Làm mới bản thân với 10 cách phối đồ với giày Adidas nam cực độc đáo

16 tháng 9, 2022
2596 lượt xem
Adidas luôn là thương hiệu giày đình đám được yêu mến nhất. Vì vậy bạn đừng quên bỏ túi cho mình 10 cách phối đồ với giày Adidas nam cực chất này nhé!

Mục Lục

    Từ lâu, Adidas đã là một thương hiệu giày sneaker nổi tiếng được mọi lứa tuổi, giới tính tin dùng. Những đôi giày Adidas luôn mang đến sự năng động và tràn đầy năng lượng cho người mang, đặc biệt sẽ rất nổi bật khi kết hợp với những bộ quần áo phong cách. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10 cách phối đồ với giày Adidas nam độc đáo mà có thể bạn chưa biết nhé!

    1. Quần short - Phối đồ với giày Adidas nam trẻ trung

    Làm mới bản thân với 10 cách phối đồ với giày adidas nam cực độc đáo

    Quần short kết hợp với giày thể thao đang là phong cách thịnh hành của nam giới. Việc phối theo phong cách này sẽ giúp nam giới trẻ trung, năng động, bên cạnh đó sẽ là gu thời trang rất thích hợp cho mùa hè này.

    Bạn nên lựa chọn những kiểu quần short có thiết kế đơn giản và trẻ trung kết hợp với các mẫu giày Adidas thể thao. Bên cạnh đó cần chú ý lựa chọn màu giày tương đồng với màu của quần short để đem đến sự kết hợp hài hòa nhé! Cách phối đồ nam trẻ trung cùng giày Adidas nam và quần short chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

    2. Áo thun nam - Cách phối đồ với giày thể thao nam Adidas đơn giản

    Những mẫu quần thun nam khi kết hợp với giày Adidas sẽ mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mang. Bạn có thể chọn quần thun dạng đùi hay dạng dài để kết hợp đều được. Nếu chọn quần thun dạng đùi bạn nên kết hợp với áo thun ngắn tay và giày Adidas đế thể thao. Còn bạn lựa chọn với quần thun dạng dài thì nên lựa chọn những mẫu Adidas NMD là hợp lí nhất.

    3. Quần jeans - Cách phối đồ nam với giày Adidas truyền thống

    Quần jeans là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới, đấng mày râu có cả một bộ sưu tập quần jean, bởi vì nó rất phổ biến và không bao giờ lỗi thời. Việc kết hợp quần jeans và giày Adidas bạn có thể chọn giày trùng màu với quần hoặc có độ tương phản gam màu để tạo điểm nhấn. Ví dụ như một chiếc quần màu tối đi với một đôi giày sáng màu hay ngược lại.

    4. Đừng quên kết hợp với một chiếc đồng hồ chính hãng

    Đừng quên kết hợp với một chiếc đồng hồ chính hãng

    Với một đôi giày Adidas real chính hãng thì bạn cần kết hợp với nó một chiếc đồng hồ chính hãng đẳng cấp để phù hợp với phong cách của mình. Chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một số cách kết hợp giày Adidas cùng đồng hồ đeo tay, cụ thể:

    Phối đồ với giày Adidas nam cùng đồng hồ đeo tay theo phong cách đi học

    Các bạn học sinh nên kết hợp giày Adidas thật trẻ trung và năng động với những mẫu đồng hồ đeo tay học sinh. Tùy vào độ tuổi của bạn, đang là học sinh cấp 2, cấp 3, hay đại học mà sẽ lựa chọn mẫu đồng hồ cho phù hợp. Nhưng nhìn chung bạn nên lựa chọn các mẫu đồng hồ có thiết kế trẻ trung, dây da và có màu sắc tươi tắn.

    Đồng hồ Candino C4470/2 có thiết kế trẻ trung rất phù hợp với các bạn học sinh cấp 3 và sinh viên. Sản phẩm là sự kết hợp giữa hai màu sắc trắng và nâu, cùng với đó là các chi tiết cọc số cọc vạch cùng bộ kim rốn kết hợp với số La Mã ở góc 6 và 12 giờ tạo nên tổng thể một chiếc đồng hồ trẻ trung, lịch lãm, vừa hiện đại nhưng cũng phảng phất nét cổ điển. Dây da nâu cùng ,màu mặt trắng, đem đến sự trẻ trung cho các bạn nam, đặc biệt khi phối với giày Adidas.

    Phối đồ với giày Adidas nam cùng đồng hồ đeo tay theo phong cách công sở

    Với phong cách công sở bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế sang trọng và trang nhã để tạo nên sự đứng đắn, trưởng thành cho bản thân. Đồng hồ Certina C032.430.11.051.00 với thiết kế dây kim loại cùng màu mặt đen huyền bí mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người đeo, giúp bạn trưởng thành và tự tin khi giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng.

    Phối đồ với giày Adidas nam cùng đồng hồ đeo tay thể thao, cá tính

    Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có kiểu dáng thể thao đồng thời có thiết kế năng động. Bên cạnh đó bạn cần chú ý đến khả năng chống nước của đồng hồ nếu bạn thường xuyên tiếp xúc môi trường nước nhé. Bạn nên lựa chọn đồng hồ nam Certina C034.654.36.057.00 để giúp phong cách bản thân nổi bật nhé. Chiếc đồng hồ này được thiết kế khỏe khoắn, dây da nâu sẫm cùng màu mặt đen chắc khỏe nhưng vô cùng năng động là sự lựa chọn rất tốt cho bạn đấy.

    Đồng hồ chính hãng sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp của bạn, khi bạn phối với các trang phục mùa đông sẽ luôn làm nổi bật phong cách của bạn. Những chiếc đồng hồ chính hãng luôn có chất lượng tốt và sự bền bỉ cao. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ chính hãng luôn mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi đeo bởi được gia công rất cẩn thận với những chất liệu cao cấp. Chế độ bảo hành của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn nhiều ưu đãi dành cho bạn. Quá hấp dẫn đúng không nào? Hãy nhanh tay chọn mua ngay cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng nhé!

    Bạn có thể mua được những chiếc đồng hồ chính hãng luôn phù hợp với cách phối đồ với giày Adidas nam tại Galle Watch. Chúng tôi tự hào với trên 17 năm kinh nghiệm và với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn được một chiếc đồng hồ nữ phù hợp với phong cách mix đồ theo phong cách của mình nhất. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc của Galle Watch, bạn có thể dàng tìm mua những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng của chúng tôi. Bên cạnh đó bạn còn có thể mua online khi truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN nữa đấy. 

    5. Áo sơ mi

    Cách phối đồ với giày adidas nam cùng áo sơ mi

    Áo sơ mi là sự lựa chọn hàng đầu khi kết hợp với giày Adidas của các chàng trai. Đặc biệt, khi phối áo sơ mi trắng với giày Adidas bạn sẽ thật trẻ trung, năng động và trở thành “soái ca” trong mắt các bạn nữ đấy!

    6. Quần kaki

    Khi kết hợp quần kaki với giày Adidas, bạn nên lựa chọn những mẫu giày có màu tương phản với quần để làm nổi bật phong cách thời trang của mình nhé!

    7. Áo hoodie nam

    Phong cách này vô cùng trẻ trung và năng động được các bạn trẻ ưa chuộng. Bạn có thể kết hợp phong cách này trong mùa đông se lạnh, vừa giữ ấm cơ thể, vừa giúp bạn cá tính và thời trang. Cách phối đồ với áo hoodie cho nam cùng giày Adidas chắc chắn sẽ không các chàng phải thất vọng. 

    8. Bộ quần áo thể thao 

    Bạn có thể kết hợp những chiếc quần thể thao có viền hai bên với giày Adidas superstar khỏe khoắn. Phong cách này giúp bạn tự tin khi đi dạo phố hay tập thể dục, đồng thời bạn sẽ rất thoải mái và dễ chịu nữa đấy.

    9. Phong cách layer - Phối đồ với giày Adidas tubular nam cá tính

    Phong cách layer - Phối đồ với giày Adidas tubular nam cá tính

    Giày Adidas  tubular là mẫu giày nam cá tính và mạnh mẽ. Khi bạn kết hợp với phong cách layer cùng những chiếc áo sơ mi bạn sẽ rất cool ngầu đấy.

    10. Áo khoác dạ

    Áo khoác dạ dài kết hợp với quần tây cùng giày Adidas sẽ cho bạn sự thanh lịch và đầy hấp dẫn. Phong cách này rất thích hợp với các bạn nam có tính cách lạnh lùng và cũng phù hợp để đi dạo phố vào những ngày đông.

    Trên đây là 10 cách phối đồ với giày Adidas nam độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chắc hẳn bạn đã có những thông tin bổ ích cho phong cách thời trang bản thân. Hi vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ kết hợp được một phong cách thời trang thời thượng nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD