Cách phối đồ với giày mọi nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

16 tháng 9, 2022
1716 lượt xem
Những đôi giày mọi nữ luôn có khả năng kết hợp không giới hạn. Những cách phối đồ với giày mọi nữ được chuộng nhất hiện nay sẽ được chúng tôi hé lộ ngay sau đây.

Mục Lục

    Giày mọi còn gọi là giày slip - on hay giày lười. Đây là một loại giày phổ biến với thiết kế khá đơn giản nhưng lại có ưu điểm là tiện dụng, dễ dàng mix đồ nhất ở cả nam và nữ. Cho nên đây là loại giày được giới trẻ sử dụng khá nhiều. Với một đôi giày mọi thì bạn không phải suy nghĩ quá nhiều đến vấn đề “Hôm nay mặc gì?”. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu cách phối đồ với giày mọi nữ được nhiều cô gái áp dụng nhất nhé!

    1. Giày mọi nữ là gì?

    Hé lộ những cách phối đồ với giày mọi nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

    Giày mọi là loại giày được làm từ da thuộc hoặc da thú từ những chất liệu mềm. Điểm chú ý của giày mọi chính là ở mũi giày lười khá dày dặn cùng với đế cao. 

    Theo cách hiểu đơn giản, giày mọi là một trong những loại giày lười được thiết kế đơn giản không có dây buộc để thuận tiện cho người sử dụng. Để nhận dạng giày mọi bạn hãy chú ý mũi giày lười khá dày dặn và đế cao. Trang phục có thể được kết hợp với giày mọi là bộ comple thông thường hay quần tây với áo khoác.

    2. TOP 6 cách phối đồ với giày mọi nữ được yêu thích nhất hiện nay 

    TOP 6 cách phối đồ với giày mọi nữ được yêu thích nhất hiện nay

    Cách phối đồ với giày mọi nữ cùng quần jeans đơn giản

    Sự mạnh mẽ của quần jeans kết hợp với những đôi giày đậm chất thể thao như giày lười sẽ khiến cô nàng trông vừa trẻ trung, năng động lại thêm phần cá tính. Một chiếc quần jeans kết hợp với áo phông có lẽ là cách phối đồ với giày mọi đơn giản, an toàn và chưa bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp đôi giày mọi với quần jeans tôn lên đôi chân thon thả khiến mọi cô gái đều trở nên nữ tính. 

    Váy liền suông kết hợp với giày mọi nữ đầy nữ tính

    Mẫu giày mọi rất thích hợp mix cùng với váy suông form rộng. Cách phối đồ với đầm suông cùng giày mọi nữ sẽ là sét đồ vừa đơn giản lại vô cùng trẻ trung, nữ tính, lại vô cùng thoải mái. Cho nên, bạn đi làm, đơi chơi hay đi shopping đều có thể được nhé! Với sét đồ này thì có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng và đặc biệt là cũng rất an toàn cho các cô nàng đang mang bầu nữa đấy!

    Cách phối đồ với giày mọi nữ cùng chân váy xếp ly đầy trẻ trung

    Phối đồ với chân váy xếp ly cực dễ, bạn có thể kết hợp chân váy xếp ly với một đôi giày mọi. Cách phối này vừa năng động, trẻ trung lại không mất đi vẻ nữ tính, đáng yêu. Với phong cách này bạn có thể kết hợp với áo phông dáng rộng sẽ khiến sét đồ này trở nên hoàn hảo mà bạn có thể diện đi chơi, đi dạo phố đều rất phù hợp.

    Mix giày mọi nữ với chiếc đồng hồ chính hãng

    Để sét đồ của bạn sẽ hoàn thiện hơn thì đừng quên bỏ qua đồng hồ nhé! Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mẫu đồng hồ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp với từng đối tượng sử dụng cũng như phong cách ăn mặc của từng người.

    • Với những cô nàng sở có tính cách nhẹ nhàng chắc hẳn sẽ lựa chọn set đồ giày mọi kết hợp với bộ đôi áo phông váy xếp ly suông, với kiểu mix đồ này thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ da màu trắng nhẹ nhàng, hoặc kiểu dây đính đá, hoặc kim cương, hoặc đá giả kim cương với mắt xích nhỏ cách điệu giống như một chiếc lắc tay xinh xắn, sang trọng sẽ rất phù hợp. Lựa chọn số 1 là mẫu đồng hồ Ernest Borel BGR860D-422BE đến từ Thụy Sỹ.

    Làm nên nét sang trọng và quý phái cho BGR860D-422BE là 12 viên kim cương tự nhiên được đính tại các cọc số cùng 52 viên kim cương được đính bao quanh viền. Ngoài ra, các quý cô cũng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu khi mang trên tay chiếc đồng hồ dây da nữ cao cấp này.

    • Những cô nàng có cá tính mạnh mẽ sẽ làm nổi bật lên tính cách của mình khi đeo một chiếc đồng hồ được thiết kế độc đáo, phá cách và có một chút gì đó khác người. Bạn có thể chọn cho mình một vài chiếc đồng hồ có mẫu mã được thiết kế theo phong cách nam tính một chút và có thể kết hợp mix giày mọi với bộ đôi áo croptop + quần short bò, nó sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn mỗi khi bạn xuất hiện. Lựa chọn số 1 đối với những cô nàng này là mẫu đồng hồ Candino C4560/2 chất lượng Thụy Sỹ. 

    CANDINO C4530/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4530/2 ‹‹‹

    Đồng hồ nữ Candino C4560/2 mang trên mình phong cách thời trang độc đáo khi bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ là một tông màu đen trẻ trung, thời thượng. Mặt số nhỏ với đường kính lên tới 29mm cùng thiết kế độc đáo, C4560/2 đem đến vẻ lạ mắt cùng tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay quý cô, đồng thời cũng làm tôn lên vẻ cá tính cho nàng.

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    Có thể thấy, hiện nay đồng hồ rất đa dạng với nhiều thiết kế bắt mắt, chiều lòng được sở thích và tính cách của mọi cô gái. Nhưng khi mua, bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của sản phẩm đồng hồ. Bởi vì khi đeo một chiếc đồng hồ chính hãng mới thể hiện được sự sang trọng, đẳng cũng như sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. 

    Chính vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn có thể lựa chọn Galle Watch. Galle Watch là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Phối chân váy midi dịu dàng với giày mọi nữ 

    Phối chân váy midi dịu dàng với giày mọi nữ 

    Nguyên tắc để phối đồ cơ bản khi mix giày mọi với váy là bạn có thể lựa chọn tone-sur-tone với giày mọi cùng màu váy hoặc lựa chọn giày mọi tối màu với chân váy midi màu sáng để tạo nên một tổng thể hài hòa giúp bạn trông vừa thon thả lại dịu dàng, nữ tính hơn. 

    Hoặc bạn cũng có thể diện một đôi giày mọi màu đen đơn giản nhưng lại được phối với váy họa tiết bắt mắt, trong bạn vẫn sẽ rất nổi bật.

    Không thể thiếu sự kết hợp giữa giày mọi nữ với quần short năng động

    Một đôi giày mọi có ưu điểm là giúp chị em phụ nữ dễ di chuyển và vận động, nhưng phần đế thường bệt nên cảm giác chiều cao không được tôn lên. Tuy nhiên, nhược điểm này sẽ được khắc phục nếu bạn kết hợp giày mọi với một chiếc quần short cạp cao.

    Cách phối đồ với quần short nữ và giày mọi nữ không chỉ giúp đôi chân thon gọn, ăn gian được chiều cao mà một chiếc quần short còn giúp tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và vòng 3 mềm mại của chị em, nhất là những chị em có chiều cao khiêm tốn. Để có cách mix đồ nữ phong cách hơn bạn có thể khoác thêm một chiếc blazer đen mỏng với denim ngắn nếu thời tiết phù hợp. 

    Với một cô nàng năng động, cá tính và trẻ trung thì chắc chắn sẽ không quên bỏ qua cách phối đồ với giày mọi nữ được nhiều cô gái áp dụng nhất này. Và dù theo cách nào thì trông bạn cũng sẽ luôn luôn nổi bật và thời thượng trước đám đông. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Chúc các nàng luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD