5 mẹo phối đồ với quần vải nam đơn giản nhưng cực thu hút

16 tháng 9, 2022
242 lượt xem
Bạn là chàng trai yêu thích sự lịch lãm nhưng chưa tìm được cho mình cách phối đồ hợp lý. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những cách phối đồi với quần vải nam này nhé!

Mục Lục

    Những chiếc quần vải luôn có cho riêng mình những ưu điểm và sức hút không thể chối từ với các chàng trai. Đa số bạn nam nào cũng sở hữu cho mình một chiếc quần kiểu này nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với quần vải nam chuẩn nhất. Hiểu được khó khăn đó, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 mẹo phối đồ với quần vải nam đơn giản nhưng cực thu hút. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    1. Ưu điểm của quần vải nam

    Mách bạn 5 mẹo phối đồ với quần vải nam đơn giản nhưng cực thu hút

    Không phải tự nhiên mà những chiếc quần vải nam lại được ưu ái và sử dụng rộng rãi như thế. Những chiếc quần vải sở hữu cho mình rất nhiều những ưu điểm đặc biệt mà không loại chất liệu nào có. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những ưu điểm nổi bật của loại quần vải này.

    Dễ giặt ủi

    Chất liệu vải là chất liệu cực phổ biến và dễ dàng vệ sinh hơn nhiều so với da hay nỉ. Những chiếc quần vải có thể được giặt ủi đơn giản tại nhà mà không lo hư hỏng. Hơn thế chúng lại cực kỳ nhanh khô, tiện lợi cho những chàng trai độc thân.

    Thấm hút tốt

    Những chiếc quần vải khá thông thoáng và có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Bạn sẽ không cảm thấy bí bích hay khó chịu khi diện những chiếc quần từ chất liệu này. Đặc biệt vì ưu điểm này thì những chiếc quần vải có thể được sử dụng trong cả mùa đông và mùa hè. 

    Bền bỉ

    Nếu bạn biết cách sử dụng đúng chuẩn thì chiếc quần vải sẽ rất bền màu. Đồng thời chúng sẽ khó có những vết rách, trầy xước như chất liệu da hay nỉ. 

    Đa dạng màu sắc

    Những chiếc quần vải dù là cotton hay kaki thì cũng đều sở hữu rất nhiều những màu sắc khác nhau. Từ tông ấm nóng như hồng, vàng, đỏ tới những tông lạnh như xanh, trắng, be đều xuất hiện ở chất liệu này.  

    2. Bật mí 5 mẹo phối đồ với quần vải nam

    Bật mí 5 mẹo phối đồ với quần vải nam

    Dù là item đơn giản nhưng để có một bộ đồ đúng chuẩn và thời thượng với quần vải thì bạn vẫn nên biết rõ 5 quy tắc phối đồ với quần vải nam sau đây.

    Phối đồ với quần vải nam cùng áo vest

    Quần vải âu sinh ra là để kết hợp cùng những chiếc áo vest. Với form dáng thẳng, tôn dáng của những chiếc quần vải thì chúng sẽ cực phù hợp với tính lịch sự, nghiêm túc của một chiếc áo vest. Bộ đồ này được các chàng trai lựa chọn trong mọi trường hợp kể cả ngày đặc biệt nhất đời mình như hôn lễ.

    Cách phối đồ vest nam cùng quần vài khá đơn giản tuy nhiên bạn cần lưu ý tới màu sắc khi phối hợp chúng để có được một bộ đồ hoàn hảo nhất. Những chiếc quần âu có thể phối ton sur ton hoặc thậm chí là quần vải âu màu trung tính cùng áo vest tối màu cũng sẽ rất hợp với nhau.

    Áo len mỏng

    Một cháo áo len mỏng hoặc áo khoác len mỏng cardigan cũng có thể được kết hợp cùng quần vải. Những chàng trai khi diện bộ đồ này tạo cảm giá lịch thiệp và vô cùng ấm áp. Sự kết hợp này cũng được những ngôi sao Kpop thường xuyên sử dụng và lancer. 

    Nếu bạn còn nghi ngờ thì chúng tôi đảm bảo bạn sẽ mê mệt phong cách này sau khi thử kết hợp chúng với nhau một lần. Hơn thế, không chỉ bạn mà những cô nàng xung quanh cũng sẽ rất bất ngờ và bị thu hút bởi set đồ như thế này đấy. 

    Phối đồ với quần vải nam cùng áo phông

    Áo phông là item huyền thoại mà chắc chắn chàng trai nào cũng có trong tủ đồ của mình. Vì sự đơn giản của nó mà bạn có thể kết hợp áo phông cùng rất nhiều những món đồ khác. Và quần vải là một trong số chúng.

    Những bộ quần áo từ sự kết hợp này sẽ tạo cảm giác trẻ trung, năng động và thân thiện cho người mặc. Bạn cũng có thể diện set đồ này trong mọi hoàn cảnh từ đi học cho tới những buổi hẹn cuối tuần. Cách phối đồ trẻ trung cá tính này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi chàng trai. 

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi

    Những chàng trai theo đuổi sự nghiêm túc, trưởng thành lịch thiệp thì chiếc áo sơ mi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất khi kết hợp cùng quần vải. Hai món đồ đều đơn giản nên sẽ rất phù hợp với nhau.

    Một chiếc áo sơ mi cho thấy sự lịch thiệp và chỉnh chu của bạn, mix cùng chiếc quần vải kaki tối màu mạnh mẽ, đáng tin cậy sẽ tạo nên sức hút cực lớn đối với những cô nàng xinh đẹp.

    Kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Mọi trang phục cùng quần vải sẽ trở lên thật thiếu xót nếu không đi cùng một chiếc đồng hồ chính hãng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ khác nhau cho phong cách riêng của mình. Đây chính là item hoàn hảo để bộ đồ của bạn bớt đơn điệu và nhàm chán.

    Những chàng trai trẻ trung năng động thường kết hợp quần vải đen cùng áo thun thì chiếc đồng hồ Alpina Startimer Pilot Manufacture Worldtimer AL-718B4S6 đến từ thương hiệu Alpina với thiết kế trẻ trung năng động từ mặt đồng hồ tròn, cùng mặt số được thiết kế tỉ mỉ với nhiều tiện ích và dây da đen sẽ là sự lựa chọn số một.

    Đồng hồ nam Alpina Startimer Pilot Manufacture Worldtimer AL-718B4S6

    ››› Mua ngay đồng hồ Alpina Startimer Pilot Manufacture Worldtimer AL-718B4S6 ‹‹‹

    Đối với những quý ông lịch lãm, trưởng thành thì bộ đồ gồm áo vest hay áo sơ mi cùng quần vải sẽ cực hợp với một chiếc đồng hồ dây da hay dây kim loại hơn. Chẳng hạn như BREITLING SUPEROCEAN A17366D81A1A1, chiếc đồng hồ nam với vỏ và dây đều làm từ thép không gỉ đầy mạnh mẽ. Mặt đồng hồ với hai vòng số cho phép bạn nắm bắt cả giờ và phút cực tiện lợi.  

    Đồng hồ nam BREITLING SUPEROCEAN A17366D81A1A1

    ››› Mua ngay đồng hồ BREITLING SUPEROCEAN A17366D81A1A1 ‹‹‹

    Dù với mục đích gì thì bạn cũng nên chọn mua đồng hồ chính hãng cho mình. Một chiếc đồng hồ với thiết kế tỉ mỉ và những chất liệu tốt mới đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất mà đồ giả, đồ fake, đồ kém chất lượng không thể sở hữu được. Hơn nữa chúng còn giúp bạn tự tin hơn trước trước mặt những người xung quanh, đồng thời khẳng định đẳng cấp và giá trị bản thân bạn.

    Để yên tâm chọn lựa chiếc đồng hồ cho mình, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và gần 30 cửa hàng trên toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện  chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tận tình và tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Qua những chia sẻ về ưu điểm và 5 cách phối đồ với quần vải nam được chúng tôi giới thiệu trong bài viết, hy vọng bạn đã có những hiểu biết cơ bản về loại quần này. Đồng thời có thể tự tin, dễ dàng chọn lựa cho mình những món đồ hợp gu để mix match cùng nó. Chúc bạn luôn có một vẻ ngoài lịch lãm và chỉnh chu nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD