TOP 10 cách phối đồ với boot lửng phái đẹp nhất định phải thử

16 tháng 9, 2022
2849 lượt xem
Hiện đại, sành điệu là những gì mà boot lửng mang lại. Vậy hãy cùng tham khảo ngay những cách phối đồ với boot lửng đơn giản mà lại cực thời thượng dưới đây nhé!

Mục Lục

    Giày boot lửng là loại giày thời trang không còn xa lạ với chị em trong  những năm trở lại đây. Tuy nhiên việc phối đồ với giày boot lửng không phải là điều dễ dàng, chị em thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục và tone màu để phối cùng. Để chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cách phối đồ với boot lửng, chúng tôi sẽ gợi ý 10 cách phối đồ với boot lửng cho chị em cùng tham khảo nhé!

    1. Tìm hiểu về boot lửng

    10 cách phối đồ với boot lửng cho nàng phong cách thời trang nhất

    Giày boot lửng nữ là loại giày boot có thiết kế ôm chân, hầu hết những đôi boot lửng chủ yếu là bao trùm cả chân và mắt cá chân, chiều cao thường là 15-20cm không quá cao đến nửa ống chân. Chất liệu chủ yếu là da hoặc cao su và một số chất liệu khác như nhung, vải,...

    Giày boot lửng rất được chị em yêu thích, boeir phong cách thời trang thời thượng cũng như sự quý phái, quyến rũ mà nó mang lại. Một số loại giày boot lửng phổ biến hiện nay như giày boot lửng cao gót, giày boot lửng đế thấp, giày boot lửng nhung, giày boot lửng có mũi nhọn,... Mỗi loại giày boot lửng lại mang đến những phong cách khác nhau cho chị em.

    Một số ưu điểm của giày boot lửng:

    • Giày boot lửng có thiết kế đẹp, với nhiều kiểu dáng để chị em lựa chọn phối đồ. Luôn có những chiếc boot lửng phù hợp với độ tuổi cũng như ngoại hình của chị em, để chị em thoải mái lựa chọn.

    • Giày boot lửng giúp chị em bảo vệ mắt cá chân, phần đầu ngón chân và gót chân rất tốt. Bởi thiết kế phủ kín những bộ phận này và chất liệu tốt đến từ các hãng sản xuất.

    • Giày boot lửng còn có tác dụng giữ ấm bàn chân rất tốt trong những ngày đông se lạnh. Nhớ thiết kế ôm lòng bàn chân và kín đáo nên gió và hơi lạnh không thể luồn vào trong, nên chân bạn sẽ luôn được giữ ấm.

    • Những đôi giày boot lửng nữ có nhiều phân khúc giá khác nhau để chị em lựa chọn, chị em không cần phải úa lăn tăn về vấn đề tài chính mà vẫn có thể lựa chọn được đôi giày boot lửng mình ưng ý nhất.

    2. TOP 10 cách phối đồ với boot lửng đơn giản mà lại cực thời trang cho nữ

    Bật mí 10 cách phối đồ với boot lửng cho nữ

    Váy suông

    Chân váy suông là mẫu chân váy mang tới sự thanh lịch và trang nhã cho các nàng đúng không nào? Hãy kết hợp ngay cho mình một chân váy suông cùng giày boot lửng da cao và một chiếc áo sơ mi để sự lịch thiệp của nàng được nâng lên cao nhất nhé!

    Nếu nàng muốn sự trẻ trung và điệu đà hãy thử sử dụng cách phối đồ với đầm suông cùng áo thun tay dài nhé! Một đôi boot lửng da nâu thêm vào set đồ này sẽ làm nàng dịu dàng hơn nữa đấy.

    Cách phối đồ với boot lửng cùng đồ da

    Nếu như đã quá nhàm chán với những phong cách nhẹ nhàng và nữ tính, chị em hãy kết hợp áo da cùng giày boot lửng da để có phong cách cool ngầu nhất nhé. Chị em có thể phối nguyên một “cây đồ da” từ áo đến quần và boot, thêm cặp kính đen nữa thì chị em sẽ trông rất găng tơ và cá tính đấy.

    Với phong cách phối đồ này, chị em có thể thoải mái đi dạo phố trên những chiếc xe phân khối lớn hay vào bar để đốt mắt cánh đàn ông có mặt ở đó đấy.

    Các loại quần dài bó

    Phối boot lửng cùng các loại quần dài bó

    Những chiếc quần ống bó luôn thích hợp để phối với những đôi giày boot lửng đấy. Một số loại quần ống bó bạn có thể sử dụng như quần jeans ống bó và legging. Bạn sẽ khoe được những đường cong cơ thể khi phối những loại quần này.

    Để sexy hơn bạn có thể phối những quần ông bó trên cùng áo croptop để khoe thêm vòng eo con kiến của mình và đốt mắt mọi chàng trai thôi. 

    Cách phối đồ với boot cổ lửng cùng đồng hồ chính hãng

    Chị em sẽ rất bất ngờ bởi vẻ đẹp tinh tế và sự nổi bật mà những chiếc đồng hồ đeo tay mang lại đấy. Tùy theo phong cách phối đồ của chị em hàng ngày mà chị em có thể chọn những mẫu đồng phù hợp cho bản thân mình nhé. Kết hợp đồng hồ cùng boot lửng chính là một trong những cách phối đồ cá tính giúp nàng thêm phần nổi bật và cuốn hút đấy nhé! 

    Với những chị em thường phối đồ theo phong cách lịch sự, tinh tế thì nên lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ có thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhé. Hầu hết những chị em theo phong cách này đã trưởng thành và làm việc môi trường công sở, vậy nên những chiếc đồng hồ dây da hay dây kim loại đều rất thích hợp. Đồng hồ Rado R22862722 với thiết kế dây đeo làm từ thép không gỉ, có viền mạ vàng hồng đem lại sự sang trọng và trang nhã cho cô nàng đeo nó. Kim đồng hồ dạng lá kim mảnh mai cùng số được đính bằng đá tạo nên sự ấn tượng cho chiếc đồng hồ này.

     

    Với những chị em thường phối đồ theo phong cách tươi tắn, trẻ trung hãy tìm đến những chiếc đồng hồ đeo tay có màu sắc tươi tắn nhé. Bên cạnh đó những mẫu đồng hồ dây dù hay dây cao su là sự lựa chọn rất hợp lí dành cho chị em đấy. Hãy lựa chọn ngay đồng hồ Calvin Klein K8G23626 nhé! Với thiết kế màu hồng nhẹ nhàng từ dây đeo đến viền vỏ đồng hồ, kết hợp mặt đồng hồ màu trắng cho sự trẻ trung và nhẹ nhàng đến vô cùng.

     

    Những chị em phối đồ theo phong cách nhẹ nhàng, truyền thống thì những mẫu đồng hồ có thiết kế nhỏ gọn mang hơi hướng cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho chị em. Đồng hồ nữ CERTINA C001.007.36.113.00 với thiết kế cổ điển, mặt đồng hồ có số chỉ giờ la mã cùng dây da nâu tạo vẻ đẹp thanh lịch nhưng đầy quý phái. Chiếc đồng hồ này sẽ làm nổi bật phong cách nhẹ nhàng mà vẫn có một đẹp đầy sang trọng.

     

    Các nàng hãy chọn mua những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng nhé, bởi đồng hồ đeo tay chính hãng sẽ làm nổi bật phong cách của nàng nhất. Hơn thế nữa nàng sẽ không bị hét giá đâu, do những chiếc đồng hồ chính hãng luôn được niêm yết giá công khai. Bên cạnh đó chất lượng bền bỉ cùng những kiểu dáng thời trang cực kì phong cách của những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ làm cho nàng thật nổi bật đấy.

    Nàng đang phân vân chưa tìm được địa chỉ uy tín và hợp lí để chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng. Vậy hãy đến ngay với Galle Watch nhé, tại đây bạn sẽ được cung cấp những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và thời trang nhất. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ mua được chiếc đồng hồ ưng ý nhất cho mình. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn nhé!

    Áo choàng dáng dài

    Những cô gái có dáng người cao ráo hãy lựa chọn áo choàng dáng dài trong cách phối đồ với boot lửng nhé. Bạn hãy kết hợp boot lửng, quần jeans và áo choàng dáng dài khoác ngoài áo sơ mi, với cách mix đồ này bạn sẽ rất quý phái và hấp dẫn đấy.

    Bạn sẽ trông như một diễn viên Hollywood thực thụ vậy, bạn có thể sử dụng set đồ này để đi chơi hay đi làm đều giúp bạn trở nên nổi bật đấy nhé. Ngoài ra bạn có thể mang thêm phụ kiện như túi xách da cùng cặp kính đen để thêm sự cá tính cho mình.

    Áo thun dài tay

    Áo thun dài tay phối cùng boot lửng cho cô nàng năng động

    Những ngày đông se lạnh thì áo thun dài tay luôn là sự lựa chọn tuyệt vời trong phong cách phối đồ với boot lửng của bạn. Bạn có thể sử dụng áo thun dài tay bó sát người cùng một quần jeans bó sát kết hợp giày boot lửng để trông sexy và hấp dẫn nhất. Bạn có thể khoe được trọn đường cong trên cơ thể và đốt bao ánh mắt của những chàng trai ngoài kia đấy. 

    Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng và đáng yêu thì có thể sử dụng áo thun dài tay kết hợp với nhiều loại chân váy mà bạn thích nhé!

    Áo len mỏng hoặc áo len cao cổ

    Những chiếc áo len luôn có sẵn trong tủ đồ của nàng vào những ngày đông lạnh giá đúng không nào? Chúng ta không thể phủ nhận vai trò giữ ấm cũng như phong cách thời trang thời thượng mà những chiếc áo len mang lại. Bạn sẽ trông thật điệu đà và hấp dẫn khi phối đồ với áo len cổ lọ nữ cùng một đôi boot nhung đấy.

    Với áo len mỏng, bạn có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác dạ dài để có phong cách thời trang cá tính cho riêng mình. Đừng quên mang thêm mũ len và khăn quàng cổ để nổi bật hơn và giữ ấm cho cơ thể các nàng nhé. 

    Cách phối đồ với boot lửng cùng chân váy ngắn

    Cách phối đồ với boot lửng cùng chân váy ngắn

    Những cô nàng có phong cách cá tính và năng động rất thích phối đồ chân váy ngắn cùng giày boot lửng. Nàng có thể mang thêm một chiếc áo hoodie bên trên để tăng phần trẻ trung nhé.

    Một cách phối đồ khác với chân váy ngắn cũng được các nàng rất yêu thích đó là kết hợp cùng áo thun trắng. Tuy đơn giản nhưng nó mang lại sự nữ tính và điệu đà cho nàng.

    Váy len

    Với sự điệu đà và nhẹ nhàng mà những chiếc váy len mang lại thì nàng sẽ trông thật đáng yêu khi kết hợp với giày boot lửng đấy. Nàng có thể kết hợp váy len cùng áo sơ mi ở trong nhé, phong cách này không những rất đáng yêu mà còn vô cùng nhã nhặn nữa đấy.

    Set đồ này sẽ là một trong những cách phối đồ nữ đi chơi tuyệt vời nhất dành cho các nàng, giúp bạn có thể tự tin đi dạo phố, sử dụng để đi chơi cùng bạn bè. Trong mắt mọi người nàng sẽ như một cô nàng kẹo ngọt, trong sáng và dễ thương vô cùng.

    Váy hai dây hoặc váy trễ vai

    Váy hai dây hoặc váy trễ vai phối cùng boot lửng thời thượng

    Chị em nếu yêu thích sự sexy thì hãy phối ngay cho mình váy hai dây cùng đôi boot lửng nữ nhé. Phong cách này sẽ đốt mắt mọi cái nhìn từ cánh đàn ông đấy. Chị em có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác mỏng để thêm phần cuốn hút và thời trang nhé.

    Váy trễ vai cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em yêu thích sự sexy quyến rũ, với váy trễ vai chị em có thể tinh tế khoe được bờ vai trắng mịn cùng bờ xương quai xanh của mình đấy. Với set đồ này chị em dùng để đi dự tiệc sẽ trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn đấy.

    Hãy luôn thật xinh đẹp và thay đổi nhiều phong cách thời trang khác nhau để trở nên thật cuốn hút các nàng nhé. Hy vọng với 10 cách phối đồ với boot lửng cho nàng mà chúng tôi vừa giới thiệu, các nàng sẽ dễ dàng hơn trong việc phối đồ và có được cho mình những phong cách thời trang thời thượng nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD