Mách bạn TOP 20 cách phối đồ với chân váy trông cực kỳ thu hút

16 tháng 9, 2022
2255 lượt xem
Chân váy là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em. Hãy học những cách phối đồ với chân váy đầy sáng tạo này để thay đổi phong cách mỗi ngày nhé!

Mục Lục

    Tuy rằng những chiếc chân váy thường khá đơn giản và dễ dàng giúp ta cải thiện tỉ lệ cơ thể nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với chân váy thu hút nhất. Chúng tôi sẽ bật mí với bạn đọc TOP 20 cách mix match mà bạn phải biết trong bài viết dưới đây. 

    Mách bạn TOP 20 cách phối đồ với chân váy đơn giản nhưng cực kỳ thu hút

    1. Cách phối đồ với chân váy tulle

    Những chiếc chân váy tulle với chất liệu vải ren nhiều tầng xếp chồng lên nhau tạo sự bồng bềnh khiến các nàng dường như ngây thơ, đáng yêu hơn. Phối đồ với chân váy tulle cũng cực đơn giản. Bạn chỉ việc chọn chiếc áo thun trắng ngắn tay, áo thun dài tay hay thâm chí là áo len cổ 3cm ôm sát để mix match cùng chân váy này. Mỗi set đồ đều toát lên sự đáng yêu, ngọt ngào vô cùng. Bạn có thể kết hợp cùng món phụ kiện hoàn hảo để tôn lên nét đẹp của bộ trang phục kiểu này chính là chiếc đồng hồ Swatch FW19 SKIN SVOG101 với dây da rêu nâu bản nhỏ. 

    2. Cách phối đồ với chân váy màu xám

    Chân váy với màu xám là màu cực đặc biệt và khó kết hợp. Với những cô nàng không quá am hiểu và quan trọng về sự kết hợp màu sắc giữa các món đồ của mình thì chỉ cần chọn áo có màu trắng, đen và xám ton sur ton với chân váy của mình. Chắc chắn chúng sẽ mang lại hiệu quả cực tốt. Nàng cũng có thể mix match chân váy xám của mình cùng chiếc đồng hồ dây trắng hoặc đen tùy vào áo của mình như CERTINA C033.051.36.128.00 với dây lụa đen lạ mắt. 

    3. Phối đồ với chân váy hoa nhí

    Những chiếc chân váy hoa nhí thường phù hợp cho những cô nàng đáng yêu với phong cách vintage trong ngày hè nắng nóng. Tùy vào màu sắc của chân váy này thì bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khác nhau. Nhưng bạn nên ưu tiên một chiếc áo sơ mi cách điệu cổ chữ v thanh lịch hoặc chiếc áo thun ton sur ton với váy năng động trẻ trung cho mình. Và đừng quên kết hợp cùng đồng hồ dây sáng màu bản nhỏ như SWATCH FW19 SKIN SVOK107M.

    4. Cách phối đồ với chân váy công sở

    Những cô nàng công sở thường xuyên mặc chiếc váy bó sát hoặc dáng bút chì để đảm bảo sự gọn gàng chỉnh chu nhưng không kém phần thanh lịch của mình. Và chắc chắn chiếc áo sơ mì là item cực đơn giản để kết hợp cùng nó.

    Cách phối đồ với chân váy công sở

    Bạn có thể lựa chọn rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho những chiếc áo từ vải cotton tới lụa mềm mại có điểm nhấn là phần bèo nhún hoặc thắt nơ, tạo nên một phong cách thời trang công sở nữ không thể độc đáo hơn. Set đồ sẽ được hoàn thiện trọn vẹn với đồng hồ Rado R22897943.

    5. Phối đồ với chân váy màu kem

    Chân váy màu kem khá phổ biến với các nàng yêu thích sự nổi bật, trong sáng. Nhưng màu này lại khá đặc biệt và đòi hỏi nàng phải thật am hiểu về màu sắc. Để đơn giản thì chúng tôi gợi ý bạn nên mix match chân váy màu kem cùng áo sơ mi ton trắng, xanh dương nhạt. Hoặc những chiếc áo caro nhỏ với gam màu nâu, kem ton sur ton cho váy của mình. Cuối cùng là chiếc đồng hồ Certina C035.207.16.037.01 với dây da nâu cổ điển. 

    6. Cách phối đồ với chân váy midi

    Chân váy midi là item cực dễ tính vì nàng có thể mix match chúng cùng rất nhiều món đồ khác như áo thun, áo swearte, áo len,... Và những món phụ kiện đi cùng chính là điểm nhấn nổi bật cho set đồ này. Một chiếc sneaker trắng đơn giản cùng đồng hồ Certina C034.210.36.117.00 dây da trắng nhẹ nhàng. 

    7. Cách phối đồ chân váy denim

    Những chiếc chân váy denim sẽ cực hợp với áo thun hoặc áo sơ mi cách điệu ton xanh dương ton sur ton cùng nó. Hoặc bạn cũng có thể mix match chân váy denim với áo thun trắng đơn giản và kết hợp cùng những phụ kiện như đồng hồ, kính mắt, túi xách làm điểm nhấn. Ví dụ như CERTINA C033.051.11.118.01, chiếc đồng hồ dây thép không gỉ trắng bạc. 

    8. Cách phối đồ với chân váy da

    Chất liệu da luôn khiến ta liên tưởng đến những cô nàng cá tính, gợi cảm. Và chắc chắn một chiếc chân váy da cũng sẽ khiến các nàng cực thu hút. Vì chất liệu đặc biệt này thì nàng nên cân nhắc lựa chọn những chiếc áo từ lụa mềm mại thay vì vải thô.

    Cách phối đồ với chân váy da

    Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu vải với họa tiết hoa nhí, hay da báo cùng chân váy của mình. Và chắc chắn chiếc đồng hồ Candino C4658/2 sẽ cực kỳ phù hợp. 

    9. Cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn

    Chân váy xếp ly là item lấy cảm hứng từ đồng phục học sinh tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Chính vì thế mà những chiếc váy này luôn tạo sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Nàng có thể mix match em chân váy này với áo vest ton sur ton hay thậm chí với áo sơ mi đơn giản màu trắng. Cuối cùng là một chiếc đồng hồ SWATCH YSS1009 dây silicon hai màu trắng hồng. 

    10. Cách phối đồ với chân váy xòe

    Chân váy xòe lại tạo cho nàng cảm giác công sở hơn là kiểu trẻ trung năng động. Chính vì thế mà bạn nên chọn những món đồ cũng có tính nghiêm túc chỉnh chu đi kèm món đồ này như áo sơ mì, áo trễ vai đơn giản,... và chiếc đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-303LGD3B4 sẽ là item làm nổi bật set đồ của bạn. 

    11. Cách phối đồ với chân váy voan

    Những chiếc chân váy voan sẽ biến bạn thành một nàng thơ chính hiệu. Vì sự nổi bật của chiếc chân váy voan thướt tha thì nàng nên chọn áo thun đơn giản ton sur ton với chân váy để bộ trang phục của mình không mắc phải những lỗi buồn cười. Đi kèm với nó có thể là đôi sneaker trẻ trung hoặc giày búp bê mũi nhọn điệu đà. Hay chỉ đơn giản là chiếc đồng hồ Rado R22891935

    12. Cách phối đồ với chân váy xẻ tà

    Cách phối đồ với chân váy xẻ tà

    Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ gợi cảm nhưng không quá lố thì chân váy xẻ tà mix cùng áo trễ vai sẽ là set đồ hoàn hảo nhất. Nàng chỉ cần lưu ý tới màu sắc và kết hợp thêm một số phụ kiện như kính mắt, túi xách hay chiếc đồng hồ thời trang nữ Century 632.7.S.22.16.SK với thiết kế sang trọng. 

    13. Cách phối đồ với chân váy len

    Những nàng muốn đổi gió phong cách của mình thì chiếc chân váy với chất liệu len sẽ là lựa chọn thông minh nhất. Với những chiếc chân váy len dài ôm sát dáng xuông sẽ kết hợp cùng ăn ý với áo nỉ dáng rộng hay áo len lông xù cùng chiếc đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-200MPWCD16

    14. Cách phối đồ với chân váy tennis

    Chân váy tennis chính là những dáng váy ngắn, xếp ly và hơi xòe. Khi bạn mix chúng một chiếc áo thun thì bạn hoàn toàn biến thân thành cô nàng năng động, tràn trề năng lượng. Còn khi kết hợp chân váy tennis cùng áo sơ mi đơn giản được nhấn nhá bằng chiếc nơ xinh xắn ở cổ áo thì bạn lại trông cực đáng yêu và ngây thơ. Bạn cũng có thể chọn đồng hồ CENTURY 407.7.S.A12.51.CZM với thiết kế mặt chữ nhật lạ mắt cùng chân váy kiểu này. 

    15. Cách phối đồ với chân váy ôm body

    Cách phối đồ quyến rũ cùng chân váy ôm body

    Những nàng may mắn sở hữu cơ thể cuốn hút với những đường cong xinh đẹp thì chiếc chân váy ôm body khoe trọn vòng 3 gợi cảm cùng áo 2 dây cổ chữ V sẽ là set đồ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu thử nó. Hay đơn giản là chân váy ôm body cùng áo len mỏng và chiếc đồng hồ Rado R32975722.

     

    16. Cách phối đồ với chân váy dạ

    Dạ luôn được biết đến là chất liệu giữ ấm cực tốt và rất bền bỉ với thời gian. Vào ngày chớm đông hơi lạnh thì chiếc chân váy dạ cùng áo len mỏng ôm sát hay áo thun dài tay sẽ là set đồ tuyệt vời nhất. Nó vừa khiến nàng tươi mới hơn lại vừa giữ ấm cực tốt. Bạn cũng có thế kết hợp chân váy dạ cùng chiếc đồng hồ dây da ton sur ton như CANDINO C4669/2.

    17. Cách phối đồ với chân váy vải

    Nếu bạn đã quá chán với chân váy kaki hay chân váy da thì một chiếc chân váy vải sẽ là sự thay thế hoàn hảo nhất. Có thể nói những chiếc chân váy vải cực đa dạng và phổ biến đối với các nàng. Tùy vào phong cách khác nhau mà bạn có thể chọn chân váy vải dài mix cùng áo 2 dây thu hút hay chân váy vải ngắn cùng áo thun năng động cá tính. Đặc biệt chúng cũng rất hợp với CANDINO C4364/4, chiếc đồng hồ với dây đeo thép không gỉ đan lưới. 

    18. Cách phối đồ với chân váy trắng

    Màu trắng và đen được xem là hai tông màu basic và dễ kết hợp nhất. Và những chiếc váy trắng sáng màu nhẹ nhàng lại có thể mix match cùng rất nhiều món đồ khác. Nếu nàng cá tính, gợi cảm thì một chiếc áo quây đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Còn đối với những nàng dịu dàng thanh lịch thì chân váy trắng có thể mix cùng áo croptop cổ chữ u khoe trọn nét đẹp cơ thể nhưng không quá lộ liễu. Cùng với chân váy trắng còn có thể là chiếc đồng hồ CANDINO C4672/1 trắng nguyên bản ton sur ton. 

    19. Cách phối đồ với chân váy công sở

    Với một chiếc chân váy đặc trưng cho môi trường công sở chỉnh chu thì bạn nên chọn những món đồ mang đến cảm giác thanh lịch hơn là sự trẻ trung năng động. Và lựa chọn hàng đầu của bạn chính là những mẫu áo sơ mi đơn giản thanh lịch và không quá nổi bật. Nếu nàng muốn mình bớt nhàm chán thì có thể lựa chọn mẫu đồng hồ CENTURY 602.7.S.55I.10.SB với thiết kế dây đeo đặc biệt. 

    20. Cách phối đồ với chân váy chữ A

    Chân váy chữ a cũng được khá nhiều nàng yêu thích bởi dáng chữ a bó sát bên trên và xòe dần xuống dưới khéo léo giấu nhẹm đi mỡ bụng khuyết điểm của những nàng hơi mũm mĩm. Đặc biệt trong những năm gần đây thì chân váy chữ a lại được rất nhiều chị em mix match cùng áo thun dài tay hay áo sơ mi cách điệu bèo nhún cùng đồng hồ CANDINO C4593/2 dây da đen cuốn hút. 

    Những chiếc chân váy tưởng như đơn giản là thế nhưng lại chia thành rất nhiều loại cho các nàng lựa chọn. Hy vọng với 20 cách phối đồ với chân váy trong bài sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn những set đồ sang trọng và xinh đẹp nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD