12 cách phối đồ với mũ cho nữ phong cách nhất mà bạn không thể bỏ qua

16 tháng 9, 2022
5192 lượt xem
Để set đồ thêm hoàn chỉnh thì mũ là một phụ kiện quan trọng, có hiệu quả thẩm mỹ rất lớn, giúp bạn theo đuổi mọi phong cách. Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ với mũ dưới đây nhé!

Mục Lục

    Chúng ta ai cũng luôn muốn mình sở hữu một phong cách thời trang, một gu ăn mặc đẹp nhất để trở nên nổi bật và tự tin. Việc phối thêm phụ kiện vào phong cách thời trang sẽ làm bạn có điểm nhấn và phong cách hơn, trong đó không thể không kể đến mũ. Để bạn hiểu rõ hơn về cách phối đồ với mũ, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ với mũ cho nữ phong cách nhất nhé!

    12 cách phối đồ với mũ cho nữ phong cách nhất mà bạn không thể bỏ qua

    1. Cách phối đồ với mũ nồi

    Mũ nồi là loại mũ rất thời thượng, mang phong cách Hàn Quốc, các tín đồ thời trang còn thích mix item này với chân váy ngắn để tạo vẻ cá tính, tinh nghịch. Với combo này, sẽ rất tuyệt nếu bạn kết hợp cùng boot cao trên mắt cá chân còn nếu tự tin rằng mình sở hữu đôi chân thon dài, đừng ngại mà mix cùng boot cao ngang bắp đùi. Đảm bảo về độ chất chơi, sẽ không ai vượt qua bạn đấy.

    Với phong cách phối đồ với mũ này, bạn nên lựa chọn đồng hồ nữ CERTINA C034.210.36.117.00. Sắc trắng trinh khôi tới từ phần dây đeo kết hợp cùng màu vàng hồng của khung vỏ đồng hồ chính là điểm nhấn khiến Certina C025.210.36.118.00 dễ dàng nổi bật trên cổ tay của các quý cô. 

    2. Cách phối đồ với mũ lưỡi trai

    Cách phối đồ với mũ lưỡi trai

    Mũ lưỡi trai đã quá phổ biến với các nàng rồi đúng không nào? Bạn có thể phối mũ lưỡi trai cùng quần jean và áo thun đó là một vũ khí mà không ai mà không có bởi nó rất năng động dễ mặc cho mọi bối cảnh. Trông cô nàng năng động biết bao khi mặc những set đồ như vậy. Các nàng tha hồ diện xuống phố, đi làm, đi chơi… mà không sợ có phù hợp không. Tuy là đơn giản nhưng nó luôn mang tới cho bạn sự năng động đầy nữ tính đầy sức hút đấy nhé!

    Với thiết kế rất năng động và trẻ trung, chiếc đồng hồ ALPINA AL-525STD2C6 sẽ giúp set đồ của bạn được hoàn thiện nhất. Bạn sẽ có thêm điểm nhấn với dây da trứng cùng mặt đồng hồ màu trắng tạo nên cá tính, năng động.

    3. Phối đồ với mũ len

    Mũ len là loại mũ được sử dụng để phối đồ cho mùa đông lạnh giá, vừa giúp bạn tạo phong cách thời trang thời thượng mà lại giữ ấm, bảo vệ cơ thể rất tốt. Bạn có thể phối mũ len, áo len cùng một chiếc quần jeans và đôi giày lông cừu. Set đồ này sẽ mang lại sự đáng yêu và dịu dàng cho bạn, đồng thời sẽ cho bạn một mùa đông ấm áp nhất.

    Còn nếu bạn yêu thích sự nhí nhảnh một chút thì hãy sử dụng mũ len tai mèo kết hợp với các kiểu váy hay chân váy xòe. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối đồ theo cá tính của riêng mình đều cũng sẽ phù hợp với kiểu mũ này.

    Với cách phối đồ với mũ len nữ thì chắc chắn một chiếc đồng hồ thiết kế thanh lịch, sang trọng là món đồ không thể thiếu. 

    Đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1S3B có thiết kế dây đeo thép không gỉ mỏng gọn cùng với mặt đồng hồ thiết kế rất dễ thương, được khoét và trang trí để bạn có thể nhìn thấy những ngôi sao bên trong. Chiếc đồng hồ này rất đáng yêu để bạn kết hợp cùng mũ len đấy.

    4. Cách phối đồ với mũ beret

    Cách phối đồ với mũ beret nữ

    Với mũ beret bạn có thể kết hợp với một chiếc áo len dài cùng một đôi giày boot cao nhé! Cách mix này giúp những chiếc áo khoác dáng dài không còn quá cứng nhắc hay già dặn nữa. Bạn vẫn có thể được giữ ấm tối đa trong tiết trời lạnh lẽo này, và đồng thời vẫn có thể xinh xắn, trẻ trung và đáng yêu hết mức với chiếc mũ beret trendy.

    Để cá tính và năng động hơn thì hãy thử ngay cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn cùng quần tây hoặc quần jean theo mùa mix cùng mũ beret da hoặc nỉ có tone màu nổi bật. Một chiếc áo thun body, blaze cũng là một ý tưởng để có một outfit bắt mắt cho nàng đấy nhé.

    Đồng hồ  PERRELET A2046/1 có thiết kế sang trọng và ấn tường với mặt số 12 cánh gió màu đen huyền bí và dây đeo da mang đến sự quý phái cho người đeo. Chiếc đồng hồ này hoàn toàn thích hợp để đi làm, đi chơi và dự tiệc đấy.

     

    5. Cách phối đồ với mũ fedora

    Mũ fedora thường được các quý cô yêu thích phong cách trưởng thành sử dụng để phối đồ. Chị em sẽ thật thanh lịch và cổ điển khi phối nón fedora màu rượu vang với áo trễ vai và quần ống rộng tông đỏ nổi bật. Nếu bạn tự tin vào chiều cao của mình thì có thể lựa chọn giày búp bê để phối cùng set đồ này, còn nếu không thì một đôi giày cao gót sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

    Đồng hồ ERNEST BOREL LBR906-0829BK với thiết kế cổ điển cùng với dây da và vỏ đồng hồ được mạ vàng hồng sẽ giúp bạn tăng thêm sự thanh lịch và nhã nhặn trong trong phong cách kết hợp với mũ fedora.

    6. Cách phối đồ với mũ phớt

    Hiện nay xu hướng kết hợp mũ phớt với jean, vest lửng và pull đang làm mưa làm gió trong giới trẻ. Bạn thử khám phá xem tại sao trào lưu này lại hot đến thế nhé! Chiếc mũ phớt rất cá tính sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài thật thời trang và phong cách trong ngày hè này. Bạn sẽ trở nên thật năng động cá tính khi diện set đồ này đi biển đấy.

    Bạn hãy mua ngay đồng hồ Rado R48744103 nhé! Thiết kế đồng hồ nhỏ nhắn, dây đeo từ thép không gỉ kết hợp với mặt đồng hồ vô cùng nhỏ với mặt số trắng tao nhã tạo nên sự mát mẻ và phóng khoáng cho người dùng. Chiếc đồng hồ này giúp bạn nổi bật hơn cá tính của bản thân nhiều đấy nhé!

    7. Cách phối đồ với mũ snapback

    Bạn có thể phối mũ snapback cùng những set đồ mang phong cách thể thao để trẻ trung và năng động nhất nhé. Phong cách thể thao ngày càng được người dùng lựa chọn để kết hợp với Snapback. Bởi sự mạnh mẽ năng động của các set đồ thể thao sẽ vô cùng phù hợp với kiểu mũ snapback này. Cộng thêm sự cá tính chất lừ của mũ. Cả hai tạo nên một set đồ tổng thể, hài hoà cân đối. Phong cách này sẽ giúp bạn che nắng rất tốt khi chơi các môn thể thao ngoài trời nữa đấy.

    Đồng hồ PERRELET TURBINE FIRST CLASS DOUBLE ROTOR A1090/1A với thiết kế mặt số tinh tế cùng những họa tiết Côtes de Genève trang trí bánh đà thứ hai mang đến vẻ ngoài bắt mắt cho sản phẩm. Vẻ đẹp của sản phẩm còn được tạo nên bởi sự kết hợp giữa màu đỏ của viên ruby với bộ kim xanh sang trọng mang tới vẻ ngoài hoàn hảo cho cỗ máy đếm này. 

    8. Cách phối đồ với mũ bucket

    Một set đồ mát mẻ với áo ba lỗ croptop và quần đùi, mix thêm áo sơ mi sáng màu và mũ bucket nữ denim là quá chuẩn cho nàng đấy. Bạn thích những chiếc áo sơ mi, nhưng nó phải thật phá cách và kiểu dáng lạ thế nên khi kết hợp cùng mũ tạo nên sự đơn giản nhưng không hề cổ xưa mà nó lại rất chất đấy.

    Cách phối đồ với mũ bucket

    Một ưu điểm đáng được khen ngợi ở áo sơ mi khi kết hợp với mũ bucket là những ngày hè nóng bức vậy bạn có thể thả ống tay để che chắn cánh tay trước những ánh nắng chói chang làm hư tổn làn da bạn đấy.

    Khi phối đồ với mũ bucket bạn hãy chọn đồng hồ nữ CERTINA C001.007.11.013.00 với thiết kế nhã nhặn dây đeo thép không gỉ cùng kim đồng hồ xanh dương nổi trên mặt trắng sẽ thêm phần trẻ trung cho phong cách phối cùng mũ của bạn.

    9. Phối đồ với mũ beanie

    Phối đồ với mũ beanie

    Với mũ beanie, nếu muốn phối đồ theo phong cách dịu dàng thì chân váy sẽ là ưu tiên lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Theo đó, nếu muốn vừa trẻ trung, cá tính vừa có chút dịu dàng, bạn có thể sử dụng cách phối đồ với chân váy ngắn, chân váy chữ A. Ngược lại, nếu thuộc diện bánh bèo chính hiệu thì đừng ngại thử ngay những cách phối đồ với chân váy dài, chân váy xếp ly,... Chắc chắn đây sẽ là những lựa chọn cực kỳ thích hợp với bạn.

    Đồng hồ nữ CERTINA C001.007.36.116.02 với dây đeo màu đỏ cùng mặt cỏ đồng hồ được mạ vàng hồng rất thích hợp với cô nàng bánh bèo, dịu dàng nữ tính đấy.

     

    10. Cách phối đồ cực chất với mũ tai bèo

    Bạn hãy thử cách phối đồ với mũ tai bèo với kiểu áo giấu quần nhé. Bạn nên lựa chọn mũ tai bèo đồng màu với chiếc áo mà bạn diện, nhưng bạn nên nhớ chọn cho mình chiếc mũ có phần vành vừa phải không quá nhỏ cũng không quá rộng, như vậy trông bạn sẽ thật cân đối. Mũ tai bèo diện cùng style giấu quần, dưới chân là một đôi sneaker khỏe khoắn, trên vai có thể là balo hoặc 1 chiếc túi bao tử, sẵn sàng để bước ra đường đi chơi dạo phố.

    Đồng hồ ROAMER 556661-481905 với thiết kế mặt đồng hồ rất chuẩn với cổ tay phái đẹp, cùng mặt số lộ cơ tinh tế kết hợp dây da nâu thanh mảnh sẽ cho bạn một set đồ ăn ý. Bạn sẽ trở nên cá tính và sexy hơn khi kết hợp với chiếc đồng hồ này.

    11. Cách phối đồ với Mũ baker boy

    Là sự kết hợp hoàn hảo giữa mũ nồi và mũ lưỡi trai, mũ baker boy không hề kén mặt, hơn nữa lại có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể kết hợp mũ baker boy cùng áo da và một đôi boot cao để trông thật bụi bặm và chất lừ nhé! Ngoài cách kết hợp với các bộ đồ bụi phủi cá tính, item này cũng ăn ý với những set đồ mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nữa đấy.

    Bạn hãy lựa chọn chiếc đồng hồ THOMAS SABO WA0117-236-202-38 cho phong cách phối đồ nữ tính nhé! Dây cao su màu cam sẽ giúp nàng thật cá tính và nổi bật, cùng với đó mặt chiếc đồng hồ này được thiết kế rất trẻ trung và năng động đấy.

    12. Cách phối đồ thời thượng với Mũ panama (mũ cói)

    Mũ cói panama là loại mũ có vành rộng che nắng rất tốt, thích hợp cho những chuyến dã ngoại hay đi biển. Với thiết kế hơi cụp xuống và còn phần chóp mũ thì hơi hõm cùng chiếc vành rộng rất thời trang, chị em có thể phối cùng áo sơ mi trắng và quần jeans ngắn để có phong cách cá tính và sexy nhé.

    Để kết hợp với mũ cói panama cho set đồ đi biển, đồng hồ nữ CANDINO C4357/6 với mặt vuông cá tính sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chiếc đồng hồ màu xanh dương này sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi đi giữa bãi biển vào mùa hè đấy.

    Để mua một chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt nhất phối cùng những chiếc mũ thời trang bạn hãy đến ngay Galle Watch nhé. Bạn có thể mua những chiếc đồng hồ đẳng cấp và thời thượng với giá cả hợp lý nhất tại Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN mua online và được tư vấn miễn phí.

    Với 12 cách phối đồ với mũ cho nữ phong cách nhất mà Galle Watch vừa gợi ý cho bạn, bạn chắc hẳn đã biết thêm nhiều cách phối đồ cùng với mũ dễ dàng rồi đúng không nào? Hãy phối cho mình những phong cách thời trang nhất với những chiếc mũ thật cá tính nhất để trở nên nổi bật và xinh đẹp nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD