TOP 8 cách phối đồ với sandal nam đơn giản và trẻ trung nhất

16 tháng 9, 2022
4851 lượt xem
Nếu phụ nữ mê mẩn giày cao gót thì với đàn ông, sandal lại là phụ kiện được yêu thích nhất. Hãy cùng học ngay những cách phối đồ với sandal nam này nhé!

Mục Lục

    Vào những ngày hè nóng bức thì sandal là lựa chọn của phần đông nam giới. Tuy nhiên để trông hợp gu hơn thì bạn nên biết những quy tắc ngầm trong cách phối đồ với sandal nam của mình. Chúng tôi sẽ bật mí cùng bạn đọc TOP 8 cách phối đồ với sandal nam đơn giản và cực trẻ trung được yêu thích nhất 2020.

    1. Quần short - Cách phối đồ với dép sandal nam đơn giản

    Quần short - Cách phối đồ với dép sandal nam đơn giản

    Nói đến sự thoải mái, tiện lợi thì quần short chính là món đồ được các chàng trai nhớ đến và chọn đầu tiên. Với đặc điểm thiết kế của riêng mình, chiếc quần short cực kỳ phù hợp khi được mix cùng sandal. 

    Hai món đồ đều đề cao cảm giác thoải mái cho người mặc, vì vậy set đồ này sẽ rất phù hợp trong những buổi tụ tập cuối tuần với bạn bè hay những ngày du lịch của mùa hè nắng nóng. Bạn chỉ cần lưu ý màu sắc khi kết hợp hai item này với nhau. Tuy nhiên việc này cũng ko hề khó khăn đâu.

    2. Quần jeans 

    Quần jeans có lẽ là món đồ thân thuộc mà bất cứ chàng trai nào cũng sở hữu cho mình. Một chiếc quần jeans đơn giản có thể mix match cùng rất nhiều những kiểu dáng giày khác nhau. Trong đó phải kể tới sandal. 

    Những chàng trai yêu thích sự thoải mái, năng động thì đây chính là set đồ hoàn hảo, dành riêng cho bạn. Những đôi sandal sẽ cực phù hợp cùng chiếc quần jeans đơn giản, bạn chỉ cần gấp ống quần của mình lên một chút thì bộ đồ của bạn vừa hợp trend vừa đem tới sức hút không thể cưỡng lại với các nàng. Cách phối đồ với quần jean này sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn.

    3. Bộ suit đơn giản

    Sandal luôn khiến ta liên tưởng đến sự thoải mái, tùy hứng. Vì vậy tưởng như chúng không thế đi cùng một bộ suit lịch thiệp được. Nhưng thật chất, đây là sự kết hợp vô cùng độc đáo mang tới hiệu ứng thị giác tốt không tưởng.

    Một bộ suit hoàn chỉnh với áo sơ mi cùng áo vest và quần tây có thể mix match cực hoàn hảo với một chiếc sandal đen đơn giản. Hay thậm chí là những bội suit mang hơi hướng trẻ trung năng động hơn với ao thun cũng cực kỳ hợp với đôi sandal này. Nếu bạn đang muốn đổi gió phong cách thời trang của mình thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 

    4. Cách phối đồ với sandal nam cùng quần kaki

    Cách phối đồ với sandal nam cùng quần kaki

    Những chiếc quần kaki dáng đứng với chất vải kaki bền bỉ, dễ vệ sinh cũng là một món đồ được các chàng yêu thích. Với đặc điểm đơn giản của mình thì những chiếc quần kaki có thể mix match với mọi concept, phong cách khác nhau. Và nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đồ vừa thoải mái, dễ chịu lại vừa cho thấy sự mạnh mẽ, hợp trend thì quần kaki cùng sandal sẽ đáp ứng toàn bộ điều này. 

    Những chàng trai với quần kaki và giày sandal luôn ghi được điểm khá cao trong lòng các cô nàng yêu thích sự năng động và mạnh mẽ đấy.

    5. Áo thun

    Áo thun cùng sandal là một set đồ vừa đơn giản lại cực thu hút mà những chàng trai chắc chắn đã thử một lần. Còn gì tuyệt hơn vào ngày bạn đau đầu không biết nên mặc đồ gì và bỗng tìm thấy chiếc áo thun cùng đôi giày sandal của mình. Có thể nói đây là sự kết hợp không hề mới lạ nhưng lại luôn thu hút kì lạ.

    Cả áo thun và sandal đều là những món đồ đơn giản và cơ bản, vì thế sự kết hợp này không thể thất bại dù bạn có chọn những màu sắc tương phản đến đâu. Hơn hết, vì sự độc đáo của mình  mà đôi sandal sẽ bất ngờ trở thành điểm nhấn duy nhất giúp bộ đồ của bạn bớt nhàm chán và đơn điệu hơn.

    6. Áo polo 

    Áo polo

    Những chàng trai yêu thích sự cổ điển, nghiêm túc, chỉnh chu thì không thể bỏ qua set đồ gồm áo polo và sandal. Chiếc áo polo với chất vải thoải mái, thoáng mát nhưng lại bớt casual như áo thun vì thiết kế cổ bẻ đặc trưng của nó. 

    Một bạn nam với áo polo thoải mái nhưng không kém phần nghiêm túc cùng sandal sẽ trông thật lịch lãm và trẻ trung. Set đồ này hoàn toàn phù hợp cho mọi trường hợp từ đi học cho tới đi chơi. Nếu bạn chưa từng thử nó một lần, chúng tôi tin rằng bạn sẽ mê đắm phong cách này chỉ sau một lần mặc.  

    7. Quần vải xắn gấu

    Với những tín đồ của quần vải, bạn cũng không cần băn khoăn vì đôi sandal cũng cực thích hợp với chiếc quần vải của mình đấy. Set đồ này luôn được lựa chọn bởi những quý ông lịch lãm khi có một kỳ nghỉ cùng gia đình của mình. Điều đó cho thấy sự thoải mái và tiện lợi mà hai món đồ này mang lại.

    Hơn nữa, phong cách này rất được các “ngôi sao” nổi tiếng yêu thích và lancer những năm gần đây. Bạn sẽ thật thời thượng và hợp thời khi diện bộ đồ này. 

    8. Cách phối đồ với sandal nam cùng đồng hồ chính hãng

    Sẽ thật thiếu xót nếu bạn không mix match chiếc sandal của mình cùng chiếc đồng hồ chính hãng. Với sự đa dạng của nó, đồng hồ có thể phù hợp với bất kỳ ai và bất kỳ phong cách nào. Nó chính là món item hoàn hảo nhất để hoàn thiện set đồ của các chàng trai.

    Những chàng trai học sinh, sinh viên trẻ trung năng động với phong cách thoải mái cùng sandal và áo thun, quần short, hay thậm chí là quần jeans sẽ trông rất tuyệt với một chiếc đồng hồ dây vải, dây Nato hay dây silicon. Ví dụ như  SWATCH FW19 SKIN IRONY 42 SS07S102, sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Swatch với dây silicon xanh dương bắt mắt. 

    Còn đối với những quý ông thanh lịch, mạnh mẽ yêu thích những set đồ kết hợp sandal với quần vải hay quần kaki thì một chiếc đồng hồ dây da tối màu cùng mặt đồng hồ tròn quen thuộc như CERTINA C035.410.36.087.00 với dây da nâu vân cổ điển. 

    Một chiếc đồng hồ ALPINA ALPINER X ALIVE AL-284LBR5AQ6 cũng sẽ là lựa chọn phù hợp cho các quý ông khi phối đồ với dép sandal nam trong những ngày hè năng động. Tích hợp những tính năng ấn tượng như: Theo dõi nhịp tim, theo dõi sức khỏe, theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động thể dục, theo dõi thời tiết, thông báo tin nhắn, cuộc gọi, ứng dụng,... chiếc đồng hồ này đem đến cho người dùng những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

    Dù bạn mua đồng hồ với lý do gì thì cũng nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng. Bởi chỉ có hàng thật với thiết kể tỉ mỉ và chất liệu tốt mới đem đến cho bạn sự thoải mái và tự tin khi mang nó trên tay. Hơn thế, một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ giúp khẳng định đẳng cấp và giá trị con người bạn.

    Để yên tâm chọn cho mình một chiếc đồng hồ đúng chuẩn, hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và hơn 30 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm và sự phục vụ tốt nhất ở đây. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Qua bài viết chúng tôi đã giới thiệu cho bạn 8 phong cách phối đồ với sandal nam đơn giản nhưng thu hút nhất. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích bạn trong việc lựa chọn những bộ đồ của mình. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD