Bắt kịp ngay 11 cách phối đồ đi học nam hot nhất của giới trẻ hiện nay

16 tháng 9, 2022
17369 lượt xem
Bạn cho rằng trang phục đi học thật nhàm chán chỉ với áo trắng quần đen? Vậy thì bạn hãy cập nhật ngay những cách phối đồ đi học nam được giới thiệu dưới đây nhé!

Mục Lục

    Các bạn nam khi đi học luôn muốn nổi bật và nhận được sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các bạn nữ sinh. Nhưng để biết trang phục đi học phối với những món đồ thời trang nào vừa đơn giản, ấn tượng thích hợp với style đi học thì thật không hề dễ dàng. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 11 cách phối đồ đi học nam đơn giản và đầy phong cách đang hot nhất hiện nay nhé! 

    1. Áo thun và quần jeans - Phối đồ đi học nam đơn giản và trẻ trung

    Bắt kịp ngay 11 cách phối đồ đi học nam hot nhất của giới trẻ hiện nay

    Chắc hẳn các bạn nam sinh đều thích mặc như vậy khi đi học. Set đồ vừa giản dị, thoải mái nhưng lại rất hợp trend, trẻ trung, năng động. Chính vì vậy mà bạn trẻ nào cũng có ít nhất vài chiếc áo thun và quần jeans  trong tủ đồ của mình.

    Bạn có thể phối đồ với sneaker nam cùng một chiếc quần jeans và một chiếc áo thun có thiết kế trẻ trung để tạo nên phong thái trẻ trung. Bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái và đầy năng lượng với cách phối đồ đơn giản nhưng đầy hiệu quả này đấy!

    2. Áo sơ mi và quần jeans - Cách phối đồ nam đi học lịch lãm

    Với các bạn nam sinh đang tuổi đến  trường thì dường như không thể thiếu một chiếc áo sơ mi trắng được, đây như là một vật bất li thân đối với mọi học sinh. Hơn nữa, đây là set đồ cực kì đơn giản để bạn kết hợp, bạn có thể lựa chọn bất kì loại quần jeans nào để phối cùng áo trắng nó đều đem lại sự lịch lãm và trẻ trung cho bạn.

    Hãy ưu tiên sơ mi trắng là cách phối đồ đẹp cho những buổi học đầu tuần nhẹ nhàng. Chắc chắn sự thanh lịch của bạn sẽ khiến các bạn nữ trong lớp phải để ý và dành những ánh mắt đầy ngưỡng mộ dành cho bạn. 

    3. Đồng hồ chính hãng - Phụ kiện thời trang không thể thiếu

    Đồng hồ chính hãng - Phụ kiện thời trang không thể thiếu

    Nếu bạn muốn mình trông ấn tượng hơn trong trang phục đang mặc để đi học, hãy tạo thêm điểm nhấn nơi cổ tay với một chiếc đồng hồ đeo tay nhé! Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp để bạn phối đồ đi học.

    Phong cách phối đồ đi học trẻ trung, năng động

    Sự trẻ trung và năng động là phong thái vốn có của các bạn học sinh nam, để kết hợp một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp nhất, bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ đeo tay dành riêng cho học sinh. Những chiếc đồng hồ này thường có màu sắc tươi tắn, nổi bật và thiết kế vô cùng trẻ trung. Đồng hồ Swatch YVS413 sẽ là một trong những lựa chọn tốt dành cho những người yêu thích phong cách này.

    Đồng hồ Swatch YVS413 là chiếc đồng hồ đeo tay học sinh sở hữu diện mạo bắt mắt với sự kết hợp của hai gam màu rất nổi bật là cam và nâu đỏ, mang đến sự trẻ trung và năng động cho người đeo. Cùng với đó, chiếc đồng hồ này được trang bị dây đeo làm từ da sẽ cho người đeo một cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng.

    Phong cách phối đồ đi học lạnh lùng, lịch lãm

    Có nhiều bạn nam sinh lại yêu thích phong cách lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút. Các bạn nữ rất hâm mộ phong cách này, và sẽ gục ngã rần rần trước thần thái xuất sắc này. Bạn nên lựa chọn đồng hồ có thiết kế trang nhã, nhưng đầy lôi cuốn, các mẫu đồng hồ dây da có tông màu đen là sự lựa chọn rất tốt đấy. Lựa chọn đồng hồ Candino C4620/1 sẽ là quyết định tuyệt vời dành cho bạn. 

    Chiếc đồng hồ này rất thích hợp với học sinh lạnh lùng như bạn. Với thiết kế dây đeo làm từ da, cùng với màu mặt đen huyền bí mang đến sự cuốn hút và lạnh lùng cho người đeo. Bên cạnh đó, mặt vỏ đồng hồ còn được mạ vàng còn mang lại sự sang trọng và lịch lãm cho bạn nữa đấy.

    Phối đồ đi học nam cùng đồng hồ theo phong cách cá tính

    Một số bạn học sinh khác lại thích cá tính nổi loạn, luôn là những người tiên phong trong các phong trào và hoạt động của lớp nên cũng luôn là tâm điểm của sự chú ý. Bạn nên phối quần áo đi học cùng những chiếc đồng hồ thật độc và lạ, để nổi bật hơn phong cách của bản thân. Đồng hồ Rado R27100162 là mẫu đồng hồ độc đáo để bạn lựa chọn. 

    Với thiết kế khung vỏ và dây đeo của R27100162 được chế tác từ chất liệu ceramos, cùng mặt đồng hồ để lộ gần như toàn bộ cỗ máy ở bên trong rất khác biệt đồng hồ Rado R27100162 chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người dùng.  

    Bạn nên mua đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ chính hãng luôn giúp bạn nổi bật hơn bạn bè cùng trang lứa bởi đẳng cấp riêng biệt nó mang lại. Mẫu mã của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn đa dạng phù mọi phong cách phối đồ đi học của bạn đấy. Cùng với đó, chế độ bảo hành chính hãng luôn làm bạn an tâm khi sử dụng.

    Bạn đang tìm mua một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng để phối đồ đi học, hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí nhé!

    4. Áo khoác da - Học cách phối đồ nam cực ngầu

    Còn gì ngầu hơn khi phối đồ đi học vợi một chiếc áo khoác da, đây là phong cách rất găng-tơ đấy. Một chiếc áo da khỏe khoắn sẽ giúp bạn trở nên cơ bắp và đầy sức hấp dẫn trong mắt các bạn nữ và thể hiện được cái tôi đối với đám con trai khác. 

    Bạn nên kết hợp áo khoác da cùng quần jeans và giày boot nam nhé! Như vậy phong cách cá tính của bạn mới thực sự nổi bật nhất. Phong cách này bạn có thể chỉ sử dụng áo khoa khoác ngoài những bộ đồ đi học thường ngày của bạn, nó luôn mang lại phong cách mạnh mẽ dành cho bạn.

    5. Áo khoác kaki/áo denim

    Phối đồ đi học cho nam cùng áo khoác kaki và áo denim là cách lựa chọn hoàn hảo

    Những chiếc áo khoác kaki và áo denim luôn cho chúng ta cảm giác bụi bặm và phong trần đúng không nào? Cách phối đồ cho học sinh nam thường thấy trong phong cách này là một áo phông trắng kết hợp với áo kaki khoác ngoài hay có thể là chỉ để quàng qua vai. Với phong cách này, bạn sẽ khá trông bụi bặm và mạnh mẽ. Chinh phục những ánh nhìn yếu đuối của những bạn nữ trong lớp và lớp khác nữa đấy! 

    6. Lựa chọn những chiếc áo khoác dáng dài

    Những chiếc áo khoác dài dùng để phối đồ đi học sẽ cho bạn một phong cách lãng tử và đầy quyến rũ. Bạn nên kết hợp áo khoác dáng dài bên ngoài, bên trong có thể mang một chiếc áo sơ mi đã sơ vin với quần tây nhé. và thêm vào đó một đôi giày boot nam cao sẽ tôn lên vóc dáng của bạn.

    Bạn nên sử dụng những tông màu tương đồng cho phong cách này để không quá rối mắt và đem lại sự độc đáo và lịch lãm trong phong cách.

    7. Áo sơ mi và quần tây

    Đây là phong cách rất thường thấy ở các buổi học chính khóa. Bạn có thể lựa chọn vô vàn loại áo sơ mi để kết hợp. bạn có thể chọn áo sơ mi trắng với quần tây đẻ có sự trẻ trung, năng động. Kết hợp áo sơ mi caro cùng quần tây sẽ cho ra nét đẹp lịch lãm, ấn tượng. 

    Cách phối đồ nam với áo sơ mi cùng quần short nam cũng chính là một trong những cách phối đồ thường được các bạn nam sinh sử dụng khi đi học thêm, gặp gỡ bạn bè. Nó mang lại sự thoải mái và mát mẻ trong những ngày hè nóng nực.

    8. Quần jogger và áo thun dài tay

    Quần jogger và áo thun dài tay phối đồ đi học cho nam năng động

    Với cách phối đồ đi học nam bằng cách bằng cách kết hợp quần jogger cùng với áo thun dài tay sẽ cho bạn một phong cách dễ thương và đầy năng động. Quần jogger là một dạng quần thể thao rất phổ biến và được nhiều bạn học sinh yêu thích. Khi bạn kết hợp với áo thun dài tay, cũng có thiết kế co giãn và rất thể thao, thì cho chúng ta ngay một item vô cùng hoàn hảo. 

    Cách kết hợp này rất thích cho những buổi học vào mùa thu, khi thời tiết hơi se lạnh, nó sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể và có một phong cách thời trang rất thời thượng.

    9. Kết hợp áo len mỏng và áo sơ mi

    Với một chiếc áo sơ mi trắng bên trong cùng một chiếc áo len mỏng bên ngoài, bạn đã một phong cách dễ thương theo kiểu Hàn Quốc. Cách kết hợp này rất phù hợp cho những bạn nam sinh có dáng người gầy và cao. Nó sẽ giúp bạn nổi bật hơn, đồng thời giữ ấm cơ thể rất tốt.

    Bạn có thể mang quần tây hoặc kaki tùy ý, và nên lựa chọn cho mình một đôi giày bata để kết hợp với phong cách này nhé! Bạn cũng có thể chọn thêm cho mình một chiếc khăn len để quàng cổ cho phong cách càng nổi bật nhé!

    10. Áo khoác gió

    Phối đồ đi học cho nam cùng áo khoác gió

    Phối đồ với áo khoác nam, đặc biệt là những chiếc áo khoác gió luôn mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho nam giới. Với chiếc áo khoác gió bạn sẽ trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều khi phối đồ đi học cùng quần thể thao. Bạn có thể sử dụng phong cách này cho các buổi học thể dục hay các buổi hoạt động ngoài trời do nhà trường tổ chức.

    Bạn cũng có thể sử dụng áo khoác gió kết hợp với mang áo thun bên trong và quần jeans, điều này cũng tạo nên sự năng động và tươi trẻ trong phong cách của bạn. 

    11. Phụ kiện đi kèm

    Để phối đồ cho học sinh nam hoàn chỉnh nhất. không thể thiếu được các phụ kiện đi kèm như balo, mũ, giày…

    • Balo: Bạn nên lựa chọn những balo có thiết kế tươi tắn, nhỏ gọn có thể dễ dàng mang đựng sách vở và đồ dùng học tập.

    • : Nên chọn những chiếc mũ lưỡi trai để phong cách bạn trẻ trung và năng động hơn. 

    • Giày: Tùy theo sở thích và phong cách phối đồ của bạn mà chọn mẫu giày cho phù hợp. Nhưng thường thấy nhất trong cách phối đồ đi học nam là những mẫu giày thể thao. 

    Có quá nhiều phong cách phối đồ đi học nam cho các bạn học sinh, sinh viên đúng không nào? Mỗi cách phối đồ khác nhau lại cho bạn những phong cách khác nhau không hề trùng lặp. Với 11 cách phối đồ đi học nam đơn giản nhưng đầy phong cách mà chúng tôi vừa hướng dẫn bạn tham khảo, chắc hẳn bạn đã học thêm được nhiều phong cách mới. Chúng tôi chúc bạn sẽ luôn phối cho mình được những trang phục đi học đẹp và phong cách nhất cho bản thân!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD