10 cách phối đồ với giày Vans nam giúp bạn trở lên đầy ấn tượng

16 tháng 9, 2022
396 lượt xem
Giày Vans đã chào làng từ rất lâu nhưng đến nay độ hot của nó vẫn không hề giảm sút. Cùng bỏ túi những tips phối đồ với giày vans nam độc đáo và mới lạ này để ngoại hình thêm cuốn hút bạn nhé!

Mục Lục

    Ngoại hình đối với đàn ông cũng quan trọng không kém gì phụ nữ, chỉ là nó được thể hiện khác đi thôi. Nếu bạn đang sở hữu một đôi giày Vans mà không biết làm thế nào để tận dụng được hết các ưu điểm thẩm mỹ của nó thì bài viết này sẽ là kênh tham khảo rất hữu ích dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua 10 cách phối đồ với giày Vans nam đẹp mà chất này nhé!

    1. Áo phông và quần jeans - Cách phối đồ với giày Vans slip on nam đơn giản

    10 cách phối đồ với giày Vans nam giúp bạn cưa đổ nàng từ cái nhìn đầu tiên

    Áo phông và quần jeans xứng đáng được liệt vào hàng những items mà bạn nhất định phải sở hữu trong tủ đồ của mình. Nếu một ngày bạn có lịch đột xuất phải ra ngoài và không có quá nhiều thời gian chuẩn bị thì đây có thể là công thức dự phòng cho bạn. Một chiếc áo phông trẻ trung kết hợp với quần jeans tối màu và phối đồ với giày Vans nam slip on sẽ là tất cả những gì bạn cần để có thể bước xuống phố một cách tự tin. 

    Bạn có thể mặc set đồ này đi học, đi làm hay đi chơi đều được. Chính vì phù hợp với mọi hoàn cảnh nêu cách phối đồ này được các chàng trai tận dụng khá triệt để. Thậm chí có người còn nói rằng họ vẫn thấy ổn nếu cả tủ quần áo chỉ toàn...áo phông và quần jeans!

    2. Áo khoác kaki và áo phông - Cách phối đồ với giày Vans cho nam trẻ trung

    Được liệt vào nhóm giày thể thao nên không có gì ngạc nhiên khi nói giày Vans khiến cho các chàng trai trở nên trẻ trung và năng động hơn. Công thức áo khoác kaki kết hợp với áo phông và giày Vans cũng rất đáng để bạn tham khảo cho một ngày dã ngoại với nhóm bạn thân. Tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn những items với màu sắc hài hòa nhau. Thông thường, nam giới thường rất đơn giản trong việc chọn màu. Chính vì vậy nên áo kaki đen và phông trắng sẽ là gợi ý lý tưởng mà bạn có thể áp dụng. Ngoài ra bạn hãy thử cách phối đồ với áo phông rộng nam cùng quần kaki, đây là cách phối đồ rất được yêu thích trong giới trẻ.

    3. Áo sơ mi khoác ngoài - Cách phối đồ với giày Vans nam năng động

    Những ngày chớm hạ hoặc đầu thu, thời tiết dễ chịu cũng là lúc chúng ta có thể tận hưởng nhiều phong cách thời trang hơn. Đừng quên đổi gió với một chiếc áo sơ mi khoác ngoài trẻ trung nhé. Bạn có thể dùng sơ mi dài tay hoặc ngắn tay cũng được, nhưng nhớ là nó phải vừa vặn với bạn. Nếu không thì mọi người rất dễ lầm tưởng rằng bạn đang mặc một chiếc áo chống nắng nam to sụ đấy.

    Đôi giày Vans lý tưởng cho set đồ này chính là giày Vans đen. Trong tất cả các thiết kế của Vans thì giày đen sọc trắng vẫn chiếm ưu thế vượt trội khi đưa vào tiêu thụ. Tất nhiên việc mix đồ với giày Vans này của bạn không thể vì thế mà bị nhàm chán.

    4. Phối đồ với giày Vans nam cùng đồng hồ thể thao chính hãng

     Phối đồ với giày Vans nam cùng đồng hồ thể thao chính hãng

    Với chị em phụ nữ thì họ có thể đeo lên mình đủ thứ phụ kiện. Nhưng với nam giới thì đơn giản chính là tôn chỉ. Và phụ kiện thời trang không thể thiếu cho cánh mày râu chính là đồng hồ Thụy Sỹ. Nó không đơn giản là một vật dụng chỉ giờ mà còn tích hợp nhiều tính năng để hỗ trợ bạn khi cần thiết. Galle xin giới thiệu tới bạn đọc cách chọn đồng hồ phù hợp với bản thân như sau:

    Nếu bạn còn đang tuổi đi học thì những chiếc đồng hồ với thiết kế trẻ trung, năng động sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Jaguar J662/4 là sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi trong giới trẻ có thể là gợi ý lý tưởng cho bạn. Đặc trưng của chiếc đồng hồ nam này chính là mặt kính lớn, các chi tiết nơi mặt số được bố trí làm nổi bật sự khỏe khoắn. Với độ chống nước 10 ATM thì có thể tự tin khẳng định rằng J662/4 sẽ phá bỏ mọi giới hạn, giúp bạn thoải mái tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước mà không lo đồng hồ bị hỏng.

    Jaguar J662/4

    ››› Mua ngay đồng hồ Jaguar J662/4 ‹‹‹

    Nếu bạn đã đi làm thì thiết kế đồng hồ mỏng, nhẹ sẽ chiếm ưu thế hơn. Nó giúp bạn không cảm thấy vướng víu và phiền phức khi tiến hành các thao tác đặc trưng của công việc. Đồng hồ Zenith Captain Central Second 03.2020.670/01.C498 có thể đáp ứng được các điều kiện này mà vẫn mang lại cho bạn diện mạo sang trọng, thời thượng. Thiết kế dây da cổ điển kết hợp cùng mặt số màu bạc tạo hình ánh mặt trời đem tới cái nhìn độc đáo, khiến chiếc đồng hồ này trở thành điểm nhấn quan trọng trên set đồ của bạn.

    Zenith Captain Central Second 03.2020.670/01.C498

    ››› Mua ngay đồng hồ Zenith Captain Central Second 03.2020.670/01.C498 ‹‹‹

    Sau khi chọn cho mình được mẫu đồng hồ ưng ý rồi thì chớ bỏ qua việc lựa chọn một địa chỉ uy tín. Galle Watch với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng đồng hồ chính là điểm đến lý tưởng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Bạn có thể xem thêm các thông tin về Galle trên trang web DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800 6785 để được hỗ trợ trực tiếp.

    5. Quần short - Cách phối đồ với giày Vans Old Skool nam đẹp

    Vẫn tiếp tục là mẫu giày Vans Old Skool hot hit nhưng cách mix quần áo khác sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm khác. Sẽ không có item nào phù hợp với buổi đi dạo ngoài trời dịp cuối tuần hơn là quần short và áo phông. Đây là cách phối đồ với giày Vans nam giúp bạn không bị nghiêm túc quá mà vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ cực cao.

    6. Bộ đồ thể thao - Phối đồ với giày Vans slip on nam khỏe khoắn

    Bạn crush một cô bạn gái cùng tòa nhà chung cư nhưng không biết gây ấn tượng thế nào? Vậy thì xin bật mí cho bạn một bí quyết cực độc này: con gái rất dễ bị ấn tượng bởi những chàng trai chơi thể thao giỏi. Hãy sửa soạn để mỗi chiều xuống sảnh chạy thể dục với một bộ đồ thể thao và giày Vans slip on khỏe khoắn nhé. Biết đâu chính trong giây phút bạn mải mê chơi bóng rổ, thì nàng lại trúng tiếng sét ái tình đã được bạn âm thầm “cài đặt” trước thì sao?

    7. Các loại áo khoác dài - Phối đồ với giày Vans slip on nam cho các chàng dịu dàng

    Các loại áo khoác dài - Phối đồ với giày Vans slip on nam cho các chàng dịu dàng

    Để thu hút các chị em phụ nữ thì cánh mày râu không chỉ cần tỏ ra mạnh mẽ. Đôi lúc sự dịu dàng của bạn chính là viên đường ngọt ngào nhất khiến các nàng say đắm. Và để đạt được điều đó thì việc phối đồ với áo khoác nam dài cùng với giày Vans slip on là vô cùng cần thiết. Nó cho thấy bạn cũng rất chỉn chu, có thể chăm sóc và che chở cho gia đình nhỏ bé của mình.

    8. Áo hoodie - Phối đồ với giày Vans trắng nam phù hợp nhất

    Cách phối đồ với áo hoodie cho nam là một trong những item khiến bao người mê mẩn. Dù là trai hay là gái thì nó đều cho thấy sự trẻ trung, phù hợp. Bạn có thể mix áo hoodie khi phối đồ với giày Vans nam màu trắng. Set đồ này tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ hút mắt.

    9. Phong cách layer - Cách phối đồ với giày vans slip on nam bụi bặm

    Là con trai, việc trói mình trong hình tượng ngoan hiền là điều rất không nên. Đôi lúc, bạn cần trút bỏ điều đó để thử mình với những phong cách bụi bặm hơn. Đừng chỉ học bài, hãy chơi thể thao. Đừng chỉ mặc quần vải áo sơ mi đơn giản, hãy thử qua phong cách layer với áo phông và áo sơ mi khoác ngoài. Chắc chắn nó sẽ tạo cho bạn một nguồn cảm hứng cực kỳ mới mẻ để bắt đầu một ngày hiệu quả đấy!

    10. Đồ da - Phối đồ với giày Vans old skool nam cực chất

    Con trai mặc đồ da bao giờ cũng trở nên nam tính và quyến rũ hơn cả. Bạn cũng phải thừa nhận điều này khi xem những thước phim hành động kinh điển của Mỹ phải không. Hãy chuẩn bị sẵn trong tủ một chiếc áo khoác da màu đen nhé. Mix cùng với giày Van Old Skool sẽ khiến bạn vừa trẻ trung, hiện đại vừa rất nam tính đấy!

    Trên đây là TOP 10 cách phối đồ với giày Vans nam cực chất cho các chàng tham khảo. Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích để sở hữu ngoại hình đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD