Phong thủy tuổi Mùi hợp màu gì? Tư vấn từ A đến Z

16 tháng 9, 2022
5874 lượt xem
Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Hãy cùng tìm hiểu phong thủy tuổi Mùi hợp màu gì trong bài viết này nhé!

Mục Lục

    Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa đặc trưng của nhiều vùng miền, nhiều quốc gia trên thế giới nhằm tránh đi những điều xui rủi, giúp họ nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn hơn trong cuộc sống. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy. Nếu bạn là người tuổi Mùi? Bạn đang thắc mắc không biết phong thủy tuổi Mùi hợp màu gì? Kỵ nhất là màu gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp Galle Watch giải đáp những thắc mắc của bạn.

    1. Tổng quan về tuổi Mùi

    Giải đáp: Phong thủy tuổi Mùi hợp màu gì? Tư vấn từ A đến Z cho người tuổi Mùi

    Tuổi Mùi là gì?

    Tuổi Mùi hay còn gọi là tuổi con Dê là một trong số 12 con giáp. Theo tử vi chiêm tinh học phương đông, những người tuổi Mùi thuộc vị trí thứ 8 trong biểu đồ chiêm tinh học.

    Những người tuổi Mùi thường có tính cách khá tĩnh lặng và đôi khi nhút nhát, họ là người sở hữu con mắt nghệ thuật nhạy bén và khá nhạy cảm. Họ chính là đại diện cho những người có lòng nhân ái và sống giàu tình cảm, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích cực kỳ nhạy bén.

    Tuổi Mùi gồm những năm sinh nào?

    Người tuổi Mùi sinh vào những năm như: 

    • 1943 - Quý Mùi
    • 1955 - Ất Mùi
    • 1967 - Đinh Mùi
    • 1979 - Kỷ Mùi
    • 1991 - Tân Mùi
    • 2003 - Quý Mùi
    • 2015 - Ất Mùi
    • 2027 - Đinh Mùi,...

    Tuy nhiên, không phải tất cả những người tuổi Mùi đều có chung một vận mệnh, hay có cùng những màu sắc phong thủy phù hợp. Vậy bạn có biết phong thủy tuổi mùi hợp màu gì hay chưa? Cùng chúng tôi khám phá những bí mật này nhé.

    2. Phong thủy tuổi Mùi hợp màu gì?

    Người sinh năm Ất Mùi ngũ hành thuộc Kim: 1955, 2015

     

    Màu sắc tương sinh

    • Màu vàng: Theo phong thủy ngũ hành thì màu vàng đem lại niềm vui, tinh thần thoải mái và tươi mới cho người Ất Mùi mệnh Kim. Đó là màu của mặt trời, đem sự sống đến cho vạn vật. Đối với người Ất Mùi mệnh Kim việc sử dụng màu vàng sẽ giúp cho gia chủ thêm sức mạnh, năng lượng dồi dào, tinh thần thoải mái, sảng khoái. 

    • Màu nâu đất: Nâu đất cũng là một trong những tông màu hợp với người Ất Mùi mệnh Kim. Nếu biết cách tận dụng những vật phẩm phong thủy có sắc nâu đất để trang trí bàn làm việc, người mệnh Kim sẽ luôn giữ được tinh thần sảng khoái, tỉnh táo nhất để giải quyết mọi công việc.

    Màu tương khắc

    • Màu hồng, đỏ, cam: Vì Hỏa khắc Kim nên tốt nhất bạn nên tránh những màu sắc có liên quan đến lửa như màu hồng, đỏ, cam. Những màu này tương ứng với hành Hỏa, có thể sẽ gây khó khăn cho gia chủ trong nhiều vấn đề về kinh doanh, hay gia đình, sức khỏe, không gặp may mắn.

    Màu sắc tương trợ

    Màu sắc phong thủy tương trợ là những màu tốt, màu bản mệnh nên kết hợp sẽ mang tới điều tốt đẹp, không quá thành công nhưng bình bình với hiện tại. 

    • Màu trắng: Theo ngũ hành phong thủy thì màu trắng là màu bản mệnh của mệnh Kim. Nó đại diện cho sự thuần khiết, tinh khôi và tràn đầy năng lượng. Gia chủ tuổi Ất Mùi mệnh Kim khi kết hợp màu trắng đen trong trang trí sẽ đem lại sự cân bằng trong âm dương, đem lại cảm giác thư giãn, bình an, ấm cúng khi ở nhà.

    Người sinh năm Quý Mùi ngũ hành thuộc Mộc: 1943, 2003

    Người tuổi Ất Mùi mệnh gì

    Màu sắc tương sinh

    • Màu đen: Màu đen là màu của quyền lực và sự huyền bí. Màu đen đem làm vật trang trí hoặc trang phục sẽ đem lại nhiều may mắn cho tuổi Quý Mùi mệnh Mộc. Ngoài ra màu đen còn đem lại cho người Quý Mùi mệnh Mộc sự tự tin, may mắn và hạn chế xui rủi.

    • Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên. Màu xanh dương đem đến may mắn và tài lộc cho người tuổi Quý Mùi mệnh Mộc. Giúp họ phát triển vững vàng trong sự nghiệp đồng thời tạo sự sẻ chia trong các mối quan hệ đời sống hàng ngày.

    Màu tương khắc

    • Màu vàng sậm, vàng nhạt, nâu đất: Đối với người Quý Mùi mệnh Mộc đặc biệt nên tránh các màu vàng sậm, nâu đất, vàng nhạt. Bởi khi người mệnh Mộc mang đồ vật hoặc trang trí nhà  cửa bằng những màu này sẽ đem lại sự không may. 

    • Màu trắng: Ngoài ra người Quý Mùi mệnh Mộc không nên sử dụng màu trắng, bởi màu trắng là màu bản mệnh của mệnh Kim mà Kim thì khắc Mộc. Các màu sắc này khi sử dụng còn gây khắc chế về mặt tài lộc và công danh.

    Màu sắc tương trợ 

    • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu phong thủy mệnh Mộc và là màu tương trợ cho người mệnh Mộc. Màu xanh lá không chỉ là màu bản mệnh giúp đem lại may mắn cho người Quý Mùi mệnh Mộc mà việc dùng màu xanh lá để trang trí sẽ giúp không gian sống của họ trở nên thoáng đãng, tươi mới và đem lại cảm giác nhẹ nhàng thanh bình. 

    Người sinh năm Đinh Mùi ngũ hành thuộc Thủy: 1967, 2027

    đồng hồ mặt xanh tương sinh cho người tuổi Đinh Mùi

    Màu sắc tương sinh

    • Màu trắng, ghi, xám: Những người sinh năm 1967 mệnh Thủy nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Kim sinh Thủy nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

    Màu tương khắc

    • Màu vàng, nâu đất: Những người mệnh Thủy cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu vàng, nâu đất vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thổ. Theo ngũ hành tương khắc Thổ khắc Thủy nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thủy làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

    Màu sắc tương trợ

    • Màu xanh lam, đen: Người sinh năm 1967 mệnh Thủy khi sử dụng những loại trang sức có màu xanh lam, đen là những màu sắc thuộc mệnh Thủy sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn. Giúp họ phát triển vững vàng trong sự nghiệp đồng thời tạo sự sẻ chia trong các mối quan hệ đời sống hàng ngày.

    Người sinh năm Kỷ Mùi ngũ hành thuộc Hỏa: 1979, 2029

    Màu sắc tương sinh

    • Màu đỏ: Màu đỏ là màu thuộc ngũ hành thuộc Hỏa và là màu bản mệnh của người mệnh Hỏa. Màu đỏ là màu biểu trưng cho sức mạnh và quyền lực. Nói cách khác, màu đỏ còn là màu của ý chí mạnh mẽ, cương quyết và tinh thần cố gắng hết mình. Đối với người tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa thì màu đỏ là màu đem lại may mắn, tài lộc và là màu giúp đường tình duyên của họ thăng tiến.

    • Màu cam, tím nhạt: Đây cũng là hai màu tương ứng cho người hành Hỏa. Màu cam mang đến sức sống tươi vui, phấn khởi, đại diện cho sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng. Đồ vật có màu cam giúp người mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc, còn màu tím thì tượng trưng cho lãng mạn, chung thủy và hảo cảm. 

    Màu tương khắc

    • Màu đen, xám, xanh biển sẫm: Đây là những màu thuộc hành Thủy, do Thủy khắc Hỏa nên những màu sắc này kỵ với người mệnh Hỏa. Bởi vậy người sinh năm Kỷ Mùi không nên dùng vật phẩm, phụ kiện, quần áo có màu đen, xanh nước biển, tím xanh nếu không Thủy - Hỏa giao đấu sẽ dẫn đến xung khắc, tiết chế sự may mắn, giàu sang của người Kỷ Mùi mệnh Hỏa.

    • Màu vàng, nâu đất: Ngoài ra những người tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa cũng không nên lựa chọn các màu sắc như màu vàng, nâu đất. Bởi hai màu này tương ứng với hành Thổ mà Hỏa lại dễ bị suy yếu, mất năng lượng khi sinh ra Thổ.

    Màu sắc tương trợ

    • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu bản mệnh của người mệnh Mộc mà Mộc thì sinh Hỏa vậy nên người mệnh Hỏa rất hợp với màu xanh lá. Màu xanh lá sẽ đem đến cho người mệnh Hỏa sự thoải mái trong tình thần. Đối với người Kỷ Mùi mệnh Hỏa màu xanh lá giúp họ kìm hãm lại sự nóng nảy và mất bình tĩnh. 

    Người sinh năm Tân Mùi ngũ hành thuộc Thổ: 1931, 1991

    Người tuổi Tân Mùi ngũ hành thuộc Thổ: 1931, 1991

    Màu sắc tương sinh

    • Màu vàng nhạt, màu vàng nâu: Là màu tương sinh của mệnh Thổ vì gắn liền với đất, có khả năng mang đến nguồn năng lượng dồi dào, quyết tâm và kiên trì cho người mệnh Thổ, những màu này giúp đem lại cảm giác bình yên, an toàn cho người nhìn. 

    • Màu đỏ, hồng, cam, tím: Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ bởi vậy mà ngoài hai màu trên thì người mệnh Thổ còn thích hợp với màu đỏ, hồng, cam tím.

    Màu tương khắc

    • Màu xanh lục đậm, xanh da trời: những màu này là màu đại diện cho mệnh Mộc mà Mộc thì khắc Thổ do đó những người mang mệnh Thổ kỵ màu xanh lục, xanh da trời. Gia chủ mệnh Thổ nên hạn chế sử dụng những màu này để trang trí trong nhà.

    • Màu xanh lá cây: Vì cây hút hết chất dinh dưỡng trong đất vì thế mà Mộc khắc Thổ, người mang mệnh Thổ cần tránh sử dụng màu xanh lá để không bị ảnh hưởng về sức khỏe, công danh, cũng như tình duyên.

    Màu sắc tương trợ

    • Màu nâu đất, vàng sẫm: là màu sắc tương trợ nên kết hợp sẽ mang tới điều tốt đẹp, không quá thành công nhưng bình bình với hiện tại. Đại diện cho sự tinh tế, sâu sắc, bất khuất, hiền lành, giúp con người tìm ra cái gốc của chính bản thân trong cuộc sống. Khi kết hợp không hề xung khắc, đem tới nhiều may mắn, tiền lộc cho chủ nhân mệnh Thổ.

    3. Tư vấn chọn màu cho người tuổi Mùi

    vòng đá phong thủy cho người tuổi Mùi

    Tuổi mùi đeo vòng phong thủy màu gì?

    Phong thủy tuổi mùi hợp màu gì khi lựa chọn vòng tay phong thủy?

    • Tuổi Ất Mùi: nên chọn những chiếc vòng tay đá thạch anh màu trắng hay bạc lấp lánh ánh kim. Bên cạnh đó những chiếc vòng tay mang mệnh Thổ như màu vàng, nâu cũng sẽ bổ trợ cho bạn rất nhiều. Người tuổi Ất Mùi không nên chọn mua những chiếc vòng tay đá thạch anh mang mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng hay tím để tránh xung khắc. Người mệnh Kim cũng cần chú ý hạn chế những gam màu mệnh thủy như màu đen, xanh nước biển đậm cho chiếc vòng tay đá thạch anh để tránh sinh xuất dương khí .

    • Tuổi Đinh Mùi: Người mệnh Thủy nên ưu tiên đeo những vòng tay vòng đá thạch anh có gam màu như xanh nước biển đậm, đen cho chiếc vòng tay thạch anh sẽ đem lại rất nhiều may mắn và bình an cho bạn. Một lựa chọn khác cho người tuổi này là những chiếc vòng tay màu sáng như trắng hay bạc để được bổ trợ. Tránh những vòng phong thủy có màu mệnh Thổ như màu vàng, nâu cho hay xanh lá cây.

    • Tuổi Quý Mùi: Tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc nên ưu tiên cho mình những chiếc vòng đá có màu sắc như màu xanh lá cây, xanh ngọc lục bảo sẽ nhân bội sức mạnh và may mắn cho bạn. Bên cạnh đó, những chiếc vòng tay đen, xanh nước biển sẫm mang mệnh Thủy cũng sẽ tương sinh với mệnh Thủy nên cũng sẽ bổ trợ cho người nam tuổi này rất nhiều.

    • Tuổi Kỷ Mùi: Tuổi Kỷ Mùi mạng Hỏa, tương hợp với gam màu nóng chủ đạo là đỏ, hồng và tím. Bởi vậy những chiếc vòng tay thạch anh đỏ, hồng, tím sẽ tăng thêm quyền lực và năng lượng cháy bỏng cho chủ nhân của nó. Ngoài ra, người tuổi này cũng có thể đeo những chiếc vòng tay mệnh Mộc với gam chủ đạo xanh lá để được tương sinh, bổ trợ.  Không nên đeo những vòng tay thạch anh màu xanh nước biển đậm, màu đen để tránh bị dập tắt con đường tiền tài sự nghiệp ( Thủy khắc Hỏa ).

    • Tuổi Tân Mùi: Người tuổi Tân Mùi mang mệnh Thổ nên hợp với những chiếc vòng tay đá thạch anh màu vàng, nâu. Màu này sẽ hợp với mệnh của bạn do đó sẽ tăng thêm bội phần may mắn, sức khỏe cho chủ nhân. Ngoài ra những màu sắc nóng như màu đỏ, hồng hay tím cũng sẽ bổ trợ rất nhiều cho chủ nhân. Cần hạn chế lựa chọn những gam màu xanh lá, xanh ngọc cho chiếc vòng tay thạch anh của bạn. Vì Mộc khắc Thổ nên xung khắc sẽ gây nhiều tai họa, tổn thất.

    Tuổi Mùi đeo đồng hồ màu gì?

    Nếu như vòng tay phong thủy phù hợp sẽ đem lại may mắn cho chủ nhân thì chiếc đồng hồ nơi cổ tay hợp bản mệnh cũng được xem là vật phẩm giúp cho cuộc sống của người sử dụng trở nên yên an, thành công và thăng tiến. Vậy người tuổi Mùi nên chọn đồng hồ đeo tay màu gì cho hợp phong thủy để hỗ trợ trong công việc, trong kinh doanh buôn bán?

    • Người Tuổi Tân Mùi: Như đã phân tích ở trên, các bạn tuổi Tân Mùi có mệnh Thổ hợp với các màu như màu vàng, màu nâu đất, những màu thuộc Hỏa như cam, đỏ. Chính vì thế các bạn nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ có mặt là một trong số các màu sắc nói trên để kích thích tài lộc, gặp nhiều vận may. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý tới màu sắc của dây đồng hồ nhé.

    Những mẫu đồng hồ đẹp nhất cho người tuổi Tân Mùi:

    • Người tuổi Đinh Mùi: Như chúng ta đã biết, Kim sinh Thủy, vì thế, lựa chọn những mẫu đồng hồ mang màu sắc thuộc hành Kim sẽ là màu sắc tương sinh cho người mệnh Thủy. Chúng ta có thể chọn những chiếc đồng hồ màu bạc, xám trắng, vàng hay ánh kim. Đây là những màu sắc đại diện cho hành Kim đồng thời mang theo vẻ đẹp của sự sang trọng, thanh lịch, rất thích hợp cho những người làm công việc kinh doanh. Ngoài ra, chúng ta có thể chọn đồng hồ mang màu tượng trưng chính cho hành Thủy là xanh nước biển - xanh lam và đen. Đen và xanh lam thường là những màu sắc không bao giờ “lỗi mốt”, đặc biệt một chiếc đồng hồ màu lam sẽ mang đến sự trẻ trung, giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông và rất dễ phối với mọi loại trang phục.

    Một số mẫu đồng hồ dành cho người tuổi Đinh Mùi được săn lùng nhiều nhất:

    • Người tuổi Kỷ Mùi: Nếu thuộc tuổi này, bạn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ có có màu xanh lá cây (đại diện cho yếu tố Mộc) bởi đây là gam màu tốt nhất đem tới sự bền vững cho người mệnh Hỏa. Ngoài ra, các màu phù trợ thêm bao gồm: đỏ, hồng, da cam, mạ vàng, tím vì nó là những màu lý tưởng cho cung mệnh của họ. Tuy nhiên tránh dùng quá nhiều màu nóng, điều này sẽ dẫn đến dư thừa năng lượng khiến người dùng dễ nóng nảy, cáu giận. 

    Mẫu đồng hồ hợp phong thủy bán chạy số 1 dành cho người mệnh Hỏa:

    • Người tuổi Ất Mùi: “Thổ sinh Kim” nghĩa là đất bao bọc sinh ra và nuôi dưỡng kim loại. Vậy nên, những người mệnh Kim hãy lựa chọn các màu của đất mẹ như màu nâu đất, màu vàng… Đây được xem là màu tương sinh đem lại sự may mắn, bền vững cả trong cuộc sống lẫn công việc cho chủ nhân. Những chiếc đồng hồ có thiết kế mặt số màu nâu cùng dây kim loại được mạ vàng PVD, hoặc dây da nâu sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ sở hữu màu của mệnh Mộc, mệnh Thủy như: màu xanh lá cây, màu xanh nước biển… thì người mệnh Kim vẫn có thể thể kết hợp được song sẽ không hài hòa tốt như những màu trên. Người mệnh Kim nên đặc biệt tránh những chiếc đồng hồ có các màu hồng đậm, màu đỏ. Bởi những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa khắc Kim nên sẽ không tốt cho chủ nhân.

    • Người tuổi Quý Mùi: Theo quy luật ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, nên người Quý Mùi mệnh Mộc sẽ ưu tiên chọn những màu sắc được xem là biểu trưng của Thủy như: màu xanh nước biển, màu đen…Những chiếc đồng hồ có màu sắc này sẽ đem lại may mắn, sự bền vững cả trong cuộc sống lẫn công việc cho chủ nhân. Ngoài màu tương sinh thì bạn có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ mang màu xanh lá cây, màu nâu, xanh lam sẽ là màu hợp với những ai thuộc mệnh Mộc. Ngoài ra, theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, vậy nên những màu của Hỏa như: đỏ, hồng… bạn cũng có thể kết hợp được. Song cần lưu ý khi lựa chọn, những màu này chỉ nên dùng để điểm xuyết ví dụ như mặt, hoặc chi tiết nhỏ nào đó trên chiếc đồng hồ. 

    Một số mẫu đồng hồ hợp phong thủy cho người tuổi Quý Mùi (mệnh Mộc):

    Những màu sắc đồng hồ kỵ với người tuổi Mùi

    Những màu sắc đồng hồ kỵ với người tuổi Mùi

    Cùng tuổi Mùi nhưng mỗi cung mệnh sẽ cần chú ý lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc tương hợp, tránh những đồng hồ có màu kỵ chủ nhân.

    • Chủ nhân mệnh Thổ: Người có cung mệnh này cần tránh lựa chọn đồng hồ màu xanh lá cây vì đây là màu tương khắc, sẽ không đem lại may mắn và thuận lợi cho chủ nhân.

    • Người tuổi Mùi mang mệnh Mộc: Người mệnh Kim không nên kết hợp với các màu hồng đậm, màu đỏ. Bởi những màu này ứng với hành Hỏa, nhưng Hỏa khắc Kim nên sẽ không tốt cho chủ nhân.

    • Người Đinh Mùi mệnh Thủy: Ngoài ra, người mang mệnh Thủy nên lưu ý tuy không tương khắc (Thủy sinh Mộc) nhưng Mộc lại hấp thụ hết năng lượng mà Thủy có. Do đó, cần tránh chọn đồng hồ có màu xanh lá vì đây là màu tượng trưng cho Mộc và sẽ làm vận may của người mệnh Thủy kém đi.

    • Mệnh Hỏa của người tuổi Kỷ Mùi: Các loại đồng hồ có thiết kế gợn sóng, tượng trưng cho yếu tố Thủy cũng nên tránh dùng cho người mệnh Hỏa vì nó tương khắc với nhau. 

    • Chủ nhân Ất Mùi mệnh Kim: Người mệnh Kim không nên kết hợp với các màu hồng đậm, màu đỏ. Bởi những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa khắc Kim nên sẽ không tốt cho chủ nhân.

    Màu sắc hợp phong thủy là rất quan trọng, nhưng bên cạnh đó các bạn cũng nên lưu tâm đến chất lượng của đồng hồ. Hãy lựa chọn những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng, uy tín để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nếu bạn còn phân vân trong việc tìm kiếm một địa chỉ bán đồng hồ uy tín, chất lượng thì chuỗi cửa hàng của Galle Watch - hệ thống phân phối các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới sẽ là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. 

    Dưới đây là một số mẫu đồng hồ dành cho người tuổi Mùi đang được tìm kiếm hàng đầu hiện nay.

    • Đồng hồ Rado R30010202 - chiếc đồng hồ đeo tay cho người mệnh Mộc

    Đồng hồ Rado R30010202 là mẫu đồng hồ dành cho nam giới nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic của Rado. Ấn tượng với phần nền mang màu navy bắt trend cùng bộ kim và cọc số dạng vạch, R30010202 mang đến cho người đeo sự mạnh mẽ cùng niềm tin mãnh liệt.

     

    • Đồng hồ Candino C4689/1

    Sở hữu thiết kế sang trọng với tông màu vàng kim làm chủ đạo được mạ bởi công nghệ PVD cao cấp, đồng hồ nữ C4689/1 nằm trong BST Lady Casual của Candino, mang tới cho quý cô mệnh Thổ phong cách thời trang độc đáo và cá tính.

    Tuổi Mùi hợp xe màu gì?

    • Đinh Mùi: lựa chọn xe màu đen, xanh nước biển sẽ giúp người tuổi Đinh mùi không bị lạc đường, dễ tìm đường, công việc làm ăn thuận lợi. Ngoài ra những chiếc xe màu trắng, xám, màu ghi sẽ nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

    • Kỷ Mùi: xe màu đỏ, màu hồng, màu tím chính là màu bản mệnh của tuổi Kỷ Mùi nên đặc biệt thích hợp cho người mệnh Hỏa. Xe màu xanh lục cũng là lựa chọn không quá tồi cho người mệnh Hỏa.

    • Tân Mùi: xe màu vàng, màu nâu đất chính là màu bản mệnh của tuổi Tân mùi. Nếu Đi xe Màu vàng, màu nâu đất người tuổi Tân mùi sẽ tránh được tai nạn, làm ăn thuận lợi hơn. Ngoài ra có thể chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa, Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ. Tuổi Tân mùi thuộc mệnh Thổ Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt.

    • Ất Mùi: Người tuổi Ất Mùi nên chọn xe màu trắng, xám, ghi, hoặc màu nâu, vàng đất sẽ góp phần giúp công việc làm ăn của bạn trở nên hanh thông.

    • Quý Mùi: Có thể nói những chiếc xe mang màu xanh lục được thiết kế ra dành cho người mệnh Mộc. Nếu bạn là người tuổi Quý Mùi thì xe màu xanh lục là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Tuổi Mùi sơn nhà màu gì?

    • Tuổi Đinh Mùi: Người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967, mệnh Thuỷ. Do Kim sinh Thủy nên màu sơn nhà tốt nhất cho gia chủ tuổi Đinh Mùi chính là màu tương sinh thuộc Kim như trắng, ánh kim, trắng kem, trắng xám làm gam màu chủ đạo. Ngoài ra, có thể kết hợp các gam màu bản mệnh Thủy (xanh dương, đen, xanh lam) làm điểm nhấn sẽ góp phần làm tăng hậu vận cho gia chủ tuổi Đinh Mùi.

    • Tuổi Ất Mùi: Do Thổ sinh Kim nên màu sơn nhà tốt nhất cho người tuổi Ất Mùi là các màu tương sinh thuộc Thổ (nâu, vàng đất) làm màu chủ đạo. Kết hợp thêm màu trắng, ánh kim làm điểm nhấn trong nhà để tấn tài tấn lộc, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc.

    • Tuổi  Kỷ Mùi: Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979, thuộc mệnh Hoả, ngũ hành Thiên Thượng Hỏa – lửa trên trời. Chọn màu sơn nhà cho tuổi Kỷ Mùi nên lựa chọn các màu tương sinh thuộc Mộc (xanh lá, xanh rêu) làm màu chủ đạo. Đồng thời kết hợp các gam màu bản mệnh Hỏa (đỏ, hồng, tím) để làm điểm nhấn trong nhà là tốt nhất.

    • Tuổi Quý Mùi: Vì Thủy sinh Mộc nên gia chủ tuổi Quý Mùi nên chọn các gam màu tương sinh thuộc Thủy xanh đen, xanh sông suối. Ngoài ra, có thể kết hợp với các gam màu bản mệnh như xanh lá, xanh rêu để làm màu điểm nhấn sẽ rất tốt cho công danh sự nghiệp, hạnh phúc gia đình cho người tuổi Quý Mùi.

    • Tuổi Tân Mùi: Theo phong thủy, thì Hỏa sinh Thổ nên gia chủ tuổi Tân Mùi nên chọn các gam màu tương sinh thuộc Hỏa (đỏ, hồng, tím) làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, hãy sử dụng màu bản mệnh là nâu hoặc vàng để làm điểm nhấn trong ngôi nhà, từ đó sẽ giúp thu hút những nguồn năng lượng tích cực đến cho gia chủ. 

    Trên đây là tất cả những chia sẻ của chúng tôi xoay quanh câu hỏi “Phong thủy tuổi Mùi hợp màu gì?”. Qua bài viết này, Galle Watch hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin thật sự bổ ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

     
     
     
     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD