Bỏ túi 23 gợi ý phối đồ với váy dài cực xinh từ tín đồ thời trang

16 tháng 9, 2022
319 lượt xem
Dù là dịu dàng hay năng động trẻ trung đều không thể thiếu trong tủ đồ những chiếc váy dài. Vậy đừng quên trang bị những cách phối đồ với váy dài hot nhất nhé!

Mục Lục

    Trong những item đỉnh nhất của con gái, không thể không kể đến chiếc váy dài. Sự thướt tha, mềm mại của món đồ này có thể mix cùng nhiều trang phục khác nhau. Hãy học ngay 23 công thức phối đồ với váy dài cực thời thượng cùng Galle Watch nhé!

    1. Phối đồ với chân váy dài

    Bỏ túi ngay 23 gợi ý phối đồ với váy dài cực xinh từ tín đồ thời trang đẳng cấp

    Trước hết, chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách phối đồ với chân váy dài trước nhé! Item này thướt tha, dịu dàng và có thể mix cùng rất nhiều trang phục khác.

    Áo peplum

    Thiết kế peplum thường được giới văn phòng ưa chuộng để diện đi làm hàng ngày. Những chiếc áo này thường có phần loe ở hông, tạo nên sự bồng bềnh, nữ tính. Chi tiết này cũng giúp tạo vòng eo thon thả, che đi nhược điểm chưa được thon gọn của cơ thể. 

    Một chiếc áo peplum mix cùng chân váy dài dáng chữ A hay dáng đuôi cá là hợp nhất. Bộ trang phục có sự cân đối giữa kết cấu xòe và bó tạo nên những đường cong quyến rũ cho cơ thể. Các nàng cũng có thể chọn chân váy xếp ly hay chân váy xoan rủ mềm mại cũng rất ổn nhé!

    Áo croptop

    Mẫu áo croptop luôn là item tôn dáng mà phái đẹp nên sở hữu ít nhất một chiếc. Nó có phần vạt áo ngắn ngang hông/ngang eo nên giúp các cô gái kéo dài chiều cao của đôi chân. Sự trẻ trung, phóng khoáng của croptop phù hợp với nhiều dáng người và độ tuổi.

    Một chiếc áo croptop mix cùng váy dài có cạp cao sẽ mang đến dáng hình cân đối cho người mặc. Độ dài của cạp sẽ giúp cơ thể không quá hớ hênh, tạo cảm giác chân bạn dài tới hông. 

    Áo hai dây

    Một chiếc áo hai dây nữ tính, sexy là bí quyết giúp nhiều cô gái tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Xu hướng hiện nay của thiết kế này thường là các chất liệu đũi, lụa, voan, satin,...

    Một chiếc áo hai dây có thể mặc riêng mình nó để khoe tối đa những điểm mạnh quyến rũ của cơ thể. Ngược lại, chúng ta có thể mix cùng áo sơ mi/áo phông theo phong cách layer để có diện mạo nhu mì hơn. Mix áo hai dây cùng chân váy dài thì nàng nên sơ vin áo lại cho tổng thể chỉn chu và cân đối. Với công thức này, bạn có thể phối đồ đi biển, đi chơi hay đi dự tiệc đều được.

    Áo len mỏng

    Áo len mỏng thường là item được yêu thích nhất khi thu về. Chiếc áo này mềm mại, ấm áp lại nữ tính. Với sự đa dạng của những thiết kế áo len, chúng ta có nhiều item đa dạng để làm mới mình mỗi ngày từ áo cổ thuyền, áo cổ tròn, áo oversize, áo cánh dơi,...

    Mix áo len mỏng với chân váy dài giúp bạn có diện mạo nữ tính tuyệt đối. Nếu bạn thích một hình ảnh nhu mì, thướt tha thì đừng bỏ lỡ set đồ này trong ngày thu nhé!

    Áo thun dài tay

    Áo thun dài tay

    Áo phông là item cho ngày xuân - hè còn áo thun dài tay lại được ưa chuộng trong mùa thu - đông. Chiếc áo thun dài tay với phần tay dài sẽ giúp chúng ta giữ ấm cơ thể khi trời không quá lạnh. Để có diện mạo casual, nữ tính, bạn hãy mix áo thun dài tay với chân váy dài. Combo này không quá nổi bật nhưng nó thoải mái và dễ áp dụng.

    Áo trễ vai

    Bạn nghĩ sao về combo áo trễ vai phối cùng chân váy dáng dài? Đây là set đồ mang đậm chất hè, cho những ngày vui chơi thỏa thích dưới nắng vàng đúng không?

    Mix áo trễ vai cùng chân váy dài là công thức cực chuẩn cho các nàng trong ngày đi chơi. Bạn có thể khoe được làn da, bờ vai cùng nét nữ tính, duyên dáng của mình. Nên nhớ sơ vin áo với váy để trông thật chỉn chu và để tạo điểm nhấn cho đường cong cơ thể. Chúng ta có thể thêm vào set đồ mũ, kính mắt, túi và đôi dép sandal hay giày thể thao là hoàn chỉnh một combo ấn tượng.

    Áo phông

    Sự đa zi năng của một chiếc áo phông là điều không thể bàn cãi. Chúng ta, từ nam đến nữ, từ già đến trẻ, từ cá tính đến dịu dàng đều thích diện và phù hợp với kiểu áo này. Nó có thể phối hợp cực ngọt với nhiều món đồ khác nhau để tạo diện mạo ấn tượng nhanh chóng.

    Áo hoodie

    Hoodie cùng chân váy dài là set đồ dành cho những cô nàng cá tính nhưng vẫn thích có nét dịu dàng. Một chiếc hoodie với mũ chóp, túi ở trước bụng mang phong cách phóng khoáng, hip hop. Một chiếc chân váy dài mềm mại, bồng bềnh. Sự kết hợp của hai item này lại là một sự hoàn hảo đến lạ thường. Thử mà xem, bạn sẽ thích mê ngay cách phối đồ với áo hoodie nữ này đấy!

    Áo sơ mi cách điệu

    Một chiếc áo sơ mi cơ bản đã không còn khiến bạn cảm thấy hứng thú? Vậy, một chiếc áo sơ mi cách điệu thì sao? Chúng có thiết kế độc đáo và ấn tượng, mang đến sự trẻ trung, tự tin cho các nàng.

    Áo sát nách 

    Áo sát nách

    Thêm một chiếc áo được ưa chuộng trong ngày hè mà nàng không thể bỏ qua - đó chính là áo sát nách. Item này có đặc điểm thoải mái và thông thoáng bởi được lược bỏ tay áo. Nó giúp chị em khoe được bắp tay thon cùng làn da trắng. Ưu điểm này cũng chính là hạn chế cho những người có bắp tay to. Bạn nào có nhược điểm trên thì lưu ý nhé.

    Phá cách với áo bralette

    Một sự phá cách đầy ấn tượng với set đồ bralettes cùng chân váy dài. Đó là sự quyến rũ đầy nữ tính và mềm mại. Chất liệu ren, lụa cùng thiết kế sexy của bralettes dành riêng cho cô nàng thích sự phóng khoáng và muốn diện phong cách thời trang với xu hướng giải phóng bản thân.

    Trong set đồ này, sự nóng bỏng của áo bralette hài hòa cùng độ dài nữ tính của chân váy dài. Bạn nên lựa chọn một chiếc váy có cạp cao để hình ảnh của mình thời thượng mà không hớ hênh.

    Áo yếm

    Sẽ chẳng thể sai khi nàng mix áo phông cùng chân váy dài. Một combo đơn giản mà hiệu quả giúp bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính.

    Áo khoác cardigan

    Để mình có hình ảnh ấn tượng, các nàng nhớ chọn những item có thiết kế độc đáo một chút. Ví dụ như áo có trang trí họa tiết, chân váy đính đá. Bên cạnh đó, nhớ nhấn thêm chi tiết cho trang phục bằng phụ kiện đồng hồ, túi, mũ, giày, kính mắt,...

    Áo dáng dài

    Sức sáng tạo của các nhà thiết kế thời trang thật vô biên. Sự đa dạng của mẫu áo dáng dài thực sự không thể kể xiết. Chúng ta có thể điểm qua một số thiết kế nổi bật như áo cánh dơi, áo tay bèo, áo cánh tiên, áo đuôi tôm, áo bất cân xứng,... Mix cùng chân váy dài quả thực làm nên một hình ảnh cuốn hút cho các nàng.

    2. Cách phối đồ với váy dài liền thân 

    Cách phối đồ với váy dài liền thân

    Một chiếc váy liền thân nhanh chóng giúp các cô gái có ngay diện mạo chỉn chu, cuốn hút. Bạn muốn tạo thêm điểm nhấn cho item này thì đừng quên công thức phối đồ dưới đây.

    Áo choàng dáng dài

    Một chiếc áo choàng dài bên ngoài chiếc váy liền thân tạo nên hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch. Đây là set đồ tôn lên sự duyên dáng và chiều cao của bạn. Chúng ta nên lựa chọn mẫu váy có đai hay đường cắt tạo điểm nhấn ở eo để tránh tạo sự “thẳng đuột” cho trang phục.

    Áo khoác cardigan

    Một chiếc áo cardigan mềm mại là lựa chọn đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Trong những ngày thu lành lạnh, mặc váy dài liền thân cùng một chiếc áo khoác là bạn có ngay set đồ lãng mạn. 

    Phối đồ với váy dài và áo khoác bomber

    Bomber là mẫu áo khoác unisex cá tính, khỏe khoắn. Khi mix cùng váy dài liền thân, nó giúp bạn tạo nên điểm nhấn độc đáo cho diện mạo. Để hình ảnh không bị “râu ông nọ cắm cằm bà kia”, nàng hãy lưu ý chọn mẫu váy dài thể thao hay váy trơn cơ bản nhé! Đừng tham lam mà mix váy hoa bánh bèo với bomber là không ổn tẹo nào đâu.

    Áo khoác blazer

    Mong muốn sở hữu một set đồ thanh lịch của bạn sẽ không còn xa vời với một chiếc blazer. Bạn chỉ cần mix nó với bất kỳ trang phục nào cũng khiến diện mạo cực thời thượng. Mix blazer với váy dài liền thân là ví dụ điển hình.

    Áo khoác da

    Áo khoác da

    Độ chất chơi của áo khoác da thì không cần nói cũng biết. Khoác item này ngoài váy dài liền thân chắc chắn sẽ giúp bạn có hình ảnh ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu váy với họa tiết đa dạng để phối cùng áo khoác da nhé.

    Áo khoác dạ sang trọng

    Một cô nàng thanh lịch, sang trọng sẽ luôn sở hữu vài mẫu áo khoác dạ trong tủ đồ. Chất liệu dạ thời thượng sẽ nâng cấp mọi set đồ của các cô gái trong tích tắc. Các nàng nên lưu ý đến độ dài, màu sắc và họa tiết của áo khi mix cùng váy dài liền thân.

    Phối đồ với váy dài áo khoác denim nữ tính

    Set váy dài liền thân + áo khoác denim giúp các nàng có diện mạo nữ tính và phóng khoáng. Chiếc denim jacket rất dễ phối đồ nên bạn hãy thoải mái mix and match theo sở thích nhé.

    Mặc áo len bên ngoài váy dài

    Khi muốn là mới diện mạo với những item có sẵn trong tủ đồ, một ý tưởng hay đó là mặc áo len ngoài váy dài. Khi kết hợp như vậy, chúng ta như đang mặc áo cùng một chiếc chân váy mới. Vậy là chúng ta không cần phải mua nhiều chân váy mà vẫn có set đồ ấn tượng mỗi ngày.

    Mix váy liền thân với phụ kiện

    Một chiếc váy liền thân giúp tổng thể của bạn hài hòa và liền mạch từ trên vai đến chân. Tuy nhiên, nó lại khá tẻ nhạt nếu chỉ mặc riêng item này. Cách hay nhất để tạo điểm nhấn chính là mix váy liền thân với phụ kiện thời trang như: đồng hồ, giày dép, túi xách, mũ, kính,...

    Một lựa chọn được nhiều tín đồ ưa chuộng nhất chính là đồng hồ đeo tay. Cỗ máy này tinh tế và đủ nổi bật để tạo nên điểm nhấn nơi cổ tay và mang đến phong thái thời thượng nhanh chóng cho bất kỳ ai.

    Bạn nghĩ sao về chiếc đồng hồ Certina C001.007.36.116.00? Đây là sản phẩm có sự hòa quyện cực ngọt ngào giữa tone nâu trầm ấm ở dây đeo với sắc vàng hồng của vỏ, bộ kim và dial đính đá. Nó chắc chắn sẽ là một điểm nhấn hiện đại, thanh lịch nơi cổ tay.

    Certina C001.007.36.116.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C001.007.36.116.00 ‹‹‹

    Chiếc đồng hồ Rado R48899103 lại có diện mạo classic tối giản hơn. Cỗ máy này mang dáng vẻ đơn giản với dây đeo kim loại dạng lưới cùng mặt số tròn. Sự đơn giản này lại là thế mạnh khi nó có thể mix cùng nhiều trang phục với váy dài.

    Rado R48899103

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R48899103 ‹‹‹

    Để sở hữu những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng - điểm nhấn trong những set đồ của mình thì hãy ghé qua các cửa hàng của Galle Watch. Là địa chỉ phân phối chính hãng của các thương hiệu danh tiếng thế giới nhiều năm chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Đặc biệt bạn còn có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với hotline 18006785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Nắm được 23 cách phối đồ với váy dài từ các tín đồ thời trang trên đây sẽ giúp chị em có diện mạo thật ấn tượng. Hãy nhớ tạo thêm điểm nhấn với phụ kiện cho trang phục của mình nhé! Chúc bạn luôn xinh tươi và yêu đời cùng những công thức phối đồ của Galle Watch.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD