Tuyệt chiêu dùng giày Oxford phối đồ để nàng trở nên nổi bật

16 tháng 9, 2022
1210 lượt xem
Là một item hot nhưng giày Oxford vẫn khiến nhiều người không biết phối đồ thế nào. Hãy cùng khám phá những tuyệt chiêu sử dụng giày Oxford phối đồ đẹp trong bài viết hôm nay nhé!

Mục Lục

    Những đôi giày Oxford sở hữu chất liệu da tinh tế mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại và thanh lịch luôn khiến chị em phải theo đuổi nó. Nhưng sử dụng giày Oxford phối đồ như thế nào thì thật không hề dễ dàng. Galle Watch sẽ giới thiệu đến chị em một số cách sử dụng giày Oxford phối đồ sao cho cá tính nhất nhé!

    1. Đặc điểm nổi bật chỉ có ở giày Oxford

    Tuyệt chiêu dùng giày Oxford phối đồ để nàng trở nên nổi bật và thu hút

    Giày Oxford là tên gọi chỉ một loại giày có cổ thấp, giày được đục lỗ và dây giày được thiết kế một ở phía mũi giày (buộc thân trước), giày không có tai giống như các loại giày khác nên hơi khó khăn trong việc buộc dây.

    Mẫu giày này được cả nam và nữ yêu thích bởi nó chứa nhiều ưu điểm mà các loại giày khác không đạt được. Ban đầu đây chỉ là loại giày dành cho nam và nhanh chóng được giới quý tộc yêu thích bởi tính sang trọng và thời trang. Đến thế kỷ 19 những đôi giày Oxford dành cho nữ mới được ra đời, các nhà thiết kế thời trang đã mượn kiểu dáng giày của đàn ông và thiết kế lại một cách hợp lí nhất dành cho nữ giới.

    Các mẫu giày Oxford được thiết kế với mẫu mã ngày càng đa dạng hơn. Khi sử dụng mẫu giày này bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu cũng như tôn lên được vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

    Ưu điểm nổi bật của giày Oxford:

    • Những đôi giày Oxford nữ được thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, quý phái nhưng không kém phần sang trọng Giúp nổi bật lên sự trang nhã của chị em phụ nữ.

    • Dựa trên thiết kế cơ bản của giày Oxford, những đôi giày Oxford nữ được trang trí những họa tiết để làm nổi bật đôi giày. Đồng thời, phần đế giày và màu sắc giày cũng rất phong phú.

    • Giày Oxford có nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp sẽ luôn phù hợp túi tiền với chị em.

    • Với đa dạng mẫu mã, chị em có thể chọn mua cho mình những đôi giày Oxford để đi chơi, đi làm hay đi học tùy theo sở thích, công việc hay tính cách.

    • Chất liệu những đôi giày Oxford cũng rất đa dạng như da dê, da thật, da lộn, giả da,… Bởi vì được làm từ da nên màu sắc phổ biến nhất của giày Oxford là nâu đậm, nâu vàng, đen.

    Hiện nay có các mẫu giày Oxford đang rất phổ biến và được chị em ưa chuộng như giày Oxford cao gót, giày Oxford cổ tim, Giày Oxford cao cổ,... Bạn hãy lựa chọn cho mình những đôi giày Oxford cá tính phù hợp với sở thích mình nhé.

    2. Bật mí 10 cách sử dụng giày oxford phối đồ nữ xịn nhất

    Bật mí 10 cách phối đồ với giày oxford

    Quần Jean - Cách phối đồ với giày Oxford đen đơn giản mà đẹp

    Quần jeans là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị e, đúng không nào? Việc sử dụng quần jeans để phối đồ cùng giày Oxford đen là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng thêm áo khoác da nữa để phối với set đồ này cho thêm sự bụi bặm và chất lừ nhé. Nếu bạn thích phong cách trẻ trung năng động thì cũng có thể kết hợp giày Oxford với những mẫu áo phông form rộng nhé. 

    Váy họa tiết hoa

    Những chiếc váy họa tiết hoa luôn làm chị em nổi bật và đầy cá tính. Chị em hãy thử sử dụng giày Oxford cao gót kết hợp váy họa tiết hoa cùng áo thun trắng bó sát người nhé. Chị em sẽ khoe được những đường nét trên cơ thể một cách tinh tế mà còn, có sự trẻ trung và cuốn hút nữa đấy.

    Nếu chị em thích nổi bật hơn thì có thể kết hợp áo sơ mi họa tiết hoa cùng với váy họa tiết hoa và một đôi giày Oxford có màu sắc tươi tắn nhé. Với phong cách phối đồ này rất thích hợp với những chuyến dã ngoại hay picnic cùng gia đình và bạn bè đấy.

    Chân váy midi

    Đây là bí quyết mix đồ với giày oxford nữ đơn thuần và thuận lợi nhất vì chân váy midi là item mà mọi cô gái đều có trong tủ đồ của mình. nếu bạn đã quá thân thuộc với sự kết hợp chân váy cùng giày thể thao hay giày cao gót thì sao không thử thay đổi thời trang với giày Oxford. Giả dụ bạn là cô nàng mê say thời trang nữ tính và dịu dàng nhưng vẫn muốn một chút “men” thì kiên cố mix với giày oxford là lựa chọn khôn xiết chính xác.

    Với cách phối đồ với chân váy này bạn có thể thoải mái đi chơi cùng bạn bè hay sử dụng để đi làm trong môi trường công sở đều rất phù hợp nhé.

    Giày Oxford phối đồ với đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ đeo tay chính là một trong những phụ kiện thời trang đỉnh cao mà các nàng nên kết hợp cho mọi phong cách thời trang của mình đấy. Với sự kết hợp cùng giày Oxford cũng vậy, hãy lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thật hợp với sở thích của bản thân nhé.

    Với những nàng có phong cách kẹo ngọt, dễ thương thì nên lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có thiết kế đáng yêu với những đường nét đơn giản và màu sắc nhẹ nhàng nhé. Đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-310LGDHB3B4 với thiết kế nhẹ nhàng và đáng yêu sẽ rất phù hợp cho nàng đấy. Chiếc đồng hồ này gây ấn tượng mạnh với người nhìn bởi ô cửa sổ lộ cơ cực kỳ đẹp mắt, được tạo hình trái tim đôi đầy nữ tính, cùng với đó là dây đeo được tạo hình vân cá sấu rất tinh tế nữa đấy.

    Với những nàng có phong cách thanh lịch nhã nhặn thì nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế công sở. Đồng hồ CANDINO C4488/2 với thiết kế đơn giản nhưng đầy thanh lịch là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Dây da đen kết hợp với mặt số trắng nổi bật, cùng với đó là các chi tiết cọc số trắng bạc trẻ trung tạo cho nàng vẻ đẹp sang trọng và quý phái nhưng không kém phần trang nhã.

    Với những nàng có phong cách sexy, cá tính thì nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế độc đáo, những chiếc đồng hồ cơ hay có dây đeo lưới là lựa chọn thích hợp đấy. Chiếc đồng hồ Century 606.7.S.12.11.SM với thiết kế dây thép lưới năng động và hiện đại, kết hợp với mặt đồng hồ tinh xảo và đầy sự hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn đáng “đồng tiền bát gạo” cho cô nàng cá tính đấy.

    Bạn hãy cố gắng chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng nhé, bởi vì bạn là con gái khi mua đồng hồ không chính hãng rất dễ bị lừa và cho những sản phẩm đồng hồ chất lượng rất kém. Bên cạnh đó những mẫu đồng hồ chính hãng luôn mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. Da các nàng thường hay bị kích ứng thì hãy yên tâm, chất liệu cao cấp của những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ không làm bị ngứa hay dị ứng. Bên cạnh đó bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi đeo do được gia công rất tốt.

    Bạn đang rất muốn mua một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng để thích hợp phối cho đôi giày Oxford của mình nhưng chưa biết được địa chỉ nào uy tín? Vậy thì hãy đến ngay Galle Watch nhé, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực buôn bán những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, chính hãng.  Bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Chân váy ngắn xòe

    Chân váy ngắn xòe cùng giày oxford phối đồ cực duyên dáng

    Nếu để riêng giày Oxford, bạn sẽ cảm thấy sự cá tính rất riêng của nó, tuy nhiên, khi kết hợp với  váy xòe thì đôi giày Oxford lại trở nên quyến rũ lạ thường. Thường thì mix với các loại váy thì giày Oxford tông nâu vàng sẽ được lựa chọn nhiều hơn vì sẽ đem đến sự thanh lịch cho người mang. Bạn có thể sử dụng những mẫu chân váy xòe có viền ren trẻ trung để thêm sự lôi cuốn và sexy khi kết hợp với những đôi giày Oxford cổ tim nhé.

    Áo phông

    Áo phông luôn phù hợp để phối cùng nhiều loại quần áo và giày dép cũng như phụ kiện thời trang khác nhau, bạn hãy thử kết hợp áo phông oversize cùng một chiếc quần đùi ngắn theo phong cách áo giấu quần nhé. Bạn hãy kết hợp với một đôi giày Oxford trẻ trung nữa để thật cá tính và sexy nhé. Với set đồ này bạn sẽ thoải mái trong những ngày hè nóng nực cũng như làm nổi bật phong cách phóng khoáng và trẻ trung của mình đấy. 

    Đồ da cá tính

    Thật chất lừ nếu nàng kết hợp áo da cùng một chiếc quần đùi da và mang giày Oxford kết hợp với một chiếc tất cao. Bạn sẽ thật cá tính và mạnh mẽ trong phong cách này. Bạn có thể diện bộ đồ này để đi chơi cùng bạn bè hay dạo phố. Cách phối đồ đẹp này sẽ đốt mắt các chàng trai vì sự sexy và hấp dẫn quá đi thôi.

    Quần tây

    Quần tây - tuyệt chiêu phối đồ với giày Oxford cực đỉnh

    Đây có lẽ là phong cách phối giày oxford thích hợp nhất vì giày oxford được sinh ra là để mặc với quần tây mà. Đặc biệt với quần tây ống suông cứng cáp đây là phong cách được yêu thích nhất của các các bạn công sở vì tính đa dụng và bắt mắt lịch sự của set đồ. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết mặc gì ở chốn công sở để phát triển thành nghiêm chỉnh và lịch sự thì cách thức phối đồ với giày oxford nữ với quần tây âu sẽ là câu tư vấn tuyệt vời nhất nhé.

    Chân váy chữ A

    Với sự trẻ trung và năng động của chân váy chữ A, bạn nên phối cho mình thêm những chiếc áo thun nữ tính và đôi giày Oxford cổ tim nhé. Bạn sẽ như một nàng công chúa khi trang điểm nhẹ nhàng bằng cách đánh má hồng đấy. Phong cách này rất thích hợp với những cô nàng bánh bèo và yêu thích style theo hơi hướng Kpop đấy.

    Yếm len phối cùng sơ mi

    Yếm len phối cùng áo sơ mi và giày Oxford là phong cách dành cho những cô nàng kẹo ngọt đấy. Bạn sẽ thật đáng yêu khi chọn cho mình một chiếc yếm len màu hồng, nâu nhạt hay các gang màu nhẹ nhàng tương tự. Kết hợp với một đôi giày Oxford bạn sẽ thật dịu dàng và  cute phô mai que đấy nha!

    Với một số cách sử dụng giày Oxford phối đồ sao cho cá tính nhất mà Galle Watch đã giới thiệu dành cho các nàng. Thì chắc hẳn các nàng đã lựa chọn cho mình được những phong cách phối đồ ấn tượng nhất rồi phải không nào? Giày Oxford chưa bao giờ là hết hot, vậy nên hãy lưu lại những item này thật cẩn thận, để có thể dễ dàng phối đồ khi cần nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD