TOP 10 xu hướng phối đồ với Sneaker trắng đầy cuốn hút dành cho nam

16 tháng 9, 2022
1969 lượt xem
Bạn là người yêu thích sự năng động vậy thì đừng quên bỏ túi cho mình những bí quyết phối đồ với Sneaker trắng dưới đây để tạo ấn tượng với người khác nhé!

Mục Lục

    Giày Sneaker trắng là loại giày thể thao được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là nam giới. Bởi đây là loại giày có thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động và màu sắc rất dễ phối đồ. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 cách phối đồ với giày Sneaker trắng đầy cuốn hút dành cho nam giới.  

    1. Khái quát về giày Sneaker trắng

    TOP 10 xu hướng phối đồ với Sneaker trắng đầy cuốn hút dành cho nam giới

    Định nghĩa

    Giày Sneaker trắng là những đôi giày được thiết kế chủ yếu để phục vụ cho thể thao hoặc các hoạt động khác liên quan đến thể dục. Tuy nhiên ngày nay, loại giày này cũng có thể được hiểu là giày dùng để đi thường ngày. 

    Xuất xứ

    Cái tên Sneaker lần đầu tiên được sử dụng để quảng cáo trên thị trường bởi công ty giày Keds vào đầu năm 1900. Henry Nelson McKinney gọi những đôi giày thể thao này là Sneaker vì chúng có đế bằng cao su nên không gây ra tiếng động khi di chuyển.

    Đặc điểm

    Đây là một loại giày với đế linh hoạt được làm từ cao su hoặc các chất liệu tổng hợp, còn phần trên của giày được làm từ da hoặc vải tổng hợp.

    2. TOP 11 cách phối đồ với Sneaker trắng đẹp và cuốn hút nhất

    TOP 11 cách phối đồ với Sneaker trắng cuốn hút nhất dành cho nam giới

    Áo thun

    Kiểu dáng thể thao của giày Sneaker trắng kết hợp với áo thun có lẽ sẽ là một kiểu mix đồ phổ biến nhất đối với giới trẻ theo đuổi phong cách trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, khi mix cùng giày Sneaker trắng thì bạn nên lựa chọn áo thun trắng kết hợp thêm quần short jeans đến đầu gối hoặc quần jeans thì chắc chắn đây sẽ là combo quá hoàn hảo. 

    Áo sơ mi

    Đối với những anh chàng công sở thì combo áo sơ mi, quần kaki hoặc quần jeans tối màu kết hợp giày Sneaker trắng sẽ là một phong cách siêu chất và lịch lãm dành cho họ. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi trắng cùng tông với giày Sneaker trắng để khiến set đồ thêm phần trẻ trung và hợp mắt. 

    Áo Blazer

    Áo blazer - công thức phối đồ với snaeker trắng cực đỉnh dành cho nam

    Phối đồ với áo blazer cùng giày Sneaker trắng thì bạn nên chọn những chiếc áo có gam màu tối để mix áo thun trắng bên trong và mặc với quần âu, quần jeans hoặc quần kaki tối màu thì trông bạn sẽ rất chuẩn men và cực kỳ hoàn hảo. Đẳng cấp đến từ sự đơn giản là câu nói xứng đáng với cách phối đồ này.

    Áo Sweater

    Áo Sweater là 1 item thời trang không quá xa lạ với mọi người. Một chiếc áo Sweater tay dài, cổ bo, chất vải ấm, hình in cực kỳ trẻ trung kết hợp quần jeans rách và đi kèm với đôi giày Sneaker trắng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai khi bước xuống phố. Phong này cuốn hút người nhìn bởi sự trẻ trung, năng động và cá tính.

    Cách phối đồ với giày Sneaker trắng cùng đồng hồ chính hãng

    Một đôi giày Sneaker trắng dưới chân, kết hợp cùng bộ đồ yêu thích và đi kèm với phụ kiện đồng hồ lịch lãm sẽ là một phong cách dành cho nam giới gây nhấn ấn tượng nhất. Đồng hồ là món đồ trang sức có chức năng rõ ràng, rất được cánh đàn ông ưa chuộng, với mức độ phổ biến còn cao hơn nhẫn cưới. Vì vậy đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu được cho đàn ông trong việc phối đồ. 

    • Khi phối đồ với giày thể thao Sneaker trắng, bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có cùng tông màu sáng sẽ khiến cho set đồ của bạn thêm nổi bật hơn. Bạn có thể mix quần jeans + áo thun + giày Sneaker với đồng hồ Tissot T109.407.11.031.00. Đây là mẫu đồng hồ nam có thiết kế đơn giản, dễ đeo cùng chất lượng bộ máy bên trong mạnh mẽ, bền bỉ, mang đến độ chính xác cao. 

     

    • Bạn cũng có thể lựa chọn đồng hồ theo tính chất công việc của mình. Với những người có tính cách năng động, yêu thích các hoạt động thể thao bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ thể thao, nổi bật và màu sắc bắt mắt. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Mido M005.417.36.051.20.

    Mido M005.417.36.051.20 thuộc dòng sản phẩm Multifort được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cây cầu Sydney Harbour. Chức năng bấm giờ Chronograph được tích hợp để phù hợp hơn với những anh chàng có cá tính mạnh mẽ. Mặt số đen tuyền kết hợp cùng lớp vỏ thép chống gỉ 316L mạ  vàng hồng làm chiếc đồng hồ trở nên huyền bí hơn hẳn. Kết hợp với dây da vân cá sấu, được khâu chỉ đỏ chạy song song 2 bên mép càng tạo thành những điểm nhấn ghi điểm với khách hàng.

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Một sản phẩm chính hãng khi bán ra luôn kèm theo quyền lợi của người tiêu dùng là dịch vụ bảo hành chính thức từ nhà sản xuất. Nếu không có bảo hành chính hãng hoặc trong thẻ bảo hành, địa chỉ lại là một địa chỉ khác với địa chỉ của hãng thì đó chỉ là hàng fake hoặc replica. Do đó, nếu bạn không phải là người “sành” về đồng hồ thì lời khuyên là nên đặt niềm tin vào hàng chính hãng từ những cửa hàng uy tín, đại lý được uỷ nhiệm.

    Để lựa chọn được đồng hồ chính hãng, hãy đến với Galle Watch. Galle Watch tự hào là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Nếu không có thời gian đến cửa hàng thì bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Quần thể thao

    Nhắc đến giày Sneaker thì khi phối đồ chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc quần thể thao đúng không nào? Quần thể thao là lựa chọn thoải mái cho các bạn nam năng động, thích tham gia các hoạt động thể thao đường phố. Một đôi giày Sneaker trắng kết hợp cùng quần áo thể thao và áo thun, áo ba lỗ sẽ là lựa chọn đơn giản mà lại phù hợp với các bạn nam yêu thích vận động. 

    Quần short

    Quần short phối đồ với giày sneaker cực đỉnh

    Quần short với giày Sneaker trắng là một trong những cách phối đồ đơn giản mang đến một phong cách trẻ trung năng động hiện đang được các bạn trẻ yêu thích.

    Thêm những chiếc áo phông, những chiếc mũ, chiếc balo thời trang kết hợp cùng là bạn có thể tự tin bước đi ra ngoài, đi dạo phố. Tuy nhiên khi mix giày Sneaker trắng với quần short thì bạn cần phải để ý tới màu sắc của quần áo và giày thể thao, nên chọn sao cho có sự đồng nhất ton-sur-ton giữa màu quần áo và màu giày thể thao nam nhé!

    Áo khoác da

    Phối đồ với áo khoác nam, đặc biệt là áo khoác da luôn mang đến cho các chàng trai một cảm giác cool ngầu. Một chiếc áo khoác da nam màu đen cá tính pha một chút nổi loạn khi kết hợp cùng với đôi giày Sneaker trắng tạo nên hai màu sắc đối lập nhưng lại cực kỳ tôn lên được phong cách cá tính và mạnh mẽ của bạn. 

    Phong cách layer

    Layer là cách phối các trang phục với nhau để tạo thành các “lớp” với nhau. Đây là cách tuyệt vời để bạn vừa thể hiện sự ngẫu hứng thời trang của mình mà vẫn đảm bảo ấm áp trong mùa đông. Với phong cách này, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác ngoài áo phông, đi kèm quần jeans bụi và một đôi giày Sneaker trắng thì trông bạn đã đủ là người đàn ông lãng tử rồi nhé!

    Quần jean

    Quần jean nam phối đồ cực đỉnh với giày sneaker trắng

    Bạn có thể mix giày Sneaker trắng với set đồ quần jeans và áo thun cá tính không những giúp bạn dễ chịu mà còn khiến bạn trở nên sành điệu, trẻ trung hơn.

    Khi phối đồ với giày thể thao nam theo set đồ quần jeans, áo sơ mi, áo thun, giày thể thao nam thì bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc quần jeans skinny và những đôi giày thể thao cùng tông màu với áo để tạo sự liên kết trong cả bộ đồ quần jeans xắn gấu kết hợp với giày thể thao mang đến một sự năng động mạnh mẽ.

    Quần baggy

    Giày thể thao và quần baggy giống như được thiết kế để dành cho nhau vậy. Phối đồ với quần baggy nam cùng giày thể thao là một lựa chọn tuyệt vời của nam giới trong những ngày nắng ấm. Sự kết hợp này khiến bạn trở nên thật trẻ trung, năng động và hoàn toàn tự nhiên. 

    Giày thể thao là một trong những “item” không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn nam. Tùy vào từng phong cách phối đồ khác nhau mà toát lên vẻ trẻ trung, năng động, lịch lãm. Với TOP 11 cách phối đồ với giày Sneaker trắng cuốn hút dành cho nam giới mà chúng tôi đã chia sẻ, chắc chắn bạn sẽ không còn cảm thấy băn khoăn khi mix đồ với giày Sneaker nữa đúng không nào? Chúc các bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD