Cách phối đồ với giày Adidas năng động và tự tin nhất cho cả nam và nữ

16 tháng 9, 2022
9207 lượt xem
Nếu đã sở hữu sản phẩm đến từ hãng thời trang Adidas cao cấp rồi thì đừng bỏ qua những cách phối đồ với giày Adidas đúng chuẩn để trở thành người sành điệu nhé!

Mục Lục

    Giày Adidas từ lâu đã là mẫu sneaker được hầu hết các bạn trẻ yêu thích, bởi chất lượng bền bỉ và có phong cách rất trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, để phối đồ với giày Adidas được đẹp và phong cách nhất thì không phải ai cũng biết. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách phối đồ với giày Adidas năng động và tự tin nhất dành cho các bạn trẻ nhé!

    1. Ưu điểm nổi bật của giày Adidas

    Cách phối đồ với giày Adidas năng động và tự tin nhất cho cả nam và nữ

    Xuất xứ

    Adidas là câu chuyện về hai người anh em nhà Dassler: Adolf và Rudolf. Hai anh em đã đồng lòng tạo nên nền tảng vững chắc cho thương hiệu sau này. Người ta cũng biết, những năm tháng tiếp theo, vào ngày 18 tháng 08 năm 1949, Rudolf đã sớm thành lập Puma và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Adidas. 

    Logo chính thức của Adidas thường có ba sọc đặt song song với nhau Phía bên dưới Logo, Adidas đã ghi tên thương hiệu của mình. Cái tên Adidas được tạo nên bởi tên đệm ADI của Adolf, cùng với DAS trong Dassler. Tuy nhiên, những người hâm mộ của gã khổng lồ ngành thời trang này đều đem ADIDAS trở thành cái tên viết tắt của All Day I Dream About Sport.

    Sau này công ty có mở rộng thêm mô hình kinh doanh sang các hạng mục như là nón, quần áo, nhưng chủ yếu vẫn là kinh doanh giày thể thao. Với một sứ mạng “sẵn sàng làm ra tất cả những gì tốt nhất cho các vận động viên” nên các sản phẩm của Adidas luôn được thực hiện kỳ công, tỉ mỉ và những đường may luôn đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái do được may bằng những chất liệu tốt nhất.

    Với một tầm ảnh hưởng và doanh số khủng khiếp như vậy, thương hiệu Adidas với logo nổi tiếng “ba sọc” đã trở thành một niềm kiêu hãnh của người dân nước Đức nói riêng và với nền kinh tế nước Đức nói chung. Ngày nay Adidas đã vươn xa ra toàn Thế giới và có vị thế thứ hai trong ngành thể thao.

    Ưu điểm của giày Adidas 

    Ưu điểm của giày Adidas

    • Thiết kế sang trọng, tinh tế, luôn nắm bắt nhanh nhất mọi xu thế mới trên thế giới để mang đến cho thị trường những mẫu giày thể thao năng động, khác biệt, khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường giày.

    • Thêm nữa, với độ bền cao cùng lối thiết kế mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng khí, giúp người dùng thoải mái khi vận động, giày Adidas càng có thêm một ưu điểm nổi trội để chinh phục được người dùng.

    • Chất lượng giày Adidas là vấn đề không ai có thể chối cãi, từng đường kim mũi chỉ trên đôi giày được gia công vô cùng tỉ mỉ bởi những người thợ tay nghề cao. Chất liệu gia công cũng hoàn hảo không thể chê trách, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu, êm chân dù vận động cả ngày.

    2. Gợi ý 10 cách phối đồ với giày Adidas cho cả nam và nữ

    Gợi ý 10 cách phối đồ với giày adidas cho cả nam và nữ

    Áo phông - Cách phối đồ với giày Adidas đầy năng động

    • Với nữ: Bạn nên lựa chọn những chiếc áo phông mỏng kết hợp với quần jeans đùi và giày Adidas, sẽ cho bạn sự phóng khoáng và trẻ trung.

    • Với nam: Bạn có thể sử dụng những chiếc áo phông dày dặn, có thể là áo phông cổ bẻ kết hợp với quần short cùng một đôi giày Adidas Stan Smith để luôn thoải mái và tràn đầy năng lượng.

    Áo thun - Phối đồ với giày Adidas prophere đơn giản trẻ trung

    Khi kết hợp giày Adidas với áo thun luôn cho bạn sự tươi trẻ cũng như năng động.

    • Với nữ: Nên kết hợp những loại áo thun nhiều màu sắc tươi tắn và đáng yêu khác nhau để kết hợp với giày Adidas. Phong cách này để bạn thoải mái mang xuống phố hay đi chơi với bạn bè khi thời tiết nắng nóng.

    • Với nam: Bạn nên lựa chọn các loại áo thun cổ tròn, kết hợp với quần jeans và giày Adidas để có phong cách tự tin và trẻ trung nhất. 

    Áo hoodie - Cách phối đồ với giày Adidas prophere cá tính

    Áo hoodie - Cách phối đồ với giày Adidas prophere cá tính

    Áo hoodie là mẫu áo thường được kết hợp với giày thể thao Adidas nhiều nhất, bởi đây là mẫu áo có phong cách thể thao và đầy năng động. 

    • Với nữ: Cách phối đồ với áo hoodie nữ cũng rất đơn giản tuy nhiên bạn nên chọn những chiếc áo hoodie có màu sắc tươi tắn, dịu dàng như tím, hồng, vàng, xanh,... và không quá dày dặn kết hợp với quần jeans và giày Adidas để có được sự kết hợp tuyệt nhất. 

    • Với nam: Nên chọn những chiếc áo hoodie size rộng và dày dặn, kết hợp với giày Adidas thể thao có đế Phylon.

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi luôn là trang phục hiện diện trong tủ áo của các bạn trẻ, vẻ đẹp lịch sự và trẻ trung áo sơ mi mang lại đều khiến cho cả phái đẹp lẫn phái mạnh phải đổ gục.

    • Với nữ: Khi kết hợp với giày Adidas bạn có thể mang áo phông, quần jeans và lấy áo sơ mi buộc ngang hông tạo phong cách trẻ trung, đầy cá tính. Có thể thêm phụ kiện là một chiếc kính râm và một chiếc mũ lưỡi trai nữa nhé!

    • Với nam: Cách phối đồ nam với áo sơ mi và giày Adidas vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần kết hợp áo sơ mi trắng, giày Adidas cùng quần tây là đã trở thành soái ca trong mắt chị em rồi.

    Áo khoác dáng dài - Phối đồ với giày Adidas trắng kiểu Hàn Quốc

    • Với nữ: Nên chọn những mẫu áo khoác dạ dáng dài kết hợp với quần jeans sáng màu và giày Adidas trắng kiểu Hàn Quốc để trở nên quyến rũ và hấp dẫn.

    • Với nam: Có thể phối giày Adidas trắng kiểu Hàn Quốc với quần kaki cùng một chiếc áo khoác dáng dài để tôn lên chiều cao và sự lịch thiệp của bạn.

    Áo blazer

    Áo blazer cũng rất hay được sử dụng để phối đồ với giày Adidas đấy. Với áo blazer cả nam và nữ đều có thể kết hợp với quần tây và một đôi giày Adidas cổ điển như Stan Smith chẳng hạn để trở nên thanh lịch và đầy sang trọng nhé!

    Áo bomber

    Áo bomber - phối đồ cá tính cùng giày thể thao adidas

    Áo bomber luôn mang đến dự bụi bặm và đường phố trong phong cách.

    • Với nữ: Nên kết hợp áo bomber với quần kaki bó sát chân cùng một đôi giày Adidas chính hãng sẽ cho bạn cá tính mạnh mẽ và đầy sự phá cách.

    • Với nam: Nên kết hợp áo bomber cùng giày Adidas có màu sẫm cùng với một chiếc áo thun màu be ở trong sẽ cho bạn sự mới mẻ trong phong cách phối đồ đấy. 

    Chọn đồ da

    • Với nữ: Bạn nên kết hợp áo da cùng quần short da, tất lưới kéo cao và một đôi giày thể thao Adidas. Bạn sẽ trở nên quyến rũ và sexy trong phong cách phối đồ này đấy.

    • Với nam: Bạn nên kết hợp áo da cùng quần kaki hay jeans cùng với giày Adidas sẽ mang đến sự chất lừ và đầy khỏe khoắn cho bạn đấy.

    Quần short

    Quần short phối đồ với giày adidas năng động

    Vào mùa hè nóng nực thì những chiếc quần short luôn là sự lựa chọn kết hợp phối đồ của hầu hết mọi người.

    • Với nữ: Cách phối đồ với quần short nữ cùng giày Adidas chưa bao giờ nhàm chán đối với nữ giới. Một chiếc áo trễ vai có màu trắng hoặc đen kết hợp với quần short jeans cũng đủ xinh rồi đó. Cách phối đồ với giày Adidas nữ cực đáng yêu và sexy này khiến các nàng nổi  bật lắm đó.

    • Với nam: Đây là phong cách rất ưa chuộng của các bạn nam. Khi kết hợp quần short bằng cùng với loại giày này khiến cho bạn trông cực kỳ mạnh mẽ, trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Sự kết hợp này sẽ giúp cho bạn tự tin hơn, năng động hơn.

    Phối kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng phối cùng giày Adidas là chìa khóa hoàn hảo để phong cách bạn nổi bật nhất đấy. Chúng tôi sẽ hướng dẫn một số cách phối đồng hồ với giày Adidas cho bạn:

    • Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung năng động khi kết hợp với giày Adidas: Chiếc đồng hồ Swatch SO27B101 với thiết kế độc đáo, ấn tượng,  dễ dàng chinh phục mọi tay chơi thể thao ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm là sự kết hợp giữa hai tông màu đen - xanh dương cho thấy sự sáng tạo màu sắc của thương hiệu dành cho giới trẻ là bất tận. Tại khu vực mặt số, SO27B101 được trang tria bởi các cọc số hoa học trò được nhấn nhá to bản cùng tông màu xanh nổi bật trên nền đen họa tiết chấm bi tạo nên sự ấn tượng, đem đến cho người dùng diện mạo đầy trẻ trung, năng động.

    • Nếu bạn yêu thích phong cách lịch sự trong cách phối đồ với giày AdidasĐồng hồ nam Certina C035.410.22.037.02 với thiết kế dây thép không gỉ có viền và mặt đồng hồ được mạ vàng cho bạn vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế màu mặt trắng kết hợp kim lá liễu mạ vàng mang lại sự lịch lãm và trang nhã cho người đeo.

    • Nếu bạn yêu thích sự độc đáo và phá cách khi kết hợp cùng giày Adidas: Đồng hồ Swatch PNO100 là chiếc đồng hồ nữ dành cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động, yêu thích sự phá cách. Nằm trong BST Swatch New POP ra mắt vào mùa hè năm 2016, đồng hồ PNO100 POPOVER được khoác lên mình bộ cánh sặc sỡ và nổi bật với thiết kế ombre cam - vàng thời thượng cùng mặt số lộ máy vô cùng hiện đại. Chiếc đồng hồ mang đến sự vui nhộn và thích thú cho người đeo bởi cách kết hợp màu sắc độc đáo và bắt mắt.

    Khi sử dụng một chiếc đồng hồ fake chắc hẳn bạn sẽ không tự tin rồi đúng không nào? Vậy hãy mua ngay một chiếc đồng hồ chính hãng nhé. Đồng hồ chính hãng luôn mang đến sự đẳng cấp và đầy sự sang trọng dành cho bạn. Bạn có thể tự tin và phối cùng giày Adidas một cách hoàn hảo nhất. Chất lượng bền bỉ cùng chế độ bảo hành đầy ưu đãi của những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ luôn làm bạn phải bất ngờ và an tâm sử dụng.

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua một chiếc đồng hồ chính hãng thì bạn hãy đến Galle Watch nhé. Tại đây, chúng tôi luôn cung cấp những mẫu đồng hồ chính hãng của Thụy Sỹ chất lượng và đẳng cấp nhất. Bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Adidas luôn là mẫu giày sneaker thể thao được săn đón và mua nhiều để phối đồ cho giới trẻ. Mẫu giày này chưa bao giờ hết hot, qua gợi ý cách phối đồ với giày Adidas năng động và tự tin nhất cho cả nam và nữ mà chúng tôi vừa đưa ra. Chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên vì sự đa dạng trong cách phối đồ của mẫu giày này. Hãy lựa chọn cho mình phong cách phối đồ với giày Adidas phong cách và phù hợp với bản thân nhất nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD