Rạng rỡ đón xuân với 11 cách phối đồ đi chơi tết cho nam cực đẹp

16 tháng 9, 2022
297 lượt xem
Không khí Tết đã ngập tràn, nên bạn cũng đừng quên tân trang lại mình bằng những cách phối đồ đi chơi Tết cho nam cực đep mà chúng tôi giới thiệu dưới đây!

Mục Lục

    Tết không chỉ là thời điểm để sum họp bên gia đình mà còn là dịp để mọi người vui chơi và giao lưu mọi nơi. Sau đây, Galle Watch sẽ bật mí đến bạn 11 cách phối đồ đi chơi Tết cho nam giới cực đẹp nhé!

    1. Áo vest - phối đồ đi chơi Tết cho nam lịch lãm

    Rạng rỡ đón xuân với 11 cách phối đồ đi chơi tết cho nam cực đẹp

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cách phối đồ nam lịch lãm thì hãy chọn cho mình một bộ vest phù hợp vóc dáng để toát lên vẻ điển trai của bạn. Gam màu trung tính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó mang đến một phong cách vừa trẻ trung lại không lòe loẹt. Tuy nhiên mẫu trang phục này thường phù hợp với các quý ông hơn là các chàng trai trẻ tuổi.

    2. Áo dài nam cách tân

    Áo dài không chỉ dành cho nữ mà còn phù hợp với các bạn nam. Hiện nay có rất nhiều mẫu áo dài cách tân vừa mang được nét cổ truyền, vừa có nét hiện đại và vô cùng tiện lợi. Mặc một chiếc áo dài với những họa tiết của ngày Tết, đi chúc Tết thì còn gì đẹp hơn nữa. Nếu trong tủ đồ của bạn chưa có thì hãy sắm ngay đi nhé!

    3. Áo sơ mi

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi là item khá thông dụng và không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Với áo sơ mi, bạn có thể mix cùng với rất nhiều kiểu tạo nên những phong cách khác nhau khi đi chơi Tết. 

    • Áo sơ mi + Quần bò+ Giày thể thao: Năng động, cá tính

    • Áo sơ mi + Quần âu + Giày tây: Lịch sự, trang nhã

    • Áo sơ mi + Áo blazer: Trẻ trung

    • Áo sơ mi phối nơ+ Áo gile: Công tử, thanh lịch

    4. Áo thun

    Vài năm trở lại đây, khí hậu miền bắc ngày Tết rất nóng. Do đó một chiếc áo thun kết hợp quần bò đơn giản cũng giúp bạn nổi bật ngày Tết rồi. Loại áo này phù hợp với khí hậu Tết của cả 2 miền Bắc và Nam. Tuy nhiên nếu thời tiết hơi se lạnh thì bạn cũng có thể mix thêm áo khoác phao, áo măng tô, áo khoác dạ hay áo bomber đều rất đẹp, vừa giúp giữ ấm cơ thể lại mang đến sự trẻ trung cho người mặc. 

    5. Phối đồ đi chơi Tết cho nam với đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang vô cùng độc đáo và gần gũi với người mang, tôn lên vẻ đẳng cấp và lịch lãm. Nếu biết cách kết hợp đồng hồ nam phù hợp với quần áo, trang phục hay phụ kiện tốt sẽ gây được ấn tượng tốt, làm nổi bật được giá trị và phong cách người dùng.

    Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay là điểm nhấn vô cùng quan trọng trong bộ trang phục của bạn. Sẽ rất tuyệt vời nếu biết kết hợp thời trang đồng hồ nam với những phụ kiện và bộ quần áo để tạo nên phong cách riêng cho mình vào ngày Tết. 

    Diện Tết với phong cách năng động, cá tính

    Với phong cách này bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ thể thao được thiết kế với màu sắc tươi sáng, bắt mắt và kích thước mặt đồng hồ lớn. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ BREITLING COLT CHRONOGRAPH MENS A7338811/BD43/435XA20BA.1

     

    BREITLING COLT CHRONOGRAPH MENS A7338811/BD43/435XA20BA.1

    ››› Mua ngay đồng hồ BREITLING COLT CHRONOGRAPH MENS A7338811/BD43/435XA20BA.1 ‹‹‹

    Nằm trong dòng sản phẩm Colt Chronograph, A7338811/BD43/435XA20BA.1 sở hữu thiết kế mang tới cảm giác vô cùng chắc chắn với phần vành bezel đơn hướng to bản, được dập số to, rõ ràng, đi kèm với đó là mặt số với cọc số dạng vạch và bộ kim to bản, phủ dạ quang cực sáng hứa hẹn mang đến một phong cách rất năng động và cá tính.

    Phong cách lịch sự, trang nhã cho quý ông ngày Tết

    Đối với những quý ông theo đuổi một phong cách ăn mặc lịch sự, trang nhã thì chắc chắn nên kết hợp cùng với những chiếc đồng hồ có màu sắc tối giản, không nên lòe loẹt, mặt số vừa phải và các chi tiết cũng nên tối giản mà vẫn toát lên được vẻ sang trọng, đẳng cấp. Mẫu đồng hồ phù hợp nhất sẽ là đồng hồ MIDO M8600.4.26.1

    MIDO M8600.4.26.1

    ››› Mua ngay đồng hồ MIDO M8600.4.26.1 ‹‹‹

    Nằm trong dòng sản phẩm Baroncelli của Mido, M8600.4.26.1 là mẫu đồng hồ nam với thiết kế thanh lịch và sang trọng. Bộ vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mang màu thép sáng lạnh. Đường kính của mặt số là 38mm, vừa vặn với cổ tay của nam giới Việt. Trên mặt số này, các chi tiết như bộ kim và cọc số được chế tác thanh mảnh, dễ nhìn chắc chắn sẽ làm vừa lòng các quý ông.

    Đối với nam giới yêu thích sự trẻ trung, mới lạ.

    Những chiếc đồng hồ mang đến cho người đeo sự trẻ trung, năng động chắc chắn là mẫu đồng hồ được làm từ chất liệu dây da, màu sắc có thể rất đa dạng và thiết kế độc đáo. Bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ CERTINA C034.417.36.057.00.

    CERTINA C034.417.36.057.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C034.417.36.057.00 ‹‹‹

    Nằm trong bộ sưu tập Sport của Certina, C034.417.36.057.00 sở hữu một ngoại hình đậm chất thể thao với các nút bấm to bản thể hiện chức năng chronograph. Vành bezel được chạm khắc các con số của tính năng tachymeter và mặt số với 3 vòng tròn giống như trên các mẫu xe đua. Đây chắc chắn là mẫu đồng hồ dành cho giới trẻ yêu thích những cái mới rồi!

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    Đối với đàn ông, đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem giờ mà nó còn là phụ kiện thể hiện tính cách cũng như đẳng cấp. Chỉ cần nhìn vào chiếc đồng hồ, người ta cũng có thể đoán được lối sống, phong cách làm việc và độ giàu có của người đàn ông. Và tất cả những điều này sẽ được toát lên khi bạn lựa chọn mua một chiếc đồng hồ chính hãng. 

    Đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Galle Watch để được tư vấn và hỗ trợ. Galle Watch là nhà phân phối đồng hồ chính hãng và có các cơ sở đặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    6. Quần jeans

    Quần jeans là loại quần khá phổ biến và được rất nhiều nam giới trưng dụng kể cả đi chơi hay đi làm. Một set đồ áo thun + quần jeans là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn vào dịp Tết. 

    Với cách phối đồ đi chơi tết cho nam đơn giản mà đẹp vô cùng này. Bạn hãy yên tâm, vì nó sẽ phù hợp với mọi hoàn cảnh ngày tết của bạn. Bởi lẽ, sự tiện lợi và đa năng của set đồ là điều không thể chối cãi.

    7. Áo khoác da

    Tết là phải ngầu, phải men lỳ. Vậy thì hãy lựa chọn set đồ áo khoác da + quần jeans và áo thun sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Còn khi trời đồ se se lạnh hoặc bạn muốn đi đâu xa thi sự kết hợp thêm của áo khoác da sẽ giúp bạn cân đối hoàn cảnh.

    Ngoài ra, chiếc áo khoác da còn như có sức hút kỳ bí với các nàng. Chính vì vậy, set đồ này quả thật sẽ ăn chọn điểm cộng của các nàng cho mà xem.

    8. Áo hoodie

    Cách phối đồ với áo hoodie đã không còn xa lạ với tất cả mọi người hiện nay đặc biệt là thế hệ trẻ. Xuất thân từ phương Tây mang đậm phong cách trẻ trung, năng động, cá tính nên không quá khó hiểu khi hoodie lại chiếm một vị thế đặc biệt trong lòng mọi người đến vậy.

    Bạn có thể lựa chọn mix áo hoodie với quần jeans và giày sneaker làm set đồ trưng diện trong ngày Tết, chắc chắn sẽ giúp bạn ăn điểm tối đa với người đối diện đấy.

    9. Áo bomber

    Ngày tết se se lạnh và lạnh buốt đôi khi lại mang lại một điều kiện thuận lợi cho chúng ta. Bởi lẽ, những set đồ chất, năng động và phong cách thường được kết hợp nhiều loại quần áo với nhau. Với set đồ: áo bomber + quần jean thì bạn sẽ yên tâm có một cái tết ấm áp và năng động vô cùng. Tuổi còn trẻ, chúng ta hãy bứt phá những điều mới lạ của ngày tết. Tết không nhạt, nhạt là do bạn chưa làm cho mình hài lòng mà thôi.

    10. Suit quý ông đầy lịch lãm

    Suit vốn là trang phục quen thuộc, thể hiện sự nam tính và lịch lãm dành cho các quý ông. Tuy nhiên trong ngày Tết, bạn không cần ăn mặc quá nghiêm chỉnh. Vì thế bạn có thể cân nhắc mặc áo thun cùng giày sneaker năng động thay vì áo sơ mi và giày tây. 

    11. Áo dạ dáng dài

    Cách phối đồ với áo khoác dạ nam dáng dài sẽ luôn là lựa chọn được ưu tiên rất nhiều của cánh mày râu bởi chúng sẽ giúp cho các chàng vừa ấm áp không lạnh vừa trẻ trung trung sang trọng cá tính mạnh mẽ hơn khi ra đường. Bạn có thể phối áo khoác dạ nam mặc layer với áo sơ mi, áo khoác dạ nam mặc cùng bộ đồ suit/vest hay với áo len cổ lọ và quần jeans. 

    Trên đây là 11 cách phối đồ đi chơi Tết cho nam mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm được phong cách phù hợp cho mình nhé! Chúc bạn luôn hạnh phúc!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD