Dễ dàng cưa đổ nàng nhờ 7 cách phối đồ với giày Nike cho nam cực ngầu

16 tháng 9, 2022
2387 lượt xem
Ngoại hình luôn là điểm gây ấn tượng đầu tiên của bạn. Hãy tạo một ấn tượng tốt nhờ 7 cách phối đồ với giày Nike cho nam độc đáo và thời thượng này nhé!

Mục Lục

    Bạn đã trải qua hơn 20 mùa thu trên đời rồi mà chưa có mối tình đầu? Rất có thể điều đó xuất phát từ ngoại hình chưa thu hút của bạn đấy. Nhưng đừng quá lo lắng, hãy cùng tìm hiểu 7 cách phối đồ với giày Nike cho nam giúp bạn tạo ra tình yêu sét đánh với đối phương nhé!
    Cưa đổ nàng nhờ 7 cách phối đồ với giày Nike cho nam anh em cần tham khảo

    1. Quần jeans rách

    Giày Nike thuộc dòng giày thể thao nên thường mang lại cái nhìn trẻ trung, năng động. Khi phối đồ với giày Nike cho nam cùng một chiếc quần jeans rách sẽ làm bạn trở nên bụi bặm và phá cách hơn rất nhiều. Những năm gần đây, quần jeans rách gối là item được rất nhiều chàng trai ưa thích. Bạn hãy tham khảo thử nhưng nhớ quy tắc phối màu nhé! Là con trai thì sự đơn giản thường gây thương nhớ dễ hơn là lòe loẹt quá đà đấy!

    2. Quần áo vest lịch lãm

    Người ta thường mặc định áo vest phải đi với giày tây. Nhưng quan điểm đó không phải lúc nào cũng đúng và nếu cứ dập khuôn theo nó thì bạn sẽ không tạo được ra một set đồ mới mẻ đâu. Cách phối đồ vest nam với giày Nike chính là công thức đã được rất nhiều người nổi tiếng áp dụng thành công. 

    Vậy nên bạn hãy thử làm mới mình với một bộ quần áo vest đi với giày Nike màu đen xem. Bạn sẽ vừa lịch lãm mà lại rất trẻ trung đấy. Với bộ đồ này thì có cô gái nào lại không đổ gục được chứ?

    3. Phong cách layer

    Layer chính là phong cách mà bạn nhất định phải thử ít nhất một lần trong đời. Bởi vì lần thử đầu tiên đó có thể khiến cho bạn nghiện cách mix đồ này. Đơn giản, lịch sự nhưng vẫn có chút phá cách, đó chính là những gì mà phong cách layer có thể đem tới cho bạn.

    Bạn chỉ cần một chiếc áo phông trắng và một chiếc áo sơ mi kẻ caro, mix cùng quần jeans hoặc quần kaki sáng màu. Và một đôi giày Nike với màu sắc bạn yêu thích sẽ là phụ kiện không thể thiếu để hoàn chỉnh set đồ này. 

    4. Phối đồ với giày Nike cho nam cùng chiếc đồng hồ chính hãng

    Phối đồ với giày Nike cho nam cùng chiếc đồng hồ chính hãng

    Với chị em thì có thể đồng hồ chỉ là phụ kiện thứ yếu, họ thường bị hấp dẫn bởi trang sức nhiều hơn. Thế nhưng với nam giới thì hoàn toàn ngược lại. Một chiếc đồng hồ nơi cổ tay sẽ khiến cho họ quyến rũ hơn rất nhiều. Có đến 85% phụ nữ được khảo sát cũng nói rằng, họ ấn tượng và bị thu hút mạnh mẽ bởi những chàng trai đeo đồng hồ. 

    Do vậy, đồng hồ nam sẽ là phụ kiện thời trang mà bạn không thể thiếu. Galle xin giới thiệu tới bạn những cách chọn đồng hồ phù hợp với bản thân như:

    Nếu bạn là học sinh, thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa thì một chiếc đồng hồ với thiết kế khỏe khoắn sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Chiếc đồng hồ Jaguar J662/4 chính là điều bạn cần. Sản phẩm mang sắc đen chủ đạo cùng cọc số Arab hoàn thiện nét đẹp hiện đại bất chấp mọi phong cách và xu hướng. Cùng với đó, độ chịu nước lên đến 10 ATM sẽ giúp bạn phá bỏ mọi giới hạn để thoải mái đi mưa, rửa tay hay thậm chí là bơi lội mà không lo bị hỏng hóc.

    Nếu bạn là một cậu sinh viên đang chuyển mình từ phong cách trẻ trung sang phong cách trưởng thành, thì những chiếc đồng hồ cổ điển sẽ là lựa chọn thông minh. Bạn có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ Tissot dây da T-Classic T109.610.36.012.01 làm người bạn đồng hành thân thiết. Sản phẩm được thiết kế với mặt số đơn giản cùng cách phối màu đen - trắng quen thuộc cùng cọc số học trò nhưng không hề tạo cảm giác nhàm chán. 

    Nếu bạn đã đi làm thì nên ưu tiên những mẫu đồng hồ có thiết kế gọn nhẹ. Đồng hồ Enicar 262/31/113MAKAS rất đáng được tham khảo khi sở hữu đường kính chỉ 36mm. Tuy vậy, sản phẩm vẫn giúp bạn đạt được sự nam tính tối đa khi khoác lên mình sắc bạc thời thượng cùng mặt đồng hồ trắng với phần kim được chuốt mảnh đến không ngờ. Đây chính là minh chứng rõ nhất cho thấy công nghệ chế tác bậc thầy của Enicar trong suốt nhiều năm liền.

    Bên cạnh việc tham khảo những mẫu đồng hồ phù hợp với điều kiện công việc và sở thích của bản thân thì việc lựa chọn một địa chỉ bán hàng chính hãng cũng là điều quan trọng không kém. Galle Watch với hơn 15 năm kinh nghiệm có thể trở thành điểm đến lý tưởng cho bạn. Bạn có thể truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 18006785 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

    5. Quần short - Phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam trẻ trung

    Quần short - Phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam trẻ trung

    Nếu cuối tuần bạn có một lịch hẹn với nhóm bạn thì đừng quá cứng nhắc trong chiếc quần dài. Kết hợp quần short với giày Nike Air Force là một ý tưởng không tồi. Nó không làm mất đi sự lịch sự của bạn mà còn làm bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn.

    Thậm chí set đồ này cũng có thể phát huy được vai trò của nó trong cả những cuộc dạo chơi giữa bạn với bạn gái đấy. Đó là lý do vì sao cả những chàng trai ở độ tuổi 30+ rồi vẫn rất thích áp dụng công thức phối đồ này.

    6. Áo dạ dài

    Phải làm sao để tạo ra được những bộ trang phục đẹp vào mùa đông là câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu. Nếu đó cũng là vấn đề của bạn thì đừng quá lo lắng. Chúng tôi giới thiệu tới bạn một cách phối đồ cực kỳ hiệu quả giữa áo dạ dài và giày Nike.

    Bạn có thể chọn một chiếc áo len cao cổ trắng mix với áo dạ dài màu đen và quần vải đen. Kết hợp với đó là một đôi giày Nike đen để kéo lại sự trẻ trung và không khiến cho bạn trở nên quá già dặn. Đây chính là cách phối đồ đã được nam diễn viên Kim Soo Hyun áp dụng trong rất nhiều tập phim “You came the Star” nổi tiếng đã làm tan chảy trái tim bao chị em.

    7. Phối đồ với giày Nike cho nam cùng áo hoodie

    Áo hoodie phối đồ trẻ trung cùng giày Nike nam

    Hoodie là một trong những item cực hot được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Bạn có thể mix áo hoodie với một chiếc quần jeans đen và đi giày Nike. Cách phối đồ nam này tuy đơn giản mà lại cực kỳ hiệu quả, phù hợp với cả khi bạn đi học lẫn đi chơi. 

    Nếu bạn có nước da sáng thì bạn có thể thoải mái mặc áo hoodie với màu sắc mà mình yêu thích. Tuy nhiên, nếu da bạn ngăm đen thì yếu tố phù hợp lại cần được đặt lên đầu tiên. Hãy chọn những chiếc áo tối màu như đen, nâu hoặc xanh rêu. Một đôi giày Nike đen hoặc đỏ đều sẽ rất hợp lý để hoàn chỉnh một set đồ đẹp mắt. 

    Trên đây là 7 cách phối đồ với giày Nike cho nam độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn phải mặc đồ gì mỗi khi ra ngoài nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD