10 cách phối đồ với váy yếm đẹp nhất giúp nàng tự tin tỏa sáng

16 tháng 9, 2022
4807 lượt xem
Những chiếc váy yếm được xem là item thời trang không thể thiếu cho mọi cô nàng. Hãy cùng tìm hiểu 10 cách phối đồ với váy yếm đỉnh nhất ngay sau đây nhé!

Mục Lục

    Những chiếc váy yếm được xem là item thời trang trẻ trung cá tính và năng động mà bất kì cô gái nào cũng nên sở hữu cho mình. Hãy cùng tìm hiểu những cách phối đồ với váy yếm cùng Galle Watch để có được những biến tấu đa dạng cho tủ đồ của bản thân.

    1. Cách phối đồ với váy yếm vải

    Những chiếc váy yếm với chất liệu vải thường đem đến sự thoải mái và có thể dễ dàng kết hợp cùng các item khác. Bạn có thể mix nó cùng với áo phông đơn giản, trẻ trung hoặc kết hợp cùng áo sơ mi thanh lịch, dịu dàng. Đây chính là sự set đồ đơn giản để bạn có thể tự tin xuống phố hoặc cho những chuyến đi chơi năng động.

    2. Cách phối đồ với yếm bò

    10 cách phối đồ với váy yếm đẹp nhất cho nàng

    Đem đến sự trẻ trung, năng động và cá tính, những chiếc yếm bò khi kết hợp cùng áo phông tay dài hoặc phối đồ với áo croptop cá tính sẽ đem đến cho bạn một set đồ hoàn hảo. Đây là lựa chọn tối ưu cho những buổi đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp cùng một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng để tạo điểm nhấn và nâng tầm phong cách của mình. 

    Chiếc đồng hồ Candino C4697/2 thuộc thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với mặt số được tông màu trắng và được đính mười hai viên đá cao cấp tượng trưng cho mười hai mốc giờ, bao quanh phần viền là những viên đá cỡ nhỏ hơn mang đến vẻ ngoài lung linh và cực kỳ bắt mắt. Được trang bị bộ khung vỏ và phần dây sử dụng công nghệ mạ PVD cao cấp, C4697/2 sắc vàng kim sang trọng, góp phần làm nổi bật ngoại hình của các cô gái.

    3. Cách phối đồ với váy yếm đen

    Những chiếc yếm đen có thể giúp bạn che đi được những khuyết điểm đồng thời làm nổi bật làn da trắng sáng của bạn. Nếu bạn đang không biết nên chọn cách phối đồ với váy yếm vải đen sao cho phù hợp? Thì sự kết hợp giữa những chiếc áo mang tông màu trắng chính là chân ái cho set đồ này đấy nhé! Kết hợp cùng phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn để giúp set đồ trông ấn tượng hơn.

    4. Cách phối đồ với váy yếm len

    Váy yếm len khi phối đồ với áo dài tay chính là sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày thu đông vừa thời trang, vừa nữ tính lại rất hợp với thời tiết nữa đấy nhé! Ngoài ra, bạn còn có thể biến tấu linh hoạt bằng những chiếc áo có thiết kế tay bồng điệu đà và kiểu cách. Đừng quên sắm cho mình một chiếc đồng hồ để set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé.

    Với phong cách này, một chiếc đồng hồ dây da nâu như đồng hồ TISSOT T103.110.16.033.00 sẽ là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn. Với thiết kế cổ điển tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại sự tinh tế nhờ mặt số tông màu trắng kết hợp với dây đeo da nâu thêu chỉ trắng, TISSOT T103.110.16.033.00 giúp các nàng dễ dàng mix đồ cực kỳ thời trang và năng động.

    TISSOT T103.110.16.033.00

    5. Phối đồ với váy yếm ngắn

    Những chiếc váy yếm ngắn cho những ngày hè nóng nực vừa mát mẻ vừa khoe chân khéo léo. Mix cùng áo trễ vai hoặc áo thun dài tay kẻ sọc chính là cách phối đồ với váy yếm ngắn bạn nên chọn lựa cho những ngày mùa hè năng động để tự tin xuống phố. Một chiếc đồng hồ đeo tay chắc chắn sẽ là món phụ kiện bạn nên lựa chọn. 

    Toàn bộ chiếc đồng hồ từ phần vỏ đến dây đeo đều được chế tác từ thép không gỉ bền bỉ đem đến cho chiếc đồng hồ Longines L4.209.1.91.7 sự thời trang và cá tính. Với các chi tiết mạ vàng hồng ở viền, dây và castel trên tông màu trắng của mặt số đem đến sự trẻ trung, năng động cho chiếc đồng hồ này.

     Phối đồ với váy yếm ngắn cùng đồng hồ Longines L4.209.1.91.7

    6. Cách phối đồ yếm đẹp hai dây

    Không khó để phối đồ thời trang cho những chiếc yếm đẹp hai dây điệu đà. Lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho item này chính là những chiếc áo với tông màu trắng tinh khôi và trẻ trung. Kết hợp kèm giày sneaker trắng là bạn đã có được cho mình một set đồ đẹp rồi phải không nào.

    7. Cách phối đồ với váy yếm kaki

    Phối váy yếm kaki kute cho các nàngChất liệu kaki được ứng dụng với chiếc váy yếm không còn là điều xa lạ với những tín đồ thời trang bởi sự phổ biến và thời trang của nó. Thường có form dáng đứng, váy yếm kaki cực thích hợp khi kết hợp cùng những chiếc áo với chất liệu hoặc thiết kế mềm mại, đem lại sự hòa quyện tuyệt vời.

    8. Cách phối đồ với váy yếm dây họa tiết thêu hoa

    Tạo điểm ấn và sự ấn tượng với những họa tiết thêu hoa, những chiếc váy yếm dây đem đến cho bạn sự cá tính và thời trang đặc biệt. Nếu bạn đang không biết nên mix nó cùng với trang phục nào? Thì phối đồ với áo sơ mi cách điệu hoặc áo phông trắng chính là câu trả lời dành cho bạn.

    9. Phối đồ với váy yếm nhung sành điệu

    Áo len cổ lọ với kiểu dáng hơi ôm chính là sự lựa chọn hoàn hảo và chân ái cho cách phối đồ với váy yếm nhung sành điệu mà bạn đang tìm kiếm. Ngoài ra bạn có thể kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi cổ tàu tông màu trắng để giúp set đồ của bạn trở nên hài hòa và nổi bật hơn.

    10. Phá cách khi phối đồ với yếm trong suốt

    Những chiếc yếm trong suốt với phần khoét lưng táo bạo, quyến rũ và gợi cảm chính là item mà các cô nàng yêu thích sự sexi nên thử. Khi lựa chọn cách kết hợp này bạn cũng nên đeo trên tay một chiếc đồng hồ đeo tay. 

    Đồng hồ nữ Candino C4697/1 với mặt số sở hữu thiết kế vô cùng đặc biệt được tạo nên bởi vô số viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lấp lánh trên cổ tay quý cô. Những chi tiết ấy càng thêm phần nổi bật khi được bao phủ bởi màu vàng kim sang trọng, bắt mắt nhờ công nghệ mạ PVD cao cấp. Bộ khung vỏ sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L. Set đồ quyến rũ kết hợp cùng chiếc đồng hồ trên tay làm cho dáng vẻ các quý cô càng trở nên yêu kiều, cuốn hút.

    Candino C4697/1

    Trên đây là 10 cách phối đồ với váy yếm đẹp mà Galle Watch muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bạn sẽ có được cho mình những sự kết hợp thời trang với những set đồ hoàn hảo nhất nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD