TOP 10 cách phối đồ với giày Balenciaga nam độc đáo nhất hiện nay

16 tháng 9, 2022
3630 lượt xem
Đôi giày Balenciaga luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời chính bởi vậy các chàng đừng quên bỏ qua những cách phối đồ với giày Balenciaga nam độc đáo nhất nhé!

Mục Lục

    Balenciaga là thương hiệu giày nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Chúng được rất nhiều những bạn trẻ yêu thích và lancer. Tuy nhiên không phải bạn nam nào cũng biết cách kết hợp đôi giày này sao cho đẹp nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn TOP 10 cách phối đồ với giày Balenciaga độc đáo nhất.

    TOP 10 cách phối đồ với giày Balenciaga nam độc đáo nhất hiện nay 

    1. Quần Jogger - Cách phối đồ với giày Balenciaga nam đầy cá tính

    Quần jogger là một item cực nổi tiếng với những chàng trai theo đuổi phong cách cá tính. Với thiết kế bo ống đặc biệt của mình, nó giúp những chàng trai trông vừa thời thượng, mạnh mẽ lại vừa gọn gàng. 

    Khi lựa chọn giày đi cùng quần jogger thì sneaker chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. Trong đó phải kể đến Balenciaga, đây là một combo vô cùng cá tính và gây ấn tượng mạnh cho người đối diện. Đây chắc chắn sẽ là cách phối đồ nam cá tính mà các chàng không thể bỏ qua. 

    2. Quần jeans rách - Cách phối đồ với giày Balenciaga Triple S nam trẻ trung

    Những chiếc quần jeans rách gối là món đồ mà mọi chàng trai đều có trong tủ của mình. Món đồ đơn giản này hoàn toàn có thể mix match cực xịn cùng giày Balenciaga Triple S.

    Tuy nhiên bạn cần chọn những chiếc quần jeans có màu phù hợp với đôi giày của mình. Chẳng hạn như quần jeans rách gối đen cùng áo thun đen và giày Balenciaga tối màu sẽ là set đồ hoàn hảo nhất, nó sẽ khiến bạn trông vừa hợp gu lại vừa cool ngầu, bí ẩn cực kỳ.

    3. Cách phối đồ với giày Balenciaga nam cùng quần Baggy 

    Cách phối đồ với giày Balenciaga nam cùng quần Baggy 

    Ngoài quần jean và quần jogger thì quần baggy vải cũng rất hợp với đôi giày Balenciaga của bạn. Tùy vào màu sắc của quần mà bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những set đồ khác nhau.

    Những bạn nam yêu thích sự đơn giản có thể thử phối đồ với quần baggy nam màu be cùng giày Balenciaga. Còn với những chàng trai cầu kỳ hơn, thì hoàn toàn có thể kết hợp quần baggy tối màu cùng áo khoác kaki, áo khoác bomber, áo béo dáng ngắn cùng đôi Balenciaga của mình.

    4. Cực sang chảnh khi kết hợp giày Balenciaga với đồng hồ chính hãng

    Khi nhắc đến những sự kết hợp cùng giày Balenciaga thì đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu. Chúng sở hữu rất nhiều những mẫu mã đa dạng giúp bạn có thể mix match những set đồ theo nhiều phong cách khác nhau.

    Gợi ý cách phối đồ với giày Balenciaga nam​

    Với những chàng trai cá tính, năng động thì chiếc đồng hồ Rado R27955122, đến từ thương hiệu Rado với thiết kế mặt tròn cùng mặt số tối giản với những đường vân và bộ kim mà hoàn toàn không có số giờ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Còn những chàng trai theo đuổi sự lịch lãm, trưởng thành thì chiếc đồng hồ dây da nam tối màu sẽ cực kỳ phù hợp với bạn. Chẳng hạn như Rado R14067036, chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Rado với dây da màu đen kẻ vân thời thượng cùng mặt đồng hồ gồm những con số La Mã đơn giản. Khi sử dụng cách phối đồ với giày Balenciaga nam chắc chắn chiếc đồng hồ này sẽ là lựa chọn tốt dành cho các chàng. 

    Nếu bạn là một chàng trai đam mê phong cách thời trang mạnh mẽ, bụi bặm thì một chiếc đồng hồ nam thiết kế lộ cơ độc đáo sẽ cực kỳ phù hợp với bạn. Và chắc chắn rằng, Rado R30179302 là mẫu đồng hồ không thể hoàn hảo hơn cho set đồ của bạn.

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Có rất nhiều lý do để bạn chọn mua một chiếc đồng hồ chính hãng thay vì đồ giả, đồ fake, đồ kém chất lượng. Chúng vừa đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, lại vừa giúp bạn thời thượng và tự tin hơn rất nhiều. Hơn thế, sử dụng một chiếc đồng hồ chích hãng sẽ nói lên giá trị con người bạn.

    Để yên tâm chọn mua, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất dành cho bạn. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ miễn phí.

    5. Áo thun kết hợp cùng giày Balenciaga

    Áo thun là món đồ huyền thoại mà chắc chắn ai cũng có trong tủ đồ của mình. Những chiếc áo thun thường xuyên được sử dụng để mix match những set đồ đơn giản, nhanh gọn. 

    Chính vì thế mà chiếc áo thun hoàn toàn phù hợp khi kết hợp cùng giày Balenciaga. Đôi giày sẽ như điểm nhấn, như chi tiết nổi bật duy nhất giúp bộ đồ của bạn không nhàm chán và đơn điệu. Những chàng trai vận dụng phong cách này luôn rất thu hút với các cô gái đấy.

    6. Giày Balenciaga phối với áo Hoodie

    Giày Balenciaga phối với áo Hoodie

    Vào những ngày hơi lạnh thì áo hoodie sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những chàng trai khi không biết nên mặc gì. Một chiếc áo hoodie đơn giản với vải màu trơn hay thậm chí là những chiếc hoodie được thiết kế cùng họa tiết tinh xảo đều có thể kết hợp cùng mội đôi Balenciaga.

    Với thiết kế đặc trưng cùng sự kết hợp màu sắc thông minh của mình thì đôi giày Balenciaga có thể vận dụng và biến hóa theo rất nhiều những ton màu khác nhau.

    7. Phối giày Balenciaga với đồ da

    Đồ da luôn là những món đồ được sử dụng nhiều nhất ở nam giới. Chúng vừa giữ ấm tốt lại vừa có vẻ ngoài bóng bẩy, mạnh mẽ. Hơn thế những bộ đồ da được thiết kế với rất nhiều những kiểu dáng phong phú khác nhau để bạn lựa chọn.

    Khi mặc những chiếc áo khoác da, bạn có thể lựa chọn áo thun hoặc swearthe cùng đôi giày Balenciaga để trông mình thật năng động nhưng không kém phần lịch lãm. Hoặc những chiếc quần da ôm sát tôn lên vẻ đẹp đôi chân bạn cũng hoàn toàn có thể mix match cùng một đôi Balenciaga.

    8. Áo khoác dạ dáng dài kết hợp hoàn hảo với giày Balenciaga

    Một chiếc áo khoác dạ dáng dài dường như được thiết kế dành riêng cho những chàng trai với chiều cao ổn và theo đuổi sự lịch lãm nhưng không kém phần năng động. Chất liệu dạ với đặc tính giữ nhiệt tốt và vô cùng bền bỉ sẽ cực hợp cho ngày đông.

    Bạn có thể kết hợp áo khoác dạ này với nhiều kiểu giày khác nhau, nhưng nếu bạn muốn trông mình thật trẻ trung và cuốn hút nhất thì vẫn nên sử dụng giày Balenciaga.

    9. Áo bomber kết hợp cùng giày Balenciaga

    Áo bomber kết hợp cùng giày Balenciaga

    Áo bomber sở hữu thiết kế đặc biệt với cổ tay và gấu áo đều được may bo lại mang đến nét độc đáo và mới lạ cho người dùng. Những chiếc áo này luôn được các sao từ Kpop cho đến US&UK  lancer và sử dụng thường xuyên.

    Với đặc điểm trẻ trung năng động của áo bomber cho nên cách phối đồ với áo bomber nam cùng một đôi giày Balenciaga chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho các chàng. 

    10. Mặc quần vải ống suông không thể thiếu giày Balenciaga

    Một đôi giày Balenciaga năng động, độc đáo sẽ là sự lựa chọn thông minh khi kết hợp cùng chiếc quần vải ống suông. Bạn hoàn toàn có thể biến đổi rất nhiều phong cách với combo này.

    Khi mix chúng cùng chiếc áo thun đơn giản, trông bạn vừa gọn gàng lại cực kỳ hợp thời trang, set đồ sẽ thu hút sự chú ý của các cô gái yêu thích sự năng động. Nhưng chỉ cần bạn thay đổi một chút, kết hợp chiếc quần ống suông của mình và giày Balenciaga cùng áo khoác kaki hay áo dạ dài thì bạn sẽ trông thật lịch thiệp và đáng tin cậy.

    Giày Balenciaga là một thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng với những thiết kế tinh tế cùng màu sắc bắt mắt. Cách phối đồ với giày Balenciaga nam tưởng khó khăn mà lại cực kỳ đơn giản. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ chọn cho mình một bộ đồ ưng ý và hợp thời nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD