Bật mí 10 cách phối đồ với quần lửng đẹp nhất của tín đồ thời trang

16 tháng 9, 2022
418 lượt xem
Thế giới quần thiết kế đa dạng và dường như không có điểm dừng. Làm sao để biết cách phối đồ với quần lửng, quần bò, quần culottes,... cho thật thời trang và phong cách nhất?

Mục Lục

    Thế giới quần thiết kế đa dạng và dường như không có điểm dừng. Làm sao để biết cách phối đồ với quần lửng, quần bò, quần culottes,... cho thật thời trang? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời xác đáng nhé.

    Bật mí 10 cách phối đồ với quần đẹp nhất của tín đồ thời trang

    1. Cách phối đồ với quần lửng

    Quần lửng là item được diện nhiều trong mùa hè. Nó có đặc trưng là bó sát vào chân và độ dài ở ngang đùi hoặc ngang đầu gối. Các bạn nữ thường thích lựa chọn tone màu trung tính, tươi sáng như trắng, xanh lam, đen, đỏ đô, xanh rêu đậm. Nó phù hợp với những item hè như áo sơ mi sát nách, áo phông, áo croptop hay áo hai dây.

    Đồng hồ Ernest Borel LBR5650H-23191 là mẫu thiết kế được các cô nàng yêu thích để phối cùng trang phục với quần lửng. Sản phẩm sở hữu thiết kế khỏe khoắn, thanh lịch với mặt số khá to và dây đeo mắt xích. Hai sắc bạc - vàng hồng sẽ phù hợp để phối cùng nhiều trang phục đa dạng màu sắc.

    ››› Mua ngay Ernest Borel LBR5650H-23191 ‹‹‹

    2. Cách phối đồ với quần bò

    Quần bò là cách gọi phổ thông của những chiếc quần jeans. Về độ đa dạng của item này thì chắc chắn ai cũng biết. Nó không chỉ phong phú về kiểu dáng mà còn là màu sắc. 

    Một chiếc quần bò hoàn toàn có thể phối hợp ăn rơ với những kiểu áo khác nhau. Các cô gái hãy tự tin thể hiện cá tính với cách phối đồ với quần jean lửng cơ bản mà thời trang này nhé. 

    3. Cách phối đồ với quần culottes dài

    Trong khoảng 2 năm trở lại đây, culottes dần lấy lại được cảm tình từ phía các tín đồ thời trang trẻ. Nó không còn chỉ dành riêng cho các bà, các mẹ như ngày xưa nữa rồi. Một chiếc culottes ống rộng, dài vô cùng tôn dáng lại thoải mái. Bạn nên mix cùng áo phông, áo sơ mi hay croptop và sơ vin lại là có ngay bộ trang phục trẻ trung, khỏe khoắn.
    Mix cùng một chiếc Đồng hồ nữ Certina C033.251.55.031.00 sẽ càng giúp phong cách bạn được nâng tầm. Mẫu máy này có tone vàng - bạch kim trẻ trung và hiện đại. Nó phù hợp với set đồ năng động, cá tính của bạn.

    ››› Mua ngay Đồng hồ nữ Certina C033.251.55.031.00 ‹‹‹

    4. Cách phối đồ quần áo tone sur tone

    Nguyên tắc tone sur tone là một trong những nguyên tắc cơ bản nhất về phối quần áo mà ai cũng cần biết. Dựa trên sự đồng nhất hay tương đồng về màu sắc và chất liệu, chúng ta có diện mạo hài hòa. Chỉ cần nằm lòng nguyên tắc này thì ngay cả những người không chuyên cũng có thể mặc đẹp.

    Ví dụ như một chiếc Đồng hồ Rado R22884935 mặt xanh navy sẽ cực ăn ý với màu xanh lam của quần jeans. Mẫu thiết kế này như màn đêm huyền ảo với những vì sao lấp lánh là 12 cọc số đính kim cương tự nhiên.

    ››› Mua ngay Đồng hồ Rado R22884935​ ‹‹‹

    5. Cách phối đồ với quần bò thụng

    Quần bò thụng là dáng quần độc đáo với đáy thụng, hông rộng. Chiếc quần thoải mái và tiện dụng này có thể giúp các cô gái có ngay diện mạo casual trẻ trung, phóng khoáng. Đơn giản và đẹp nhất là mix với áo thun, áo sơ mi hay croptop. Bạn nên đóng thùng lại và thêm một số phụ kiện nữa là ổn.

    6. Phối đồ với quần nỉ

    Quần nỉ có dáng rộng, mềm mại và ấm áp. Đây là mẫu quần được ưa chuộng trong những ngày đông lạnh. Thông thường bạn trẻ vẫn mặc nó như thời trang ở nhà với áo phông hay áo nỉ dài tay. Để biến nó thành set đồ dạo phố thời thượng, bạn nên mix thêm áo khoác khỏe khoắn như denim jacket hay bomber jacket và một đôi giày thể thao.

    Thêm thắt phụ kiện như mũ, kính, túi xách và đồng hồ để tăng tính thời thượng cho diện mạo nữa nhé.

    7. Phối đồ với quần skinny đen

    Skinny đen là mẫu quần nên có trong tủ đồ của bất kỳ ai. Chiếc quần này có dáng ôm chân với sắc đen trung tính nên cực dễ phối đồ. Bạn có thể mix cùng những chiếc áo phông, áo ba lỗ, sơ mi,... đều đẹp. Nó mang đến cảm giác thon gọn và dài miên man cho đôi chân người mặc.

    Bạn nghĩ sao khi phối set đồ trên với Đồng hồ Frederique Constant FC-235M1S4? Đây là thiết kế có sự hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Dây da nâu đen, kim mắt ngỗng và cọc số La Mã là điểm nhấn ấn tượng của chiếc máy này.

    ››› Mua ngay Đồng hồ Frederique Constant FC-235M1S4​ ‹‹‹

    8. Phối đồ với quần baggy

    Quần baggy luôn chiếm được vị trí vững chắc trong lòng tín đồ thời trang. Những thiết kế này mang đến sự thoải mái, trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng. Bạn có thể thay thế quần baggy cho quần jeans hay quần kaki gò bó. Nó hoàn toàn không kén người mặc và phối hợp được với nhiều phong cách.

    9. Phối đồ với quần jogger

    Jogger là thiết kế khỏe khoắn, cá tính với dáng quần rộng, cạp quần bo lại. Những người mặc nó thường có cá tính mạnh mẽ và năng động. Diện jogger đã rất ấn tượng nên bạn nên phối cùng áo trơn màu, ít họa tiết như áo phông, áo tanktop, croptop. Mix nhiều áo theo phong cách layer cũng ổn lắm nhé.

    Để tăng thêm sự khỏe khoắn cho set đồ, hãy thêm mũ và kính đen cá tính thật sành điệu.

    10. Cách phối đồ với quần short

    Quần short là item hack dáng cực hiệu quả của các cô gái. Chính vì vậy, sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn chưa có một chiếc trong tủ đồ. Quần short trẻ trung, năng động, dễ mặc và kết hợp ăn ý với nhiều trang phục. Nó thoải mái và giúp bạn vận động dễ dàng.

    Cách phối đồ với quần short nữ cùng đồng hồ nữ Candino C4697/2 là một bí quyết để bạn thêm nổi bật. Nó ấn tượng bởi mặt số và dial đính đá lấp lánh với dây đeo vàng bóng bẩy. Chiếc đồng hồ này là lựa chọn rất hợp ý của những cô nàng trẻ trung, nữ tính.

    ››› Mua ngay Đồng hồ nữ Candino C4697/2 ‹‹‹


    Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong 10 cách phối đồ với quần lửng, quần bò, quần culottes,... rồi. Mỗi item đều có những đặc điểm đặc trưng nên hãy lưu ý một chút để có diện mạo nổi bật. Đừng quên mix thêm một chiếc đồng hồ chính hãng từ Galle Watch để tôn lên cá tính và phong cách bản thân nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD