Ghi nhớ những màu khăn dễ phối đồ nhất hiện nay

16 tháng 9, 2022
15235 lượt xem
Lựa chọn được một màu khăn dễ phối đồ là bạn đã có trong tay bí quyết mặc đẹp rất lợi hại rồi đấy. Nếu bạn vẫn chưa tin thì hãy cùng tham khảo bài viết này để xem quan điểm của mình có thay đổi gì không nhé!

Mục Lục

    Phụ kiện trong một bộ trang phục tuy là điểm nhấn nhỏ nhưng ấn tượng. Với nhiều tín đồ thời trang, họ ưa chuộng phối đồ với khăn quàng cổ. Với sự đa dạng về thiết kế và màu sắc, bạn có băn khoăn màu khăn dễ phối đồ nhất là màu nào hay không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

    1. Tác dụng nổi bật của khăn khi phối với quần áo

    Ghi nhớ những màu khăn dễ phối đồ nhất hiện nay để có tips mặc đẹp

    Trong những ngày trời se lạnh, một chiếc khăn choàng xinh xắn là phụ kiện ấn tượng của nhiều cô gái. Nó đa dạng thiết kế và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khiến biết bao con tim chao đảo. Tuy nhiên bạn đã biết cách chọn màu khăn dễ phối đồ hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu!

    Ưu điểm của màu khăn dễ phối đồ

    • Giúp giữ ấm, tránh gió cho cơ thể: Mục đích ban đầu của một chiếc khăn quàng cổ chính là để giữ ấm cho vùng cổ. Trong những ngày trời trở lạnh, tác dụng này càng trở nên nổi bật. Bạn cần tránh để gió lùa trực tiếp vào cổ họng làm cho cơ thể bị nhiễm hàn.

    • Thiết kế đa dạng: Sự phát triển đa dạng của các mẫu khăn quàng cổ mang đến nhiều lựa chọn cho các cô gái. Bạn có thể tìm thấy mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu, sở thích từ chất liệu, độ dày, độ dài, họa tiết, màu sắc cho đến những chi tiết trang trí.

    • Phụ kiện duyên dáng cho phái nữ: Đeo khăn quàng mang đến diện mạo mềm mại, nữ tính cho phái đẹp. Nhất là với những mẫu khăn có điểm nhấn sẽ làm bạn thêm phần ấn tượng trước mắt mọi người.

    Một số loại khăn và cách phối đồ phổ biến hiện nay

    Một số loại khăn và cách phối đồ phổ biến hiện nay

    Sự đa dạng của khăn quàng thực sự không thể kể hết. Tuy nhiên, thông dụng và phổ biến nhất thường có ba loại và được mix với công thức sau:

    • Cách phối đồ với khăn quàng cổ: Khăn len, khăn dạ quàng cổ thường thấy trong những ngày trời lạnh. Item này không chỉ ấm áp mà còn là phụ kiện thời trang ấn tượng. Để dễ mix đồ thì chúng ta nên chọn những gam màu trung tính và nhã nhặn như be, đen, nâu, ghi hay kem. 

    • Cách phối đồ với khăn lụa: Khăn lụa ấn tượng bởi sự mềm mại, bóng bẩy đầy quý phái của mình. Những item này thường được những quý cô kiểu cách lựa chọn để phối cùng trang phục thời thượng. Họ còn sử dụng khăn lụa để buộc lên túi xách, tạo điểm nhấn độc - lạ cho phụ kiện này.

    • Phối đồ với khăn voan: Khăn voan bồng bềnh, nữ tính. Chúng được những cô nàng tiểu thư yêu chiều và thắt lên chiếc cổ duyên dáng của mình. Khăn voan phối cùng váy liền, bộ vest hay áo sơ mi - quần tây sẽ làm bạn trông càng phong cách hơn.

    3. Bật mí 5 trang phục được mix nhiều nhất với khăn

    Bật mí 5 trang phục được mix nhiều nhất với khăn

    Không phải trang phục nào mix với khăn cũng đẹp. Để có diện mạo thời thượng thì bạn cần biết những công thức về màu khăn dễ phối đồ dưới đây nhé:

    Trang phục len ấm vào mùa đông

    Mùa đông chín là thời điểm các tín đồ thời trang diện khăn choàng nhiều nhất trong năm. Lúc này, trời trở nên lạnh lẽo vô cùng. Đó là lúc chúng ta cần giữ ấm nhưng vẫn muốn có diện mạo ấn tượng.

    Một bộ trang phục hoàn chỉnh cho ngày đại hàn không thể không phối đồ với áo khoác len và khăn quàng cổ. Bạn có thể lựa chọn những tone màu nhã nhặn pastel như nâu, cam đất, hồng phấn, đen, ghi, kem để phối đồ. Nó không quá nổi bật nhưng làm nên tổng thể hài hòa và thời thượng. Đây là phong cách phối đồ cực hot trong thời gian gần đây.

    Để hoàn thiện phong cách đơn giản nhưng ấn tượng, bạn hãy đeo thêm một chiếc đồng hồ Roamer 625855-472960 nữa nhé! Sự kết hợp giữa hai màu sắc trắng bạc - vàng hồng đem đến vẻ sang trọng, thời thượng cho chiếc đồng hồ. Nó hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật và hài hòa với set đồ đông ấm áp của bạn. Với thiết kế nhỏ nhắn, thanh mảnh nên rất vừa vặn và gọn gàng khi sử dụng.

    Mix khăn lụa buộc cổ với váy suông

    Váy suông là item nên có trong tủ đồ của phái nữ. Bạn có biết lý do vì sao?

    Một chiếc váy suông không chỉ dễ mặc mà còn phù hợp với nhiều kiểu dáng cơ thể và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Bạn chỉ cần phối đồ với đầm suông là cảm thấy thoải mái, tự tin với diện mạo của mình.

    Nhược điểm của váy suông là nó thường đơn giản, không có nhiều điểm nhấn. Để mình trông nổi bật hơn, các cô nàng hãy đeo thêm một chiếc khăn lụa duyên dáng. Bạn có thể cột đơn giản hay thắt nơ để tạo ấn tượng ngay trên vùng cổ và ngực của mình. Chỉ với một chi tiết nhỏ thôi, bạn sẽ có ngay diện mạo ấn tượng hơn rồi đấy.

    Kết hợp thanh lịch với áo dài Việt Nam

    Kết hợp thanh lịch với áo dài Việt Nam

    Người Việt Nam luôn tự hào với chiếc áo dài thiết tha, duyên dáng. Dù đi đâu khắp năm châu, thiết kế này vẫn luôn rất đặc trưng và nổi bật. Diện áo dài giúp tôn lên đường cong duyên dáng của người phụ nữ một cách tinh tế.

    Để làm nổi bật bộ trang phục truyền thống, các nàng nên điểm thêm một chiếc khăn lụa hay khăn voan mềm mại. Nét nữ tính của hai item này sẽ hòa hợp với nhau, tôn lên vẻ đẹp ấn tượng của bạn. Hãy lưu ý một chút đến cách phối màu sắc để diện mạo hài hòa nhất.

    Phối hợp khăn voan với quần jean và áo sơ mi đơn giản

    Combo áo sơ mi - quần jean lúc nào cũng giúp các cô gái trông thật thanh lịch và trẻ trung. Tuy nhiên, mặc nhiều một bộ thì sẽ mang đến cảm giác nhàm chán, đúng không nào? Chúng tôi mang đến một giải pháp hữu hiệu cho bạn khi phối đồ với quần jean đây! Hãy đeo thêm một chiếc khăn voan nhé!

    Điểm nhấn của khăn voan buộc nơi cổ áo như một chiếc nơ xinh xắn. Nó tô điểm cho trang phục, giúp chị em trông xinh tươi, trẻ trung hơn. 

    Với cách kết hợp này, các nàng nhớ chú ý một chút đến họa tiết và màu khăn dễ phối đồ trên khăn và áo. Nếu áo trơn màu thì có thể mix cùng khăn sặc sỡ, nhiều họa tiết và ngược lại, áo đã nhiều họa tiết thì nên mix cùng khăn trơn thôi nhé.

    Váy trễ vai dễ dàng mix với mọi loại khăn

    Váy trễ vai là item được nhiều tín đồ cực yêu thích. Thiết kế rủ vai hờ hững của item này giúp các cô gái khoe được đường cong ở bờ vai cùng làn da trắng. Khi diện set đồ này, bạn có thể thêm thắt một chiếc khăn quàng nhẹ nhàng nơi cổ. Nó tạo điểm nhấn cho diện mạo, giúp bạn thêm ấn tượng.

    Đừng quên phối thêm một chiếc đồng hồ nữ Century 632.7.S.12.16.RSK nữa cho hoàn chỉnh set đồ của mình. Cỗ máy này mang vẻ đẹp tinh tế và mềm mại. Nó thanh mảnh, nhỏ nhắn nên sẽ tạo thêm điểm nhấn nơi cổ tay thon của nàng. Đây là một trong những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích nhất tại Việt Nam.

    Sở hữu mặt số đầy nữ tính avf sang trọng với 12 viên kim cương được đính nơi vị trí các cọc số. Phần dây đeo của đồng hồ vô cùng độc đáo với những khớp nối liền mạch với tông màu trắng kết hợp với mạ vàng cao cấp mang đến nét đẹp sang trọng quý phái cho các quý cô. Chiếc đồng hồ nữ 632.7.S.12.16RSK này chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ mà nhiều chị em tìm kiếm và khao khát có được trong bộ sưu tập đồng hồ của mình.

    Tìm được màu khăn dễ phối đồ giúp bạn nhanh chóng có được set đồ hợp thời trang nhanh chóng. Mong rằng những bí quyết của Galle Watch sẽ giúp các nàng thêm tự tin và nổi bật. Hãy nhớ phối cùng một chiếc đồng hồ chính hãng để diện mạo thêm ấn tượng nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD