Phối đồ đen trắng và những công thức thời thượng HOT nhất hiện nay

16 tháng 9, 2022
7458 lượt xem
Những cách phối đồ đẹp luôn là bí quyết giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng. Vậy nên bạn cũng đừng bỏ qua những cách phối đồ đen trắng thời thượng mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé!

Mục Lục

    Chắc chắn chúng ta không ai còn lạ lùng với những set đồ đen trắng. Và chắc hẳn ai cũng đã từng ít nhất một lần thắc mắc tại sao các fashionista lại nổi bật đến thế chỉ với 2 màu basic này? Hôm nay Galle sẽ bật mí với bạn những công thức phối đồ đen trắng đơn giản nhưng lại cực thu hút. 

    1. Cách phối đồ đen đẹp

    Thời thượng và cá tính với những công thức phối đồ đen trắng HOT nhất năm

    Màu đen luôn mang đến sự bí ẩn và cực kì thu hút. Và những món đồ màu đen cũng chính vì vậy mà được giới trẻ chọn lựa thường xuyên trong set đồ thường ngày của mình. Cùng Galle lý giải sức hút này với 3 đặc điểm cực nổi bật của nó nhé!

    • Hợp trend: Những màu sắc khác luôn được lựa chọn là màu HOT TREND ở từng năm rồi lại trở thành lỗi mốt. Còn những bộ đồ đen đơn giản lại luôn rất thu hút và lúc nào cũng cực kỳ thời thượng. Cách phối đồ đen chất và ngầu luôn được giới trẻ lựa chọn và ưu ái.

    • Dễ tính: Màu đen có thể nói là màu sắc siêu “dễ tính”, dù là giới tính hay độ tuổi nào cũng sẽ thích hợp với những bộ đồ màu đen mà không cần lo lố lăng, quá tuổi. 

    • Đánh lừa thị giác: Đây là một màu sắc có tính chất vật lý cực khác biệt với những màu khác. Chính vì thế mà những bộ đồ đen khiến người mặc thon gọn hơn rất nhiều. 

    Vậy với những đặc điểm như thế, set đồ màu đen sẽ phù hợp cho người như thế nào? 

    Đa số mọi người đều sẽ cực phù hợp với những bộ đồ màu đen. Tuy nhiên nếu bạn là một người hơi mũm mĩm với thân hình có chút thừa cân thì món đồ màu này sinh ra để dành cho bạn đấy. Bên cạnh đó, những bạn trẻ yêu thích sự đơn giản, sành điệu lại không kém phần bụi bặm, kool ngầu thì set đồ đen cũng sẽ là ưu tiên hàng đầu. 

    2. Cách phối đồ trắng thời thượng cho cả nam và nữ

    Ngoài màu đen thì màu trắng cũng là màu sắc phổ thông được cả nam và nữ cực ưa chuộng. Và đương nhiên, những trang phục màu trắng sẽ không trở thành xu hướng một cách tự nhiên. Hãy tìm hiểu lý do qua đặc điểm của trang phục màu trắng dưới đây nhé. 

    • Sự thuần khiết: Trắng là màu sắc của sự tinh khôi, một khởi đầu mới. Và dù nó không quá nổi bật nhưng lại như mở đường cho tâm trí và sự tưởng tượng của người nhìn. 

    • Dễ phối hợp: Màu trắng là màu sắc dung hòa tất cả những gam màu khác. Chính vì thế mà bạn có thể mix match màu trắng cùng mọi món đồ màu sắc khác mà không lo quê mùa, lỗi mốt.

    • Tạo sự tin tưởng: Do tầng số năng lượng của màu sắc này phù hợp với tất cả màu sắc còn lại mà màu trắng luôn tạo ra sự tin tưởng cho người nhìn. 

    Với sự thuần khiết và tinh khôi của mình, những bộ đồ màu trắng sẽ phù hợp với ai hơn cả?

    Câu trả lời là tất cả các bạn trẻ năng động, tự tin và luôn tràn đầy năng lượng sẽ cực kỳ phù hợp với những món đồ màu trắng, vừa đơn giản lại dễ dàng mix & match cho phong cách của bạn. Hay thậm chí là những người lớn tuổi muốn sự thanh lịch, sang trọng cũng có thể chọn màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã này cho mình. 

    3. Phối đồ đen trắng cực ngầu tự tin xuống phố

     Phối đồ đen trắng cực ngầu tự tin xuống phố

    Trắng và đen là hai màu sắc hoàn toàn đối lập nhau từ tone màu cho tới ý nghĩa. Thế nhưng khi phối đồ đen trắng lại tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng đặc biệt. Cùng theo dõi những ưu điểm nổi bật của 2 tông màu đen trắng này qua TOP 6 trang phục đen trắng HOT nhất hiện nay nhé!

    Ưu điểm khi kết hợp 2 tông màu đen trắng

    Nổi bật: Khi phối đồ trắng đen nam nữ đều là những màu basic đơn giản nhưng bộ trang phục đen trắng lại cực nổi bật và thu hút. 
    Hợp Trend: vì đặc điểm của hai màu đều là sự đơn giản nên khi phối đồ đen trắng sẽ không bao giờ lỗi thời, lỗi mốt hay gặp phải bất cứ sự cố thời trang buồn cười nào. 

    Top 6 trang phục đen trắng cực ngầu

    Chắc hẳn các bạn đã cực kì mê mẩn những món đồ đen trắng vì những ưu điểm nổi bật của chúng. Để khiến mình trendy hơn chỉ với set đồ basic bạn đừng bỏ qua 6 trang phục đen trắng mà Galle giới thiệu dưới đây.  

    Áo phông

    Những chiếc áo phông có lẽ là món đồ huyền thoại không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả các bạn trẻ. Đặc biệt, những chiếc áo phông tone màu trắng đen như áo trắng với họa tiết đen hay áo đen với họa tiết trắng lại càng được yêu thích bởi sự đơn giản, dễ kết hợp.

    Với cách phối đồ đen trắng cùng áo phông, bạn cũng nên mix thêm cùng một chiếc đồng hồ dây cao su trẻ trung ton sur ton với chiếc áo. JAGUAR J678/2 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các chàng trai. 

    JAGUAR J678/2 là một trong những phiên bản Skeleton thuộc BST Automatic giúp Jaguar gặt hái nhiều thành tựu lớn. Nó thu hút và mê hoặc người dùng bởi sự khỏe khoắn đầy nam tính toát lên từ các chi tiết thiết kế. Với sự tinh xảo từ bàn tay của các nghệ nhân chế tác đồng hồ, J678/2 sẽ là điểm nhấn lôi cuốn cho xét đồ đen trắng của bạn.

    Áo sơ mi

    Ở những trường hợp cần tính chỉnh chu, nghiêm túc hơn thì những chiếc áo thun sẽ được thay thế hoàn hảo bởi áo sơ mi. Khi có rất nhiều cách phối đồ với áo sơ mi cách điệu với họa tiết đặc biệt thì những chiếc áo sơ mi đen trắng vẫn giữ được tình yêu của đa số bạn trẻ. Đây là cách phối đồ đen trắng được yêu thích nhất thời gian gần đây.

    Bởi dù là màu trắng hay đen thì những chiếc sơ mi kiểu này cũng phù hợp nhất với yêu cầu đơn giản và gọn gàng của bạn. Để hoàn thiện set đồ với áo sơ mi bạn đừng quên kết hợp cùng mẫu đồng hồ CENTURY 632.7.S.N5.16.SK với dây thép không gỉ sang trọng. 

    Nổi bật với lớp mặt kính sapphire nguyên khối có 36 mặt cắt tinh xảo, 632.7.S.N5.16.SK mang tới vẻ đẹp tinh tế đầy mê hoặc cho người sử dụng.Trên nền mặt dial khảm trai đen là sự xuất hiện của 12 viên kim cương tại 12 vị trí giờ tương ứng và 6 viên kim cương khác tại 2 đầu lugs đồng hồ khiến cỗ máy đếm thêm phần huyền bí và quyền lực. Nếu bạn là một quý cô thanh lịch, tinh tế yêu thích những set đồ đen trắng thời thượng thì nhất định đừng bỏ qua món trang sức tượng trưng cho giới thượng lưu như Century 632.7.S.N5.16.SK này nha.

    Quần jeans

    Có thể nói, quần jeans luôn chiếm thị phần cực lớn trong những món đồ mà các bạn trẻ cần có. Và màu sắc đen cũng khá phổ biến ở loại quần này. Những chiếc quần jeans đen luôn cực hack dáng và dễ kết hợp. Tuy nhiên, với các bạn cá tính và sở hữu những đôi chân cực phẩm thì những chiếc quần jeans trắng cũng là món đồ đáng được ưa chuộng.

    Một chiếc đồng hồ ALPINA STARTIMER PILOT CHRONOGRAPH AL-371NN4S6 với dây dù màu xanh dương nổi bật nơi cổ tay sẽ đem đến cho các chàng trai dáng vẻ mới lạ và đầy thu hút. 

    đồng hồ ALPINA-STARTIMER-PILOT-CHRONOGRAPH-AL-371NN4S6 phối đồ đen trắng bao ngầu

    Áo khoác ngoài

    Áo khoác ngoài luôn là item cứu cánh cho bạn vào những ngày đông lạnh. Những chiếc áo khoác màu mè khác có thể bị lỗi mốt hoặc không phù hợp với độ tuổi của bạn. Duy chỉ có màu đen và trắng ở những chiếc áo khoác là luôn phù hợp, chúng sẽ giúp bạn biến tấu phong cách, nổi bật và tự tin hơn. Ngoài ra bạn có thể mix match thêm chiếc đồng hồ để hoàn thiện set đồ với áo khoác. Chẳng hạn như FREDERIQUE CONSTANT FC-310LGDHB3B4, chiếc đồng hồ nữ với dây đeo nổi bật. 

    Nằm trong dòng sản phẩm Heart Beat Ladies, FC-310LGDHB3B4 gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn nhờ ô cửa sổ lộ cơ tạo hình từ trái tim đôi đầy nữ tính và cực kỳ đẹp mắt. Sự xuất hiện của 6 viên kim cương tự nhiên trên mặt dial góp phần tăng thêm vẻ sang trọng cho các quý bà, quý cô.

    Chân váy

    Chiếc chân váy vừa năng động lại vừa nữ tính là item khó có thể vắng mặt trong tủ đồ của phái đẹp. Và đương nhiên, phối đồ đen trắng với những chiếc chân váy cùng tone màu sẽ là sự lựa chọn số một nếu nàng muốn nổi bật mà không quá lòe loẹt. Với chân váy đen đơn giản, bạn chỉ cần mix match chúng với áo thun hay áo sơ mi trắng cùng những mẫu đồng hồ dây kim loại sang trọng như đồng hồ ROAMER 931855-415590.

    Chiếc đồng hồ là sự kết hợp giữa những chất liệu cao cấp nhất nhằm mang đến cho phái đẹp một món phụ kiện hiện đại và đẳng cấp. Bộ máy thạch anh Nhật Bản hoạt động bền bỉ, ổn định kết hợp thiết kế tinh tế giúp Roamer chinh phục trái tim phái đẹp khi mang đến những sản phẩm được tối ưu hóa để trở thành món phụ kiện hoàn hảo.

    Phong cách layer đen trắng

    Layer được biết đến là phong cách mix nhiều lớp quần áo lại với nhau. Để mình cực ngầu mà không bị lôi thôi, rườm rà bạn cần cực quan tâm tới màu sắc của những món đồ này. Sự lựa chọn hoàn hảo và đơn giản nhất chính là set đồ với màu trắng bên trong và màu đen bên ngoài. Chẳng hạn như áo thun trắng mix cùng sweater và áo khoác đen đi cùng với đồng hồ dây da tối màu như CERTINA C035.410.16.057.00 - đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng.

    Là chiếc đồng hồ dành cho các quý ông có cổ tay nhỏ, C035.410.16.057.00 được thiết kế theo phong cách đơn giản với số Arab và số vạch ở các cọc số cũng như bộ kim vót nhọn tinh tế. Thiết kế thanh lịch kết hợp cùng cỗ máy Thụy Sĩ chất lượng cao là lý do giúp C035.410.16.057.00 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông ưa thích phong cách lịch lãm và sang trọng. 

    Những món đồ đen hay trắng luôn rất hữu hiệu và đem lại hiệu ứng thị giác không tưởng. Bạn hãy vận dụng những công thức phối đồ đen trắng mà chúng tôi vừa giới thiệu để luôn thay đổi làm mới bản thân mình mỗi ngày nhé! Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD