7 cách phối đồ với Chelsea Boots nam siêu chất dành cho nam giới

16 tháng 9, 2022
4114 lượt xem
Chelsea Boots nam là món đồ dễ dàng tìm thấy trong tủ đồ của các chàng trai. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người chưa biết cách phối đồ với Chelsea Boots nam sao cho hợp thời trang nhất. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mục Lục

    Giày Chelsea Boots là một món đồ khá quen thuộc trong tủ đồ của các quý ông. Tuy nhiên cách phối đồ với Chelsea Boots nam như thế nào để diện mạo của chàng trở nên thật nổi bật, lịch lãm thì không phải điều bất kỳ ai cũng biết. Hãy đọc những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về dòng giày nam đặc biệt này và cách phối đồ phù hợp nhất dành cho bạn nhé!

    1. Giày Chelsea Boots nam là gì?

    Bật mí 7 cách phối đồ với Chelsea Boots nam siêu chất dành cho nam giới

    Định nghĩa

    Chelsea Boots là một loại bốt ôm khít chân khác với những kiểu boots truyền thống kéo khóa hay buộc dây cầu kỳ. Chelsea Boots mới lạ hơn nhờ phần thun ôm hai bên chân vô cùng tiện dụng khi mang và có khả năng co giãn linh hoạt bởi phần thun ôm hai bên chân. Đây là một trong những cách phối đồ với giày boot nam ngầu nhất trong giới trẻ.

    Xuất xứ

    Chelsea Boots, ra đời dưới thời kỳ Victoria. Nhờ vào phát minh cao su lưu hóa của Charles Goodyear năm 1839 mà J.Sparkes-Hall - thợ đóng giày của nữ hoàng Victoria đã sáng chế ra boot co dãn, dễ dàng mang vào và tháo ra mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

    Sau đó, vào giữa những năm 1950 loại giày được một nhóm các nhà làm phim mang tên “Chelsea set” thường xuyên sử dụng. Vì vậy, loại giày này mang tên Chelsea Boots. “Chelsea” mang ý nghĩa là một phong cách rất Cool. Ngày nay cách phối đồ với chelsea boots nam luôn được ưu ái và trở thành lựa chọn số 1 của giới trẻ.

    Đặc điểm

    • Giày Chelsea Boots từ lâu đã được coi là “người hùng” trong tủ đồ của phái mạnh. Dấu ấn đặc biệt mà loại giày này mang lại là vẻ đẹp nam tính cổ điển khó cưỡng cho bất cứ chàng trai nào sở hữu nó. Dù bạn là tín đồ của phong cách lịch lãm, nam tính, hay là một chàng trai cá tính, nổi loạn và yêu thích sự khác biệt thì Chelsea Boots vẫn không thể nằm ngoài tủ giày cần phải có của bạn.

    • Chelsea Boots là loại boot nam rất ôm, thường cao đến mắt cá chân với thun co giãn hoặc cao su lưu hóa ở hai bên hông giày, mũi giày thiết kế nhọn, bề mặt trên mũi giày thường lượn sóng.

    • Chelsea Boots là một thiết kế giày có thể dành cho cả nam và nữ, Chelsea Boots thường có một mảnh vải móc ở phía sau giúp việc mang giày được dễ dàng hơn. 

    • Giày Chelsea Boots được làm bằng 2 miếng da phía trước và phía sau tách biệt, được kết nối với nhau ở bên hông giày bằng chất liệu cao su lưu hóa hoặc thun co giãn.

    • Gót giày thường tương đối thấp.

    2. TOP 7 cách phối đồ với Chelsea Boots nam siêu chất bạn nên biết 

    TOP 7 cách phối đồ với Chelsea Boots nam siêu chất bạn nên biết

    Chelsea Boots là một trong những dòng giày vô cùng dễ phối để chuyển đổi giữa các mùa. Nhờ sự linh hoạt mà từ lâu nay chúng trở thành một trụ cột trong các dòng trang phục nam giới trong nhiều thập kỷ. Dưới đây là 7 phong cách chủ đạo để giúp bạn có thể phối đồ với giày Chelsea Boots nam  một cách linh hoạt và hiệu quả nhất mà không bị ảnh hưởng bởi thời gian và khí hậu.

    Áo khoác da biker

    Các chàng trai hãy một lần thử phong cách đường phố bụi bặm và cool ngầu bằng cách kết hợp một chiếc áo khoác biker với một chiếc quần jean, mix cùng một đôi giày Chelsea Boots. Đây là phong cách phối đồ với đồ da cùng chelsea boots nam dành riêng cho những người đang tìm kiếm một cái nhìn khác lạ và mới vẻ nhưng vẫn muốn lưu giữ vẻ cổ điển.

    "Cơn sốt" áo khoác da biker không hề "ngơi nghỉ" từ khi xuất hiện cho đến nay. Chiếc áo này được giới trẻ sành điệu săn lùng ráo riết và đang làm mưa làm gió khắp các ngóc ngách trong thời gian gần đây. Mang lại vẻ trẻ trung, năng động, cá tính, ấn tượng, áo da chắc chắn là mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Chúng chính là sự đối lập hoàn hảo với vẻ lịch lãm, chín chắn của Chelsea Boots để làm nên sự kết hợp hoàn hảo nhất.

    Áo len cao cổ

    phối áo len nam cao cổ chất lừ cùng giày chelsea boots

    Mùa đông lạnh giá cũng sẽ không làm các chàng khó khăn trong việc lựa chọn trang phục nếu biết cách phối Chelsea Boots nam cùng áo len cao cổ.

    Không muốn phải mặc quá nhiều lớp áo mà vẫn đảm bảo sự ấm áp, chắc chắn các quý ông không nên bỏ qua áo len cổ lọ và áo dạ dáng dài, kết hợp một đôi giày chelsea boots ấm áp. Đây là một trong những cách phối đồ phổ biến trong mùa đông cho các chàng đấy. 

    Những chiếc áo len cổ lọ với phần cổ ôm vừa mang theo nét cổ điển nhưng không kém thời thượng sẽ khiến set đồ của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

    Áo thun có cổ tròn

    Được biết đến với khả năng kết hợp trang phục cực kỳ linh hoạt, sự tự do trong cách phối đồ là một trong những lý do mà Chelsea Boots gắn liền với cánh mày râu dù ở bất kỳ phong cách thời trang nào. Casual cũng không là ngoại lệ.

    Với phong cách trang phục đề cao sự tiện lợi này thì những bộ trang phục càng đơn giản bao nhiêu lại càng đảm bảo sự thoải mái bấy nhiêu. Chẳng cần quá cầu kỳ phức tạp, bạn chỉ cần tận dụng những gì có sẵn trong tủ đồ của mình như áo phông trơn năng động, quần jeans phóng khoáng cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Phối đồ với áo thun nam cổ tròn luôn khiến các chàng trở lên đầy quyến rũ và lịch lãm.

    Quần jeans

    phối đồ nam năng động cùng giày chelsea boots

    Khi trời vào đông, các quý ông hãy kết hợp áo len, quần jeans và một đôi Chelsea Boots. Sự kết hợp hoàn hảo này chắc chắn sẽ hút không ít ánh nhìn khi chàng xuống phố. 

    Không những thế, Chelsea Boots mix quần jeans sẽ làm mới hơn phong cách của bạn. Những đôi bốt cổ thấp được thiết kế tới mắt cá chân, chất liệu làm bằng da lộn vừa có thể giữ ấm lại mang tới cho bạn sự cá tính, nổi bật trong những ngày đông giá rét.

    Bộ suits - giày Chelsea Boots nam phối đồ đầy lịch lãm

    Bộ suits - giày Chelsea Boots nam phối đồ đầy lịch lãm

    Những đôi cao cổ nam linh hoạt đến nỗi chúng cũng có thể được mặc với trang phục công sở thông thường. Một trong những chìa khóa để có được trang phục công sở phù hợp là tìm được sự cân bằng phù hợp. 

    Âu phục được coi là biểu tượng bất hủ của thời trang dành cho phái mạnh. Cũng đồng thời là mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ công sở của mọi quý ông. Khi mọi người chỉ dám chọn Oxford, Brogues khi phối với Suit thì hãy thử mạnh dạn phối cùng Chelsea Boots xem.

    Cách kết hợp này giúp cho vẻ đẹp lịch lãm, đàn ông và sang trọng của chàng sẽ tăng thêm gấp bội, trông bạn sẽ thật ấn tượng, thời trang, mà không hề mất đi vẻ lịch lãm. Sự kết hợp ăn ý này không chỉ nâng tầm phong cách mà còn giúp chàng trai thu hút mọi ánh nhìn đổ dồn về mình.

    Áo khoác dạ dài

    Được thiết kế cho quý ông và chủ yếu được sử dụng trong thời chiến, áo khoác dạ dáng dài giờ đây đã trở thành món đồ thời trang cuốn hút cả hai phái. Trench coat sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết nếu được kết hợp với Chelsea Boots.

    Item thời trang này đặc biệt thích hợp vào mùa đông. Hãy gắn với phong cách all black, ưu tiên những món đồ có tông màu trầm, trung tính như xám, ghi, be hay đen và để đôi giày Chelsea Boots của bạn cất tiếng nói phong cách.

    Phối đồ với Chelsea Boots nam cùng đồng hồ chính hãng

    Phối đồ với Chelsea Boots nam cùng đồng hồ chính hãng

    Cách phối đồ với Chelsea Boots nam cùng với một chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp sẽ biến set đồ của bạn trở nên hoàn hảo đến bất ngờ đấy. Khi lựa chọn đồng hồ Thụy Sỹ để kết hợp cùng chelsea boots, các quý ông nên chú ý lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích, tính cách, phong cách thời trang cũng như tính chất trang phục mình lựa chọn. Dưới đây là một vài gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Người đàn ông cá tính

    Nếu bạn là một quý ông có tính cách khác biệt, thích sự độc đáo và không ngại nổi bật giữa đám đông thì chắc chắn một chiếc đồng hồ nam có thiết kế nổi bật như Perrelet Diver Seacraft A1054/2 sẽ gây được ấn tượng đặc biệt cho bạn.

    Là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Diver Seacraft, A1054/2 được chú ý trước hết bởi ngoại hình mạnh mẽ và khỏe khoắn, cá tính. Sự kết hợp của hai tông màu đen và bạc khiến cho chiếc đồng hồ khoác lên mình vẻ đẹp nam tính, thu hút các chàng trai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các yếu tố như vỏ thép không gỉ 316L và dây da cá sấu không chỉ giúp mang lại sự sang trọng mà còn giúp A1054/2 có được độ bền lý tưởng và được đánh giá là có chất lượng hoạt động tuyệt hảo, với độ sai số thấp gần như không đáng kể.

    Người đàn ông sang trọng

    Bạn giàu có, thành đạt, thường xuyên diện suit sang trọng, lịch lãm và đi xe hơi sành điệu? Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn không đòi hỏi một chiếc đồng hồ xa xỉ. Không chỉ tỏa sáng như một tuyên ngôn cho phong cách sống của giới thượng lưu, đồng hồ nam còn gợi lên hình ảnh của sức mạnh và sự vĩ đại. Đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của các quý ông trong giới thượng lưu chắc chắn không thể khác hơn là mẫu đồng hồ Chronoswiss CH-1921R.

    Là một trong những chiếc đồng hồ tiêu biểu cho dòng sản phẩm Sirius Day Date Manufacture trứ danh của Chronoswiss, CH-1921R ngay từ khi ra mắt thị trường đã sớm nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Khi nhìn ngắm Chronoswiss CH-1921R., bạn sẽ thấy được sức kỳ diệu của bàn tay các nghệ nhân trên hành trình biến những mẫu đồng hồ truyền thống thành chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp hiện đại, thời thượng. Chỉ những người thực sự am hiểu về thế giới đồng hồ cũng như có khả năng chịu chơi lớn mới có thể sở hữu được nó.

    Phối đồ với Chelsea Boots nam cho người đàn ông đơn giản

    Nếu bạn là một người đàn ông thích sự giản đơn, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ thì cách phối áo thun hay sơ mi đơn giản với chelsea boots là lựa chọn hoàn hảo. Những cùng chiếc đồng hồ tối giản với thiết kế thanh lịch, nhã nhặn là phụ kiện phù hợp nhất cho set đồ của bạn. Mẫu đồng hồ Zenith Elite Ultra Thin Men 03.2010.681/21.C493 sẽ giúp cho phong cách của bạn trở nên đồng điệu, nhất quán.

    Nằm trong dòng sản phẩm Elite Ultra Thin, 03.2010.681/21.C493 gây ấn tượng nhờ thiết kế tối giản nhưng vẫn cực kỳ sang trọng, đi kèm với đó là độ mỏng đáng mơ ước đối với một cỗ máy tự động. Thương hiệu Zenith đã mạnh dạn lược bỏ hoàn toàn các chi tiết cầu kỳ, chỉ còn giữ lại các cọc số được tạo hình giống như các tia sáng tỏa ra từ mặt trời.

    Vì sao nên mua đồng hồ chính hãng

    Đeo một chiếc đồng hồ hàng hiệu trên tay sẽ giúp bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều so với việc sử dụng một chiếc đồng hồ nhái, hàng fake, nhất là khi bạn phải tham gia những sự kiện quan trọng như gặp gỡ đối tác, tham dự hội nghị,… Chúng không những góp phần giúp bạn khẳng định vị thế của mình mà còn giúp bạn thêm tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

    Chính vì vậy, đừng ngần ngại suy nghĩ mà hãy nhanh tay sở hữu ngay một chiếc đồng hồ chính hãng nhé! Lựa chọn của bạn có thể là Galle Watch. Tự hào là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam, Galle Watch cung cấp các mặt hàng đồng hồ với thiết kế đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Hy vọng những cách phối đồ với chelsea boots nam mà Galle Watch chia sẻ ngày hôm nay sẽ giúp các chàng định hình phong cách một cách dễ dàng. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD