Bật mí 9 cách phối đồ với quần đũi nữ theo HOT TREND

16 tháng 9, 2022
1826 lượt xem
Quần đũi nữ là một trong những item mà các cô gái không thể không sở hữu. Và hãy cùng biến hóa với những cách phối đồ với quần đũi nữ cực kỳ ấn tượng mà lại độc đáo này để thêm tự tin mỗi ngày nhé!

Mục Lục

    Bạn đã bao giờ nghe và biết đến những chiếc quần đũi nữ hay chưa? Hôm nay, Galle sẽ bật mí cho bạn những cách phối đồ với quần đũi nữ siêu HOT mùa hè. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

    Bật mí 9 cách phối đồ với quần đũi nữ theo HOT TREND

    1. Khái quát về quần đũi nữ

    Quần đũi là gì? Quần đũi nữ hiểu đơn giản chính là những chiếc quần nữ được làm từ chất liệu “đũi” đặc biệt bởi những sợi đũi chính xác là phế liệu trong quá trình ươm tơ tằm, chính vì thế mà khi nhìn qua khá giống với vải thô. Chất liệu này là một trong những chất liệu được sử dụng từ xa xưa cho đến ngày nay. 

    Vải đũi có kiểu dáng giống vải thô tuy nhiên lại có sự mềm mịn tốt hơn. Đồng thời khả năng hút ẩm cùng chất liệu xốp, nhẹ chính là ưu điểm của nó. Ngoài vải đũi tự nhiên thì hiện nay còn có vải đũi được dệt bằng sợi tổng hợp. Nhược điểm duy nhất của vãi đũi là dễ bị gấp nếp, nhăn và bị co. Nhưng ngược lại nó mang tới cảm giác dễ chịu, mát mẻ và thoải mái cho người sử dụng.

    2. Kết hợp các loại áo khi phối đồ với quần đũi nữ

    Một chiếc quần đũi nữ thoải mái và thoáng mát thì không lý do gì để các chị em từ chối nó cả. Để bộ đồ của mình nhìn thời trang và đẳng cấp hơn thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách phối đồ với quần đũi nữ cực đơn giản.

    Áo phông

    Cách kết hợp áo thun khi phối đồ với quần đũi

    Một chiếc áo phông với chất liệu gần tương tự sẽ là lựa chọn số một với một chiếc quần đũi. Cả hai món đồ này đều có đặc điểm thoải mái, đơn giản dễ mặc những một khi kết hợp với nhau sẽ tạo lên hiệu ứng thị giác không tưởng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn phối đồ với áo phông rộng rãi đầy khác biệt.

    Trong ngày hè nắng nóng, bạn sẽ trông vừa thoải mái lại vừa gọn gàng khi diện bộ đồ như thế này.

    Áo sơ mi

    Với các nàng yêu áo sơ mi, thì cũng không cần lo lắng vì quần đũi cũng được mix match cực đẹp với kiểu áo này. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông thật thanh lịch, dịu dàng, phảng phất như cô gái Pháp hiện đại.

    Tuy nhiên bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi  rộng rãi thay vì ôm sát cơ thể như khi mặc cùng quần jeans. 

    Áo blouse

    Một chiếc áo blouse mềm mại sẽ rất xứng đôi với quần đũi nhẹ nhàng của nàng. Nó khiến bạn nhìn thật giản dị, gần gũi, mộc mạc mà không chạy đua theo bất kì trend thời trang nào. Nếu kết hợp cùng một đôi sneaker đơn giản trông bạn sẽ rất tuyệt.

    Áo trễ vai

    áo trễ vai - bí quyết phối quần đũi và áo trễ vai

    Cách phối đồ với áo trễ vai luôn được các cô nàng theo đuổi trong mùa hè. Chúng vừa giúp bạn khoe được xương quai xanh quyến rũ lại không quá lộ liễu. Khi kết hợp cùng chiếc quẫn đũi sẽ làm bạn toát lên nét thanh lịch, trẻ trung. Set đồ này phù hợp với cả những buổi tụ tập lẫn khi đi làm ở công sở.

    Croptop

    Nếu bạn đang đau đầu không biết nên kết hợp chiếc áo croptop của mình thế nào? Thì những gợi ý dưới đây chính là “bí kíp” mà bạn nên áp dụng ngay đây. Với ưu điểm khoe trọn vòng eo bánh mì thon thả của bạn, áo Croptop sẽ cực xịn khi phối đồ với quần đũi nữ.

    Cả hai món đồ đều toát lên vẻ trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng cũng không hề thiếu cá tính và rất quyến rũ nữa đấy.

    Áo 2 dây

    Sự phối đồ với quần đũi nữ cùng áo 2 dây mang phong cách casual vừa thoải mái nhưng vẫn không kém phần cuốn hút. Combo này còn có tính ứng dụng cao nên sẽ cực kỳ phù hợp nếu bạn có một buổi hẹn cuối tuần. Nó khiến nàng trở nên thật thời thượng, gợi cảm và mang nét quý phái trong mình.

    3. Cách phối đồ với quần đũi nữ cùng phụ kiện

    Cách phối đồ với quần đũi nữ cùng phụ kiện

    Quần đũi với đặc tính đơn giản, mộc mạc của mình mà không được kết hợp cùng những phụ kiện khác thì quả là một thiếu xót lớn. Những phụ kiện vừa giúp bạn bớt nhàm chán hơn lại vừa cho thấy gu thẩm mỹ tuyệt vời của bạn.

    Đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng sẽ là điểm nhấn cực nổi bật cho bộ đồ của bạn. Với sự đa dạng chủng loại và mẫu mà của nó, bạn có thể kết hợp đồng hồ với mọi phong cách mà mình yêu thích.

    Nàng nhẹ nhàng, nữ tính

    Với những nàng nhẹ nhàng, nữ tính yêu thích sự kết hợp giữa quần đũi với áo 2 dây hay áo trễ vai thì một chiếc đồng hồ với dây da sáng màu như trắng, be, hồng phấn,... sẽ rất phù hợp. Nhưng nếu bạn yêu thích chất liệu kim loại thì chiếc đồng hồ với dây thép không gỉ cách điệu bản nhỏ cũng sẽ hoàn hảo khi mix cùng set đồ kiểu nhẹ nhàng nữ tính này.

    Chẳng hạn như chiếc đồng hồ SWATCH FW19 SKIN SVOK107M đến từ thương hiệu Swatch với thiết kế cực đơn giản những lại không hề mờ nhạt. Kiểu mặt tròn đặc trưng mang lại cảm giác trẻ trung, tràn trề năng lượng cho người đeo. Kết hợp cùng dây thép dạng lưới màu hồng trẻ trung đem đến cho các cô gái vẻ dịu dàng, ngọt ngào nhưng vẫn cực sang trọng.

    Hay chiếc đồng hồ nữ CENTURY 602.7.S.55I.10.SB từ thương hiệu Century với thiết kế mặt tròn quen thuộc. Nhưng lại sở hữu dây đồng hồ làm từ thép không gỉ cách điệu cực thanh lịch và dịu dàng cũng sẽ hợp với những nàng có phong cách này.

    Nàng cá tính

    Những cô nàng cá tính, yêu thích phong cách thoải mái, phá cách hơn một chút khi kết hợp quần đũi với áo phông, áo sơ mi, áo croptop thì lại cực hợp với những chiếc đồng hồ “bụi bặm” hơn như đồng hồ dây thép lưới đan.

    Chiếc đồng hồ CERTINA C033.207.11.013.00 tới từ thương hiệu Certina với thiết kế năng động, cá tính bởi dây đồng hồ làm từ thép không gỉ lưới đan mắt xích. Toàn thân chiếc đồng hồ đều là màu trắng bạc tạo vẻ sang trọng và thể hiện được khí chất mạnh mẽ của những nàng cá tính.

    Dù mua đồng hồ với lý do nào thì nàng cũng nên chọn một chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt, nó vừa giúp bạn trông tự tin thời thượng hơn trước mặt những người xung quanh lại vừa làm lên giá trị bản thân mình.

    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa chiếc đồng hồ của mình ở Galle Watch- thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam. Với hơn 30 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cùng 17 năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Túi xách

    Cách phối đồ với quần đũi sành điệu và thời thượng cùng túi xách

    Những chiếc túi xách có lẽ là món đồ mà cô nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Khi kết hợp cùng quần đũi, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc túi đơn giản, nhẹ nhàng với màu sắc trang nhã. Nó sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài tuyệt vời của mình.

    Vòng cổ, vòng tay

    Quần đũi luôn mang hơi hướng mộc mạc, đơn giản. Vì thế bạn cũng nên chọn những chiếc vòng cổ và vòng tay giản dị một chút. Nếu mix quần đũi cũng vòng cổ dây dù hoặc dây vải sẽ thích hợp hơn những chiếc vòng bạn hoặc vàng lấp lánh.

    Qua bài viết, chúng tôi đã giúp bạn có những hiểu biết cơ bản nhất về chiếc quần đũi và cách phối đồ với quần đũi nữ đơn giản, phong cách nhất. Hy vọng bạn có thể tìm chọn cho mình một phong cách và cách kết hợp mà mình yêu thích nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD