15 phối đồ mùa thu cho nữ hóa nàng thơ ấn tượng

16 tháng 9, 2022
1309 lượt xem
Mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm, cũng là mùa được các chị em yêu thích nhất bởi nó hợp với mọi phong cách thời trang. Hãy cùng bỏ túi những bí quyết phối đồ mua thu cho nữ đẹp ấn tượng này nhé!

Mục Lục

    Khi thu về, sắc vàng của lá, trong xanh của mây trời làm người ta cũng cảm thấy yêu đời hơn. Trong những ngày này, mặc đồ làm sao cho đẹp là băn khoăn của nhiều chị em. Cùng Galle Watch đến ngay với 15 công thức phối đồ mùa thu cho nữ ấn tượng không thể bỏ lỡ nhé! Chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều công thức kết hợp mới cho mình đấy.

    1. Cardigan

    5 phút để biến thành nàng thơ với những cách phối đồ mùa thu cho nữ cực ấn tượng

    Những ngày trời trở gió là lúc thích hợp để phối đồ với Cardigan mềm mại. Những item này quả thực sinh ra là để dành riêng cho mùa thu bởi nó hợp với thời tiết se lạnh nhưng không quá buốt giá. 

    Sự đa dạng của cardigan thì khỏi phải bàn. Bạn có thể tìm thấy muôn vàn kiểu dáng từ dáng cơ bản, dáng ngắn hay dáng dài. Không những thế, sự phong phú về họa tiết và kiểu len cũng cực ấn tượng. Nhân những ngày trời hơi lành lạnh, hãy thử ngay set đồ này nhé!

    2. Quần jeans

    Trong các kiểu quần, jeans là một món đồ có sức công phá lớn trên “mọi mặt trận”. Chúng ta có thể diện quần jeans từ đông sang hè, tất nhiên là cả mùa thu nữa. Cách phối đồ với item này trong mùa thu chỉ cần chú ý đến áo và phụ kiện nữa là đảm bảo có ngay diện mạo ấn tượng.

    3. Áo hoodie

    Hoodie là kiểu áo được nhiều bạn nữ yêu thích vì sự khỏe khoắn và phóng khoáng. Kiểu áo này cũng rất hợp để mặc khi thu về với những chất liệu dày dặn và ấm áp hơn. Lựa chọn trang phục này giúp bạn không cần quá đau đầu khi chọn trang phục. 

    4. Chân váy midi

    Khi nói về ý tưởng phối đồ mùa thu cho nữ, ta không thể bỏ qua những chiếc chân váy midi mềm mại. Chiều dài lý tưởng của chiếc váy này mang đến cảm giác bồng bềnh, nữ tính và không quá lạnh lẽo giữa trời thu. Chỉ cần khéo léo thêm áo và phụ kiện là bạn sẽ nhanh chóng trở thành một quý cô điệu đà, sang chảnh rồi đấy!

    5. Kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Sẽ là một gợi ý hay nếu bạn biết cách kết hợp trang phục với đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Những cỗ máy đo thời gian là món phụ kiện đẳng cấp đáng để thử nghiệm. Với sự đa dạng về thiết kế và mẫu mã thì bạn chắc chắn sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp cho mình.

    Những mẫu đồng hồ thanh lịch, tối giản là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng nữ tính. Ví dụ như chiếc Đồng hồ nữ Rado R48745723, một sản phẩm được các quý cô yêu thích. Thiết kế mặt số và dây đeo nhỏ nhắn giúp cỗ máy ôm trọn cổ tay và phù hợp với nhiều trang phục khác nhau.

    Đồng hồ nữ Rado R48745723

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R48745723 ‹‹‹

    Các cô nàng cá tính chắc hẳn lại thích những thiết kế đồng hồ có tính phá cách, độc đáo. Đơn cử là chiếc Đồng hồ Ernest Borel LBR1856S-4539BR. Mẫu đồng hồ này có thiết kế mặt số vuông độc đáo kết hợp cùng dây da cổ điển. Nét hiện đại hòa cùng cổ điển là điểm nhấn ấn tượng trên cổ tay của bạn.

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel LBR1856S-4539BR ‹‹‹

    Đồng hồ chính hãng là lựa chọn mà bạn cần hướng đến. Những sản phẩm này mới khiến bạn trông thật phong cách và thời thượng. Bên cạnh đó, chất lượng và tính thẩm mỹ của đồng hồ chính hãng sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

    Để tìm mua đồng hồ chính hãng, bạn cần tìm được địa chỉ uy tín. Một trong số những đơn vị được khách hàng tin dùng tại thị trường trong nước chính là Galle Watch. Sau nhiều năm phấn đấu và phát triển, giờ đây hệ thống của Galle đã có mặt tại nhiều địa phương trên cả nước. Khách hàng khi đến với chúng tôi đều rất hài lòng về dịch vụ và sản phẩm.

    6. Quần thể thao

    Nếu bạn là một người năng động, thích khám phá thì quần thể thao là lựa chọn thích hợp. Những chiếc quần này thường có chi tiết kẻ sọc ở hai bên chân, tạo cảm giác chân bạn trông thon thả và dài hơn.

    7. Áo thun dài tay

    Tạm cất đi những mẫu áo phông ngắn tay, croptop hay tanktop. Mùa thu là mùa của những chiếc áo thun dài tay. Lựa chọn các item này giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn và cũng dễ phối đồ. Về cách phối đồ với áo thun dài tay cơ bản có thể kết hợp với nhiều item khác nhau từ quần jeans, quần baggy, quần yếm hay chân váy.

    8. Phong cách layer

    Layer là phong cách thời trang đáng thử trong mùa thu. Dưới bầu không khí lành lạnh, việc kết hợp nhiều món đồ giúp bạn ấm áp hơn và phong cách hơn.

    9. Quần legging

    Quần legging

    Quần legging là một trong những item giúp đôi chân trở nên thon gọn. Để dễ phối đồ, bạn nên chọn những mẫu quần có chất liệu dày dặn và tối màu. Đừng quên kết hợp item này với áo khoác hay áo có vạt dài để tránh phản cảm.

    10. Boot cao cổ, ngắn cổ

    Khi trời trở lạnh là thời điểm hợp lý để diện những đôi boot thời trang. Tùy theo sở thích của mình, hãy lựa chọn phối đồ mùa thu cho nữ với mẫu boot cao cổ hay ankle boot cho phù hợp. Thiết kế của mẫu giày này mang đến vẻ ngoài cá tính cho bạn. Nó có thể kết hợp với nhiều phong cách nên bạn hãy tự tin mix and match nhé!

    11. Áo khoác bò

    Trong tủ đồ của các bạn gái cá tính chắc chắn phải có ít nhất một chiếc áo khoác bò. Đây là một trong những mẫu áo dễ mặc giúp bạn nhanh chóng thay đổi phong cách. 

    Mẫu áo khoác này có thể kết hợp cùng nhiều kiểu phối đồ khác nhau từ quần jean - áo phông cho đến váy dài. Chỉ cần khoác chiếc áo lên người, bạn đã có ngay một vẻ ngoài trẻ trung với chút bụi bặm thu hút.

    12. Áo bomber

    Áo bomber hay còn được biết đến là áo bóng chày. Mẫu áo này mang tính unisex nên cả nam và nữ đều có thể mặc đẹp. Với lựa chọn áo bomber, bạn sẽ có một diện mạo thể thao khỏe khoắn. Hãy kết hợp cùng giày thể thao hay ankle boot để cho trang phục thêm ấn tượng.

    13. Áo khoác da

    Áo khoác da

    Nếu thích mình trông thật phóng khoáng và cá tính thì đừng bỏ lỡ áo khoác da bạn nhé. Chiếc áo này sẽ tút lại phong cách cho bộ trang phục đơn điệu nhanh chóng. Chỉ cần mặc đồ cơ bản bên trong như áo phông, áo body và quần jeans thôi. Việc nổi bật hãy để áo khoác da lo. Cách phối đồ với áo khoác da nữ luôn là lựa chọn số 1 cho các cô nàng.

    14. Áo len mỏng

    Những ngày se lạnh không thể thiếu đi chiếc áo len mỏng. Item này vừa mềm mại, vừa ấm áp sẽ mang đến một diện mạo nữ tính cho bạn nữ. Bạn có thể kết hợp áo len với nhiều bottom như quần jean, chân váy đều ổn.

    15. Đừng quên kết hợp với phụ kiện

    Phụ kiện là yếu tố quan trọng giúp trang phục thêm phần ấn tượng. Khi phối đồ mùa thu cho nữ đừng quên khăn quàng cổ, túi xách cho đến vòng cổ, vòng đeo tay, bởi chúng đều là lựa chọn ưu tú cho set đồ của bạn. Hãy tinh tế trong cách kết hợp để làm sao có một diện mạo thời thượng nhất.

    Những cách phối đồ mùa thu cho nữ trên đây sẽ mang đến nhiều ý tưởng hay ho cho bạn. Hãy lưu lại những công thức yêu thích và áp dụng ngay trong những ngày gió về. Bạn có thấy bài viết của Galle Watch rất bổ ích? Chia sẻ ngay cho hội chị em để ai cũng thật xinh đẹp thôi nào!

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD