10 cách phối đồ với váy tulle duyên dáng giúp nàng tỏa sáng

16 tháng 9, 2022
3608 lượt xem
Với chất liệu tuyn mềm mỏng, cùng thiết kế bồng bềnh những chiếc váy tulle luôn được các nàng chú ý và săn đón. Bạn hãy trang bị ngay cho mình những cách phối đồ với váy tulle đẹp nhất để luôn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện cùng món đồ này nhé!

Mục Lục

    Việc phối đồ cùng chân váy tulle thật không hề dễ dàng với phái đẹp. Nàng có thể xinh như một cô công chúa nếu phối đồ đúng cách, còn nếu nàng phối đồ với váy tulle không hợp lí thì nàng sẽ trở nên rối rắm và luộm thuộm đấy. Để giúp nàng phối đồ với váy tulle được dễ dàng, Galle Watch sẽ hướng dẫn 10 cách phối đồ với váy tulle duyên dáng nhất giúp nàng tự tin tỏa sáng nhất. 

    1. Ưu điểm nổi bật của váy tulle

    cách phối đồ với váy tulle đỉnh nhất

    Váy tulle là loại chân váy có thiết kế bồng bềnh được lấy cảm hứng từ những bộ váy của những vũ công ba lê. Chiếc váy này rất thịnh hành ở những nước châu Âu, đặc biệt là Nga. Ngày nay nó đã trở thành xu hướng và rất được những cô nàng bánh bèo đón nhận. 

    Một số ưu điểm của váy tulle chúng ta không thể kể đến đó chính là:

    • Váy tulle có thiết kế mềm mại, bồng bềnh mang đến sự thướt tha và yêu kiều cho những cô nàng mang nó.

    • Váy tulle có đa dạng mẫu mã thiết kế để cho chị em có thể chọn lựa. Bên cạnh đó, chị em có thể phối đồ với nhiều phong cách khác nhau với váy tulle.

    • Có nhiều phân khúc giá của váy tulle để cho chị em có thể lựa chọn. Từ phân khúc giá cho những mẫu váy tulle cao cấp cho đến những mẫu váy tulle phổ biến, chị em có thể dễ dàng mua được nó.

    • Chiếc váy này luôn đi đầu trong xu hướng thời trang, chị em sẽ thật nổi bật khi diện chiếc váy này ra đường.

    • Chân váy tulle hiện nay rất đa dạng mẫu mã, chúng ta có thể kể đến một số loại chân váy tulle như chân váy tulle dáng dài, chân váy tulle xòe, chân váy tulle dáng ngắn, chân váy tulle cạp cao,... Mỗi loại chân váy tulle đều có những ưu điểm riêng để giúp bạn trở nên phong cách và nổi bật.

    2. Gợi ý 10 cách phối đồ với váy tulle duyên dáng cho các cô gái

    Chiếc váy xinh xẻo là thế, vậy làm sao để phối đồ với váy tulle duyên dáng nhất. Cùng Galle đi tìm những bí quyết để tạo nên dáng vẻ hoàn hảo cùng váy Tulle nhé.

    Áo sơ mi

    cách phối đồ cùng váy tulle duyên dáng cho các cô gái

    Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em rồi đúng không nào. Chị em có thể sử dụng cách phối đồ với áo sơ mi để mix cùng với chân váy tulle để vừa có được sự nhẹ nhàng, nữ tính, vừa có được sự thanh lịch trong phong cách nhé! Với cách mix đồ này, chị em có thể sử dụng để đi dạo phố hay đi làm đều rất nổi bật và cá tính đấy.

    Áo phông - Cách phối đồ với tulle skirt năng động

    Rất phổ biến trong cách phối đồ của chị em là việc sử dụng áo phông. Chị em có thể phối áo phông cùng váy skirt để có set đồ thật năng động nhé. Nếu muốn thêm phần trẻ trung, chị em hãy kết hợp thêm cho mình một đôi giày thể thao nữa.

    Vào mùa đông se lạnh, chị em có thể khoác thêm bên ngoài cho mình một chiếc áo khoác len mỏng để giữ ấm cơ thể và thêm thời trang nhé.

    Áo thun dài tay

    Nàng có thể phối áo thun dài tay cùng váy tulle để có nét đẹp thật duyên dáng và yêu kiều. Nếu nàng muốn sử dụng set đồ này để đi làm hãy chọn cho mình một chiếc váy tulle dáng dài và thêm một đôi giày cao gót nhé!

    Những cô nàng thích phong cách gợi cảm thì có thể phối cho mình một chiếc áo thun bó sát người để có thể khoe những đường cong trên cơ thể một cách tinh tế nhất. 

    Sweater / hoodie

    cách phối áo sweater với váy tulle

    Những cô nàng có phong cách năng động hãy thử phối đồ với áo hoodie với chân váy tulle nhé. Áo hoodie là mẫu áo thể thao rất cá tính và trẻ trung rất được những cô nàng cá tính ưa chuộng. Nàng có thể lựa chọn những mẫu áo hoodie màu sắc tươi sáng cùng kết hợp với váy tulle màu hồng nữ tính nhé. Nàng có thể sử dụng set đồ này để đi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè cũng rất nổi bật đấy.

    Áo hai dây

    Chị em muốn phối đồ theo phong cách sexy, gợi cảm thì có thể mix váy tulle cùng với áo hai dây. Chị em có thể khoe đôi vai trần trắng ngà của mình cùng xương quai xanh quyến rũ chết người. Để phong cách này thêm cá tính, chị em hãy mang váy tulle ngắn nhé, kết hợp cùng quần tất lưới và một đôi giày boot nữa.

    Áo trễ vai

    Áo trễ vai sẽ rất thích hợp trong phong cách phối đồ với váy tulle của những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Hãy sử dụng một chiếc áo trễ vai đen, kết hợp với chân váy tulle xám khói để tạo nên sự huyền bí và quý phái cho set đồ nàng nhé! Set đồ này hoàn toàn phù hợp để đi chơi, đặc biệt là để để đi dự những buổi tiệc sang trọng đấy.

    Mix cùng áo len mỏng cho mùa thu mát mẻ

    Những ngày mùa thu, tiết trời mát mẻ, nàng hãy phối ngay cho mình một chiếc áo len mỏng cùng chân váy tulle nhé. Với cách phối đồ cùng váy tulle này nàng sẽ thật đáng yêu và nữ tính. Để thêm nổi bật, nàng có thể quàng thêm cho mình một chiếc khăn len họa tiết. Với sự nhẹ nhàng từ set đồ này mang lại, nàng hãy lựa chọn những mẫu giày bata cổ điển và nhẹ nhàng nha!

    Áo ren trắng cho nàng dịu dàng

    dịu dàng cùng cách phối váy tulle với áo ren trắng

    Những chiếc áo ren chưa bao giờ hết trend đối với mọi cô nàng, đặc biệt là những chiếc áo ren trắng. Dường như áo ren trắng sinh ra để phối cùng với váy tulle, bởi vì sự ăn ý trong set đồ này khiến bạn không khỏi ngạc nhiên. Nó mang lại sự dịu dàng và nữ tính cho bạn, đồng thời nàng sẽ trở nên vô cùng ngọt ngào và đáng yêu trong mắt các chàng trai xung quanh.

    Phối cùng các loại áo khoác

    Ngoài những mẫu áo mà chúng tôi đã vừa giới thiệu, nàng có thể phối váy tulle cùng với nhiều loại áo khác nhau nữa đấy. Chẳng hạn để thêm bụi bặm, cá tính thì nàng có thể phối cùng áo bomber, áo khoác jeans hay kaki. Còn để thêm trẻ trung và năng động nàng có thể phối với những mẫu áo thể thao, áo oversize, áo croptop,...Cách phối đồ với áo khoác luôn giúp bạn trông thời trang hơn rất nhiều đấy!

    Không thể thiếu phụ kiện kèm theo

    Bên cạnh những item thời trang vừa kể trên, các cô nàng đừng quên mix & match đồ cùng những phụ kiện để set đồ của mình hoàn hảo hơn nhé.

    Đồng hồ

    Nếu chị em muốn có một phong cách thời trang thời thượng và nổi bật nhất, thì chị em hãy kết hợp ngay với đồng hồ đeo tay nhé! Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay với đa dạng thiết kế và mẫu mã sẽ luôn phù hợp với mọi cá tính của chị em. Chị em có thể tham khảo một số cách chọn đồng hồ đeo tay sau:

    • Nếu chị em phối đồ với váy tulle duyên dáng, điệu đà: Chị em hãy lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế màu sắc nhẹ nhàng. Thiết kế nhỏ gọn và thanh mảnh cũng giúp chị em thêm dịu dàng. Đồng hồ calvin klein K5H23126 sẽ là một gợi ý không tồi với phong cách phối đồ này đấy. Chiếc đồng hồ nữ này khoác lên mình tone màu ghi xám với thiết kế dạng lắc tay thu hút đem đến vẻ đẹp dịu dàng pha lẫn chút hơi hướng classic cổ điển, khiến các quý cô không thể không rung động.

    đồng hồ CALVIN KLEIN K5H23126

    • Nếu chị em phối đồ với váy tulle năng động, cá tính: Những chiếc đồng hồ cơ hay đồng hồ thể thao sẽ rất thích hợp cho chị em đấy. Chị em có thể ưu ái lựa chọn đồng hồ có dây cao su để thêm cá tính nhé. Đồng hồ PERRELET TURBINE A5006/1 với thiết kế vô cùng độc lạ sẽ làm nổi bật phong cách cá tính của chị em. Chiếc đồng hồ này có dây cao su trẻ trung, co dãn tốt, sẽ luôn mang đến cảm giác ôm tay và dễ chịu khi đeo. Mặt đồng hồ được thiết kế với hình ảnh 12 cánh tuabin gió cho chúng ta một tạo hình vô cùng ấn tượng.

    Nếu chị em phối đồ với váy tulle trang nhã, trưởng thành: Những chiếc đồng hồ có thiết kế tinh tế và tinh xảo thể hiện sự sang trọng sẽ rất phù hợp cho chị em. Chị em có thể tùy ý lựa chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại nhé! Chiếc đồng hồ ERNEST BOREL LS5650-58421BR với dây da nâu trang nhã sẽ là lựa chọn hàng đầu cho chị em. Chiếc đồng hồ được thiết kế sang trọng, cùng màu mặt đen huyền bí mang lại sự hấp dẫn và quý phái cho cô nàng đeo nó.

    Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ giúp chị em nổi bật cá tính nhất khi kết hợp với váy tulle. Chị em sẽ luôn thấy thoải mái và vừa vặn khi đeo đồng hồ bởi chúng luôn được gia công một cách tỉ mỉ và cẩn thận với những chất liệu tốt nhất. Bên cạnh đó chế độ bảo hành và bảo dưỡng của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn có nhiều ưu đãi, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

    Đến Galle Watch để chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng các nàng sẽ không phải thất vọng bởi thương hiệu đã được khẳng định nhiều năm qua. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho chị em những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn phù hợp với mọi phong cách phối đồ với váy tulle. Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!

    Giày dép

    Giày dép thật sự rất quan trọng trong phong cách phối đồ của nàng. Nàng có thể chọn những mẫu giày dép có thiết kế năng động, trẻ trung để phối cùng những cách phối đồ cá tính cùng váy tulle. Hay có thể lựa chọn những mẫu giày sandal hay dép cao gót để phối đồ theo phong cách trưởng thành.

    Túi xách

    mix chân váy tulle siêu chất cùng túi xách

    Túi xách đã trở nên quá phổ biến trong phong cách phối đồ với váy tulle của chị em. Với đa dạng mẫu mã và chất liệu như túi xách vải, túi xách da, túi xách polyme,... để chị em tha hồ lựa chọn.

    Mũ, kính

    Với những chiếc mũ lưỡi trai, mũ nồi, mũ tai bèo,... luôn đa dạng về thiết kế để nàng có thể lựa chọn phối cùng nhiều phong cách khác nhau.

    Kính mắt cũng là một trong số những phụ kiện được nàng quan tâm nhiều, đó có thể là kính râm, kính trong suốt thời trang, kính nobita,.. vừa giúp nàng bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn, vừa giúp nàng nổi bật hơn với set đồ của mình.

    Trên đây là 10 cách phối đồ với váy tulle duyên dáng nhất dành cho phái đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chắc hẳn nàng đã note lại cho mình những phong cách thích hợp và yêu thích nhất cho bản thân rồi đúng không nào? Chúc nàng thật xinh đẹp như một cô công chúa khi phối đồ với váy tulle nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD