Không thể bỏ lỡ TOP 15 cách phối đồ với giày Converse nam siêu đẹp

16 tháng 9, 2022
2728 lượt xem
Giày Converse không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Bạn cũng đừng quên bỏ túi cho mình những các phối đồ với giày Converse nam đơn giản mà không kém phần độc đáo nhé!

Mục Lục

    Giày Converse nam chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với những chàng trai yêu thích giày. Đây là thương hiệu giày có từ lâu đời và luôn cho chúng ta những mẫu giày chất lượng. Tuy nhiên, việc kết hợp thời trang với giày Converse nam sao cho thật phong cách thật không hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 15 cách phối đồ với giày Converse nam siêu đơn giản ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Quần short - Phối đồ với giày Converse nam năng động

    15 cách phối đồ với giày Converse nam siêu đơn giản chàng trai nào cũng nên biết

    Sự kết hợp  giữa quần short với giày Converse sẽ đem tới cho bạn vẻ ngoài nam tinh đầy mới lạ, trẻ trung mà không mất đi vẻ đĩnh đạc, lịch lãm.

    Bạn có thể lựa chọn quần short denim hoặc quần chino với phong cách đơn giản và đầy sắc màu. Nếu bạn chọn giày cao cổ, hãy chắc chắn rằng quần short của bạn ngắn trên đầu gối để đảm bảo sự cân bằng tổng thể. Những đôi giày Converse thể thao thấp cổ, mặt khác, phù hợp với những chiếc quần ngắn ngang hoặc qua đầu gối. 

    Tương tự như vậy, giầy thể thao thấp cổ phù hợp với những trang phục đơn giản và thoải mái, trong khi đó một số kiểu giày cao cổ đòi hỏi cách ăn mặc cá tính và độc đáo hơn.

    2. Quần jeans - Phối đồ nam với giày Converse trắng đơn giản

    Với quần jeans, thì giày Converse trắng nam là sự kết hợp hoàn hảo khó có thể chê được. Đôi giày Converse trắng khi kết hợp với quần jeans sẽ giúp bạn tạo nên phong cách trẻ trung và hiện đại. 

    Hiện nay trên thị trường thời trang Việt Nam có rất nhiều mẫu quần jeans trắng khác nhau. Chính vì vậy, bạn có thể phối quần jeans trắng với giày Converse theo nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, năng động, khỏe khoắn đến bụi bặm, cá tính. Bạn cũng có thể sử dụng thêm một chiếc túi xách để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình trở nên nổi bật hơn. Đây là cách phối đồ với giày Converse nam đơn giản mà các bạn nam hay áp dụng nhất.

    3. Áo blazer

    Blazer nam là một loại áo giống như một chiếc áo khoác, nhưng được cắt may một cách tinh tế và ngẫu hứng hơn. Một chiếc áo Blazer mỏng thường dễ phân biệt với áo khoác thể thao truyền thống hơn khi nó như một loại trang phục trang trọng và lịch sự hơn khi được may từ vải màu.

    Bạn có thể kết hợp áo blazer với một chiếc áo phông cổ bẻ bên trong và một đôi giày Converse cổ thấp. Bạn có thể mang thêm kính để phong cách này được nổi bật hơn.

    4. Áo sơ mi

    Có lẽ trong những cách phối đồ với giày Converse nam  khó có set đồ nào lại có phong cách đẹp hơn set đồ kết hợp giữa áo sơ mi, quần jeans và giày Converse. Với phong cách này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và năng động nhưng vẫn toát lên được nét lịch lãm của bản thân. Bạn nên kết hợp áo sơ mi trắng với các mẫu giày Converse classic để có được một set đồ đẹp nhất. 

    5. Kết hợp giày Converse với đồng hồ chính hãng

    Kết hợp giày Converse với đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ chính hãng là phụ kiện không thể thiếu khi bạn muốn nổi bật phong cách của mình. Để chọn ra một chiếc đồng hồ đeo tay phối theo phong cách đi giày Converse của bạn thật không dễ dàng. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối giày Converse với đồng hồ như sau:

    Phối đồ với giày Converse nam cùng đồng hồ theo phong cách cổ điển

    Với phong cách phối với giày Converse cổ điển classic, bạn nên chọn những mẫu đồng hồ dây da có thiết kế cổ điển. Điều này sẽ mang lại sự kết hợp ăn ý, tạo ra sự thanh lịch và nhã nhặn cho bạn. Những mẫu đồng hồ dây da nâu, dây da đen đến từ các hãng đồng hồ Thụy Sỹ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

    Đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-303MLG5B4

    FREDERIQUE CONSTANT FC-303MLG5B4

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-303MLG5B4 ‹‹‹

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303MLG5B4 với thiết kế cổ điển, mặt đồng hồ được thiết kế với những cọc số La Mã cùng tông màu nền vàng hồng và phần dây đeo được làm bằng da cá sấu màu nâu khiến sản phẩm trở nên thật bắt mắt và mang lại sự thanh lịch cho người đeo.

    Phong cách đi giày Converse hiện đại

    Những đôi giày Converse Chuck Taylor mang phong cách hiện đại luôn làm các bạn trẻ say đắm. Những chiếc đồng hồ thể thao  nam hay đồng hồ được thiết kế mang phong cách hiện đại rất phù hợp khi phối với mẫu giày trẻ trung hiện đại này. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ dưới đây. Rất có thể chiếc đồng hồ này sẽ là cỗ máy đếm bạn đang cần tìm. 

    ĐỒNG HỒ ENICAR 168/50/335AB

    ENICAR 168/50/335AB

    ››› Mua ngay đồng hồ ENICAR 168/50/335AB ‹‹‹

    Đồng hồ Enicar 168/50/335AB được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung. Phần case được tạo hình độc đáo như một chiếc đinh tán, mang tới vẻ đẹp thời thượng và mới lạ, đem tới cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ. Bên cạnh đó thiết kế chắc khỏe của dây đeo làm từ thép không gỉ cũng mang lại cảm giác an tâm cho người đeo.

    Phong cách đi giày Converse cao cổ

    Những bạn nam có dáng người cao rất yêu thích những đôi giày Converse cao cổ, cho nên khi chọn đồng hồ bạn nên chọn những chiếc đồng hồ phù hợp với dáng người nam cao. Một chiếc đồng hồ dây da hoặc dây kim loại dạng nhỏ sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho bạn. Chiếc đồng hồ này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, tôn lên vẻ lịch thiệp, phong cách của bạn.

    ĐỒNG HỒ NAM CERTINA C035.410.36.087.00

    CERTINA C035.410.36.087.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C035.410.36.087.00 ‹‹‹

    Bạn nên lựa chọn chiếc đồng hồ nam CERTINA C035.410.36.087.00 để kết hợp với những đôi giày converse cao cổ của mình. Chiếc đồng hồ này với dây da đen, kết hợp với mặt đồng hồ và kim được mạ vàng hồng mang đến sự lịch lãm và sang trọng cho bạn.

    Bạn nên mua đồng hồ chính hãng

    Những chiếc đồng hồ chính hãng luôn mang lại đẳng cấp khác biệt so với các mẫu đồng hồ khác. Bạn sẽ luôn thấy thoải mái và vừa vặn khi đeo đồng hồ bởi chúng luôn được gia công một cách tỉ mỉ và cẩn thận với những chất liệu tốt nhất. Bên cạnh đó chế độ bảo hành và bảo dưỡng của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn nhiều ưu đãi, cho chúng ta cảm giác an tâm khi sử dụng.

    Bạn có thể tìm mua đồng hồ chính hãng tại Galle Watch. Chúng tôi với hơn 17 năm kinh nghiệm và hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng, chất lượng và phù hợp nhất với phong cách phối đồ với giày Converse nam của bạn. Bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    6. Áo khoác da

    Khi kết hợp giày Converse với áo khoác da bạn sẽ trông chất lừ đấy. Bạn nên kết hợp những đôi giày Converse classic với những chiếc áo da bóng cao cấp, sẽ mang đến sự mạnh mẽ và đẳng cấp cho bạn. 

    7. Áo hoodie - Cách phối đồ với giày converse cổ cao nam trẻ trung

    Áo hoodie - cách phối đồ với giày converse cổ cao nam trẻ trung

    Áo hoodie với phong cách trẻ trung, năng động, giúp những bạn nam có ngoại hình cơ thể không được cân đối (quá mập hay quá gầy) sẽ che đi bớt khuyết điểm của mình. Phối đồ với áo hoodie nam cùng giày Converse và một chiếc quần jeans chắc chắn sẽ giúp bạn có được một vẻ ngoài đầy phong cách và trẻ trung. 

    8. Áo khoác kaki

    Với việc kết hợp áo kaki cùng giày Converse sẽ mang đến cho bạn phong cách bụi bặm đường phố. Bạn nên kết hợp áo kaki khoác ngoài và áo thun trắng bên trong kết hợp với đôi giày Converse tối màu, thêm một chiếc kính mắt đen bạn sẽ trở thành một găng tơ thực thụ đấy.

    9. Áo thun - Phối đồ với giày Converse cổ cao nam đẹp

    Phối đồ với áo thun nam cùng giày Converse cổ cao chắc chắn sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn quần tây hay quần jeans phối hợp với phong cách này đều được. Các bạn học sinh và sinh viên rất ưa chuộng phong cách này để đi học và gặp gỡ bạn bè. 

    10. Quần kaki

    Quần kaki thực sự rất hợp để phối với những đôi giày Converse, bạn có thể chọn những chiếc quần kaki thụng, có dây chéo vắt ở ống quần, kết hợp với một đôi giày Converse cao để tạo nên sự cá tính, phá cách. 

    11. Mix đồ kiểu layer - Giày Converse nam phối đồ cá tính

    Khi theo đuổi phong cách layer thì chúng ta nên mặc các trang phục mỏng trước, sau đó mới đến các trang phục dày. Lựa chọn những chiếc áo được làm từ những chất vải thông thoáng để tạo lớp layer đầu tiên cho bộ đồ. Sau đó bạn hãy mix cùng một đôi giày Converse cùng tông màu với phong cách Layer của bạn để mang lại gu thời trang thời thượng nhất nhé!

    12. Áo len mỏng

    Áo len mỏng

    Một chiếc áo len mỏng + giày Converse + áo sơ mi bên trong + quần jeans là phong cách làm say đắm biết bao ánh mắt của nữ giới đấy. Bạn nam nào yêu thích phong cách trang nhã, nhẹ nhàng, đáng yêu thì đây là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn.

    Bạn nên sử dụng áo sơ mi trắng bên trong cùng kết hợp với những áo len có màu nổi bật trên nền áo trắng và một đôi giày Converse classic là sự lựa chọn hàng đầu cho combo này đấy! 

    13. Quần baggy - Cách phối đồ với giày Converse cổ thấp nam

    Cách phối đồ với quần baggy sáng màu mix cùng giày Converse nhiều màu sắc là cách hữu hiệu để các chàng tạo nên phong cách trẻ trung và năng động. Phong cách này rất thích hợp để đi dạo phố, hay những bạn đam mê nhảy múa, bởi vì nó mang lại cảm giác thoải mái và dễ dàng vận động.

    14. Bộ thể thao năng động

    Xu hướng kết hợp giày Converse với những bộ đồ thể thao không còn xa lạ đối với chúng ta nữa. Những bộ đồ thể thao có phong cách năng động trẻ trung kết hợp với những mẫu giày converse kiểu dáng thể sao sẽ mang đến cho bạn một phong cách tràn đầy năng lượng. Bạn có thể sử dụng bộ trang phục này để dạo bộ, tập thể dục, đến phòng gym cho một cách thời thượng và năng động.

    15. Quần vải ống suông

    Cách phối đồ này được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Sự mới lạ pha chút cá tính là nét nổi bật của cách phối đồ này. Nếu bạn biết áp dụng một cách tinh tế thì nó giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái.

    Quần vải ống suông khi kết hợp với giày Converse sẽ cho bạn sự nhẹ nhàng, dễ thương theo phong cách Hàn Quốc, đồng thời bạn có thể di chuyển, hoạt động thoải mái. 

    Những phong cách phối đồ với giày Converse nam thật đa dạng phải không nào? Với 15 cách phối đồ với giày Converse nam siêu đơn giản mà chúng tôi vừa cung cấp cho bạn, hi vọng bạn đã có thể tự lựa chọn cho mình một vài phong cách phù hợp với bản thân để luôn nổi bật và tự tin khi ra đường.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD