Biến hóa phong cách cùng TOP 10 cách phối đồ với Chelsea Boots siêu HOT

16 tháng 9, 2022
3685 lượt xem
Bạn đang sở hữu những đôi Chelsea Boots cực chất? Vậy thì bạn hãy cập nhật ngay những cách phối đồ với Chelsea Boot được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Mục Lục

    Thời nay, giày Chelsea Boots là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ quý ông nào. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn không biết phối đồ với Chelsea Boots của mình như thế nào cho thật phù hợp? Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn biến hóa phong cách bằng TOP 10 cách phối đồ với Chelsea Boots dưới đây nhé!

    Biến hóa phong cách cùng TOP 10 cách phối đồ với Chelsea Boots siêu HOT

    1. Tìm hiểu về giày Chelsea Boots 

    Định nghĩa

    Chelsea Boots là một loại boots ôm khít chân khác với những kiểu boots truyền thống kéo khóa hay buộc dây cầu kỳ. Chelsea Boots mới lạ và tiện dụng hơn nhờ phần thun ôm hai bên chân, nhờ đó nó có khả năng co giãn cực kỳ linh hoạt. Nó vừa mang nét cổ điển nhưng lại vừa hiện đại.

    Xuất xứ

    • Từ thập niên 1980, một nhà phát minh có tên Charles Goodyear đã khám phá ra “cao su lưu hóa” – một phương pháp đưa chất liệu cao su vào bên trong thiết kế trang phục. Dựa vào đó, thợ thiết kế giày J.Sparkes-Hall của nữ hoàng Victoria đã tạo ra đôi Chelsea Boots nguyên thủy đầu tiên. 

    • Xuất hiện và dần trở nên phổ biến trong xã hội Anh Quốc với tên gọi là “Paddock Boots”. đến giữa những năm 1950, nó trở thành một phụ kiện trang phục không thể thiếu của nhóm làm phim “Chelsea Set”. Bởi vậy mà chúng được biết đến với tên gọi Chelsea Boots. 

    Đặc điểm

    Đặc điểm nổi bật của giày chelsea boot

    Một chiếc Chelsea Boot đúng chất thường sở hữu 6 đặc điểm sau:

    • Cổ giày cao đến mắt cá chân hoặc có thể qua một chút.

    • Mũi giày lượn tròn.

    • Gót thấp.

    • Thân boots được làm từ 02 miếng da riêng biệt chia thành: thân trước (Vamp) và thân sau (the quarters).

    • Hai phần thân boots gặp nhau ở mắt cá chân và được nối bằng 2 mảnh thun co giãn ở bên hông giày.

    • Mảnh nối co giãn này chạy dọc từ cổ giày tới gần đế giày, nhưng không chạm vào đế. Vì điều 6 nên hai phần thân trước và thân sau của giày sẽ gặp nhau trực tiếp ở ngay dưới mảnh nối.

    2. TOP 10 cách phối đồ với Chelsea Boots được yêu thích nhất hiện nay

     TOP 10 cách phối đồ với Chelsea Boots được yêu thích nhất hiện nay

    Áo thun

    Áo thun nam từ lâu đã trở thành một item quá quen thuộc với đàn ông hiện đại. Năng động, trẻ trung và thoải mái là những lý do khiến chiếc áo này luôn chiếm vị trí đầu trong TOP những loại áo nam được ưa chuộng nhất. 

    Nếu bạn sở hữu rất nhiều áo phông nam, nhưng lại băn khoăn không biết mặc sao cho đẹp để thể hiện được cá tính của mình, thì một gợi ý cho bạn là mix cùng Chelsea Boot. Giày Chelsea Boots phối đồ cùng áo thun sẽ đưa bạn bước vào thế giới đầy trẻ trung, cá tính của Grunge style.

    Áo sơ mi

    Bên cạnh áo thun, sơ mi cũng là một trong những item luôn nằm trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào. Nếu cách phối đồ cổ điển áo sơ mi, quần dài cùng giày công sở đã khiến bạn cảm thấy quá nhàm chán, hãy thử thay đổi set đồ một chút bằng cách phối đồ với Chelsea Boots. 

    Mang theo sự thoải mái và tiện dụng của giày loafer, đồng thời lại sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ đầy nam tính mà không một kiểu giày nào có thể sánh bằng, Chelsea Boot có thể coi là một sự thay thế hoàn hảo bên cạnh những trang phục chỉnh chu và nghiêm túc như áo sơ mi.

    Chelsea Boots phối với đồ da

    Chelsea Boot phối với đồ da

    Đồ da tuy không hề mới nhưng sức hút của nó lại luôn là vô tận. Và đặc biệt, đồ da không bao giờ là lỗi thời. Phối đồ da cùng Chelsea Boots là một lựa chọn hoàn hảo đem đến cho bạn một diện mạo mới, một vẻ ngoài vô cùng thời thượng. 

    Chiếc áo khoác bomber bằng da khoác bên ngoài chiếc áo sơ mi denim và một đôi giày Chelsea Boots sẽ giúp bạn rất “chất” và nam tính khi đi sân bay hoặc đang du lịch ở những nơi có thời tiết thu se lạnh. Bạn có thể sử dụng những chiếc áo biker da, quần da,...tuy nhiên, nếu không cẩn thận thì set đồ của bạn sẽ rất dễ trở nên “sến” đấy nhé! Hãy lựa chọn kỹ càng và biến tấu không ngừng trong cách phối đồ với Chelsea Boots cùng những món đồ da của mình nhé!

    Áo khoác biker

    Phối đồ với áo khoác nam biker da, quần jeans và một chiếc áo thun tối màu đơn giản mix cùng Chelsea Boot là bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được quyền lực trong phong cách toát lên từ combo kinh điển này. 

    Chelsea Boots đích thực là một phụ kiện lợi hại giúp nâng tầm set đồ của bạn, khiến chúng trông mạnh mẽ và hài hòa hơn. Vẻ trẻ trung và năng động của Chelsea Boots kết hợp cùng sự phóng khoáng, phong trần, cá tính và sành điệu của áo khoác biker sẽ mang lại dáng vẻ của một “rocker” hoàn hảo cho bạn.

    Cách phối đồ với Chelsea Boots nam cùng đồng hồ chính hãng

    Cách phối đồ với giày chelsea Boot nam cùng đồng hồ chính hãng

    Cách phối đồ với Chelsea Boots nam cùng với một chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp sẽ biến set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Các quý ông nên chú ý lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích, tính cách, phong cách thời trang cũng như tính chất trang phục mình lựa chọn. 

    Người đàn ông cá tính

    Nếu bạn là một quý ông có tính cách khác biệt, thích sự độc đáo và không ngại nổi bật giữa đám đông, thì một chiếc đồng hồ có thiết kế nổi bật như chiếc đồng hồ Alpina Startimer Pilot Chronograph AL-371NN4S6 chắc chắn sẽ gây ấn tượng đặc biệt cho bạn ngay từ phút chạm mặt đầu tiên.

    AL-371NN4S6 được chú ý trước hết bởi ngoại hình mạnh mẽ và khỏe khoắn, cá tính. Sự kết hợp của hai tông màu xanh navy và bạc khiến cho chiếc đồng hồ khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, nổi bật, thu hút.

    Người đàn ông sang trọng

    Bạn giàu có, thành đạt, thường xuyên diện những set đồ sang trọng, lịch lãm và đi xe hơi sành điệu? Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn không sở hữu một chiếc đồng hồ xa xỉ. Không chỉ tỏa sáng như một tuyên ngôn cho phong cách sống của giới thượng lưu, đồng hồ nam còn gợi lên hình ảnh của sự vĩ đại. Đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của các quý ông trong giới thượng lưu chắc chắn không thể khác hơn là mẫu đồng hồ Frederique Constant TOURBILLON FC-980V4SZ9.

    FC-980V4SZ9 mang đến những trải nghiệm thú vị, và mới mẻ. Đặc biệt chiếc đồng hồ FC-980V4SZ9 với vẻ ngoài ấn tượng và chất lượng tuyệt vời sẽ khiến bạn phải mê mẩn. 

    Phối đồ với Chelsea Boots nam cho người đàn ông đơn giản

    Nếu bạn là một người đàn ông thích sự giản đơn, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ thì cách phối áo thun hay sơ mi đơn giản với Chelsea Boot là lựa chọn hoàn hảo. Những cùng chiếc đồng hồ tối giản với thiết kế thanh lịch, nhã nhặn phối cùng Chelsea Boots là phù hợp nhất cho set đồ của bạn. CHRONOSWISS CH-8123-CP chắc chắn sẽ là chiếc đồng hồ nam tuyệt vời dành cho những chàng trai theo đuổi sự thanh lịch, đơn giản này. 

    Là sản phẩm có sự kết hợp giữa tính năng đa dạng với thiết kế thanh lịch và truyền thống cùng bộ kim Feuille đẹp mắt, CH-8123-CP đặc biệt ngay từ chất liệu chế tác. Dây đồng hồ da cá sấu Louisiana, mang tới sự sang trọng và xa xỉ tột bậc. Đây được xem là mẫu đồng hồ hoàn hảo cho các quý ông đơn giản. .

    Vì sao nên mua đồng hồ chính hãng?

    Đeo một chiếc đồng hồ hàng hiệu trên tay sẽ giúp bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều so với việc sử dụng một chiếc đồng hồ nhái, hàng fake, nhất là khi bạn phải tham gia những sự kiện quan trọng như gặp gỡ đối tác, tham dự hội nghị,… Chúng không những góp phần giúp bạn khẳng định vị thế của mình mà còn khiến các quý ông thêm tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

    Chính vì vậy, đừng chần chừ thêm nữa hãy nhanh tay sở hữu ngay một chiếc đồng hồ chính hãng nhé! Lựa chọn của bạn có thể là Galle Watch. Tự hào là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam, Galle Watch cung cấp các mặt hàng đồng hồ với thiết kế đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Quần thể thao kết hợp cùng Chelsea Boots

    Bật mí cho các chàng là kết hợp Chelsea Boots phối với những bộ trang phục sportswear với kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, tươi sáng sẽ tạo nên một cái nhìn trẻ trung, năng động và cũng thật “cool” cho các chàng trai nữa đấy! Nghe có vẻ như hai item này không có gì liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp lại thì sẽ mang đến những bất ngờ thú vị đấy. 

    Giày Chelsea Boots phối đồ theo phong cách layer

    Giày Chelsea Boots phối đồ theo phong cách layer

    Phong cách phối đồ layering (phối đồ nhiều lớp) đã không còn quá xa lạ đối với những chàng trai hiện đại. Đây là hướng đi tuyệt vời để các bạn trai thể hiện được phong cách thời trang cá nhân một cách ngẫu hứng, mới lạ và sáng tạo từ những item quen thuộc trong tủ đồ. 

    Một chiếc áo Shacket len có thể đủ ấm để mặc một lớp layer và cũng đủ mỏng để mặc bên dưới một lớp áo khoác khác vào tiết trời se lạnh. Vào những ngày đông lạnh giá, bạn có thể diện một chiếc áo trend coat bên ngoài áo thun cổ lọ hoặc áo len cao cổ để tạo nên một phong cách layer độc đáo.

    Quần baggy

    Một item phổ biến khác trong làng thời trang thế giới nói chung và thời trang Việt Nam nói riêng đó là quần baggy. Mặc dù mới du nhập vào Việt Nam không lâu, nhưng những chiếc quần này được săn lùng một cách ráo riết và đang làm mưa làm gió trong trào lưu phối đồ mới của giới trẻ. 

    Những chiếc quần baggy có thiết kế độc đáo, cá tính kết hợp cùng với Chelsea Boots sẽ mang đến sự thoải mái và trẻ trung cho người mặc. Chúng được làm từ rất nhiều chất liệu như jeans, kaki, vải dù hay vải cotton. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp bottom này với nhiều dáng áo khác nhau để thay đổi ngoại hình mỗi ngày. Đây cũng là một trong những cách phối đồ nam đi học hay đi chơi được rất nhiều chàng trai lựa chọn. 

    Quần jeans rách

    Chelsea Boots dường như được sinh ra để mặc cùng quần jeans. Cách phối đồ với quần jean nam, đặc biệt là quần jeans rách hay skinny jeans thì đều hoàn toàn phù hợp để kết hợp với Chelsea Boots. Ngay cả skinny jeans đỏm dáng cũng không làm mất đi chất mạnh mẽ, bụi bặm của mọi chàng trai. Còn khi muốn đi đến một rock concert hoặc một quán bar theo phong cách rock ‘n” roll bạn hãy thử mix đôi giày Chelsea Boots của bạn với chiếc quần jean slimfit.

    Phối hợp với phụ kiện 

    Hãy biến bộ đồ của bạn thành hoàn hảo bằng cách kết hợp các phụ kiện khác nhau như kính mắt, túi xách, khăn, vớ,... Lựa chọn những phụ kiện có cùng tone màu khi mix đồ sẽ khiến chàng trở nên vô cùng lịch lãm. Cũng có thể sử dụng một phụ kiện tương phản để tạo điểm nhấn nếu set đồ của bạn hơi đơn điệu.

    Chắc hẳn, qua bài viết vừa rồi các chàng đã phần nào dễ dàng hơn khi lựa chọn cách phối đồ cùng Chelsea Boots. Với thời trang, không có gì là giới hạn. Và với Chelsea Boots cũng vậy. Chúc các bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD