Cá tính với 13 cách phối đồ với giày thể thao độc đáo cho nàng

16 tháng 9, 2022
352 lượt xem
Giày thể thao không chỉ đẹp mà còn khiến chúng ta cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mang. Vậy cách phối đồ với giày thể thao thế nào để một lúc đạt được cả hai mục đích đó? Hãy cùng tìm hiểu với Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Giày thể thao là món đồ thời trang mà bất kì chị em nào cũng phải sở hữu nó trong tủ đồ của mình. Với thiết kế trẻ trung, năng động, có thể phối cùng với nhiều loại quần áo khác nhau, những đôi giày thể thao luôn là món đồ thời trang thời thượng. Để chị em có thêm những cách phối đồ cùng giày thể thao mới, chúng tôi sẽ gợi ý 13 cách phối đồ với giày thể thao HOT nhất để chị em cùng tham khảo nhé!

    1. Phối Chân váy maxi và áo thun - Cách phối đồ với giày thể thao đầy nữ tính

    Khắng định cá tính riêng với 13 cách phối đồ với giày thể thao độc đáo cho nàng

    Nàng đừng nghĩ chân váy maxi chỉ dành cho những quý cô thanh lịch và yêu thích sự nhã nhặn nhé, bạn hoàn toàn có thể phối đồ cùng chân váy maxi theo phong cách đầy nữ tính và năng động với giày thể thao đấy và áo thun đấy. Hãy kết hợp ngay cho mình một chân váy maxi có thiết kế hoạ tiết đơn giản cùng một áo thun trắng và đôi giày thể thao trơn nhé.

    Nàng sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với vẻ đẹp nữ tính và đầy sự cuốn hút này đấy, hãy thử kết hợp ngay set thời trang này nhé nàng.

    2. Áo sơ mi và quần short - Cách phối đồ với giày thể thao cao cổ trẻ trung

    Chị em chúng ta chắc hẳn đã quá quen thuộc với cách phối đồ với áo sơ mi cùng quần short rồi. Lịch sự, tao nhã nhưng cũng không kém phần quyến rũ, ngọt ngào chính là những ngôn từ mà chúng ta có thể sử dụng cho set đồ này. Chị em hãy lựa chọn cho mình những đôi giày thể thao đồng điệu cùng chiếc áo sơ mi bạn mang để có sự ăn ý nhất nhé.

    Nếu chị em lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng thì hãy nên chọn những đôi giày thể thao trắng nhé. Còn nếu chị em mang áo sơ mi họa tiết cách điệu thì nên lựa chọn cho mình những đôi giày thể thao stress live nhé.

    3. Áo quây với quần short năng động - Phối đồ với giày thể thao độn gót cho cô nàng nấm lùn

    Khi nàng kết hợp áo quây cùng quần short và giày thể thao độn gót, nàng sẽ ăn gian được chiều cao đáng kể đấy. Cách phối đồ này rất thích hợp sử dụng cho những cô nàng nấm lùn. Nưng hãy lưu ý chọn màu áo quây và quần short cùng tone màu với nhau nhé, bởi vì nếu chọn màu sắc quá tương phản thì nàng như bị chia đôi hai phần khiến bạn đã nấm lùn sẽ trông nấm lùn hơn đấy.

    Với set đồ này nàng có thể khoe trọn bờ vai trắng ngà cùng xương quai xanh một cách tinh tế, không biết sẽ có bao nhiêu chàng trai gục ngã trước set đồ này đây?

    4. Quần jeans và áo phông đơn giản 

    Quần jeans và áo phông đơn giản

    Trong tủ đồ của bất cứ chị em nào chắc hẳn cũng có cho mình một vài chiếc quần jeans đúng không nào? Quá đơn giản để bạn kết hợp quần jeans cùng với những áo quần khác. Cách đơn giản và dễ dàng nhất đó là chị em hãy phối quần jeans và áo phông cùng giày thể thao nhé. Chị em sẽ trông thật trẻ trung và năng động trong set đồ này.

    Nếu chị em nào thích cá tính hơn thì có thể sử dụng những chiếc quần jeans rách kết hợp với áo phông trễ vai và một đôi giày thể thao hầm hố.

    5. Chân váy midi và áo croptop - Phối đồ với giày thể thao màu vàng nổi bật

    Chân váy midi với thiết kế điệu đà, nữ tính sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong cách phối đồ với giày thể thao của nàng đâu nhé. Bên cạnh đó, phối đồ với áo croptop kiểu dáng trẻ trung cá tính còn có thể giúp nàng khoe trọng vòng eo con kiến của mình nữa. Với công thức chân váy midi + áo croptop + giày thể thao nàng sẽ trở thành một cô nàng cá tính và năng động. Với set đồ thời trang này, nàng có thể thoải mái đi chơi cùng bạn bè, đi dạo phố hay mua sắm đều rất thích hợp nhé.

    6. Phối áo sơ mi và quần jeans rách

    Áo sơ mi mang dáng vẻ lịch sự trang nhã, kết hợp với quần jeans rách có nét phá cách và cá tính sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang tuyệt vời đấy. Bạn hãy nên kết hợp với những đôi giày thể thao có form cân đối không quá hầm hố nhé. Bạn sẽ thoải mái, tự tin trong cách mix đồ này. Để thêm điểm nhấn và cá tính, bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện như kính, vòng đeo tay và một chiếc túi đeo chéo nhé. 

    7. Phối Yếm denim và áo thun dài tay

    Yếm denim phối cùng áo thun dài tay trắng cùng một đôi giày thể thao sẽ cho nàng một phong cách rất dễ thương đấy nhé.Với cách phối đồ với váy yếm demi này nàng sẽ hóa thân thành một cô nàng kẹo ngọt, dịu dàng và vô cùng đáng yêu.

    Để thêm phần nữ tính, nàng có thể mang thêm một chiếc túi xách bằng vải có thiết kế đơn giản đeo ngang vai nhé. Set đồ này rất thích hợp cho nàng đi chơi, hay chụp cho mình những bộ ảnh để trước những background đẹp đấy!

    8. Chân váy xếp ly cùng áo khoác denim năng động

    Chân váy xếp ly cùng áo khoác denim năng động

    Bạn đừng nghĩ chân váy xếp ly chỉ phù hợp với dép cao gót hay giày sandal nhé, nó cũng vô cùng nổi bật khi kết hợp với giày thể thao đấy. Bạn có thể kết hợp chân váy xếp li cùng áo khoác denim và giày thể thao để có sự năng động và trẻ trung nhất.

    Nàng có nên chọn những chân váy xếp ly có màu tương đồng với áo denim để trang phục trông bắt mắt nhất nhé. Còn nếu muốn cá tính hơn, nàng có thể kết hợp áo thun bó sát người bên trong và khoác áo denim ở ngoài.

    9. Phối theo phong cách layer bụi bặm

    Phong cách layer luôn nổi bật và cuốn hút nhất là khi kết hợp với giày thể thao. Phong cách layer là phong cách phối đồ theo lớp để tạo nên một phong cách thời trang độc đáo. Nàng có thể kết hợp áo thun, tiếp đến là một áo sơ mi và một áo khoác kaki bên ngoài. Phong cách này rất chất ngầu và cá tính đấy.

    10. Kết hợp đồ da cực ngầu

    Giày thể thao kết hợp với đồ da, tại sao không? Nàng hãy thử ngay cho mình combo áo khoác da + quần jeans + giày thể thao ngay nhé. Nàng sẽ hóa thân thành một cô nàng có cá tính mạnh mẽ, chất ngầu như một găng tơ vậy. 

    Với set đồ này rất thích hợp cho những chuyến đi phượt xa hay ngồi trên những chiếc mô tô phân khối lớn để đi dạo phố đấy.

    11. Váy suông đơn giản hoặc váy suông họa tiết

    Giày thể thao kết hợp với váy suông là phong cách thời trang đã rất phổ biến mà chị em thường sử dụng rồi đúng không nào? Nếu chị em thích sự nhẹ nhàng và dễ thương hãy kết hợp cho mình váy suông thiết kế đơn giản cùng một đôi giày thể thao trơn nhé.Có thể khoác thêm ở ngoài một áo khoác mỏng để thêm nổi bật và nữ tính.

    Đối với những chị em có phong cách cá tính hơn, hãy kết hợp những chiếc váy suông họa tiết cùng những đôi giày thể thao được trang trí nổi bật nhé. Sẽ thật cá tính,năng động và trẻ trung khi chị em sử dụng cách mix đồ này đấy.

    12. Mặc áo theo kiểu dáng oversize cá tính

    Các bạn trẻ rất yêu thích phong cách phối đồ cùng áo Oversize đúng không nào? Nàng hãy kết hợp ngay cho mình một chiếc áo Oversize cùng một chiếc quần đùi jeans ngắn theo hơi hướng áo giấu quần và một đôi giày thể thao thật năng động nhé. Nàng sẽ thật cá tính và năng động trong cách mix đồ này đấy.

    Set đồ này rất thích hợp cho những ngày hè nóng nực để nàng có thể đi dạo phố, đi mua sắm hay đi chơi cùng với bạn bè đấy.

    13. Đừng quên kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay sẽ giúp chị em nổi bật hơn trong phong cách phối đồ với giày thể thao đấy. Tùy theo phong cách phối đồ của chị em mà sẽ có những mẫu đồng hồ phù hợp riêng đấy.

    Chị em có phong cách cá tính, năng động thì hãy lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang, có thiết kế phong cách và độc đáo nhé. Đồng hồ THOMAS SABO WA0121-231-202-38 với dây da màu cam đầy nổi bật và cá tính, cùng mặt đồng hồ được thiết kế khỏe khoắn và đầy năng động mang đến sự cá tính độc đáo cho cô nàng đeo nó. 

    THOMAS SABO WA0121-231-202-38

    ››› Mua ngay đồng hồ THOMAS SABO WA0121-231-202-38 ‹‹‹ 

    Chị em có phong cách dịu dàng, kẹo ngọt thì nên lựa chọn những chiếc đồng hồ nữ có thiết kế nhỏ gọn, cùng tông màu dịu nhẹ. Đồng hồ CANDINO C4357/6 với thiết kế mặt chữ nhật nhỏ gọn cùng dây đeo màu trắng hồng mang lại sự dịu dàng và ngọt ngào cho phong cách người đeo. Bên cạnh đó vỏ đông hồ và kim được mạ vàng cùng màu mặt xanh dương mang lại sự nổi bật cho chiếc đồng hồ này.

    CANDINO C4357/6

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4357/6 ‹‹‹ 

    Chị em có phong cách sexy, quyến rũ thì hãy nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có đính đá ở phần vỏ, cùng với đó là thiết kế đậm nét quý phái. Chị em hãy lựa chọn ngay cho mình chiếc đồng hồ PERRELET A2049/2  nhé. Với thiết kế dây da cũng màu mặt màu đen huyền bí mang đến sự cuốn hút và sang trọng cho người đeo. Chiếc đồng hồ này được thiết kế mặt số đơn giản cùng với kim đồng hồ thanh mảnh đưa đến vẻ đẹp quý phái bất ngờ. 

    PERRELET A2049/2

    ››› Mua ngay đồng hồ PERRELET A2049/2 ‹‹‹ 

    Chị em nên lựa chọn cho mình đồng hồ đeo tay chính hãng để phối đồ với giày thể thao nhé. Những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ giúp chị em nổi bật được phong cách của mình nhất. Bên cạnh đó chất lượng bền bỉ cũng như độ hoàn thiện tinh xảo cũng sẽ làm chị em không phải thất vọng.

    Nàng đang còn phân vân chưa biết cửa hàng nào uy tín để mua một chiếc đồng hồ chính hãng thì hãy đến ngay với Galle Watch nhé. Galle Watch luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đồng hồ với hơn 17 năm kinh nghiệm và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!

    Giày thể thao thực sự rất phổ biến và có vô vàn phong cách để phối đồ đúng không nào? Hi vọng rằng với 13 cách phối đồ với giày thể thao HOT nhất dành cho nàng mà Galle Watch vừa gợi ý. Nàng có thể bỏ túy cho mình những phong cách phù hợp với cá tính, sở thích của bản thân và để bản thân nổi bật và xinh xắn nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD