Những cách phối đồ với sneaker đen chuẩn đẹp cho cả nam và nữ

16 tháng 9, 2022
9119 lượt xem
Sneaker đen vừa đơn giản mà vẫn đậm khí chất do đó bạn đừng quên bỏ túi ngay những cách phối đồ với sneaker đen này để tận dụng ưu điểm thẩm mỹ của nó nhé!

Mục Lục

    Giày sneaker đang rất được ưa chuộng bởi giới trẻ, dù bạn là nam hay nữ thì mẫu giày này đều đem lại vẻ đẹp năng động trẻ trung cho bạn. Đặc biệt là những mẫu giày sneaker đen khỏe khoắn và đầy cá tính. Tuy nhiên không phải ai cũng biết phối quần áo với mẫu giày sneaker này. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách phối đồ với sneaker đen ngay sau đây nào.

    1. Những ưu điểm nổi bật của giày sneaker đen

    Những cách phối đồ với sneaker đen cho cả nam và nữ mà bạn không thể bỏ qua

    Ưu điểm của màu đen

    • Màu đen không bao giờ lỗi mốt, bất cứ thời gian nào, thời đại nào từ xa xưa cho đến hiện đại, màu đen luôn được sử dụng để làm màu chủ đạo cho nhiều sản phẩm thời trang.

    • Màu đen luôn mang trong nó vẻ đẹp đầy bí ẩn, quyến rũ khi phối cùng những trang phục sexy, nhưng lại mạnh mẽ khỏe khoắn khi kết hợp với những cách phối đồ khác.

    • Đây là gang màu phổ biến, sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực, không chỉ riêng thời trang mà còn xây dựng, công nghệ, cơ khí,...

    • Màu đen giúp làm nổi bật những tông màu khác, khi bạn lựa chọn trang phục đen làm chủ đạo cho set đồ của mình, và rồi bất kì món đồ mang màu sắc nào khác mà bạn chọn kết hợp cùng cũng sẽ trở nên vô cùng nổi bật trên nền đen đó.

    Ưu điểm nổi bật của giày sneaker đen

    • Giày sneaker đen cho bạn sự khỏe khoắn và năng động, với thiết kế thể thao bạn sẽ có nhiều phong cách phối đồ trẻ trung và hiện đại.

    • Giày sneaker đen sẽ sẽ đỡ lộ vết bẩn hơn các mẫu sneaker khác.

    • Giày sneaker đen có form đẹp, mũi giày thon gọn tạo cảm giác mềm mại, vừa vặn, thoải mái bàn chân cho người sử dụng.

    • Giày sneaker đen có mẫu mã, chất liệu phong phú để bạn lựa chọn theo sở thích cũng như công việc của bạn.

    2. Gợi ý 10 cách phối đồ với sneaker đen cực đẹp cho cả nam và nữ

    Gợi ý 10 cách phối đồ với sneaker đen cho cả nam và nữ

    Phối đồ với giày sneaker đen cùng áo phông

    Việc phối áo phông cùng giày sneaker đã quá phổ biến đối với cả chàng và nàng rồi đúng không nào? Tuy nhiên phối với giày sneaker đen các bạn cần phải có cách phối tinh tế hơn đấy nhé!

    • Với nữ: Nên phối giày sneaker đen cùng với áo phông đen có in họa tiết đơn giản và quần jeans sẫm màu để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động.

    • Với nam: Bạn có thể phối giày sneaker đen cùng với những chiếc áo phông cổ tròn, quần kaki và đội thêm chiếc mũ lưỡi trai để có phong cách trẻ trung và đầy khỏe khoắn nhé.

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi là item luôn có sẵn trong tủ đồ của các bạn trẻ, dù là nam hay nữ thì bạn đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc áo sơ mi.

    • Với nữ: Các nàng nên lựa chọn cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc cùng áo ba lỗ trẻ trung và mix cùng giày sneaker đen để thể hiện cá tính và sự sexy của mình nhé!

    • Với nam: Bạn nên lựa chọn một chiếc áo sơ mi đen cùng màu với giày và một chiếc quần jeans hay quần vải. Với set đồ này, bạn nên sơ vin áo lại là sẽ có ngay phong thái vô cùng lịch lãm và chững chạc đấy!

    Áo hoodie

    áo hoodie - cách phối đồ với sneaker đen chuẩn đẹp cho cả nam và nữ

    Hoodie là một trong những mẫu áo được các bạn trẻ yêu thích bởi sự thoải mái cũng như trẻ rung và đầy chất thể thao mà nó mang lại. 

    • Với nữ: Nên kết hợp áo hoodie với quần jeans lửng cùng giày sneaker đen, bạn sẽ có một phong cách tươi trẻ và thật nhiều năng lượng đấy.

    • Với nam: Cách phối đồ với áo hoodie cho nam cùng quần jeans và giày sneaker đen để đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay đi chơi đều hợp lý.

    Áo denim

    • Với nữ: Bạn hãy thử kết hợp phong cách tone xoẹt tone xem sao nhé! Hay kết hợp một chiếc áo denim jeans cùng quần jeans sáng màu và giày sneaker. Phong cách này bạn sẽ có sự khỏe khoắn  và rất cá tính đấy.

    • Với nam: Bạn nên lựa chọn những chiếc áo denim có hơi hướng bụi bặm phối cùng quần jeans rách và một đôi giày sneaker đen để có một phong cách đường phố chất lừ nhé!

    Phối đồ với sneaker đen cùng đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ chính hãng hãng khi phối đồ cùng giày sneaker đen sẽ luôn mang lại cho bạn một phong cách thời trang hoàn hảo nhất.

    • Nếu bạn thích phối đồng hồ với giày sneaker đen theo phong cách năng động trẻ trung thì nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc thật tươi tắn nhé! Đồng hồ nam Candino C4451/5 là mẫu đồng hồ trẻ trung và rất năng động để bạn lựa chọn. Sở hữu thiết kế hiện đại cùng mặt đồng hồ trắng và dây cao su cho chúng ta sự gọn nhẹ. Bên cạnh đó mặt đồng hồ dường như nổi bật hơn với vạch số và kim xen lẫn màu xanh trắng vô cùng phóng khoáng.

    • Nếu bạn là nữ và muốn phối đồng hồ với giày sneaker đen theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế thì bạn nên chọn mẫu đồng hồ RADO DIAMASTER DIAMONDS R14055915. Với thiết kế dây da nâu cùng mặt đồng hồ được đính đá cao cấp mang lại sự quý phái và vô cùng đẳng cấp. Thiết kế mặt số cùng kim đồng hồ đơn giản mang đến cho phái nữ sự tinh tế và thanh lịch.

    • Bạn là chàng trai theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng, một chiếc đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng đẳng cấp như Certina C029.426.11.091.60 sẽ thật tuyệt vời khi phối đồvới giày sneaker đen. Sở hữu mặt đồng hồ xanh lá vô cùng bắt mắt, kết hợp với đó là dây đeo làm từ thép không gỉ cho chúng ta sự gọn nhẹ, chắc chắn và bền bỉ. Bên cạnh đó mặt đồng hồ dường như nổi bật hơn với vạch số và kim xen lẫn màu xanh trắng vô cùng phóng khoáng.

    Đồng hồ chính hãng được sản xuất bởi những vật liệu cao cấp sẽ không khiến bạn bị dị ứng hay khó chịu khi mang. Đồng thời chúng luôn có thiết kế phù hợp với lứa tuổi trẻ trung của bạn, toát lên được phong cách của bạn một cách tối đa lại luôn chất lượng và bền bỉ. Bên cạnh đó, nó cũng tạo ra sự vừa vặn và giúp bạn thoải mái khi đeo. Chế độ bảo hành đầy ưu đãi của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn làm bạn an tâm khi sử dụng và thuận tiện cho việc bảo dưỡng.

    Do đó các bạn hãy lựa chọn mua cho mình những sản phẩm đồng hồ chính hãng bằng cách đến trực tiếp đến các cửa hàng của Galle hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN. Bạn hãy yên tâm, chúng tôi luôn có những mẫu đồng hồ phù hợp để bạn phối với đôi giày sneaker đen của bạn. Hãy liên hệ với Galle qua số điện thoại 1800 6785 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời nhất nhé! 

    Áo khoác blazer

    áo khoác blazer

    Áo khoác blazer là loại áo khoác có thiết kế tương đồng với áo vest, tuy nhiên nó sẽ mang phong cách nhẹ nhàng hơn và chất liệu mềm mại hơn.

    • Với nữ: Bạn nên phối áo khoác Blazer cùng với quần vải trắng và một chiếc áo sơ mi bên trong để có phong cách thanh lịch và nhã nhặn, phù hợp với môi trường công sở.

    • Với nam: Bạn có thể phối một chiếc áo thun mỏng cùng một áo blazer khoác ngoài để trở nên lịch thiệp và ghi điểm trong mắt chị em nhé!

    Quần short

    Vào những ngày hè nóng nực thì quần short luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách phối đồ ở cả phái mạnh và phái yếu.

    • Với nàng: Nên phối quần short jeans cùng với áo oversize trắng và giày sneaker đen để có một phong cách trẻ trung và đầy năng động. Bạn có thể mang thêm túi xách trẻ trung và một vài phụ kiện khác để mình nổi bật hơn nhé.

    • Với chàng: Các chàng nên phối đồ với quần short nam cùng với loại trang phục mà mình thích nhé! Bởi quần short luôn phù hợp để phối với mọi laoij áo quần. Nên sử dụng loại quần short có màu tương phản với đôi giày sneaker đen của bạn để nổi bật hơn nhé!

    Áo da

    Áo da

    Áo da luôn mang lại sự chất lừ trong phong cách cho cả nam và nữ. Bạn nên phối gu thời trang này để đi phượt đường dài hay những chuyến đi dạo bằng xe phân khối lớn vào buổi tối sẽ rất tuyệt vời đấy.

    • Với nữ: Có thể phối giày sneaker đen cùng với quần da bó sát và áo da, sẽ tạo nên vẻ đẹp vô cùng sexy và quyến rũ. Bạn có thể khoe trọn đường cong trên cơ thể với cách phối đồ nữ cá tính này đấy!  

    • Với nam: Bạn nên chọn những chiếc áo da dày dặn phối cùng quần kaki hoặc jenas và một đôi giày sneaker đen. Bạn sẽ có được sự khỏe khoắn và chất lừ trong phong cách này đấy. Các cô gái sẽ bị mê hoặc bởi sự hấp dẫn và đầy mê hoặc từ set đồ này đấy.  

    Phối đồ với sneaker đen quần jeans skinny

    Đây là mẫu quần jeans bó sát mà rất được các bạn trẻ ưa chuộng, nó giúp vóc dáng bạn thon gọn và tôn lên vẻ đẹp cơ thể.

    • Với nàng: Kết hợp theo phong cách layer khi diện chiếc quần này là sự lựa chọn cá tính và phong cách. Bạn nên lựa chọn những loại áo có màu sắc tương đồng với giày sneaker đen để gu thời trang này được chỉn chu nhất nhé!

    • Với chàng: Nên kết hợp quần jeans skinny cùng với áo sơ mi hoặc áo phông nhé! Nó sẽ mang đến sự trẻ trung và đầy năng động cho bạn đấy!

    Áo thun

    Áo thun - cách phối đồ cùng giày sneaker nam và nữ cực chuẩn

    Áo thun là món đồ thời trang vô cùng dễ phối đồ và rất phổ biến đúng không nào? Khi phối với giày sneaker đen nó càng trở nên phong cách và thời thượng hơn nữa đấy.

    • Với nữ: Các nàng nên phối áo thun mỏng cùng với áo khoác gió bên ngoài kết hợp với giày sneaker đen cùng quần đùi jeans sẽ khoe ra đôi chân dài miên man của mình đấy.

    • Với nam: Bạn nên phối đồ với áo thun nam cùng quần short kaki và giày sneaker đen để cho mình cảm giác thoải mái, đồng thời mang lại sự trẻ trung, năng động. bạn có thể diện set đồ này để dạo phố, đi dã ngoại cùng gia đình hay chạy bộ đều rất hợp lí đấy.

    Trên đây là những cách phối đồ với sneaker đen cho cả nam và nữ mà bạn không thể bỏ qua. Có rất nhiều phong cách phối khác nhau và vô cùng đa dạng đúng không nào. Hy vọng rằng với những gợi ý trên của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được set đồ yêu thích để phối với đôi giày sneaker đen trẻ trung khỏe khoắn nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD