21 cách phối đồ mùa đông cực sang chảnh và đẳng cấp

16 tháng 9, 2022
528 lượt xem
Mùa đông không thể khiến các tín đồ thời trang ngưng chuyện làm đẹp. Chính bởi vậy bạn cũng đừng quên trang bị cho mình những cách phối đồ mùa đông đẹp và thời thượng nhất nhé!

Mục Lục

    Khi mùa đông đến bạn đang lo lắng không biết nên mặc gì để vừa ấm áp vẫn vừa thời trang? Vậy thì bạn không nên bỏ lỡ 21 cách phối đồ mùa đông mà chúng tôi đem đến cho bài qua bài viết dưới đây. Đây chắc chắn sẽ là những bí quyết giúp bạn trở nên thật đẳng cấp và sang chảnh ngay trong những ngày mùa đông lạnh sắp tới. 

    1. Phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông

    Sang chảnh và đẳng cấp hơn với 21 cách phối đồ mùa đông cực chất

    Thật không quá khi nói những đôi boot cổ ngắn chính là ngôi sao không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của bất kỳ cô nàng nào. Với tính ứng dụng cao, dễ phối đồ và giúp giữ nhiệt cho mùa đông thì bạn không thể không sắm ngay cho mình một đôi để diện trong mùa đông đúng không nào?

    Bạn có thể phối đồ với boot cổ ngắn với bất kỳ set đồ nào từ những set đồ bánh bèo với chân váy ngắn, chân váy xếp ly cùng áo len, chân váy midi điệu đà cùng với áo blazer cho đến những set đồ năng động cá tính như quần jean, áo phông, áo trench coat đều thích hợp.

    2. Phối đồ với quần sooc da mùa đông

    Ai nói vào mùa đông thì chúng ta không thể diện những chiếc quần sooc của mùa hè đúng không nào? Nếu chúng ta biết cách kết hợp trang phục thì hoàn toàn có thể tự tin diện những chiếc quần sooc da cho mùa đông một cách đầy thời trang.

    Bạn nên kết hợp với những chiếc áo len với kiểu sơ vin buông phía sau, để giữ cho đôi chân của chúng ta không bị lạnh thì bạn nên mặc thêm một chiếc quần tất bên trong và khoác thêm những chiếc áo khoác dáng dài để giữ ấm.

    3. Phối đồ mùa đông với áo hoodie

    Áo hoodie chính là trang phục sinh ra để dành cho mùa đông và được các bạn trẻ rất ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, dễ mặc và vẫn đảm bảo sự ấm áp cho mùa đông. Bạn có thể mix những chiếc áo hoodie cùng những chiếc quần jean bó, cộng thêm đôi giày thể thao để có một set đồ vừa năng động vừa ấm áp để đi học. Hoặc bạn cũng có thể mặc cùng với chân váy dài midi hoặc chân váy xếp ly để mang đến phong cách dịu dàng, thướt tha mà vẫn hợp thời tiết.

    4. Phối đồ mùa đông cực đỉnh với đồng hồ chính hãng

    Để những set đồ mùa đông của bạn trở nên phong cách và ấn tượng hơn, bạn nên kết hợp cùng với những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng vừa đẳng cấp mà vừa thời trang. Bạn có thể dựa vào phong cách ăn mặc của bản thân hoặc có thể là theo như sở thích, tính cách của mình để chọn lựa được chiếc đồng hồ mà bạn cảm thấy hài lòng nhất. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

    • Với chiếc đồng hồ nữ dây da Certina C001.007.36.116.02 bạn có thể dễ dàng kết hợp nó cùng với những bộ trang phục trong tủ đồ của mình.

    Certina C001.007.36.116.02

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C001.007.36.116.02 ‹‹‹ 

    Đây là chiếc đồng hồ có kích thước nhỏ gọn, bền bỉ với thiết kế nổi bật, tinh xảo đậm chất nữ tính chắc hẳn sẽ phù hợp với hầu hết cổ tay các bạn nữ. Bên cạnh đó với mặt số khảm trai kết hợp với 11 viên kim cương tự nhiên giúp tăng sự sang trọng cho chiếc đồng hồ. Phần mạ vàng hồng bên ngoài cũng góp phần mang tới vẻ ngoài vô cùng thời thượng cho sản phẩm. 

    • Một ứng cử viên khác cho cho các bạn khi phối đồ mùa đông cùng với đồng hồ chính là chiếc đồng hồ Rado R22891935.

    Rado R22891935

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R22891935 ‹‹‹ 

    Mang trên mình thiết kế nhỏ gọn và nữ tính với mặt số đơn giản tông màu nâu trầm kết hợp cùng viên kim cương tự nhiên được đính ở vị trí 12h tạo ấn tượng với người nhìn. Toàn bộ phần vỏ của chiếc đồng hồ được chế tác từ vàng 18k vô cùng bền bỉ và sang trọng, đẳng cấp. Đi kèm đó chính là phần dây đeo được làm từ chất liệu da cá sấu với thiết kế bản nhỏ, thanh mảnh, ôm tay.

    Để những set đồ của bạn trở nên phong cách và thời thượng hơn bạn nên kết hợp cùng với những chiếc đồng hồ chính hãng được cung cấp bởi những địa chỉ uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua ở địa chỉ nào thì bạn hãy đến ngay với Galle Watch.  Galle Watch sẽ giúp bạn có được những cỗ máy thời gian đầy tinh xảo với chất lượng hàng đầu. Ngoài ra bạn có thể chọn lựa hình thức mua hàng trực tuyến thông qua web donghothuysy.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    5. Cách phối đồ mùa đông cùng áo khoác dạ

    Nói đến phong cách phối đồ mùa đông thì không thể không kể đến việc kết hợp cùng với chiếc áo khoác dạ mà bất kì cô nàng nào cũng nên sở hữu. 

    Bạn có thể kết hợp áo khoác dạ cùng với những set đồ cùng với quần năng động hoặc có thể phối hợp cùng những set đồ với chân váy dịu dàng, nữ tính. Bạn có thể phối hợp chiếc áo dạ cùng với bất kỳ set đồ nào mà bạn đang mặc,việc của bạn là chọn một chiếc áo dạ phù hợp với phong cách và hoàn cảnh.

    6. Áo khoác phao cổ lông - Cách phối đồ mùa đông cho người lùn

    Áo khoác phao cổ lông - Cách phối đồ mùa đông cho người lùn

    Trong các cách phối đồ với áo khoác, áo phao luôn được ưu ái hơn cả vào những ngày đông lạnh. Những chiếc áo phao cổ lông luôn đa dạng về màu sắc đến mẫu mã cho các cô nàng thỏa sức chọn lựa và mix match, ngoài ra nó chính là vị cứu tinh khi phối đồ mùa đông cho người lùn đấy nhé!

    Bạn nên khoác những chiếc áo phao cổ lông bên ngoài những set đồ cùng với quần ôm bó hoặc những chiếc chân váy ngắn để vừa giúp làm đôi chân trông dài hơn, hack chiều cao và vẫn giữ ấm được.

    7. Áo len cổ lọ - Cách phối đồ đi chơi mùa đông

    Với chất áo mềm mại, nhẹ nhàng và giữ ấm được cho cơ thể, áo len cổ lọ đem đến sự ấm áp và nữ tính. Thiết kế này phù hợp cho những cô nàng tiểu thư yêu phong cách điệu đà, nữ tính mặc khi đi chơi.

    Để có được 1 set đồ đi chơi hoàn hảo với item áo len cổ lọ bạn có thể kết hợp cùng với quần jean, chân váy đi cùng với 1 đôi boot hoặc đôi sneaker là có thể tự tin cho những buổi đi chơi vào những ngày đông mà không lo bị lạnh rồi.

    8. Áo len cổ tròn -  Cách phối đồ mùa đông cho người gầy

    Áo len cổ tròn tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại rất dễ để phối đồ với item này. Một set đồ kết hợp giữa áo len cổ tròn cùng chiếc quần jean cá tính sẽ là một bộ trang phục đầy phong cách mà vẫn giữ được nét thời trang của tổng thể cho những người gầy trong mùa đông năm nay. Hoặc nếu bạn chưa biết phải mặc gì cho những ngày lạnh vừa ấm áp vừa mang lại nét dịu dàng thì có thể mix cùng chân váy.

    9. Quần jeans

    Quần jeans

    Quần jean xứng đáng được xem là item quốc dân với bất kỳ tín đồ thời trang nào. Nó là trang phục không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của các bạn nữ. Nó có thể biến hóa với mọi loại trang phục từ áo phông, áo hoodie năng động, cho đến những chiếc áo sơ mi thanh lịch hay những chiếc áo len ấm áp. Và nó cũng không kén chọn khi kết hợp cùng với những đôi giày hoặc đôi boot đâu nhé!

    10. Quần legging

    Quần legging không chỉ giúp bạn tôn được dáng của mình mà còn giữ ấm rất tốt cho những ngày đông lạnh nhờ vào chất liệu vải. Bạn có thể phối đồ với quần legging cùng những chiếc áo len ấm áp cho mùa đông năm nay trở nên ấm áp và phong cách hơn.

    11. Quần baggy

    Quần baggy là trang phục quen thuộc của các cô nàng yêu thích sự thanh lịch, bạn nên kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi dài tay bên ngoài cho những ngày đi làm với thời tiết lạnh. Hoặc có thể khoác thêm áo khoác blazer hoặc áo khoác dáng dài bên ngoài để có những set đồ chuẩn Hàn Quốc cho những ngày mùa đông.

    12. Boot cổ dài - Phối đồ du lịch mùa đông

    Boot cổ dài - Phối đồ du lịch mùa đông

    Khi diện những đôi boot cổ dài không chỉ giúp bạn hack được chiều dài đôi chân mà còn giúp bạn trở nên thật phong cách và cá tính hơn. Để phối đồ du lịch mùa đông với boot cổ dài bạn có thể mix nó cùng những chiếc quần ôm và khoác cùng áo khoác da.

    13. Chân váy midi

    Nếu bạn muốn mình trông thật dịu dàng và thướt tha để xuống phố trong những ngày mùa đông thì bạn có thể mix nó cùng những chiếc áo len cổ lọ hoặc với áo len dáng rộng đều thích hợp. Nếu muốn bản thân trở nên năng động và trẻ trung hơn có thể kết hợp cùng áo phông dài tay hoặc những chiếc áo hoodie cá tính.

    14. Chân váy đuôi cá dài

    Những set đồ với chân váy đuôi cá dài đang dần trở thành xu hướng thời trang được các tín đồ yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc mê mẩn đấy nhé! Bạn có thể kết hợp nó cùng với áo phông dài tay hoặc áo len mềm mại. Hoặc có thể khoác kèm chiếc áo khoác denim cá tính để set đồ trở nên phong cách và ấm áp hơn.

    Lời khuyên nho nhỏ dành cho bạn khi mix đồ với chân váy đuôi cá dài đó là hãy luôn tuân theo quy tắc trên sáng dưới tối, hoặc ngược lại.

    15. Chân váy dạ ngắn

    Chân váy dạ ngắn

    Những chiếc chân váy dạ ngắn không chỉ đem đến cho bạn trông thật nổi bật và với chất liệu dạ bạn sẽ không sợ bị lạnh trong những ngày thời tiết se lạnh. Set đồ hoàn hảo với chân váy dạ ngắn chính là những chiếc áo dài tay hơn ôm người, sẽ khiến bạn trông gọn gàng và thời trang cho những ngày mùa đông, khoác thêm một chiếc áo khoác len điệu đà hoặc áo cardigan là bạn có thể tự tin xuống phố rồi.

    16. Váy len dài

    Váy len dáng dài chính là 1 item cứu tinh cho bạn cho những ngày mùa đông không biết nên mặc gì vừa đơn giản, vừa thời trang mà vẫn ấm áp. Đặc điểm của chiếc váy len dáng dài là bạn không phải quá đau đầu suy nghĩ xem kết hợp nó với trang phục nào.

    Chỉ cần một chiếc áo khoác dài hoặc với 1 đôi giày, đôi boot là bạn có thể ra ngoài rồi. Vừa đơn giản, nhanh chóng lại ấm áp và hợp thời trang đúng không nào?

    17. Quần vải ống suông

    Những chiếc quần vải ống suông giúp bạn thoải mái vận động và lại còn rất thời trang và cá tính. Bạn có thể đơn giản mix nó cùng những chiếc áo phông dài tay hoặc những chiếc áo len cổ lọ khoác thêm cho mình một chiếc áo khoác kaki dáng dài là bạn đã có một set đồ chuẩn fationnista.

    18. Áo blazer

    Không chỉ phù hợp với những ngày thời tiết mùa đông nó còn rất thích hợp để đi kèm với những bộ trang phục thời trang mà không hề kén chọn chút nào. Bạn có thể khoác ngoài những bộ trang phục năng động với quần jean hoặc những set đồ công sở với quần âu. Thậm chí có thể kết hợp cùng những chiếc chân váy bánh bèo, thướt tha.

    19. Áo khoác da

    Áo khoác da

    Cá tính và độc đáo là phong cách mà những chiếc áo khoác da đem lại khi kết hợp trong những set đồ thời trang. Không chỉ có tác dụng giữ nhiệt tốt, nó còn là item mà các cô nàng cá tính không nên bỏ lỡ. Sự kết hợp giữa quần jean bó, áo len cổ lọ, áo khoác da và boot cổ cao chính là một set đồ hoàn hảo cho những chuyến đi chơi thú vị.

    20. Khăn len

    Nhắc đến mùa đông thì không thể không kể đến những chiếc khăn len mềm mại và ấm áp. Để giữ ấm cho chiếc cổ đáng yêu của bạn trong những ngày đông bạn có thể kết hợp nó cùng với những bộ đồ với áo cổ ngắn hoặc sử dụng nó với những set đồ  phong cách layer cá tính.

    21. Giày phù hợp

    Giày chính là món đồ không thể thiếu với bất kỳ ai. Khi bạn phối đồ mùa đông thì không thể không kể đến những đôi giày Sneaker quen thuộc hoặc những đôi boot cá tính phải không nào? Hãy chọn cho mình một đôi giày phù hợp với set đồ bạn đang mặc nhất để tự tin cho những bước đi khi xuất hiện ở bất kì đâu nhé!

    Hy vọng với những cách phối đồ mùa đông mà bài viết đã cung cấp, bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích để có được cho mình những bộ đồ vừa hợp thời tiết vừa hợp thời trang nhất. Chúc các bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD