Bỏ túi ngay 16 cách phối đồ với giày thể thao màu hồng chuẩn đẹp

16 tháng 9, 2022
13706 lượt xem
Để vẻ ngoài của mình thật thời trang thì bạn nên trang bị sẵn cho mình những cách phối đồ với giày thể thao màu hồng đẹp nhất mà chúng tôi mang tới nhé!

Mục Lục

    Giày thể thao hồng được khá nhiều các cô nàng yêu thích. Vậy phối đồ cùng giày thể thao màu hồng sao cho đẹp? Hãy cùng tìm hiểu các cách phối đồ với giày thể thao màu hồng đẹp ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! Đây chắc chắn là những bí quyết mà cô gái nào cũng nên thuộc "nằm lòng". 

    Thông thường giày thể thao màu hồng sẽ phối đồ với váy ngắn, quần thể thao, quần legging hoặc đơn giản là những chiếc váy đơn suông nhẹ nhàng. Mỗi cách phối đồ thể hiện một cá tính, một phong cách khác nhau. Trước khi đi sâu vào tìm hiểu từng phong cách thì hãy cùng tìm hiểu ưu điểm nổi bật chỉ có thể thấy ở giày thể thao màu hồng.

    1. Ưu điểm của giày thể thao màu hồng khi phối đồ 

    Hé lộ 15 cách phối đồ với giày thể thao màu hồng phái đẹp cần thuộc nằm lòng

    Giày thể thao hồng là đôi giày thể thao khá được ưa chuộng bởi những cô nàng thích sự đáng yêu, dễ thương. Khi phối đồ với giày thể thao màu hồng mang đến sự ngọt ngào, tươi trẻ và tràn đầy sức sống cho các nàng. Cùng với kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, màu hồng nữ tính, dễ thương, đôi giày này chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được những sức hút tuyệt vời.

    Không phải ngẫu nhiên mà giàu thể thao hồng được yêu thích. Nó có rất nhiều ưu điểm khiến càng nàng ấn tượng.

    Mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào và đáng yêu

    Màu hồng là biểu tượng của sự nữ tính, trẻ trung. Những đôi giày thể thao hồng sẽ tạo điểm nhấn cho các nàng. Nó giúp các nàng thêm phần tươi trẻ, đáng yêu và ngọt ngào. 

    Khi đeo đôi giày thể thao hồng, bạn sẽ trở nên cực kỳ cuốn hút. Nếu biết cách mix đồ chuẩn, bạn sẽ sở hữu một trong cách thời trang cực kỳ ấn tượng. Các chàng trai sẽ phải mê mẩn với sự trong trẻo, đáng yêu này của các nàng.

    Giúp bạn thoải mái, tự tin

    Người ta nói một đôi giày tốt sẽ dẫn bạn đến những nơi tốt đẹp. Giày thể thao là một sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân bạn. Khi phối đồ với giày thể thao mang đến sự thoải mái, êm ái giúp bạn đi đến muôn nơi mà không sợ mỏi, đau chân. Không những thế, một đôi giày thể thao hồng còn thể hiện được vẻ đẹp của bạn, giúp bạn tự tin hơn khi tiếp xúc với bất cứ ai. 

    Bạn có thể phối đồ với giày thể thao màu hồng cho nhiều mục đích khác nhau như đi dạo phố, đi du lịch, đi tập thể thao hay đi làm. Dù ở nơi nào giày thể thao hồng luôn đem đến cho người đeo sự thoải mái và tự tin.

    Có thể mix với nhiều kiểu đồ khác nhau

    Giày thể thao nói chung là item thời trang rất dễ phối đồ. Nhiều món đồ như chân váy, quần baggy, áo thun, quần Jeans…đều có thể phối với giày thể thao. Với một đôi giày thể thao hồng, việc mix đồ cũng khá dễ dàng. Bạn có thể sáng tạo và thêm thắt những phụ kiện khác để tạo ra phong cách mà bạn yêu thích. 

    Đây là những ưu điểm tuyệt vời của giày thể thao màu hồng mà chúng ta không thể qua. Với những đặc điểm này, bạn sẽ không còn phải đau đầu mỗi khi phối đồ.

    Hiện nay, giày thể thao rất được ưa chuộng. Chúng được sản vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Giày thể thao hồng là một trong những mẫu giày phổ biến. Đa số các hãng giày, thương hiệu giày trên thế giới đều chế tác, thiết kế những đôi giày thể thao hồng. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách phối đồ với giày Converse, Vans, Adidas, Nike,… màu hồng đều cực kì lý tưởng. 

    Những mẫu giày thể thao hồng này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Hãy mau lựa cho mình một mẫu giày thể thao hồng đẹp ngay nhé!

    2. Bật mí 16 cách phối đồ với giày thể thao hồng đẹp nhất 

    Bật mí 16 cách phối đồ với giày thể thao hồng đẹp nhất

    Lựa chọn quần áo có cùng tông màu

    Quần áo có cùng tông màu sẽ khiến bạn trông rất nổi bật hơn. Khi diện nguyên bộ đồng màu, chắc chắn những người xung quanh sẽ phải ngoái bạn nhìn vì sự ấn tượng đó.

    Với tông màu hồng, bạn sẽ sở hữu một phong cách vô cùng ngọt ngào, tươi trẻ. Sự trẻ trung, năng động và khỏe khoắn giúp càng nàng ghi điểm trong mắt người đối diện. Một chiếc đồng hồ thời trang màu hồng nữa thì trông bạn sẽ càng tuyệt vời hơn.

    Áo thun đơn giản - Phối đồ với giày thể thao màu hồng năng động

    Áo thun là một sự lựa chọn không tồi khi mix cùng giày thể thao hồng. Áo thun đem đến sự thoải mái, năng động mà có phần cá tính sẽ khiến cho set đồ tưởng như đơn giản này lại không hề kém phần cuốn hút. Khi mix cùng quần jeans hay chân váy, nó sẽ khiến các nàng trở nên cực kỳ thu hút, năng động và trẻ trung. Đây chắc chắn là một sự kết hợp bạn không thể bỏ qua.

    Váy body - Cách phối đồ với giày thể thao màu hồng sexy

    Váy body là một item thần thánh của các cô gái. Nó giúp các cô gái khoe trọn được cơ thể đầy quyến rũ của mình. Sự sexy, quyến rũ chắc chắn sẽ làm các chàng trai không thể rời mắt khỏi nàng.

    Khi phối đồ với giày thể thao màu hồng, bạn lại thêm phần năng động, khỏe khoắn và trẻ trung. Một vẻ đẹp vừa quyến rũ lại vừa trẻ trung, vừa mềm mại lại vừa khỏe khoắn thì còn gì bằng. Một chiếc đồng hồ thời trang dây da mềm mại cũng sẽ tạo thêm điểm nhấn cho set đồ.

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi là một món đồ thời trang vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng cho các nàng. Đây là món đồ cần thiết cho những hoàn cảnh cần sự lịch sự như đi làm, dự các cuộc họp hay đi học… Ngoài ra khi đi dạo phố hay đi du lịch, những chiếc áo sơ mi rộng, phá cách cũng rất phù hợp.

    Mix với giày thể thao hồng sẽ khiến các nàng thêm phần năng động, trẻ trung. Bạn có thể  kết hợp với quần jeans, chân váy đều tuyệt vời. Thêm một điểm nhấn đến từ đồng hồ đeo tay thời trang sẽ giúp phong cách bạn trở nên hoàn hảo.

    Quần legging

    Quần legging

    Quần legging có thể nói là item không thể thiếu của cá nàng. Quần legging ôm trọn đôi chân giúp nàng khoe đôi chân dài miên man một cách tinh tế. Phối đồ với quần legging cùng giày thể thao giúp các nàng trông vô cùng khỏe khoắn, cá tính và năng động. Màu hồng sẽ khiến nàng thêm phần đáng yêu và trẻ trung. Để tạo thêm điểm nhấn, một chiếc đồng hồ thời trang là cần thiết.

    Quần Skinny Jeans

    Quần Skinny Jeans là một item thần thánh cho các nàng. Món đồ này khoe trọn đôi chân dài miên man cũng như vòng ba căng tròn quyến rũ của nàng. Một món đồ vừa lịch sự nhưng cũng vừa thu hút. Đây là lựa chọn không thể thiếu của các nàng. Kết hợp với đôi giày thể thao hồng sẽ rất năng động, khỏe khoắn sẽ khiến cho xu hướng thời trang này không bao giờ lỗi mốt. Cách mix đồ này thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của các nàng. Một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang sẽ tạo thêm điểm nhấn cho set đồ.

    Áo Jacket

    Một chiếc áo Jacket khoác ngoài vừa tăng giúp thêm độ ấm cho những ngày se lạnh, vừa chống nắng cho ngày nắng. Không những thế nó còn có sự khỏe khoắn, trẻ trung và khi kết hợp với giày thể thao thì càng thêm phần năng động.

    Combo tuyệt vời gợi ý cho bạn là: Áo Jacket, áo thun trắng, quần jeans/chân váy, giày thể thao hồng. Bạn có thể tăng điểm nhất cho set đồ bằng một chiếc đồng hồ thời trang cá tính.

    Áo croptop 

    Áo croptop hiện nay vẫn chưa giảm độ hot vì sự trẻ trung, cá tính của nó. Áo croptop giúp các nàng khoe được vòng hai con kiến tuyệt vời của càng. Nó còn là item ăn gian chiều các đáng kể cho các nàng. Bạn có thể mix cùng chân váy ngắn hoặc quần skinny Jeans và một đôi giày thể thao hồng. Combo này sẽ đem đến vẻ đẹp đầy khỏe khoắn, trẻ trung, năng động và cuốn hút. Một chiếc đồng hồ thời trang năng động sẽ vô cùng tuyệt vời.

    Chân váy chữ A hồng

    Chân váy chữ A hồng mix với giày hồng sẽ tạo nên một combo hoàn hảo. Có thể bạn không biết chân váy chữ A có khả năng tuyệt vời. Đó là giúp các nàng ăn gian chiều cao đáng kể và khiến cơ thể bạn trở nên cân đối. Với những nàng nấm lùn hơi mập thì đây là item tuyệt vời.

    Khi mix những món đồ này với nhau, sự trẻ trung, đáng yêu, ngọt ngào là những gì mà nàng có được. Một chiếc đồng hồ thời trang hồng sẽ càng thêm phần đáng yêu, dễ thương cho nàng.

    Chân váy xếp ly

    Chân váy xếp ly

    Chân váy xếp ly cũng vô cùng tuyệt vời cho nàng. Nó đem đến sự mềm mại, dịu dàng đầy nữ tính. Kết hợp với giày thể thao hồng lại càng nữ tính, đáng yêu. Một set đồ dành cho các nàng yêu thích sự dễ thương, cute. Set đồ thần thánh này sẽ tôn lên vẻ đẹp dịu dàng mà ngọt ngào cho các nàng.

    Áo khoác bomber hồng

    Áo khoác bomber là một item thời trang vô cùng cá tính, năng động. Một món đồ thời trang hoàn hảo cho những ngày đông hoặc ngày thu se lạnh. Mix với giày thể thao hồng càng tăng thêm sự khỏe khoắn, năng động và một chút tươi trẻ, đáng yêu. Để thêm điểm nhấn, bạn có thể lựa chọn một đôi chiếc đồng hồ thời trang cá tính.

    Áo len mỏng dài tay 

    Áo len mỏng là món đồ tuyệt vời cho mùa đông lạnh. Món đồ vừa mềm mại, nữ tính lại vô cùng ấm áp. Áo len mỏng cùng quần skinny Jeans và giày thể thao sẽ là một combo ấm áp mà vô cùng thời trang cho nàng. Một chiếc đồng hồ thời trang sẽ giúp nàng thêm phần sành điệu.

    Váy suông nữ tính

    Váy suông nữ tính mix với giày hồng sẽ tạo nên một sự cộng hưởng lớn. Set đồ này toát lên vẻ đẹp đầy nữ tính, đáng yêu và ngọt ngào. Các nàng sẽ vô cùng đáng yêu, trẻ trung trong set đồ thần thánh này.

    Váy babydoll màu trắng

    Váy babydoll trắng là một món đồ điệu đà cho các nàng thích phong cách bánh bèo. Món đồ này mix với giày thể thao hồng cũng không kém phần đáng yêu. Set đồ này tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa điệu đà, dễ thương vừa năng động cho nàng. Thêm một chiếc đồng hồ thời trang sẽ tạo điểm nhấn cho nàng.

    Áo khoác dài

    Áo khoác dài mix với giày thể thao hồng là một sự kết hợp hài hòa. Set đồ này giúp nàng thêm phần năng động, cá tính và thời trang. Bạn có thể mix cùng một chiếc áo croptop và chân váy ngắn cùng một chiếc đồng hồ thời trang.

    Mix với đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ Thụy Sỹ mix với giày thể thao hồng sẽ tạo sự nổi bật ấn tượng. Tùy từng cách kết hợp mà sẽ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Do đó, kết hợp với đồng hồ kiểu gì tùy theo tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc của bạn.

    • Nếu sở hữu tính cách nhẹ nhàng thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ da màu trắng nhẹ nhàng, nữ tính. Lựa chọn số 1 là mẫu đồng hồ Candino C4599/1 thuộc thương hiệu Candino.

    Đồng hồ Candino C4599/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4599/1 ‹‹‹ 

    Đây là một mẫu đồng hồ đem đến sự nữ tính tuyệt đối. Sản phẩm là sự kết hợp giữa hai màu hồng trắng đem lại cái nhìn vô cùng thanh lịch, dịu dàng. Có đến 12 viên đá được đặt ở 12 mốc giờ khiến đồng hồ càng tinh tế. Thiết kế mềm mại này xứng đáng là sản phẩm không thể bỏ qua cho các nàng.

    • Hoặc nếu chọn trang phục lịch sự nên lựa chọn đồng hồ nữ TISSOT T109.210.36.031.00 thuộc thương hiệu Tissot.

    Đồng hồ TISSOT T109.210.36.031.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T109.210.36.031.00 ‹‹‹ 

    Chiếc đồng hồ này đem đến một vẻ đẹp đầy thanh lịch. Sản phẩm với thiết kế dây da màu nâu cổ điển, sang trọng kết hợp với mặt màu trắng cùng bộ khung mạ vàng sang trọng. Thiết kế mặt số đơn giản dễ nhìn lại vô cùng sang trọng, cuốn hút cho nên mẫu đồng hồ này sẽ dễ dàng làm hài lòng bạn. 

    Khi mua đồng hồ, bạn nên mua sản phẩm chính hãng. Những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ đem đến sự tinh xảo, tinh tế trong thiết kế, chất lượng bền bỉ theo thời gian. Không những chế chất liệu cấu tạo cao cấp vô cùng an toàn với da tay. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín, Galle Watch là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm khi đến với chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể mua hàng thông qua web DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 18006785

    Trên đây là cách phối đồ với giày thể thao màu hồng chuẩn, đẹp cô gái nào cũng nên biết. Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời trong cách phối đồ với giày hồng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD