Giải đáp: Người mệnh Bạch Lạp Kim hợp màu gì nhất năm nay?

16 tháng 9, 2022
26983 lượt xem
Bạn đã bao giờ nghe tới khái niệm mệnh Bạch Lạp Kim hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Galle Watch tìm hiểu xem mệnh Bạch Lạp Kim hợp màu gì nhé!

Mục Lục

    Bạn đã bảo giờ nghe về mệnh Bạch Lạp Kim? Bạn có biết ai sẽ là người có mệnh Bạch Lạp Kim hay không? Và theo phong thủy thì mệnh Bạch Lạp Kim hợp màu gì? Chúng tôi sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây.

    1. Khái quát về mệnh Bạch Lạp Kim

    Giải đáp: Người mệnh Bạch Lạp Kim hợp màu gì nhất năm 2020?

    Từ "Bạch Lạp" trong Hán văn nghĩa là cây nến trắng,và kim có nghĩa là vàng. Như vậy Bạch Lạp Kim có có nghĩa là "vàng trong nến" hay "vàng chân nến", điều này để chỉ việc chỉ việc vàng được nung nóng chảy ra như sáp của cây đền màu tráng thể hiện độ tinh khiết cao và không lẫn tạp chất

    Người sinh năm 2000 (Canh Thìn) và năm 2001 (Tân Tỵ) đều có mệnh Bạch Lạp Kim, những người mệnh này vừa muốn sống nội tâm nhưng cũng thích cách sống hướng ngoại vì trong khi kim loại bình thường thì cứng và lạnh, còn Bạch Lạp Kim là nóng và ở dạng chất lỏng nên người mang ngũ hành nạp âm này hay mâu thuẫn.

    Họ có tính hướng ngoại cao, thích giao tiếp, trao đổi, nhạy cảm và mau nước mắt khác với vẻ bề ngoài lạnh lùng, cương nghị, sát phạt tiêu điều như những mệnh Kim khác. Chính vì thế người mệnh Bạch Lạp Kim thường khó nói dối và dấu giếm cảm xúc của mình.

    2. Mệnh Bạch Lạp Kim hợp màu gì?

     Mệnh Bạch Lạp Kim hợp màu gì?

    Là một mệnh Kim nhưng lại đặc biệt hơn những mệnh Kim khác. Vậy mệnh Bạch lạp Kim sẽ hợp với màu sắc gì? 

    Tương sinh

    Theo phong thủy ngũ hành những người mệnh Bạch Lạp Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

    Tương khắc

    Người mệnh Bạch Lạp Kim kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim. Đặc biệt mệnh này cũng không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị khinh xuất, giảm năng lượng đi.

    Bạch Lạp Kim Là kim loại trong quá trình nung chảy, phân tách tạp chất nên người mệnh Bạch Lạp Kim thường phải trải qua quá trình tự rèn luyện, nghiên cứu, học tập rất vất vả mới đạt được thành công trong công việc cũng như sự nghiệp.

    Tuy nhiên cả hai can Canh – Tân của người mệnh này đều có Lộc cách, ám chỉ rằng người này luôn có duyên với tiền bạc, tài sản, nếu gặp hạn tốt sẽ bứt phá về tiền nong, thu nhập.

    3. Mệnh Bạch Lạp Kim hợp màu gì nhất khi chọn mua đồ?

     Lựa chọn màu sắc cho cuộc đời người mệnh Bạch Lạp Kim

    Mệnh bạch lạp kim hợp màu gì khi mua nhà?

    Là mệnh kim nên Bạch Lạp Kim cũng tương sinh với những màu mệnh thổ như nâu đất, vàng và tương hợp với màu trắng, xám, ánh kim thuộc chính bản mệnh. 

    Người mệnh này nên chọn mua những ngôi nhà có màu vàng, trắng, xanh lá cây để tốt nhất cho tài vận, sức khỏe và tình cảm bản thân. 

    Mệnh bạch lạp kim hợp màu gì khi mua đồng hồ?

    Màu hợp

    • Màu nâu, màu vàng (thuộc Thổ): Đây là những màu tương sinh với Bạch Lạp Kim, chúng sẽ giúp cuộc sống của họ phát triển mạnh mẽ, mọi thứ xung quanh đều được bảo vệ rất vững bền, chắc chắn, đem lại niềm vui cũng như giúp xua tan đi những điều xui xẻo mà mệnh này gặp phải.

    • Màu trắng, màu xám (thuộc Kim): Những màu có yếu tố Kim chắc chắn sẽ tương hợp với mệnh Bạch Lạp Kim. Nó giúp người mệnh này giữ được sự bình tĩnh nên rất tốt cho công việc, tiền tài của họ.

    • Màu xanh lá cây (thuộc Mộc): Kim có thể khắc chế được Mộc cho nên màu này vẫn có thể kết hợp với mệnh Bạch Lạp Kim. Đây chưa phải là sự kết hợp quá hoàn hảo, nó chưa hẳn là tốt cho mệnh Bạch Lạp Kim nhưng cũng không phải là xấu khi sử dụng màu này nếu bạn đặc biệt yêu thích nó.

    Màu kỵ

    Những người mệnh Bạch Lạp Kim không hợp với những màu phong thủy thuộc mệnh Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng vì Hỏa thì tương khắc với mệnh Kim nói chung và Bạch Lạp Kim nói riêng. Vì thế, những người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim cần phải hết sức cẩn thận đối với những màu này.

    Có vô số những lý do để bạn chọn mua một chiếc đồng hồ chính hãng. Bởi chúng vừa có một chất lượng tốt với bộ máy và những chất liệu sang trọng. Đeo một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chuẩn sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính cũng như sự thời thượng của mình. Hơn nữa một chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt không hay hư hỏng cũng là một điều tốt trong phong thủy, bạn không nên sử dụng đồ giả, đồ fake vì như thế sẽ mang tới những điều xui xẻo, kém may mắn cho chính mình.

    Để yên tâm sở hữu một chiếc đồng hồ đảm bảo, bạn có thể lựa chọn Galle Watch. Với hơn 17 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn sự phục vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Mẫu đồng hồ hợp với mệnh Bạch Lạp Kim tại Galle: 

    • Đồng hồ CERTINA C033.251.36.111.00

    Chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại có sự kết hợp màu sắc độc đáo và bắt mắt. Mặt đồng hồ Certina là dạng mặt tròn trẻ trung năng động được viền mạ vàng kết hợp cùng dây da nâu đất toát lên sự sang trọng và thanh lịch cho người đeo, mang tới cho bạn phong cách thời trang công sở độc đáo mà thu hút. Nó còn đặc biệt phù hợp với những cô nàng mệnh Bạch Lạp Kim vì những màu sắc đều thuộc mệnh Thổ và Kim của mình.

    • Đồng hồ RADO R32979102

    Mẫu đồng hồ Rado này được thiết kế dành riêng cho nam giới với chất liệu thép không gỉ cho thấy sự nam tính và mạnh mẽ. Với hai màu trắng, vàng kết hợp đan xen và hợp lý vừa tạo sự thời thượng lại đặc biệt phù hợp với mệnh Bạch Lạp Kim. Hơn nữa dáng mặt tròn luôn tạo vẻ tràn trề năng lượng giúp người đeo cảm thấy vui vẻ và tích cực hơn. 

    Mệnh Bạch Lạp Kim nên mua xe màu gì?

    Khi mệnh này muốn xe cần lưu ý tránh những màu tương khắc như Hồng, Đỏ vì đây đều là màu thuộc mệnh Hỏa sẽ đem đến sự ảnh hưởng đến tiền tài cũng như sức khỏe của người mệnh Bạch Lạp Kim.

    Bạn nên chọn cho mình những chiếc xe màu nâu, vàng, trắng, ánh kim. Đây đều là những màu xe đẹp lại vừa tốt cho bản mệnh của bạn. Chúng sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, tinh thần luôn thư thái an yên.

    Qua bài viết chắc hẳn bạn đã có cho mình những hiểu biết về mệnh Bạch Lạp Kim hợp màu gì.Galle Watch chúc bạn chọn được những đồ vật phù hợp nhất với mình để có tiền tài rộng mở, sức khỏe tràn trề, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD