Gợi ý 8 cách phối đồ với giày lười cực thời trang cho cả nam và nữ

16 tháng 9, 2022
2255 lượt xem
Những đôi giày lười luôn là lựa chọn hàng đầu của cả nam giới và nữ giới. Những cách phối đồ với giày lười này sẽ giúp bạn vừa thời trang vừa thấy tiện lợi.

Mục Lục

    Đối với nhiều tín đồ thời trang thì một đôi giày lười là cần thiết trong tủ đồ. Bạn đã biết cách phối đồ với giày lười sao cho đẹp? Hãy cùng chúng tôi học hỏi ngay 8 bí quyết phối đồ với giày lười cực chất dưới đây nhé!

    1. Những ưu điểm nổi bật của giày lười

    Gợi ý 8 cách phối đồ với giày lười cực thời trang cho cả nam và nữ

    Tủ đồ của bạn có những kiểu giày gì? Đối với chị em, phổ biến nhất vẫn là giày cao gót, giày thể thao, giày búp bê, giày lười,.... Các anh thì chắc chắn không thể thiếu giày da, giày thể thao và giày slip on.

    Định nghĩa

    Giày lười hay còn được gọi với cái tên giày mọi, giày slip on, giày moca, giày loafer. Đây là kiểu dáng đơn giản, không dây buộc hay khóa cài. Nó nổi bật với phần thân trên hình chữ U nối với đế giày. 

    Ưu điểm

    Kiểu giày này là một trong số những mẫu giày thoải mái và dễ phối đồ nhất. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này:

    • Sự thuận tiện: Nghe đến tên giày lười, bạn có nghĩ đây là kiểu giày dành riêng cho người lười? Ở một khía cạnh nào đó, suy nghĩ này đúng. Một đôi giày lười thực sự vô cùng tiện dụng. Người đi giày chỉ cần xỏ chân vào giày là xong - không cần buộc dây hay kéo khóa cài.

    • Kiểu dáng đa dạng: Sự phát triển của các mẫu giày lười ngày nay cực kỳ phong phú. Nghe tên là vậy nhưng chúng được phân thành nhiều nhánh khác nhau từ penny loafer đến tassel loafer. Chúng có hình dạng và chất liệu đa dạng.

    • Phù hợp với nhiều phong cách: Chính sự phong phú của giày lười đã giúp chúng chiếm trọn trái tim nhiều tín đồ thời trang. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những thiết kế phù hợp với phong cách của mình. Hơn nữa, có nhiều kiểu giày sẽ phối được nhiều phong cách khác nhau.

    2. Gợi ý 8 cách phối đồ với giày lười đẹp cho cả nam và nữ

    Gợi ý 8 cách phối đồ với giày lười đẹp cho cả nam và nữ

    Sự trường tồn của những mẫu giày lười là minh chứng hùng hồn nhất cho một thiết kế luôn được tin chọn. Với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang, giờ đây chúng ta có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã của item này. Cùng Galle Watch học hỏi 8 cách phối đồ với giày lười chuẩn cho cả nam và nữ nhé!

    Quần jeans - Phối đồ với giày lười đen đẹp

    Có thể khẳng định rằng quần jeans luôn là một trong những item bất diệt của thế giới thời trang. Từ khi ra đời cho đến nay, những mẫu thiết kế này luôn chiếm được vị trí vững trãi trong lòng các tín đồ thời trang cả nam và nữ. 

    Bạn sẽ không bao giờ bị lỗi mốt với một item quần jeans và giày lười. Nó là combo khá cơ bản nhưng hiệu quả. Mặc thêm áo sơ mi, áo phông nữa là chúng ta có ngay diện mạo casual phù hợp cho nhiều hoàn cảnh. 

    Vest 

    Dù là phái mạnh hay phái yếu thì chúng ta cũng sẽ có lúc cần đến những bộ vest thanh lịch. Trang phục này có lẽ quen thuộc hơn với dân văn phòng hay kinh doanh. Ngược lại, bạn sẽ hay mặc vest trong những dịp đặc biệt như đám cưới hay sinh nhật.

    Phối đồ với vest bằng giày lười là sự lựa chọn thông minh. Những đôi giày bằng chất liệu da là chuẩn nhất trong trường hợp này. Bạn sẽ có ngay một diện mạo thanh lịch, tinh tế.

    Phối đồ với giày lười cùng đồng hồ chính hãng

    Song hành cùng giày lười, các chàng trai cô gái đừng quên đeo thêm một chiếc đồng hồ đẳng cấp. Phụ kiện thời trang này sẽ làm nên điểm nhấn ấn tượng cho mọi trang phục. Sự lựa chọn của hai phái chắc chắn có phần khác biệt. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn vẫn nên cân nhắc đến màu da, phong cách thời trang, nhu cầu và công việc để chọn đồng hồ.

    • Hiện nay, mẫu đồng hồ Breitling Premier Chronograph 42 A13315351C1X2 là cỗ máy được phái mạnh toàn cầu ưa chuộng. Sản phẩm này là kết tinh tài hoa giữa tài thiết kế và công nghệ chế tác. Nó sở hữu diện mạo hào hoa nhưng cũng không kém phần nam tính. Bạn sẽ bị hút mắt với mặt số xanh navy tinh tế cùng dây da nâu đẳng cấp.

    Breitling Premier Chronograph 42 A13315351C1X2

    ››› Mua ngay đồng hồ Breitling Premier Chronograph 42 A13315351C1X2 ‹‹‹ 

    • Với phái nữ, các nàng mê đắm mẫu đồng hồ Century 632.7.S.22.16.SK với vẻ đẹp hoàn mỹ vượt thời gian. Đây là thiết kế sở hữu công nghệ chế tác sapphire nguyên khối độc quyền. Nó hoàn hảo từ các đường cắt trên mặt số cho đến mắt lưới ở dây đeo. Điểm xuyết trên mặt đồng hồ là những viên kim cương tự nhiên lấp lánh.

    Century 632.7.S.22.16.SK

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 632.7.S.22.16.SK ‹‹‹ 

    Để diện mạo của bạn được nâng tầm, hãy ưu tiên chọn đồng hồ chính hãng. Chúng ta không thể phủ nhận sự tinh tế trong chế tác của những cỗ máy ưu tú này. Khi đeo lên tay, đồng hồ chính hãng tạo nên đẳng cấp cho con người và diện mạo của bạn. Hãy đến với Galle Watch chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu đồng hồ chất lượng và phù hợp với mình. Chúng tôi tự hào khi nhận được lòng tin của khách hàng trong nhiều năm qua. Ngoài ra thì bạn cũng có thể đặt hàng và thanh toán trực tuyến tại trang web donghothuysy.vn.

    Quần short - Phối đồ với giày màu cam trẻ trung

    Trong các dáng quần thì quần short là thiết kế thoải mái nhất cho cả nam và nữ. Item này có phần ống ngắn nên giúp đôi chân thông thoáng và dễ dàng chuyển động. Quần short là trang phục có thể diện được trong mọi set đồ từ đông sang hè. Phối chiếc quần với giày lười cam sẽ mang đến phong cách trẻ trung, phóng khoáng cho người mặc.

    Áo thun

    Áo thun là ý tưởng cơ bản để phối cùng giày lười. Chắc chắn mọi tín đồ đều có cho mình ít nhất vài chiếc trong tủ quần áo. Những ngày bí ý tưởng, bạn chỉ cần học cách phối đồ với áo thun form rộng cùng quần/váy tùy thích với giày lười là ổn.

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi

    Một trong những cách mix đồ dễ nhất với giày lười chính là áo sơ mi. Bạn có thể tự do phối hợp nhiều item giày và áo để thể hiện cá tính. Với trang phục này, các loại quần, váy thể thao, phóng khoáng một chút sẽ hợp hơn cả.

    Quần tây ống suông

    Mix quần tây ống suông cùng giày lười da là lựa chọn hàng đầu cho một phong cách thời thượng. Các tín đồ rất ưa chuộng set đồ này để diện khi đi làm tại cơ quan hay gặp gỡ đối tác. Diện lên mình trang phục quần tây ống suông cùng giày lười giúp bạn tự tin, thoải mái.

    Áo khoác cardigan

    Thời trang thu đông luôn hiện diện các mẫu áo khoác cardigan ấm áp, mềm mại. Mẫu thiết kế này phù hợp cho cả nam và nữ để diện trong ngày trời se lạnh. Phối đồ với cardigan cùng giày lười đem đến diện mạo tinh tế, trẻ trung cho người mặc. 

    Mong rằng sẽ không còn tình trạng băn khoăn “mặc gì hôm nay” với 8 cách phối đồ với giày lười mà Galle Watch vừa giới thiệu. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhanh chóng, tự tin với diện mạo của mình mỗi ngày. Hãy lựa chọn một mẫu đồng hồ thích hợp để diện mạo của mình thêm thời thượng nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD