11 bí quyết phối đồ với giày trắng nữ siêu xinh nàng không thể bỏ qua

16 tháng 9, 2022
6226 lượt xem
Ngay cả khi có trong tay một đôi giày nữ màu trắng rồi thì những bí quyết phối đồ với giày trắng nữ vẫn là điều bạn không thể bỏ qua để trở nên xinh đẹp.

Mục Lục

    Giày trắng là món đồ giúp bạn trông thật sành điệu và cuốn hút. Thậm chí, nó còn được xem là đôi giày có khả năng “thiên biến vạn hóa” đa dạng nhờ vô vàn cách phối đồ với giày trắng nữ. Dù lựa chọn phối theo phong cách trẻ trung, khỏe khoắn hay dịu dàng, nữ tính thì trông bạn vẫn sẽ đẹp bất chấp.

    1. Kết hợp màu sắc trắng và đen

    11 bí quyết phối đồ với giày trắng nữ siêu xinh mà nàng không thể bỏ qua

    Trang phục mang hai gam màu đen - trắng được nhiều người ưa thích đến mức, trong tủ đồ của họ không bao giờ thiếu các thiết kế có hai gam màu trên. Từ quần áo, hay phụ kiện giày dép, túi xách đều không thể thiếu 2 sắc màu đen - trắng. Họ luôn bị thu hút vào những sản phẩm tông trắng đen trên giá treo đồ tại các cửa hàng thời trang.

    Thanh lịch, đơn giản nhưng mạnh mẽ, sắc thái trắng đen luôn mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho chủ nhân của nó dù ở bất cứ hoàn cảnh hay thời điểm nào.

    Đặc biệt, với một đôi giày trắng mix trang phục hay phụ kiện đen, các quý cô có thể biến hóa theo bất cứ xu hướng thời trang nào. Từ trở thành một cô gái nữ tính, năng động hay quyến rũ, cá tính đều là phù hợp với thiết kế giày mang tông màu trắng nhã nhặn này.

    Khi sự tối giản trong thời trang ngày càng được đề cao, thì trắng đen lại được nhắc đến nhiều hơn về sự mộc mạc, tinh tế nhưng không lỗi thời. Hai sắc thái này như những nốt nhạc trong một bài hát, khiến người ta cảm thấy thú vị với sự hòa quyện cùng nhau trên trang phục. Chính bởi lẽ đó mà đen - trắng trở thành 2 sắc màu kinh điển của thời trang.

    2. Phối đồ với giày trắng nữ cùng quần jeans truyền thống

    Phối đồ với giày trắng nữ cùng quần jeans truyền thống

    Chắc chắn, giày trắng phối cùng quần jeans truyền thống là một item thông dụng mà tất cả mọi người ai cũng sở hữu trong tủ đồ. Cách phối đồ với giày trắng này mang đến cho bạn sự năng động, trẻ trung, tuy đơn giản song lại vô cùng sành điệu, đặc biệt là không bao giờ bị lỗi mốt.

    Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến xu hướng thời trang hiện nay, và nếu thực sự muốn mình nổi bật trong một bộ đồ rộng rãi, thoải mái thì bạn hãy thử kết hợp set đồ áo thun + quần skinny Jean + giày thể thao trắng nhé. Quần skinny jean đã từ lâu trở thành một trào lưu của giới trẻ. Cách phối đồ với giày thể thao nữ này sẽ mang đến sự thoải mái cho các nàng trong suốt một ngày dài hoạt động mà lại rất “trend”.

    Không những thế, chiếc quần jean ống rộng là thiết kế trẻ trung năng động. Khi bạn kết hợp với đôi giày trắng sẽ tạo nên điểm nhấn thật đặc biệt và tạo được ấn tượng đặc biệt. Kiểu quần này còn phù hợp với mọi dáng người. Dù bạn là cô gái cò hương hay là cô nàng mũm mĩm thì sự kết hợp này đều rất đẹp mắt ngầu. 

    Bộ đôi hoàn hảo cho các cô nàng cá tính là sneaker trắng và jean rách. Nó sẽ khiến các cô gái đẹp hơn, cá tính và năng động hơn, tạo nên một hình tượng hoàn hảo. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được được sự khác biệt hơn theo chiều hướng tốt cho mình đấy! 

    3. Combo áo thun + Quần short

    Combo áo thun + quần short + giày sneaker trắng nữ

    Nhắc đến giày sneaker trắng, người ta sẽ nghĩ ngay đến những set đồ đầy trẻ trung, hiện đại. Vậy nên không có lý do gì mà bạn lại không thử phối đồ với giày trắng theo phong cách này đúng không nào?

    Combo áo thun + quần short + giày sneaker trắng là một trong những set đồ quen thuộc và dễ diện nhất của mọi cô gái. Trông thì đơn giản thế thôi nhưng set đồ này tuyệt đối không bao giờ làm bạn thất vọng đâu nhé. Các nàng có thể diện khi đi chơi, dạo phố hay cà phê cùng bạn bè đều vô cùng thoải mái, và cực kỳ thích hợp.

    4. Kết hợp cùng đồng hồ chính hãng 

    Bí quyết quan trọng khiến nàng trở nên nổi bật và thu hút, đó chính là kết hợp trang phục với giày trắng cùng đồng hồ đeo tay chính hãng. Ngày nay, những chiếc đồng hồ không chỉ là công cụ xem giờ, là phụ kiện thời gian mà nó còn giúp các bạn trẻ thể hiện phong cách cũng như làm bật nên nét cá tính riêng của bạn.

    Chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp cùng với đôi giày trắng nhã nhặn, những set đồ của bạn sẽ gây ấn tượng đậm nét với người khác về hình ảnh của một cô nàng tinh tế, khéo léo đấy. 

    Một vài gợi ý về cách lựa chọn cũng như mix đồng hồ cùng trang phục đi đám cưới cho nàng

    Nếu diện một bộ trang phục nữ tính, thướt tha cùng giày trắng tao nhã thì bạn hãy chọn cho mình chiếc đồng hồ mặt tròn nhỏ, màu sắc nổi bật có dây đeo bằng da, nó sẽ khiến bạn trông thật thu hút và duyên dáng đấy. Nàng hãy thử tham khảo mẫu đồng hồ Candino C4464/2 - một trong những cái tên tiêu biểu của dòng Classic. Gây ấn tượng bởi phong cách hết sức đơn giản mà thanh lịch. Tông màu đen chủ đạo cùng thiết kế mặt số ton-sur-ton với dây da đồng màu mang đến sang trọng cho chủ nhân của chúng. Phần viên màu vàng kim được đính vô số viên đá cao cấp bao quanh khiến Candino C4464/2 thật sự trở nên đẳng cấp.

    Phù hợp hơn cả với set đồ tiểu thư, dịu dàng là chiếc đồng hồ nữ Candino C4357/6. Mang trên mình phong cách thời trang độc đáo với thiết kế mặt hình chữ nhật xanh navy lạ mắt, Candino C4357/6 mang đến cho phái đẹp sự trẻ trung đồng thời cũng vô cùng sang trọng khi lên tay chiếc đồng hồ này. Dây da màu nâu be ton-sur-ton với màu mặt, đem lại nét dịu dàng và thanh lịch cho nàng. 

    Nếu nàng có phong cách cá tính và yêu thích thời trang hiện đại, hãy đừng ngại ngần chọn cho mình những cỗ máy đếm có thiết kế mặt cùng màu sắc ấn tượng, nổi bật. Set đồ sẽ hoàn hảo hơn khi nàng kết hợp cùng một đôi giày trắng khỏe khoắn đấy. Sự tự tin và thần thái của bạn sẽ chinh phục những ánh mắt nhìn của người xung quanh. Bạn hãy tìm hiểu về chiếc đồng hồ Candino C4658/3 - chiếc đồng hồ nữ màu xanh dương dành cho những quý cô yêu thích phong cách thời trang, hiện đại. Với dây đeo được làm bằng da bền bỉ, sang trọng, tông màu xanh Navy chủ đạo cùng những viên đá cao cấp sáng lấp lánh ở hai đầu dây da mang tới vẻ trẻ trung, nữ tính cho quý cô dù bất cứ hoàn cảnh nào.

    Bạn yêu thích phong cách vintage, nữ tính thì mẹo mix giày trắng cùng đồng hồ và trang phục cổ điển là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Một chiếc đồng hồ dây da với kiểu dáng thanh mảnh kết hợp với chiếc váy vintage dịu dàng đã đủ khiến bạn như một nữ hoàng xinh đẹp lộng lẫy rồi. Mẫu đồng hồ Frederique Constant FC-200MPWD1T25 là gợi ý không tồi cho cô nàng vintage. Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản với mặt số vuông và siêu mỏng hoàn hảo dành cho các quý cô cổ tay mảnh khảnh. Với phái đẹp hiện đại thì đây là gam màu mang tính chất thời thượng, sang chảnh nhưng lại rất gần gũi với đời sống. Đây là sự lựa chọn phù hợp với những quý cô hướng tới phong cách thời trang, vintage hoặc những ai sở hữu cổ tay tròn đầy. 

    Lưu ý khi chọn đồng hồ

    • Khi chọn đồng hồ để phối với giày trắng bạn cần xem xét đến vóc dáng, kích thước cổ tay của mình. Điều này vô cùng quan trọng đó nhé! Hãy chọn những chiếc đồng hồ có kích thước cân đối với cổ tay để tránh tình trạng khiến cánh tay bạn trông nặng trĩu, thô kệch hoặc lọt thỏn, yếu ớt. Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ mang đến sự tự tin tỏa sáng cho các nàng dù bất cứ nơi đâu.

    • Dáng đồng hồ phải phù hợp với phong cách trang phục mà bạn đang diện. Việc kết hợp đồng hồ màu nổi, kiểu dáng nhí nhảnh với chiếc váy cổ điển, hay việc mặc một chiếc váy voan tầng bồng bềnh, tiểu thư nhưng trên tay đeo một chiếc đồng hồ thể thao đường kính lớn thì hoàn toàn không nên chút nào. 

    • Mix đồng hồ với giày trắng cần phù hợp về màu sắc. Sự tương thích về màu sắc là yếu tố cơ bản khi phối đồ và việc kết hợp đồng hồ với trang phục, phụ kiện sẽ quyết định sự thống nhất hay rời rạc trong tổng thể set đồ trên người bạn đấy. Các nàng cần chú ý nhé!

    Vì sao nên mua đồng hồ chính hãng?

    Bên cạnh thiết kế, màu sắc và kiểu dáng của đồng hồ, các nàng cũng nên chú ý về chất lượng của chiếc đồng hồ nữa nhé. Bởi dù đôi giày trắng và set đồ của bạn có đẹp đến đâu, có thu hút đến đâu thì một chiếc đồng hồ “fake” cũng khiến bạn trông thật kém sang đấy. Vậy nên lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ chính hãng ở những điểm bán hàng uy tín, chất lượng sẽ là phương án sáng suốt nhất.

    Nếu còn phân vân chưa tìm được địa chỉ bán đồng hồ chính hãng đáng tin cậy, hãy đến với Galle Watch. Tự hào là hệ thống phân phối các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ uy tín hàng đầu thế giới, Galle Watch cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm cùng sự trải nghiệm tuyệt vời. Bạn cũng có thể mua tham khảo các sản phẩm đồng hồ thông qua website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    5. Cách phối đồ với giày trắng nữ cùng chân váy midi dịu dàng

    Cách phối đồ với giày trắng nữ cùng chân váy midi dịu dàng

    Một cô nàng dịu dàng đa phần sẽ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và hiện đại. Nếu bạn muốn mình xinh đẹp trong một chiếc chân váy xòe dễ thương nhưng không kém phần năng động thì hãy thử phối giày trắng cùng chân váy midi dịu dàng. Đôi giày thể thao trắng sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và năng động hơn ngay cả khi đi học, đi chơi hay đi du lịch. 

    Cách phối đồ nhẹ nhàng với giày thể thao màu trắng nữ tính này chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt để bạn có thể thoải mái hoạt động trong cả ngày dài mà không hề đau mỏi chân đấy.

    6. Phối đồ với giày thể thao trắng nữ theo phong cách layer

    Phong cách layer (thời trang nhiều lớp) luôn phù hợp với những cô nàng ưa sự phóng khoáng, bụi bặm trong street style thường ngày.

    Giày thể thao trắng không chỉ giúp nàng phối đồ theo phong cách layer dễ dàng hơn, mà còn phù hợp với bất cứ kiểu áo, để khoác ngoài như sơ mi, bomber, khoác denim, coat, trench coat hay biker jacket,… Nàng hoàn toàn không bị bó buộc ở một item nào cả. Áo sơ mi caro khoác bên ngoài áo thun trắng trơn mix cùng quần skinny jeans đen và giày sneaker trắng là gợi ý set đồ đậm phong cách layer cho nàng đấy.

    7. Chân váy xếp ly ngắn trẻ trung + Áo sơ mi

    Khi đi chơi, đi dạo phố, các quý cô hãy mix giày trắng với những chiếc chân váy ngắn có chất liệu jeans hay da để mix cùng sơ mi thanh lịch nhé. Chắc chắn bạn sẽ rất thích cảm giác thoải mái mà các item này đem lại. Có một tip nhỏ dành cho những cô nàng “chân ngắn” là chân váy cạp cao sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao cực kì hiệu quả đó.

    8. Áo thun + chân váy bò năng động

    Những cô nàng công sở yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng sẽ rất thích sự kết hợp giữa áo thun nữ và chân váy jeans năng động. Đôi giày thể thao trắng sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và mang đến cho nàng sự trẻ trung, thoải mái hơn khi đi học, đi chơi hay đi du lịch.

    9. Áo hoodie kết hợp cùng chân váy tennis

    Áo hoodie kết hợp cùng chân váy tennis

    Vào những ngày mùa thu, tiết trời đang se lạnh thì việc sở hữu một chiếc áo sweater là không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn. Rất đơn giản để lên một set đồ đẹp và dễ thương cho các cô nàng trẻ trung. Chỉ cần phối áo sweater cùng chân váy tennis và giày thể thao trắng, thêm một chiếc balo nhỏ xinh là bạn có đã trở thành một cô nàng vô cùng dễ thương rồi bạn nhé. 

    10. Phối đồ với giày trắng nữ cùng váy 2 dây voan mỏng

    Giày sneaker vốn mang trong mình nét năng động, khỏe khoắn nhưng với một đôi giày mang tông màu trắng nền nã thì rất dễ để kết hợp cùng những trang phục mềm mại khác. Vì vậy, một trong những cách phối đồ với giày trắng khác mà các cô nàng rất yêu thích chính là diện cùng những mẫu đầm voan mỏng dịu dàng. 

    Đây là sự phối hợp giữa nét cá tính, hiện đại lại không kém phần sexy, nhất là đối với các cô nàng có phần xương vai đẹp, quyến rũ. Nếu bạn lựa chọn set đồ này, đến dự một bữa tiệc ngoài trời, hoặc đi dạo phố thì chắc chắn sẽ thu hút không ít ánh nhìn và sự chú ý của mọi người đấy.

    Nghe thì có vẻ sai sai nhưng hãy thử một lần kết hợp 2 item trái ngược này xem, những điều thú vị từ chúng sẽ khiến bạn nghiện phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng rất nữ tính này đấy. 

    11. Váy yếm phối cùng áo phông

    Trong tủ quần áo của nàng chắc chắn không thể thiếu một chiếc áo phông với một chiếc váy yếm đúng không nào? Vậy thì tại sao bạn không thử kết hợp áo phông + váy yếm + giày thể thao trắng nhỉ? Phong cách mặc đồ này sẽ giúp bạn hack tuổi một cách ngoạn mục đấy.

    Bạn sẽ trở nên trẻ trung, sành điệu song lại vô cùng dễ thương đấy. Cách mix đồ với giày thể thao trắng nữ này bạn có thể sử dụng các loại giày khác nhau như sneaker nữ, giày adidas thể thao đều vô cùng phù hợp.

    Những bí quyết phối đồ với giày trắng nữ mà Galle Watch chia sẻ ngày hôm nay hy vọng sẽ giúp các nàng có thêm nhiều lựa chọn và biến hóa cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau! Cảm ơn các nàng đã theo dõi bài viết!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD