Cập nhật ngay cách phối đồ streetwear dẫn đầu trong giới trẻ hiện nay

16 tháng 9, 2022
1925 lượt xem
Streetwear là phong cách không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Hãy cùng điểm mặt các xu hướng phối đồ streetwear dẫn đầu trong giới trẻ hiện nay nhé!

Mục Lục

    Streetwear là phong cách không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Đây là một phong cách ấn tượng, lôi cuốn. Phối đồ streetwear như thế nào cho đẹp, chất? Sau đây là một vài gợi ý cách phối đồ streetwear chuẩn đang rất hot trong giới trẻ hiện nay bạn không thể bỏ qua. 

    1. Streetwear là gì? Ưu điểm của phong cách streetwear

    Xu hướng phối đồ streetwear dẫn đầu trong giới trẻ

    Streetwear là gì?

    Streetwear đã và đang trở thành một xu hướng thời trang mạnh mẽ. Phong cách này được khá nhiều bộ phận giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa nắm rõ streetwear là gì? Streetwear được hiểu là phong cách thời trang đường phố. Phong cách này có những món đồ đặc trưng như hoodie, áo thun, quần Jeans, sneaker… 

    Nhiều người rất dễ nhầm lẫn streetwear với streetstyle. Nhưng thực tế đây là 2 khái niệm khác nhau. Streetstyle chỉ ám chỉ phong cách ăn mặc đường phố của một cá nhân. Trong khi đó, streetwear là từ để chỉ xu hướng chung của việc ăn mặc phong cách đường phố. Streetwear có một sức hút rất lớn với giới trẻ hiện nay.

    Ưu điểm ấn tượng của phong cách streetwear

    Tạo nên sự năng động, cá tính

    Đây được coi là một phong cách thời trang rất độc đáo. Nó mang một sự chất, ngầu trong đó. Nét cá tính, năng động, trẻ trung, nổi bật là những gì mà streetwear mang lại. Đồng thời, đây còn là phong cách thời trang thể hiện cá tính mạnh mẽ, nổi trội. Sự phổ biến của streetwear đã trở thành một loại hình văn hóa hay đơn giản là sự “cool ngầu” của giới trẻ.

    Vô cùng phóng khoáng, thoải mái

    Phong cách streetwear nổi bật lên hình ảnh đầy phóng khoáng. Nói đến streetwear, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ đồ thời trang mới lạ, phóng khoáng và thoải mái cho người mặc. Đây là điểm cộng khá lớn của streetwear. Chính vì sự tự do, thoải mái đó mà phong cách này càng được lòng giới trẻ. 

    Với những bộ đồ phong cách streetwear, người mặc có thể tự tin sải bước trên đường phố, tự do nhảy, múa hay làm những hoạt động khác trên phố. Đây như là phong cách thúc đẩy cái tôi của mỗi con người phát triển.

    Thể hiện gu thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân

    Phong cách streetwear luôn luôn biến hóa và thay đổi bởi sự linh hoạt của chúng. Mỗi người sẽ tự do chọn lựa, mix đồ theo phong cách riêng để tạo ra một tổng thể như ý. Thời trang đường phố là phong cách thể hiện cá tính cá nhân mạnh mẽ nhất. Vì vậy, nếu bạn là người có gu thời trang độc đáo, đây là phong cách thích hợp để bạn thể hiện nó. 

    2. TOP 10 cách phối đồ streetwear cực chất của giới trẻ hiện nay

    Gợi ý 10 cách phối đồ streetwear cực chất

    Áo thun

    Một trong những món đồ không thể thiếu cho phong cách streetwear chính là áo thun. Áo thun mang đặc điểm thoải mái, năng động thể hiện đúng tinh thần của phong cách thể thao đường phố. Món đồ vừa đơn giản, thoải mái lại tạo sự phóng khoáng, năng động, cuốn hút. Mix cùng những món đồ chất khác sẽ tạo nên một phong cách ấn tượng.

    Bạn có thể mix với một chiếc quần jeans rách gối, một đôi giày thể thao ấn tượng. Một chiếc đồng hồ thời trang phá cách sẽ tạo thêm điểm nhấn cho bạn. Hoặc áo thun có thể mix với quần culottes trắng. Sự kết hợp này cũng vô cùng khỏe năng, thoải mái và năng động. Nó còn có sự thanh lịch mà rất thu hút cho các nàng.

    Cách phối đồ streetwear cùng quần thể thao

    Quần thể thao cũng là một món đồ vô cùng khỏe khoắn, năng động và thoải mái cho phong cách streetwear. Món đồ này tạo nên sự cool ngầu nhất định cho các chàng trai.

    Đối với các chàng, bạn có thể lựa chọn cách phối đồ nam trẻ trung với một chiếc áo thun mix cùng quần thể thao và một đôi giày thể thao. Phối thêm những phụ kiện như dây chuyền, đồng hồ thể thao sẽ càng nổi bật, cá tính. 

    Đối với các nàng thì quần thể thao cũng vô cùng cá tính. Mix với áo thun oversize, giày thể thao và một số phụ kiện như túi xách, đồng hồ.

    Áo hoodie

    Áo hoodie - Bí quyết phối đồ streetwear chất hơn nước cất

    Áo hoodie là một item thời trang unisex năng động, khỏe khoắn. Do vậy, món đồ này phù hợp cho cả nam và nữ. Mặc item này cho những buổi dạo phố thì thật tuyệt vời. Nó mang lại sự khỏe khoắn, trẻ trung mà vô cùng thoải mái phóng khoáng.

    Bạn có thể mix với quần jeans cá tính và một đôi giày thể thao. Trông bạn sẽ rất năng động và khỏe khoắn. Đối với các nàng, cách phối đồ với chân váy kèm theo một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trở nên rất cuốn hút, nổi bật. Một chiếc đồng hồ thời trang cá tính, phá cách sẽ có tác dụng tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho bạn.

    Áo sơ mi flannel

    Đây là một món đồ vô cùng phù hợp cho phong cách thời trang đường phố. Áo sơ mi flannel hay còn gọi chiếc áo khoác mỏng kẻ caro. Chiếc áo này khoác ngoài giúp các chàng trai trông rất ngầu đấy nhé. Bạn có thể phối cùng áo thun, quần jeans rách gối, một đôi sneaker trắng cao cổ, mũ lưỡi trai, vòng cổ. Combo này sẽ khiến bạn càng thêm ngầu. Một vẻ đẹp rất bụi, rất cá tính và độc đáo.

    Đối với các nàng, item này cũng rất hữu dụng. Nàng có mix cùng áo thun và quần Skinny Jeans và một đôi sneaker. Set đồ này vừa thanh lịch, vừa tôn dáng và thoải mái cho nàng tự tin dạo phố.

    Quần jean rách

    Quần jean rách - Công thức phối đồ streetwear đơn giản

    Quần Jeans rách là một trong những món đồ ngầu và bụi thể hiện đúng chất của streetwear. Nó mang một vẻ đẹp có chút phong trần, có chút ngổ ngáo, có chút mạnh mẽ và có chút bất cần. Những chàng trai mặc lên sẽ vô cùng ngầu và cuốn hút đấy nhé. Các nàng thường có xu hướng thích một chàng trai bad boy như vậy.

    Các nàng cũng có thể diện quần Jeans rách cho những ngày dạo phố. Quần Jeans rách đem lại sự sành điệu, năng động cho các nàng. Cách phối đồ với áo sơ mi hoặc áo thun oversize và một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn rất nổi bật. Một chiếc đồng hồ đi kèm sẽ tạo thêm điểm nhấn cho set đồ.

    Cách phối đồ streetwear cùng quần túi hộp

    Quần túi hộp nổi bật lên với sự ngầu lòi, khỏe khoắn. Nó được rất nhiều các bạn trẻ tìm kiếm và săn lùng. Quần túi hộp giúp cho các chàng trở lên cá tính, cool ngầu và vô cùng cuốn hút. Mix với một chiếc áo thun, một đôi sneaker, một vài phụ kiện như dây chuyền, mũ lưỡi trai thì thật tuyệt vời. Một combo cực kỳ cuốn hút cho các chàng.

    Quần túi hộp không chỉ dành cho nam giới đâu nhé! Đối với nữ giới, quần túi hộp sẽ thể hiện vẻ đẹp đầy cá tính, khỏe khoắn. Món đồ rất thích hợp cho những nàng thích phá cách có cá tính mạnh mẽ. Một chiếc áo thun oversize mix với quần túi hộp sẽ đem đến cái nhìn cực kỳ năng động, khỏe khoắn, cá tính cho nàng.

    Quần baggy

    Quần baggy

    Quần baggy là item rất được ưa chuộng hiện nay. Món đồ này mang lại sự thoải mái cho người mắc mà lại rất năng động, khỏe khoắn. Đặc điểm này đáp ứng đúng tiêu chí cho phong cách streetwear.

    Đối với cả nam giới và nữ giới, quần baggy đều mang đến sự năng động, trẻ trung và khỏe khoắn. Quần baggy rất thích hợp mix cùng áo thun và một đôi sneaker nổi bật. Những phụ kiện đi kèm sẽ tăng thêm điểm nhấn cho bạn. Đồng hồ thời trang nổi bật là phụ kiện nổi bật để tạo điểm nhấn.

    Cách phối đồ streetwear cùng áo quây cho nữ

    Áo quây là một món đồ cần thiết cho phái nữ. Áo quây mix đồ phù hợp sẽ tạo nên vẻ đẹp vô cùng quyến rũ, khỏe khoắn. Đối với phong cách streetwear, bạn có thể mix áo quây với một chiếc áo sơ mi dài khoác ngoài và một chiếc quần Jeans. Combo này sẽ tạo nên vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn và cuốn hút cho nàng. Những chàng trai sẽ phải mê mẩn, không thể rời mắt khỏi bước chân trên phố của các nàng.

    Những phụ kiện đi kèm cần thiết cho các nàng như: túi xách thời trang, đồng hồ thời trang phá cách, dây chuyền, kính mắt,... Những phụ kiện này sẽ giúp nàng nổi bật hơn rất nhiều đấy nhé!

    Áo phông in hình cực chất

    Áo phông in hình là biểu tượng của phong cách streetwear truyền thống. Vì vậy, đây là item không thể thiếu cho các bạn trẻ khi theo phong cách streetwear. Áo phông đã tạo nên sự thoải mái, năng động, cá tính. Áo thun được in hình lại càng nổi bật, ấn tượng. Nó vừa đơn giản nhưng lại vừa nổi bật thu hút.

    Áo phông có thể mix với những món đồ cool ngầu khác để làm đậm nét streetwear. Bạn có thể mix với quần Jeans, quần túi hộp, quần baggy và những đôi sneaker nổi bật. Một chiếc đồng hồ sẽ là một phụ kiện tạo điểm nhấn hữu ích.

    Đừng quên phối với phụ kiện

    Đừng quên phối đồ streetwear với phụ kiện

    Những phụ kiện đi kèm là yếu tố không thể thiếu cho phong cách streetwear. Phụ kiện là item hữu hiệu để tăng tính thẩm mỹ, sự nổi bật, cool ngầu cho nàng và chàng. Sau đây là một vài gợi ý về phụ kiện cho bạn:

    Đồng hồ

    Đồng hồ là một trong những phụ kiện hàng đầu trong việc tạo điểm nhấn thời trang mạnh mẽ. Tùy vào sự kết hợp mà nó làm nổi bật lên những vẻ đẹp khác nhau. Với phong cách streetwear là một phong cách năng động, trẻ trung, khỏe khoắn. Vì vậy những đồng hồ phù hợp cũng phải là đồng hồ thời trang phá cách và nổi bật. 

    • Nếu bạn là nam giới, bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ nam Certina C024.618.26.031.00. Đây là mẫu đồng hồ vô cùng cuốn hút với thiết kế khỏe khoắn mà thanh lịch cùng dây đeo da nâu lịch lãm. Mẫu đồng hồ sở hữu viền bezel khắc thước tachymeter màu đen, tương phản với màu bạc của mặt số và màu vàng hồng của các nút bấm chronograph. Phần dial 7 kim 2 lịch đúng chất đồng hồ thể thao ấn tượng. Thiết kế vô cùng  đẹp mắt này chắc chắn sẽ gây sự chú ý cho bạn.

    • Nếu là nữ thì bạn không thể bỏ qua đồng hồ Frederique Constant FC-310NDHB3B6. Thiết kế này nổi bật với dây da cá sấu cao cấp mang màu xanh bắt mắt cùng tông màu với dial. Đường kinh mặt số to, nổi bật trên cổ tay phái đẹp. Trên mặt số, có cửa sổ lộ cơ tạo hình trái tim lồng nhau. Điểm này vừa mang nét thẩm mỹ, hút mắt, vừa khéo léo phô diễn cỗ máy mạnh mẽ bên trong. Thiết kế thời thượng bắt mắt này chắc chắn sẽ làm hài lòng các nàng.

    Muốn sở hữu ngay những chiếc đồng hồ chất lượng nhất bạn nên lựa chọn cho mình những địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Và Galle Watch chính là một trong số đó. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu danh tiếng nhất trên thế giới chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Galle mang lại. Bạn có thể đặt hàng bằng cách truy cập DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785

    Giày dép

    Giày dép là món đồ không thể thiếu. Khi đi dạo phố theo phong cách streetwear thì giày dép lại càng cần thiết. Những đôi sneaker là phụ kiện phù hợp nhất cho phong cách này. Nó mang lại sự khỏe khoắn, nổi bật mà thời trang.

    Túi xách

    Túi xách là một món đồ thời trang đẹp để mix cùng. Nó tạo điểm nhấn ấn tượng cho set đồ. Không chỉ có các nàng mới có thể phối phụ kiện này. Các chàng trai cũng có một phụ kiện túi năng động mix cùng. Đó chính là túi đeo chéo.

    Mũ là một item quan trọng khi theo phong cách streetwear. Nó không chỉ giúp che nắng, che mưa mà còn tạo độ cool ngầu ấn tượng. Những chiếc mũ lưỡi trai được ứng dụng nhiều trong cách phối đồ streetwear.

    Trên đây là những cách phối đồ streetwear đẹp, chuẩn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn sẽ tìm được cách phối đồ phù hợp với mình nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD