi Nhâm Tý hợp màu gì, chúng ta còn cần phải xem những màu tương khắc với tuổi của mình. Những người tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc, chính vì vậy, màu sắc tương khắc của mệnh Mộc cũng chính là màu sắc tương khắc của người tuổi Nhâm Tý.

    Màu vàng -  màu nâu - màu trắng bạc: Đây chính là những màu khắc với tuổi Nhâm Tý. Đặc biệt là màu trắng, bởi lẽ màu trắng là thuộc vào mệnh Kim, mà Kim thì khắc Mộc. Nếu sử dụng những phụ kiện hay đồ vật có màu sắc này thì sẽ trở nên xui xẻo, không may cho người tuổi Nhâm Tý nhưng cũng không quá trở nên đen đủi và gây nguy hiểm đến tính mạng, nó chỉ khắc chế sự may mắn, thành công, giàu sang của tuổi Nhâm Tý.

    3. Các trường hợp ứng dụng vào tuổi Nhâm Tý

    Các trường hợp ứng dụng vào tuổi Nhâm Tý

    Tuổi Tý đeo vòng phong thủy màu gì?

    • Tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim, nên đeo vòng phong thủy có màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi.

    • Tuổi Bính Tý nên đeo vòng phong thủy có màu trắng, xám, ghi, đen, xanh nước biển do thuộc hành Thủy.

    • Tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Hỏa nên đeo vòng phong thủy có màu hồng, tím, đỏ, cam ( Hỏa), xanh lục, gỗ tự nhiên (Mộc sinh Hỏa).

    • Tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ nên đeo vòng phong thủy có màu hồng, tím, đỏ, cam (Hỏa sinh Thổ), vàng, nâu (Thổ).

    • Tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc nên đeo vòng phong thủy có màu xanh lục, gỗ tự nhiên (Mộc), đen, xanh biển (Thủy sinh Mộc là màu sắc tương sinh).

    Tuổi Nhâm Tý đeo đồng hồ màu gì?

    Màu hợp

    Như đã phân tích ở trên, người tuổi Nhâm Tý nên lựa chọn những đồng hồ thời trang có màu sắc hợp với tuổi của mình như là màu đen, màu xanh dương, màu xanh lá cây. Dĩ nhiên, những chiếc đồng hồ phong thủy đeo tay hợp với cung tuổi sẽ giúp mọi điều xung quanh bạn diễn ra thuận lời, vạn sự bình an.

    • Người mệnh Mộc nên chọn đồng hồ có màu xanh lá. Trên thị trường đồng hồ hiện nay, có rất nhiều kiểu xanh lá khác nhau với những mẫu mã phong phú đa dạng, các bạn có thể tìm đồng hồ màu xanh lá cây, xanh chuối non, xanh lam,…Tất cả những chiếc đồng hồ màu đó đều giúp cho các bạn có được sự may mắn, bình an, hạnh phúc.

    • Người mệnh Mộc cũng nên chọn cho mình chiếc đồng hồ màu xanh dương hoặc màu đen. Hai màu này khi kết hợp chung một mặt đồng hồ cũng tạo ra một đẳng cấp thời trang nhất định, hơn nữa đó cũng chính là màu phong thủy của người mệnh Mộc. Chính vì vậy không có lý do gì mà bạn lại từ chối một chiếc đồng hồ quý nhân như thế này.

    Một số mẫu đồng hồ được người tuổi Nhâm Tý săn lùng nhiều nhất:

    Màu kỵ

    Như đã nói ở trên, người ở tuổi Nhâm Tý kỵ với màu vàng, màu nâu, màu trắng bạc. Chính vì vậy khi lựa chọn đồng hồ đeo tay bạn nên tránh những màu sắc này. Bởi nếu sử dụng đồng hồ có những màu sắc này sẽ mang đến điều xui xẻo, không may cho người đeo. 

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Việc lựa chọn đồng đồng hồ theo màu sắc hợp phong thủy cũng rất quan trọng. Nhưng bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của sản phẩm đồng hồ. Bởi vì khi đeo một chiếc đồng hồ chính hãng mới thể hiện được sự sang trọng, đẳng cũng như sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn có thể lựa chọn Galle Watch.

    Galle Watch là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Qua thời gian hoạt động lâu dài, đơn vị đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Các mẫu đồng hồ bạn có thể tham khảo

    • Đồng hồ Frederique Constant FC-310NDHB3B6

    FC-310NDHB3B6 là mẫu đồng hồ nữ dây da chính hãng nằm trong dòng sản phẩm Double Heart Beat với vẻ ngoài thời thượng và bắt mắt. Đồng hồ Frederique Constant FC-310NDHB3B6 sở hữu bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L, kết hợp với dây đeo chế tác từ da cá sấu cao cấp, mang màu xanh bắt mắt cùng tông với dial nên chắc chắn rất phù hợp với nữ tuổi Nhâm Tý. 

    • Đồng hồ Rado R30036172

    R30036172 là mẫu đồng hồ nam nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic của Rado. Bộ vỏ và dây đeo có màu đen pha ánh vàng hồng cùng với sự kết hợp của hai chất liệu thép không gỉ và ceramic công nghệ cao tạo nên một vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp mắt.

    Tuổi Nhâm Tý hợp xe màu gì?

    Màu xanh lục: Xanh lục là màu bản mệnh của tuổi Mộc, tức là màu bản mệnh của tuổi Nhâm Tý 1972. Nếu chủ xe tuổi 1972 sử dụng xe màu xanh lục sẽ ít gặp xui xẻo và đi đường luôn minh mẫn, ít khi lạc đường.

    Màu xanh nước biển, đen: 2 màu sắc này đại diện cho tuổi Thủy, tức là tuổi tương sinh với mệnh Mộc của năm 1972. Theo Ngũ Hành, Thủy sinh Mộc tức Thủy truyền sức mạnh cho Mộc. Người tuổi Mộc đi xe màu xanh nước biển, đen thì dễ gặp may mắn, tiền tài, sức khỏe đảm bảo, đi đường tránh được tai nạn xui xẻo.

    Tuổi Nhâm Tý sơn nhà màu gì?

    Khi chọn màu sơn nhà hợp với tuổi Nhâm Tý, thì nên chọn màu tương sinh, tương hợp với bản mệnh như màu xanh đen, đen tuyền, xanh lam, xanh lục,… để khai thông tài lộc, tương trợ bản mệnh. Nên lưu ý khi chọn màu sơn phòng khách hay phòng bếp cho tuổi Nhâm Tý nên chú ý đến sự hài hòa trong màu sắc, chọn các tông màu phù hợp nhau.

    Hy vọng sau khi đọc đến đây, bạn sẽ biết được phong thủy tuổi Nhâm Tý hợp màu gì để lựa chọn màu sắc phù hợp với tuổi của mình nhé! Chúc bạn may mắn và thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD