Đẳng cấp và phong cách cùng 13 cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn

16 tháng 9, 2022
3905 lượt xem
Bạn đang băn khoăn không biết nên kết hợp đồ đông như thế nào? Vậy hãy cùng trang bị cho mình những cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây nhé!

Mục Lục

    Vào những ngày chớm đông hay thậm chí là những ngày gió lạnh, giày boot nữ cổ ngắn luôn được chị em rất ưa dùng. Tuy nhiên không phải nàng nào cũng biết cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn TOP 13 cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn đẹp nhất!

    1. Cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn cùng quần jeans

    Đẳng cấp cùng 13 cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn

    Đơn giản và thông dụng nhất chính là cách phối đồ với quần jeans cùng giày boot nữ cổ ngắn. Tuy nhiên, các bạn nữ cần phải lưu ý một số chi tiết khi kết hợp để bộ đồ của bạn trông thời thượng hơn bao giờ hết. 

    Nếu bạn lựa chọn một đôi boot nữ cổ ngắn tối màu như đen hay nâu, hãy mix ngay cùng những chiếc skinny jeans sành điệu. Còn những chiếc quần jeans ống rộng HOT TREND gần đây lại thích hợp hơn với một đôi boot cổ ngắn sáng màu như trắng hay be sữa.

    2. Boot cổ ngắn kết hợp với váy ngắn

    Những nàng muốn thể hiện nét mềm mại, nữ tính của mình hơn thì váy ngắn cũng là một sự kết hợp ăn ý với boot cổ ngắn. Dù sự kết hợp này chắc chắn sẽ thành công nhưng bạn vẫn nên chú ý chọn boot và váy ngắn ton sur ton để tạo hiệu ứng thị giác tốt hơn.

    3. Phối đồng hồ với giày boot nữ cổ ngắn

    Một bộ outfit mix match với giày boot nữ cổ ngắn sẽ thiếu đi nét cá tính, nổi bật của bạn nếu thiếu một chiếc đồng hồ. Với sự đa dạng kiểu dáng của mình thì bạn có thể phối đồng hồ với rất nhiều concept từ ngây thơ dịu dàng tới mạnh mẽ cá tính.

    Phong cách trẻ trung năng động

    • Nếu bạn chọn cho mình set đồ với sự kết hợp của đôi boot cổ ngắn cùng một chiếc quần jeans ống dài hay quần short năng động thì một chiếc đồng hồ dây da sẽ là sự lựa chọn số một giúp bộ đồ của bạn bớt nhàm chán. Với phong cách này, mẫu đồng hồ như SWATCH FW19 SKIN SVOG101 đến từ thương hiệu Swatch với thiết kế mặt tròn đặc trưng mang lại sự trẻ trung, ấn tượng, kết hợp cùng dây da màu nâu bản nhỏ vừa dịu dàng nữ tính lại vừa thể hiện được cá tính của bạn. 

    Cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn cùng đồng hồ theo phong cách mạnh mẽ, cá tính

    • Đối với những cô nàng mạnh mẽ, cá tính và cool ngầu thì một cỗ máy đếm dây thép lưới đan cùng bộ đồ da hay phong cách layer và boot cổ ngắn sẽ là một combo không thể tuyệt vời hơn. Đồng hồ Certina C033.051.11.118.01 với thiết kế vỏ cùng dây đều làm từ dây thép không gỉ đặc trưng mang đến nét cá tính, mạnh mẽ, kết hợp cùng mặt số đơn giản thoáng mắt với những viên kim cương đặt tại vị trí múi giờ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. sẽ là sự lựa chọn số một cho bạn.

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Có rất nhiều lý do để bạn nên chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng. Từ việc chúng có chất lượng tốt, chất liệu bền đẹp làm lên đẳng cấp con người đến việc chỉ những chiếc đồng hồ chính hãng này mới toát lên nét sang trọng, thời thượng và phù hợp với con người bạn nhất.

    Để chắc chắn mình mua đúng một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn có thể tìm đến Galle Watch. Chúng tôi với 17 năm kinh nghiệm tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ miễn phí.

    4. Boot cổ ngắn nữ dịu dàng với chân váy midi

    Chân váy midi dài cũng có thể mix match với một chiếc boot cổ ngắn. Váy midi vừa giúp bạn che đi những khuyết điểm của đôi chân lại vừa toát lên vẻ dịu dàng, thướt tha. Trong khi đó một đôi boot lại khiến bạn trông thật trẻ trung, năng động và giúp bạn “ăn gian” được chiều dài đôi chân của mình. Đây là một sự kết hợp đầy mới lạ và thông minh dành cho các nàng trong ngày đông này.

    5. Boot cổ ngắn mix cùng chân váy len

     Boot cổ ngắn mix cùng chân váy len

    Đối với những nàng sở hữu vóc dáng tuyệt vời và muốn thể hiện những đường cong cơ thể quyến rũ thì một chiếc váy len bó sát dài quá gối sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

    Tuy nhiên để bộ đồ không nhàm chán thì bạn nên chọn thêm cho mình một đôi boot cổ ngắn với tông màu phù hợp. Chắc chắn trông bạn sẽ rất tuyệt trong sự kết hợp này.

    6. Cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao cùng chân váy bút chì

    Chân váy bút chì có đặc điểm gần giống như một chiếc chân váy len, nó cũng giúp bạn phô diễn được toàn bộ nét đẹp quyến rũ của mình. Nhưng một chiếc chân váy bút chì lại mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc hơn. Vì thế chắc chắn giày boot cổ cao sẽ rất hợp với một chiếc chân váy bút chì đơn giản hay thậm chí là xẻ tà. 

    7. Cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn cùng váy liền thân len

    Vào ngày đông lạnh thì len chính là nữ hoàng của những chất liệu. Một chiếc váy liền thân len vừa thể hiện cá tính và nét đẹp của chị em lại vừa giữ ấm cơ thể khỏi những cơn gió lạnh cực tốt.

    Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách phối đồ với váy len dài liền thân cùng đôi boot cổ ngắn bạn yêu thích. Set đồ này sẽ vừa giúp nàng hack chiều dài đôi chân vừa toát lên vẻ thời thượng, cá tính và sức hút không thể chối từ.

    8. Boot cổ ngắn cùng phong cách layer

    Những đôi boot cổ ngắn luôn khiến ta liên tưởng đến sự bụi bặm, cool ngầu ở những cô nàng cực cá tính. Và phong cách layer chính là cặp bài trùng hoàn hảo của nó trong làng thời trang. Một cô nàng với phong cách layer nhiều lớp đồ nhưng lại trông cực gọn gàng và xinh đẹp khi đi một đôi boot cổ ngắn hợp màu. 

    9. Boot cổ ngắn trẻ trung với quần short

    Trong những ngày chớm đông, thời tiết đột ngột nóng lên mà nàng vẫn muốn diện đôi boot cổ ngắn của mình thì quần short chính là vị cứu tinh đấy. Nó vừa giúp bạn cảm thấy thoái mái lại vừa khiến đôi chân bạn như dài ra vài cm vậy. Đây là combo huyền thoại được các “sao” tin chọn và lancer bao năm nay. 

    10. Phối đồ với giày Ultra boost nữ cùng váy suông

    Nếu bạn không tự tin và muốn khéo leo che đi những khuyết điểm cơ thể mình nhưng lại vẫn muốn diện đôi boot cổ ngắn với một chiếc váy quyến rũ thì váy suông là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Kết hợp giày Ultra boot nữ cùng váy suông vừa khoe được gu thời trang tinh mắt của bạn lại vừa giúp bạn thể hiện sự mạnh mẽ, quyến rũ cực kì. 

    11. Boot cổ ngắn kết hợp cùng quần legging

    Ngoài những chiếc quần skinny jeans thì quần legging chính là một phiên bản kết hợp cùng boot cổ ngắn thoải mái hơn. Thay vì một chiếc quần jeans khiến bạn cảm thấy bí bích và khó chịu thì quần legging là sư thay thế hoàn hảo nhất. Một đôi boot ton sur ton mix cùng quần legging vừa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho nàng lại vừa giúp đôi chân nàng thon gọn và dài hơn. 

    12. Boot cổ ngắn nữ mix cùng quần ống rộng

    Nếu bạn tự tin với tỉ lệ cơ thể của mình thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng những cách phối đồ với quần ống rộng để mix cùng boot cổ ngắn nữ cũng vo cùng tuyệt vời đấy nhé! Tuy nhiên bạn cần đặc biệt lưu ý về màu sắc của chúng. Nếu là một chiếc quần jeans ống rộng thì sẽ phù hợp với những đôi boot sáng màu hơn. 

    13. Phối đồ với giày boot nữ cổ thấp với đồ da

    Nói về sự cool ngầu thì sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến đồ da. Những bộ đồ da bóng ôm sát cơ thể sẽ rất tuyệt khi kết hợp với một đôi boot cổ thấp tối màu như đen hoặc nâu.

    Những đôi boot là một item đơn giản nhưng nếu nàng biết cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn thì chúng lại trở lên nổi bật và đặc biệt hơn rất nhiều. Hy vọng những chia sẻ của sẽ giúp bạn chọn được và biết cách phối đồ với giày boot nữ cổ ngắn hiệu quả dành riêng cho mình trong những ngày đông lạnh này nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD