Mách bạn 10 cách phối đồ với blazer đen đơn giản mà cực ngầu

16 tháng 9, 2022
16489 lượt xem
Nếu bạn muốn có một diện mạo thật ngầu vậy thì hãy học hỏi ngay cách phối đồ với blazer đen - món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của nữ giới.

Mục Lục

    Những chiếc áo blazer đã không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Với rất nhiều ưu điểm, chiếc áo này được cả các chàng trai thanh lịch tới những cô nàng cá tính ưa chuộng. Hãy cùng lý giải sức hút của chiếc áo này và tìm hiểu 10 cách phối đồ với blazer đen ngay sau đây nhé!

    1. Đặc điểm nổi bật chỉ có ở áo blazer

    Mách bạn 10 cách phối đồ với blazer đen đơn giản mà cực ngầu

    Những chiếc áo balzer là chiếc áo khoác được thiết kế dựa trên mẫu suit quen thuộc nhưng lại sở hữu những đường may được thay đổi để tạo nên kiểu dáng thoải mái hơn. Khác với áo vest, áo blazer có form rộng, thiết kế mềm mại phù hợp với các loại trang phục khác nhau. Chiếc áo blazer được bắt gặp ở mọi nơi dù là ở trên đường phố, ở nơi công sở hay thậm chí ở cả những sự kiện nổi tiếng.

    Áo Blazer có nguồn gốc từ những người thuyền phu ở vùng Oxford và Cambridge. Ban đầu nó có tên là Blazing Red, có nghĩa là chỉ các kiểu áo có màu đỏ, kiểu dáng đơn giản. Lần đầu xuất hiện, áo blazer chỉ có tác dụng chính là áo khoác giữ ấm. Tuy nhiên ngày nay nó được thiết kế đa phong cách, đa chất liệu để phù hợp với thời trang của thế giới. Một số đặc điểm của áo Blazer có thể kể đến là:

    • Form dáng thoải mái: Chiếc áo blazer được thiết kế với những đường may, đường cắt tỉ mỉ khiến chiếc áo có dáng thoải mái và khác biệt với áo vest thông thường. 

    • Dễ mix đồ: Khác với mẫu áo suit, những chiếc blazer có thể mặc cùng nhiều loại quần khác nhau như quần jeans, quần kaki, quần flannel,… hay thậm chí là cả quần short.

    • Thiết kế nổi bật: Những hàng cúc ở áo blazer có màu sắc rất nổi bật và đặc biệt khác với những mẫu suit và vest thường chỉ được chọn cúc cùng màu với áo. 

    Chắc chắn bạn đã rất mê mẩn chiếc áo blazer với nhiều ưu điểm nổi trội và khác biệt này rồi. Nhưng ngoài ra, chúng còn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn nữa đấy!

    • Áo Blazer thắt nút: Đây là kiểu áo blazer cơ bản và thường thấy mà phái đẹp nên sở hữu. 

    • Áo Blazer dáng Tuxedo:  Đặc trưng của dòng áo này là có độ dài trung bình hoặc dài hẳn theo kiểu dáng chiếc váy. 

    • Áo blazer da: Những chiếc áo blazer làm từ chất liệu da luôn tạo ra sức hút lớn cho người mặc.

    • Áo Blazer xẻ tay: Áo blazer xẻ tay là trang phục hoàn hảo để phối đồ với những chiếc váy.

    • Áo blazer dáng waterfall: Đặc trưng của dòng áo blazer dáng waterfall là không có khuy cài mà chỉ khoác ngoài với cánh mở. 

    • Áo Blazer Peplum: Đối với các tín đồ thời trang nói chung và những cô nàng cuồng blazer nói riêng thì áo blazer Peplum là sự lựa chọn bắt buộc phải có trong tủ đồ. 

    2. Bật mí 10 cách phối đồ với blazer đen cực thời trang 

    Bật mí 10 cách phối đồ với áo blazer cực thời trang

    Để thật nổi bật và thu hút cùng chiếc áo blazer, bạn đừng bỏ qua chia sẻ 10 cách phối đồi với áo baler đen dưới đây nhé!

    Chân váy ngắn - Cách phối đồ với blazer đen

    Những chiếc chân váy ngắn chữ A dáng cứng lấy cảm hứng từ bộ đồng phục học sinh cũng là item cực phù hợp với chiếc áo blazer đen đơn giản của nàng. Bạn nên chọn chiếc váy đen ton sur ton với áo khoác và áo sơ mi trắng basic để bộ đồ trở lên ngầu hơn bao giờ hết. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn cách phối đồ với chân váy ngắn cùng đôi giày Dr.Mattens cho set đồ hoàn hảo hơn. 

    Áo hai dây cùng quần ống rộng

    Nếu nàng yêu thích sự bí ẩn và quyến rũ thì nên chọn áo hai dây cùng quần ống rộng để mix match cùng chiếc áo balzer đen của mình. Chiếc áo 2 dây bên trong vừa khéo léo khoe cần cổ xinh đẹp cùng xương quai xanh lấp ló gợi cảm được áo blazer che khuất tạo nên sức hút không thể chối từ. Đồng thời kết hợp cùng quần ống rộng tôn dáng khiến đôi chân bạn vừa thon dài lại vừa như cao thêm vài cm. 

    Cách phối đồ với blazer đen cùng quần jeans

    Cách phối đồ với blazer đen cùng quần jeans

    Quần jeans có lẽ là item đơn giản và phổ biến nhất mà nàng nào cũng có. Với sự đơn giản của chúng, bạn hoàn toàn có thể tự tin mix chiếc áo balzer đen của mình cùng chiếc quần jeans này. Nếu bạn muốn đơn giản thì chỉ cần chọn thêm chiếc áo thun màu basic như trắng hay đen. Còn những nàng thích sự phong cách, thời thượng thì hoàn toàn có thể chọn lựa phong cách layer cực ngầu. 

    Áo blazer phối đồ với đồng hồ chính hãng

    Và đừng quên mix match chiếc áo balzer của mình với chiếc đồng hồ chính hãng thời thượng. Với sự đa dạng của nó, bạn có thể mix chiếc đồng hồ theo mọi phong cách tùy theo sở thích của mình. Có thể nói đồng hồ là item hoàn hảo nhất để hoàn thiện trọn vẹn set đồ của nàng. 

    Những nàng trẻ trung năng động khi mix áo balzer cùng quần jean đen đơn giản thì nên chọn mẫu đồng hồ dây cao su mới lạ như đồng hồ PERRELET A2046/1. Sở hữu một ngoại hình vô cùng độc đáo với bộ vỏ, dây đeo và mặt số gần như full black cùng điểm nhấn nằm ở phần khảm pha lê ở 12 cánh gió cũng như phần dial phía dưới chế tác từ ngọc trai với dây da đen đặc biệt nổi bật với mặt đồng hồ tròn được thiết kế tỉ mỉ ấn tượng, cực trẻ trung và khỏe khoắn, A2046/1 trở thành món phụ kiện đặc biệt của các cô nàng cá tính tạo điểm nhấn cực thu hút.

     

    Những nàng dịu dàng nữ tính khi chọn áo blazer với chân váy dài xòe hay những chiếc váy liền đơn giản sẽ thích hợp với mẫu đồng hồ dây da sáng màu như trắng nhẹ nhàng. Sự lựa chọn số 1 chính là chiếc đồng hồ nữ FREDERIQUE CONSTANT FC-310LGDHB3B4, chiếc đồng hồ sở hữu dây da vân cực mới lạ nhưng cũng không kém phần dịu dàng với mặt đồng hồ tròn được tiết kế 2 hình trái tim làm điểm nhấn cho cả chiếc đồng hồ này. 

    Đối với những cô nàng cá tính, quyến rũ và có chút mạnh mẽ thì lại cực kỳ thích hợp khi mix áo blazer cùng đồng hồ dây kim loại. Chẳng hạn như chiếc đồng hồ CANDINO C4612/1, chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng Candino với dây và vỏ đồng hồ đều làm từ thép không gỉ mạ vàng sang trọng, đẳng cấp. Dây đồng hồ thép lưới đan lại rất cá tính và đầy quyến rũ. 

     

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng có vô vàn lý do để chọn cho mình chiếc đồng hồ chính hãng thay vì hàng giả, hàng fake. Bởi chỉ những chiếc đồng hồ chất lượng tốt với thiết kế tỉ mỉ mới đem đến cho nàng cảm giác thoải mái và tự tin khi đeo trên tay. Đồng thời chiếc đồng hồ chính hãng sẽ khẳng định đẳng cấp và làm lên giá trị con người bạn. 

    Bạn hãy yên tâm lựa chọn Galle Watch để có thể sở hữu chiếc đồng hồ đảm bảo nhất cho mình. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và gần 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Cùng chuỗi cửa hàng rộng lớn trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự phục vụ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

    Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Áo croptop

    Những cô nàng năng động muốn tìm kiếm chiếc áo vừa khỏe khắn vừa khoe trọn vòng eo bánh mì thon thả của mình thì áo croptop chính là câu trả lời cho các bạn. Chiếc áo croptop cũng có thể kết hợp cực ăn ý cùng áo balzer đen. Set đồ này được rất nhiều những bạn trẻ yêu thời trang sử dụng và lancer thường xuyên. 

    Nàng chỉ cần chọn cho mình chiếc quần culottes dài mềm mại tôn lên đôi chân thon dài gợi cảm và áo croptop cùng áo blazer tối màu như đen hay xám để hoàn thiện set đồ kiểu này. 

    Áo sơ mi

    áo sơ mi phối blazer đen có gì thu hút bạn đến vậy?

    Trong những trường hợp đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉnh chu hơn như môi trường công sở hay một sự kiện quan trọng, nàng sẽ không thể mix match những chiếc áo thoải mái cùng blazer được. Lúc này, áo sơ mi mới là lựa chọn tuyệt vời nhất. Với sự đơn giản của mình, chiếc áo sơ mi có thể kết hợp cực ăn ý với blazer.

    Nàng có thể mix match chúng cùng chiếc chân váy ton sur ton cùng áo balzer để bộ đồ vừa trẻ trung lại vừa chỉnh chu đúng điệu. Hay thậm chí mix chúng cùng quần skinny jean tối màu cùng những phụ kiện khác như túi xách hay giày cho set đồ này. 

    Áo phông

    Chiếc áo phông đơn giản có trong tủ đồ của các nàng chắc chắn cũng có thể mix match cùng chiếc áo blazer. Có thể nói đây là mẫu áo cực dễ tính, bởi bạn có thể chọn lựa nó ở mọi concept và phong cách khác nhau. 

    Nếu bạn muốn mình thật dịu dàng, nữ tính thì áo phông cùng chân váy mix với áo blazer sẽ rất tuyệt. Còn những nàng muốn mình thật trẻ trung, năng động thì có thể mix áo thun với quần jeans, quần culottes và đôi sneaker dơn giản trong set đồ với blazer. 

    Chân váy xòe dài

    Cách phối đồ với chân váy xòe dài cùng áo blazer cực ngầu nhưng lại hợp đến bất ngờ. Nếu bạn đang muốn đổi gió phong cách thời trang của mình thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

    Chân váy xòe dài phối cùng áo blazer đen

    Một chiếc chân váy nhẹ nhàng bồng bềnh che đi khuyết điểm đôi chân xấu xí mà nàng không muốn lộ ra mix cùng chiếc áo blazer cá tính khiến nàng cực mới lạ và thu hút. Set đồ này còn được rất nhiều “ngôi sao” nổi tiếng yêu thích và chọn lựa cho mình. Nếu bạn chưa từng thử set đồ thế này thì hãy chọn chúng ngay hôm nay nhé.

    Váy liền đơn giản

    Những fashionista đã nghĩ ra sự kết hợp giữa váy liền đơn giản và chiếc áo blazer cá tính, sự kết hợp gây ra tiếng vang lớn là làm lên làn sóng xu hướng thời trang đặc biệt này. Một cô nàng với chiếc váy dài tone màu pastel đơn giản cùng áo balzer đen bên ngoài vừa kín đáo lại cực kỳ thu hút.

    Bạn chỉ cần chú ý tới màu sắc của những món đồ trong set này để có cho mình một bộ đồ hoàn hảo nhất. Chẳng hạn như chiếc váy trắng đi cùng áo blazer trắng ton sur ton lạ mắt hay váy hoa nhí vintage cùng blazer đen cũng sẽ là lựa chọn vô cùng độc đáo. 

    Quần âu dáng suông

    Chiếc quần âu dáng suông có lẽ là món đồ đơn giản và phổ thông nhất để mix cùng áo blazer. Bởi chiếc áo này có hơi hướng rất giống những bộ vest và suit, nên set đồ cùng quần âu chắc chắn không thể thất bại hay mắc phải lỗi thời trang gì. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian chọn lựa thì chiếc quần âu dáng suông sẽ là cứu tinh hữu hiệu cho bạn đấy. Bạn hãy cứ yên tâm và sử dụng cách phối đồ chất này cho một ngày mới của mình nhé! 

    Những chiếc áo blazer tưởng quen mà lại cực lạ. Chúng có rất nhiều đặc điểm nổi bật và đa dạng mẫu mã. Hy vọng với những chia sẻ về cách phối đồ với blazer đen được chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tự tin hơn khi chọn những set đồ cho mình. Chúc bạn có một bộ outfit thật thời thượng cho ngày mới tốt lành nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD