Cách phối đồ với cardigan trong những ngày se lạnh giúp bạn thu hút hơn

16 tháng 9, 2022
3960 lượt xem
Mùa đông đến chắc chắn bạn sẽ cần đến những chiếc cardigan. Hãy cùng tìm hiểu những cách phối đồ với cardigan dưới đây để trở nên thu hút hơn nhé!

Mục Lục

    Là một item thời trang quen thuộc nhưng cardigan hiếm khi lỗi mốt, lại thích hợp với nhiều lứa tuổi, dáng người và dễ phối đồ. Thế nhưng, liệu bạn đã biết tất cả những cách phối đồ với cardigan để vừa hợp với vóc dáng vừa tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo này hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    1. Đặc điểm nổi bật chỉ có ở áo khoác cardigan

    Cách phối đồ với cardigan trong những ngày se lạnh giúp bạn thu hút hơn

    Định nghĩa

    Cardigan là một loại áo len dệt hở phía trước ngực, thường được thêu dệt núi cài. Chiếc áo này bắt nguồn từ Anh và ban đầu được sử dụng cho nam giới. Sau đó nó thu hút được sự chú ý đông đảo của quần chúng và trở thành một món đồ thời trang không thể thiếu cho mọi lứa tuổi và giới tính ngày nay. 

    Áo khoác len cardigan mỏng nhẹ nên rất hợp cho những ngày se lạnh, vừa giữ ấm lại vừa sành điệu. Một chiếc cardigan thường có kiểu dáng đơn giản, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục đa phong cách. Bạn có thể là một quý cô thanh lịch, cũng có thể là một cô nàng đáng yêu, tươi trẻ. Chỉ với một chút biến hóa trong form áo, cardigan thật sự đem lại nhiều phép màu cho bộ trang phục của các cô gái.

    Xuất xứ

    Áo cardigan có nguồn gốc ở nước Anh Quốc, cardigan được đặt theo tên của James Brudenell, vị Bá tước thứ Bảy của dòng tộc Cardigan ở Anh quốc. Đây là người thống lĩnh quân đội Anh quốc trong chiến tranh Crimea với Sa Hoàng. Trong cuộc chiến tranh này, Bá tước James và lính của ông thường mặc một kiểu áo len xẻ chữ V trước ngực với hàng khuy. Sau đó, chiếc áo đã được dân chúng sử dụng trong trang phục hàng ngày và nó cũng đã tồn tại bền bỉ đến tận hôm nay.

    Một số ưu điểm nổi bật của áo cardigan

    • Sản phẩm phổ biến của cả nam và nữ: Áo cardigan nam là một trong những trang phục rất quen thuộc đối với giới trẻ. Hầu như chàng trai hay cô gái nào cũng đều sắm sửa cho mình ít nhất một chiếc áo này để diện trong những ngày thu đông. 

    • Đa dạng về kiểu dáng và màu sắc: Ngày nay áo cardigan có rất nhiều mẫu để cho bạn lựa chọn và kết hợp, đủ các màu sắc, đến các dáng áo dài, ngắn… Mỗi loại sẽ phù hợp với các cách phối đồ khác nhau để tạo nên những cá tính thời trang riêng biệt.

    • Dễ dàng trong cách phối đồ: Áo cardigan rất dễ phối đồ từ trang phục nhẹ nhàng thanh lịch cho đến những set đồ phong cách, sành điệu… Phong cách nào cũng không làm khó được áo cardigan.

    2. TOP 10 cách phối đồ với cardigan đẹp nhất

    Top 10 cách phối đồ cho áo cardigan

    Váy họa tiết hoa nhí - Phối đồ với cardigan ngắn

    Với những cô nàng còn e ngại váy hoa nhí là hơi màu sắc quá khi diện đến công sở thường ngày vậy thì cách mix áo cardigan ngắn cùng váy hoa sẽ là sự lựa chọn “làm mới” phong cách hoàn hảo nhất cho các nàng. Một chút điệu đà với váy hoa nhí bay bổng, hòa cùng nét đơn giản, trang nhã của cardigan ngắn sẽ tạo nên tổng thể vừa thanh lịch, nền nã và vẫn vô cùng điệu đà, nữ tính. Cách phối đồ trẻ trung mà không kém phần thời trang này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

    Áo thun - Phối đồ với áo khoác len cardigan

    Ngoài ra áo len cardigan với nhiều màu sắc rất thuận lợi để phối đồ. Bạn có thể mix áo cardigan với một chiếc áo thun, đơn giản mà lại rất trẻ trung, thanh lịch và năng động để tới công sở hay trường học.

    Phối đồ với cardigan cùng đồng hồ chính hãng

    Phối đồ với cardigan cùng đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ đeo tay không còn là phụ kiện của riêng nam giới mà đã trở thành món trang sức đầy cuốn hút của phụ nữ. Người phụ nữ hiện đại không thể nào thiếu đi chiếc đồng hồ đeo tay làm bạn đồng hành trong công việc cũng như học tập. Phụ nữ thường chú trọng màu sắc, kiểu dáng, tính cách khi chọn mua đồng hồ.

    Nếu bạn là người phụ nữ năng động, hiện đại: Người phụ nữ năng động và hiện đại luôn sẵn sàng phá cách, sẵn sàng thay đổi để làm mới mình, bộ trang phục chắc chắn sẽ thể hiện chút phong trần, bụi bặm. Tư vấn chọn mua đồng hồ đeo tay phải là những chiếc đồng hồ phá cách đồng điệu với nét tính cách của họ. Đó có thể là những chiếc đồng hồ đeo tay mặt vuông, bản to. Một trong những đồng hồ phù với với những mẫu người phụ nữ trên chính là chiếc đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-310MC4S34.

    Nếu bạn là người phụ nữ truyền thống: Phụ nữ truyền thống luôn chuẩn mực, dịu dàng. Tư vấn chọn mua đồng hồ đeo tay nên chọn đồng hồ hơi hướng cổ điển như đồng hồ nữ dây da mặt tròn, đồng hồ dây thép… sẽ phù hợp hơn. Mẫu đồng hồ mà bạn nên lựa chọn là ROAMER 556661-481905 trở thành sản phẩm được quý cô có tính cách dịu dàng săn đón không chỉ bởi kỹ nghệ sản xuất gia công từ những chi tiết máy nhỏ nhất của hãng mà còn ở kiểu dáng thiết kế thời trang tôn vinh nét đẹp của phụ nữ.

    Bạn muốn sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng thì Galle Watch là gợi ý dành cho bạn. Tại Galle Watch bạn có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng phù hợp với tính cách cũng như tính chất công việc của mình.

    Nếu bạn còn băn khoăn việc mua bán đồng hồ nam chính hãng ở đâu? thì còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Galle Watch. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng hàng đầu. Ngoài ra bạn có thể truy cập website DONGHOTHUYSY.VN để đặt mua các sản phẩm chính hãng trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Quần jeans

    Bạn là cô nàng cá tính, yêu thích sự phá cách, bạn thích mặc quần jeans rách thì đây là một lựa chọn hoàn hảo cho cá tính của bạn. Khi dạo phố hay đi chơi, du lịch thì cách mix đồ này sẽ khiến bạn thoải mái hơn mà vẫn rất cá tính. Phong cách này dễ mặc cho nhiều người nếu bạn không có dáng người chuẩn, yên tâm nhé vì set đồ thích hợp cho mọi vóc dáng. Chúng ta có thể kết hợp màu sắc nhẹ nhàng và đơn giản cùng những phụ kiện xinh xắn như mũ len, khăn choàng nhẹ là bạn có thể nổi bật và tự tin khi đi làm hay đi chơi.

    Chân váy midi

    Một chiếc chân váy midi thanh lịch, gọn gàng cho những ngày nắng nhẹ. Kết hợp với áo cardigan để tô điểm thêm cho set đồ của bạn thật lung linh, mà vẫn nhẹ nhàng nổi bật. Thêm một lựa chọn cho các nàng công sở, phong cách thoải mái, gọn gàng mà vẫn thanh lịch, thể hiện cá tính riêng.

    Quần short

    Cách phối đồ với quần short nữ cùng cardigan dáng dài sẽ thích hợp với nhiều dáng người hơn. Các cô nàng có chiều cao khiêm tốn cũng có thể chọn cho mình những chiếc áo cardigan có độ dài vừa phải, tốt nhất là ngang với gấu quần, để giữ dáng cân đối và có thể kéo dài đôi chân ra đáng kể. Set đồ này khiến bạn trông cá tính, năng động, trẻ trung hơn nếu khéo léo chọn một chiếc áo khoác len cardigan hoặc một chiếc áo phông, áo sơ mi có hoạt tiết và màu sắc nổi bật. Và sẽ càng hoàn hảo hơn nữa nếu như bạn mix cùng một đôi bốt cao cổ hoặc đi tất dài.

    Áo len mỏng

    Cách mix áo cardigan tiệp màu với áo len mỏng bên trong gợi nhớ tới thời trang của các quý cô trong phim truyền hình Hàn quốc thập niên cuối 90, đầu 2000.

    Tuy nhiên, đây lại là một trong những combo rất được lòng giới trẻ năm nay và được đánh giá là một trong những cách phối đồ công sở nữ đẹp được ưa chuộng hiện nay. Công thức này rất dễ ứng dụng, chỉ cần bạn phối thêm chân váy hoặc quần âu là đã có ngay set đồ đi làm tối giản, đủ ấm và hết sức duyên dáng.

    Váy hai dây

    Váy 2 dây - Bí quyết phối đồ với cardigan cho cô nàng duyên dáng

    Item này luôn được phái đẹp yêu thích với nét đẹp rất quyến rũ, gợi cảm. Dù vào mùa xuân hè hay thu đông, những item váy 2 dây vẫn luôn là item nhận được sự ưu ái của phái đẹp. Kết hợp cùng những chiếc cardigan mềm mại, nữ tính luôn là một trong những item phối đồ được lòng phái đẹp nhất. Những chiếc váy hai dây cũng là một trong những gợi ý hoàn hảo để có thể mix match cùng với áo cardigan.

    Váy suông dài

    Váy suông dài là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào, nên rất dễ dàng để các bạn gái tự tạo set đồ này cho mình. Khi phối với váy suông dài, bạn nên chọn những chiếc áo cardigan ngắn nhưng đừng quá ngắn bởi nó sẽ làm lộ khuyết điểm cơ thể nếu bạn thân hình đầy đặn. Tuy nhiên bạn cũng sẽ rất xinh xắn và đáng yêu khi khoác cardigan bên ngoài một chiếc váy suông dài, khéo léo che khuyết điểm cơ thể.

    Váy yếm

    Vào những ngày trời tiết se lạnh, áo cardigan sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng giúp bạn giữ ấm cơ thể. Sẽ tuyệt vời hơn nếu vừa có thể giữ ấm, vừa đảm bảo tính thời trang và thẩm mỹ cho set đồ của mình đúng không nào? Vậy thì ngại gì mà không thử kết hợp áo cardigan với váy yếm nhỉ, đảm bảo kết quả sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

    Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình những cách phối đồ với cardigan thật đẹp cho những ngày thu đông. Phép màu đang ở ngay trong tủ quần áo của bạn đấy, hãy đến và mở ra thử xem nào. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD