TOP 21 cách phối đồ với váy jean ôm đẹp mê mẩn HOT nhất 2020

16 tháng 9, 2022
297 lượt xem
Nắm được những cách phối đồ với váy jean ôm, nàng đã có thể có một vẻ ngoài cực kì thời thượng. Chúng giúp các nàng thể hiện được vẻ trẻ trung, sang trọng.

Mục Lục

    Chất liệu jean từ khi ra mắt cho tới nay vẫn luôn âm thầm bền bỉ chinh phục tình cảm của giới điệu mộ thời trang. Đặc biệt những chiếc váy jean ôm đang trở thành xu hướng được rất nhiều chị em yêu thích. Nắm bắt được nhu cầu này, Galle sẽ bật mí cho bạn 21 cách phối đồ với váy jean ôm đẹp mê mẩn hot nhất 2020 mà ai cũng nên biết. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Áo sơ mi - phối đồ với váy jean ôm đẹp

    TOP 21 cách phối đồ với váy jean ôm đẹp mê mẩn HOT nhất 2020

    Áo sơ mi là một món đồ rất được ưa chuộng trong trường hợp cần tính nghiêm túc như công việc. Và chắc chắn một chiếc áo sơ mi cũng sẽ rất hợp với chân váy jean ôm. Lúc này, set đồ sẽ trở lên thật trẻ trung, năng động phù hợp với những cô nàng sinh viên điệu đà nhưng không kém đi tính nghiêm túc cần có. 

    2. Áo trễ vai

    Vào ngày hè nóng nực thì một chiếc áo trễ vai khéo léo khoe ra những đường cong gợi cảm và xương quai xanh lấp ló cũng được các nàng cực yêu thích và mix match cùng chiếc váy jean. Các nàng sẽ trông thật ngọt ngào và tươi mới và có sức hút không thể chối từ với cách phối đồ với áo trễ vai này.

    3. Áo quây - cách phối đồ với váy yếm jean quyến rũ

    Những nàng cá tính và tự tin vào đường cong cơ thể mình sẽ rất yêu thích sự quyến rũ của set đồ gồm áo quây và váy yếm jean. Phong cách này cũng đặc biệt được idol Hwasa của Mamamoo yêu thích và lancer. Chắc chắn những chàng trai sẽ bị hớp hốt bởi vẻ đẹp của nàng khi diện set đồ này. 

    4. Áo thun - cách phối đồ với yếm jean dài năng động

    Áo thun - cách phối đồ với yếm jean dài năng động

    Những chiếc áo thun chính là item cực đơn giản và quen thuộc mà chắc chắn nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Vì sự đơn giản của mình mà chiếc áo thun có thể được mix match hoàn hảo với mọi món đồ. Trong đó phải kể đến váy yếm jean dài được đa số những cô nàng năng động yêu thích trong mùa hè nắng nóng.

    5. Áo hai dây

    Với những nàng yêu thích sự gợi cảm, quyến rũ thì không thể bỏ qua sự kết hợp của chiếc áo hai dây cùng váy jean ôm. Cả hai bộ đồ đều có những đặc điểm giúp bạn tôn lên đường cong cơ thể mềm mại và quyến rũ của mình. Chắc chắn bạn sẽ say đắm phong cách này chỉ sau một lần thử.

    6. Phối đồ với váy jean ôm cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ là một item hoàn hảo giúp bạn hoàn thiện trọn vẹn những set đồ phong cách của mình. Với sự đa dạng của chúng, bạn hoàn toàn có thể mix match những chiếc đồng hồ theo nhiều concept khác nhau.

    • Với những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính khi thường xuyên mix match chiếc váy của mình với áo sơ mi, áo thun thì chiếc đồng hồ với dây da sáng màu như trắng, be, hồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chẳng hạn như CERTINA C033.257.36.118.00, chiếc đồng hồ với dây da trắng nổi bật hiếm có kết hợp cùng mặt số thiết kể tính tế với 11 viên kim cương thay thế cho số giờ. 

    CERTINA C033.257.36.118.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C033.257.36.118.00 ‹‹‹ 

    • Còn những nàng cá tính, mạnh mẽ luôn năng động và tràn đầy năng lượng với áo denim, áo crop top cùng váy jean lại thích hợp với những chiếc đồng hồ nữ mặt tròn nhỏ trẻ trung và dây đeo làm từ vải, Nato, silicon như SWATCH LP157. Sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Swatch này với mặt đồng hồ tròn trẻ trung, dây đồng hồ màu hồng trắng lạ mắt làm từ silicon chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. 

    SWATCH LP157

    ››› Mua ngay đồng hồ SWATCH LP157 ‹‹‹ 

    • Đối với những cô nàng thanh lịch, làm việc trong môi trường công sở thì chiếc đồng hồ Certina C033.051.11.118.01  với thiết kế dây thép không gỉ đan lưới bản nhỏ cùng mặt đồng hồ trắng bạc được thiết kế bộ kim chỉ giờ mạ vàng làm điểm nhấn là sự lựa chọn số một. 

    CERTINA C033.051.11.118.01

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C033.051.11.118.01 ‹‹‹ 

    Dù mua đồng hồ với mục đích gì thì bạn cũng nên lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thay vì đồ giả, đồ fake, đồ kém chất lượng. Bởi chỉ có những chiếc đồng hồ được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu tốt mới đem lại cảm giác tự tin và thoải mái khi đeo trên tay. Hơn thế, một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ khẳng định đẳng cấp và làm lên giá trị con người bạn. 

    Để yên tâm chọn mua cho mình chiếc đồng hồ đúng chuẩn trong thị trường đồng hồ trôi nổi đầy những nguy cơ lừa đảo, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi với hơn 17 năm kinh nghiệm tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    7. Áo yếm

    Áo yếm cùng váy jean ôm cũng là set đồ khá độc đáo và mới lạ cho những nàng đang muốn thay đổi phong cách của mình nổi bật hơn. Set đồ này sẽ phù hợp với các chị em có tỉ lệ cơ thể hoàn hảo và muốn thể hiện sự cuốn hút của mình với những người xung quanh. 

    8. Áo denim

    Những bộ đồ theo phong cách denim on denim cũng được khá nhiều những bạn trẻ yêu thích thời gian gần đây. Nếu nàng cũng là một trong số đó thì đừng chần chừ mà hãy thử ngay sự kết hợp giữa áo denim và váy jean ôm. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả thị giác cực tốt mà bộ đồ này mang lại. 

    9. Áo Croptop

    Áo croptop là một item hoàn hảo dành cho những nàng muốn khoe trọn vòng eo bánh mì thon thả của mình. Những chiếc áo kiểu này rất phù hợp để mix match theo phong cách cá tính, bụi bặm. Chính vì thế mà rất nhiều những cô nàng thời thượng chọn váy jeans ôm sát để kết hợp cùng chiếc áo croptop của mình. 

    10. Áo ba lỗ

     Áo ba lỗ

    Với những nàng yêu thích sự thoải mái, thoáng đáng nhưng lại không đủ tự tin chọn cho mình chiếc áo hai dây quyến rũ thì áo ba lỗ là lựa chọn thay thế cực thông minh. Nó vẫn giữ nguyên những hiệu ứng thị giác tốt cùng váy jean nhưng lại không quá hở hang, sexy quá mức bạn mong muốn.

    11. Áo phông

    Áo phông chính là món đồ cực đơn giản mà chị em nào cũng có trong tủ đồ của mình. Vào những ngày không biết nên mặc gì thì một chiếc áo thun đơn giản mix match cùng váy jean ôm sẽ thể hiện được rõ cá tính năng động, trẻ trung của những nàng yêu thích phong cách này.

    12. Áo tua rua

    Nếu nàng đang tìm kiếm cho mình một món đồ mới lạ để đối gió phong cách thời trang của mình thì một chiếc áo tua rua lạ mắt, độc đáo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để kết hợp cùng váy jean ôm. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật và thời thượng với set đồ này.

    13. Áo thun dài tay

    Khi thời tiết trở lạnh hơn thì bạn có thể thay thế chiếc áo thun ngắn tay của mình bằng áo thun dài tay để kết hợp cùng váy jean ôm. Set đồ sẽ vẫn giữ nguyên tính chất đơn giản mà năng động, trẻ trung tràn đầy năng lượng của nó mà lại cực phù hợp với thời tiết.

    14. Áo Hoodie

    Áo hoodie tưởng như không thế kết hợp cùng chiếc váy jean ôm bởi sự trái ngược về phong cách của hai món đồ. Nhưng thực chất, set đồ này lại cực kỳ ăn ý cùng nhau. Các nàng sẽ trông vừa cá tính lại có chút dịu dàng phảng phất khi diện bộ trang phục kiểu này. Và chắn chắn bạn sẽ cực kỳ yêu thích sự kết hợp độc đáo ở những bộ đồ này đấy. 

    15. Áo len mỏng

    Áo len mỏng

    Đồ len cũng là một trong những món đồ khá được yêu thích bởi đa số các bạn trẻ trong ngày đông. Những chiếc áo len mỏng, ôm sát cơ thể với màu sắc nổi bật cũng được các nàng fashionista kết hợp với những chiếc yếm jean ôm sát. Nó vừa giúp nàng trông nổi bật lại vừa vô cùng hợp trend. 

    16. Phối đồ với váy jean ôm cùng áo len cao cổ

    Thay vì những chiếc áo len mỏng, vào ngày đông gió lạnh, những chiếc áo len cao cổ lại có tính ứng dụng cao hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm món đồ vừa có khả năng giữ nhiệt tốt lại vừa phù hợp với váy jean ôm thì chúng tôi chắc chắn đó là chiếc ao len cao cổ. Các chàng trai sẽ có ấn tượng cực mạnh với những cô nàng diện set đồ kiểu này.

    17. Áo Sweater

    Những nàng yêu thích cá tính, năng động hơn là sự dịu dàng nữ tính thì cũng đừng lo lắng chiếc váy jean sẽ phá hỏng phong cách của mình. Bạn chỉ cần mix match chiếc váy của mình với một chiếc sweater nỉ, vừa giữ ấm tốt lại vừa mang hơi hướng mạnh mẽ năng động. 

    18. Áo khoác Bomber

    Áo bomber với những thiết kế bo tay áo và gấu áo đặc biệt cũng là một món đồ đáng cân nhắc khi bạn muốn kết hợp cùng chiếc váy jean của mình. Những cô nàng diện set đồ này vừa thời thượng lại cực kỳ hợp trend sẽ tạo lên sức cuốn hút cực mạnh với các chàng trai.

    19. Áo khoác cardigan

    Áo khoác cardigan

    Những ngày trời hơi se lạnh, những chiếc áo khoác quá dày sẽ làm nàng cảm thấy thật khó chịu. Vậy thì áo khoác cardigan có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu giữ ấm của nàng đấy. Đặc biệt, những chiếc áo khoác cardigan cũng cực thích hợp với váy jean ôm. Trông bạn sẽ như một nàng thơ vừa dịu dàng vừa gợi cảm. 

    20. Áo khoác da

    Áo khoác da cũng là một sự lựa chọn đáng quan tâm dành cho các nàng cá tính. Chất liệu da cùng jean chắc chắn sẽ rất ăn nhập và có thể trợ giúp nhau tạo lên khí chất cực ngầu cho chị em. Hơn nữa, những chiếc áo da cũng có thể giúp bạn khoe những đường nét xinh đẹp của cơ thể mình một cách thật tinh tế. 

    21. Áo khoác dài

    Những chiếc áo khoác dài đang dần trở thành xu hướng những năm gần đây. Với sự đa dạng về chất liệu như dạ, nỉ, phao,.. các nàng có thể thoải mái tự tin diện những chiếc váy jean ôm sát mà không lo bị lạnh dù thời tiết có khắc nghiệt tới đâu. Hãy thử set đồ này một lần vào mùa đông nhé.

    Qua bài viết trên, các nàng có thể thấy rõ sự tiện dụng và đa dạng của chiếc váy jean ôm sát của mình. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái lựa chọn những cách phối đồ với váy jean ôm cho mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD