21 cách phối đồ mùa đông Hàn Quốc cực chuẩn cho nàng

16 tháng 9, 2022
220 lượt xem
Thời trang Hàn Quốc là điều mà giới trẻ Việt Nam rất yêu thích. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những cách phối đồ mùa đông Hàn Quốc mới nhất.

Mục Lục

    Bạn đang đau đầu không biết nên phối đồ như thế nào cho những ngày thời tiết lạnh? Vậy hãy cùng đi tìm hiểu cách phối đồ mùa đông Hàn Quốc của chúng tôi để có những set đồ ấm áp chuẩn thời trang Hàn Quốc nhé!

    1. Áo phông

    21 cách phối đồ mùa đông Hàn Quốc cực chất cho những cô nàng sành điệu

    Chắc hẳn những chiếc áo phông sẽ là trang phục phổ biến đối với tất cả mọi người và nó không hề vắng mặt trong tủ đồ của bất kỳ ai, mỗi người đều sẽ sở hữu cho mình ít nhất 1-2 chiếc áo phông.

    Nếu bạn muốn diện những chiếc áo phông trong những ngày thu đông với thời tiết se lạnh thì phải kết hợp với những chiếc áo khoác ngoài, và những chiếc áo khoác dáng dài mix cùng áo phông bên trong sẽ là item không thể thiếu khi nói đến phong cách Hàn Quốc đấy nhé.

    2. Áo thun dài tay

    Cách phối đồ với áo thun chưa bao giờ là lỗi mốt. Những chiếc áo thun dài tay sẽ cực kì thích hợp để diện cho những ngày thời tiết cuối thu và đầu đông, là những ngày thời tiết không quá lạnh để cần đến những chiếc áo khoác ấm. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo thun dài tay cùng một chiếc quần jean bó dáng dài là đang chuẩn cho một item phối đồ thu đông Hàn Quốc rồi.

    3. Áo sơ mi

    Những chiếc áo sơ mi, lịch lãm cũng là trang phục không nên bỏ qua khi phối đồ mùa đông Hàn Quốc. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo sơ mi để tạo nên một bộ trang phục với phong cách layer, vừa có thể giữ ấm, vừa đem đến một phong cách thời trang cá tính.

    4. Quần skinny

    Quần skinny

    Một cách phối đồ mùa đông Hàn Quốc đơn giản với item quần skinny đó là phối quần skinny và boot cao cổ. Đây sẽ là một combo vô cùng hợp lý, giúp bạn kéo dài được đôi chân một cách hiệu quả.

    Và để tạo nên điểm nhấn những set đồ với quần skinny bạn nên lựa chọn những kiểu áo phù hợp. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo len hoặc áo thun gam màu tươi sáng hoặc một chiếc áo khoác: phối đồ với Denim Jacket, trench coat hay cardigan oversized để có một outfit thật bắt mắt nhé!

    5. Áo khoác blazer - Cách phối đồ cho mùa thu đông đẹp

    Với các bạn yêu thích phong cách thời trang hiện đại và thời thượng thì chắc hẳn sẽ sẽ có cho mình những cách phối đồ với áo khoác blazer trong những ngày mùa thu đông phải không nào? 

    Bạn có thể mix chiếc áo khoác blazer với những chiếc quần ống rộng sang chảnh hoặc những chiếc quần jean trẻ trung hoặc những chiếc chân váy dáng dàng thướt tha điệu đà. Trong tiết trời mùa thu đông se lạnh thì những set đồ này sẽ là những lựa chọn siêu hợp lý mà bạn nên cân nhắc.

    6. Quần ống rộng

    Quần ống rộng được xem là một trong những item sành điệu mà các cô nàng không nên bỏ lỡ. Những set đồ với quần ống rộng đem đến sự thoải mái và cá tính cho các bạn nữ sang chảnh.

    Vào những ngày thời tiết lạnh bạn có thể diện những set đồ với quần ống rộng cùng chiếc áo len hoặc áo thun tay dài và khoác thêm một chiếc áo blazer bên ngoài sẽ là một set phối đồ mùa đông Hàn Quốc đầy ấn tượng và kiểu cách.

    7. Phối đồ thu đông với đồng hồ chính hãng

    Để có những bộ cánh đẹp cho những set đồ với phong cách phối đồ mùa đông Hàn Quốc thì không thể thiếu được phụ kiện đi kèm là những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ tinh xảo và bắt mắt giúp tạo điểm nhấn cho cổ tay của bạn. Không khó để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp bạn có thể dựa vào tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc để đưa ra cho mình một lựa chọn ưng ý nhất.

    Nếu bạn là một cô nàng sở hữu tính cách nhẹ nhàng thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ dây satin đặc sắc màu hồng nhẹ nhàng và nữ tính. Lựa chọn số 1 dành cho bạn chính là mẫu đồng hồ nữ FC-310WHF2P4 thuộc thương hiệu đồng hồ Frederique Constant. Với thiết kế mặt số màu trắng điểm thêm 9 viên đá ở các cọc số. Nét đặc biệt của chiếc đồng hồ là biểu tượng 2 hình trái tim lồng ghép vào nhau đặt ở vị trí 11, 12, 1 giờ đem đến sự độc đáo cho chiếc đồng hồ còn nằm ở chiếc dây đeo màu hồng nhạt từ chất liệu satin.

    Frederique Constant FC-310WHF2P4

    ››› Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-310WHF2P4 ‹‹‹

    Thêm một ứng cử viên nữa để bạn có thể lựa chọn đó chính là chiếc đồng hồ Candino C4488/2 với thiết kế tuy rằng có vẻ đơn giản nhưng sẽ là một phụ kiện cực kì thích hợp cho những set đồ thời trang của bạn. Với hai tông màu đen trắng chủ đạo nó có thể dễ dàng mix cùng với các trang phục khác. Ngoài ra, thiết kế mặt số đánh vân cùng cọc số cọc vạch và chất liệu dây da hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp một phong cách đơn giản, trẻ trung và lịch sự. 

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4488/2 ‹‹‹

    Hãy chọn Galle Watch là nơi gửi gắm niềm tin vào những chiếc đồng hồ chất lượng, vì chỉ có những chiếc đồng hồ chính hãng, được cung cấp bởi những địa chỉ uy tín mới tạo cho bạn sự đẳng cấp và giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Galle Watch có hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc để mở rộng thị trường phục vụ khách hàng. Bên cạnh việc mua đồng hồ tại các chuỗi cửa hàng của chúng tôi bạn có thể mua hàng thông qua web donghothuysy.vn.

    8. Váy yếm

    Không chỉ được yêu thích vào những ngày hè, mà những chiếc váy yếm còn được ưa chuộng và được các bạn nữ sử dụng rộng rãi vào những ngày thu đông với thời tiết trở lạnh. Vậy bạn đã biết cách phối đồ mùa đông Hàn Quốc với chiếc váy yếm như thế nào cho hợp lý chưa? 

    Vậy bạn có thể chọn lựa những chiếc váy yếm bằng len để giúp bản thân giữ ấm. Hoặc có thể kết hợp những chiếc váy len dáng dài với những chiếc áo thun tay dài hoặc len cổ lọ tay dài để vừa giữ ấm chân vừa giữ ấm tay và cổ. 

    Những set đồ như thế này không chỉ giúp bạn giữ ấm cho mùa đông mà còn giúp bạn che đi được những khuyết điểm của bản thân và còn mang phong cách đúng chuẩn Hàn Quốc phải không nào?

    9. Chân váy midi - Cách phối đồ mùa thu đông dịu dàng

    Chân váy midi - Cách phối đồ mùa thu đông dịu dàng

    Khi nhắc đến cách phối đồ mùa thu đông dịu dàng thì không thể không kể đến những chiếc chân váy midi nữ tính, thướt tha. Vào những ngày thu đông thì thời tiết đã chuyển lạnh những chiếc chân váy midi kết hợp cùng những chiếc áo len hoặc áo nỉ sẽ là sự kết hợp giúp cho set đồ của bạn trở nên nổi bật và còn rất thích hợp để giữ ấm.

    Hoặc kết hợp set đồ trên với một chiếc áo khoác lông, áo khoác cardigan đi cùng với một đôi boot sẽ là một ý tưởng không tồi phải không nào?

    10. Chân váy ngắn xòe

    Bạn đang nghĩ vào những ngày thời tiết lạnh thì diện những chiếc chân váy ngắn xòe sẽ là không thích hợp? Tuy nhiên với một chút khéo léo và thông minh trong cách phối đồ bạn sẽ có cho mình một set đồ vừa hợp thời trang, vừa hợp thời tiết với chân váy ngắn xòe bằng cách mix nó với những chiếc áo len cổ lọ màu tương sáng, hoặc những chiếc sơ mi kiểu cách đến những chiếc áo nỉ ấm áp đều sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

    Bạn có thể diện thêm bên ngoài những chiếc áo khoác blazer hoặc áo khoác cardigan dáng dài để đảm bảo được sự ấm áp cho bản thân.

    11. Váy body dài tay

    Những chiếc váy body dài tay diện trong những ngày mùa đông lạnh giá không chỉ giúp bạn vừa giữ ấm mà còn giúp bạn tôn được vóc dáng hoàn hảo và còn rất hợp thời trang đấy nhé!

    Những chiếc váy body dài tay rất thích hợp để kết hợp cùng những đôi boot thời thượng hoặc nếu bạn yêu thích sự thoải mái, trẻ trung thì có thể kết hợp cùng giày thể thao. Vào những ngày thời tiết lạnh hơn bạn có thể khoác kèm những chiếc áo khoác dạ dáng lửng.

    12. Áo khoác cardigan - Phối đồ mùa đông Hàn Quốc

    Áo khoác cardigan chính là chân ái với phong cách phối đồ mùa đông Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể mix nó cùng những set đồ đơn giản như quần jean, áo phông hoặc những bộ đồ kết hợp cùng chân váy, cho đến những chiếc váy điệu đà đều thích hợp.

    Bởi sự dàng dàng kết hợp được với mọi loại trang phục, nên chiếc áo khoác cardigan xứng đáng có trong tủ đồ của mọi cô gái.

    13. Áo khoác da

    Áo khoác da

    Áo khoác da chính là 1 item không thể thiếu đối với những cô nàng cá tính và sành điệu. Cách phối đồ với áo khoác da nữ luôn giúp cô nàng trở lên trẻ trung và phong cách. Một set đồ với quần jean cùng áo khoác da chính là sự phối hợp phổ biến hay được các bạn nữ áp dụng. Hoặc bạn có thể mix chiếc áo da với những chiếc chân váy nữ tính và bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc quần tất đen vào những ngày trời mùa đông để có thể vừa ấm áp lại vừa sành điệu nhé!

    14. Chân váy voan hoa nhí

    Những chiếc váy voan hoa nhí thương mang đến cho chúng ta một phong cách vintage nhẹ nhàng và cổ điển. Bạn có thể lựa chọn cho mình mình một chiếc váy voan họa hoa nhí nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn cho bản thân. Thời tiết vào những ngày thu đông mà kết hợp một một chiếc váy voan hoa nhí cùng với chiếc áo khoác len mỏng bên ngoài giúp bạn như hòa chung với thời tiết vậy.

    15. Phong cách layer bụi bặm

    Nếu bạn là một tín đồ của phong cách thời trang Hàn Quốc thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua phong cách layer bụi bặm. Công thức đơn giản nhất cho phong cách này chính là kết hợp giữa những chiếc váy yếm hoặc quần yếm cùng những chiếc áo đại diện cho thời tiết lạnh như áo hoodie, áo len cổ lọ hoặc những chiếc áo sơ mi dài tay. Để tăng thêm độ ấm thì bạn có thể khoác thêm những chiếc áo khoác sweater bên ngoài. 

    16. Áo len mỏng font rộng

    Áo len mỏng font rộng chính là item đồ đem đến sự thoải mái, đơn giản và cá tính cho mọi cô nàng. Bạn có thể kết hợp với chiếc quần jean đây chính là sự kết hợp đơn giản nhất, tuy nhiên lại không lỗi mốt một chút nào cả.  Hoặc nếu bạn yêu thích sự dịu dàng, nữ tính thì có thể mix cùng một chiếc chân váy dài để diện đi học, đi làm hoặc đi chơi đều thích hợp.

    17. Áo len cổ lọ

    Áo len cổ lọ

    Chiếc áo len cổ lọ chính là chân ái dành cho những ngày thời tiết lạnh vào những ngày thu đông đấy nhé! Nó  không chỉ giúp giữ ấm mà còn rất dễ dàng để kết hợp cùng với các trang phục khác từ quần jean, đến váy yếm, hay những chiếc chân váy hoặc mặc bên trong những chiếc áo khoác thì đều thích hợp cả.

    18. Chân váy đuôi cá

    Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự sành điệu và nữ tính thì vào ngày ngày thời tiết lạnh chúng ta có thể ngẫu hứng kết hợp chân váy đuôi cá với áo phông dài tay, hoặc là khoác cùng những chiếc áo khoác denim, áo khoác cardigan mỏng đều thích hợp.

    19. Áo bomber

    Bạn có thể kết hợp chiếc áo bomber cùng với với rất nhiều loại trang phục khác nhau để tạo ra nhiều phong cách riêng biệt, tùy theo sở thích và sự sáng tạo của bạn. Để mix đồ cùng chiếc áo bomber bạn có thể phối với quần skinny, áo sơ mi, áo len hoặc đơn giản ra phố cùng jeans rách bụi bặm, áo thun trắng trơn và nhấn nhá bằng những đôi bốt cao cổ khi thời tiết lạnh. 

    20. Áo hoodie

    Hoodie là một loại trang phục được sử dụng trong mùa phổ biến cho các bạn trẻ trong những ngày thu đông. Vừa giúp giữ ấm, vừa thoải mái nhưng không kém phần đơn giản trẻ trung. Bạn có thể kết hợp nó cùng chiếc quần jean và một đôi giày sneaker thoải mái và đơn giản. Set đồ giữa chân váy xếp ly cùng 1 đôi boot sẽ là sự lựa chọn hảo hoàn cho những buổi hẹn hò ngày lạnh vui vẻ. 

    21. Phối với giày thích hợp

    Những đôi giày được xem là một phụ kiện không thể thiếu khi phối đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc đúng không nào? Bạn có thể tùy thuộc vào phong cách của bộ đồ bạn đang mặc để có thể lựa chọn một đôi giày phù hợp.

    Những đôi giày thể thao thường thích hợp với những set đồ năng động và trẻ trung. Những đôi boot thì thích hợp với những item cá tính và sành điệu. Còn nếu bạn yêu thích sự nữ tính, dịu dàng và thời trang thì không thể bỏ qua những đôi giày cao gót.

    Với những cách phối đồ mùa đông Hàn Quốc mà bài viết đã cung cấp cho bạn, hy vọng bạn đã có được cho mình sự kết hợp trang phục vừa hợp thời trang, vừa hợp thời tiết để luôn phong cách nhất trong mọi hoàn cảnh.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD