Không thể bỏ qua 15 cách phối đồ với áo thun độc đáo nhất năm nay

16 tháng 9, 2022
990 lượt xem
Áo thun là item cơ bản giúp bạn có thể thoải sức kết hợp với mọi món đồ. Vậy hãy cùng học tập ngay những cách phối đồ với áo thun đang được yêu thích nhất.

Mục Lục

    Áo thun là item huyền thoại và đơn giản nhất mà chắc chắn bạn trẻ nào cũng có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên đó cũng là một nhược điểm khiến bạn cảm thấy bối rối không biết cách phối đồ với áo thun như thế nào đẹp nhất? Hôm nay Galle Watch sẽ mách bạn 15 cách vừa đẹp lại vô cùng độc đáo ai cũng nên biết. 

    1. Cách phối đồ với áo thun form rộng

    Không thể bỏ qua 15 cách phối đồ với áo thun mới lạ và độc đáo nhất hiện nay

    Áo thun form rộng là một trong những item được yêu thích nhất hiện nay. Khi xã hội ngày càng phát triển, tư tưởng của chúng ta ngày càng rộng mở hơn thì giới trẻ thường có xu hướng tìm kiếm những món đồ thoải mái nhất. 

    Với một chiếc áo thun dáng rộng, bạn vừa dễ chịu, thoáng mát lại cũng cực trẻ trung, năng động. Các cô gái có thể mix match chiếc áo này theo nhiều phong cách với quần jean hay với chân váy midi. Còn những chàng trai thì có thể chọn cho mình quần jean dài cùng sneaker hoặc quần lửng với sandal đơn giản những không kém nổi bật. 

    2. Cách phối đồ với áo thun đen

    Một chiếc áo thun đen cũng có tính ứng dụng cao và được đông đảo bạn trẻ tin chọn. Màu đen luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ với sự bí ẩn khiến con người bị cuốn hút và tò mò về bạn. Để có một set đồ đẹp với áo thun đen bạn chỉ cần quan tâm tới màu sắc của những món đồ đi cùng. 

    Chẳng hạn như một chiếc áo đen có thể mix cùng quần jean tối màu như xanh thẫm trẻ trung hay cả cây all black cực ngầu. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chọn thêm những món phụ kiện làm điểm nhấn như đồng hồ hay kính mắt cho bộ trang phục của mình. 

    3. Cách phối đồ với áo thun trắng

    Ngòai màu đen thì màu trắng cũng là một trong những màu basic mà lại cực tôn da được các bạn trẻ yêu thích. Đa số những set đồ trắng đều khiến mặc cực năng động, đơn giản và không mắc phải những lỗi thời trang buồn cười. 

    Nàng có thể mix match chiếc áo thun trắng cùng chân váy chữ A kaki màu xanh dương, xanh rêu, hay những màu sắc ton trung tính khác để thật thanh lịch và thời thượng. Còn các chàng trai thì hoàn toàn có thể mix match áo thun trắng cùng quần vải màu be hay nâu cùng đôi sneaker đơn giản để hoàn thiện set đồ. 

    4. Cách phối đồ với áo thun trơn

    Với những bạn trẻ yêu thích sự đơn giản thì chắc chắn cũng ưa chuộng chiếc áo thun trơn basic hơn là chiếc áo với họa tiết nổi bật, sặc sỡ. Những chiếc áo thun basic trơn cũng có phần dễ kết hợp hơn chiếc áo nhiều chi tiết. 

    Các nàng có thể mix match chúng trong những set đồ với chân váy midi hay thậm chí là chỉ cần với đôi sneaker nổi bật. Còn những chàng trai cực ngầu và phong cách nên mix match nó trong phong cách layer nhiều lớp đặc biệt. 

    5. Cách phối đồ với áo thun ôm

    Cách phối đồ với áo thun ôm

    Nếu bạn may mắn sở hữu một thân hình hoàn hảo với những đường cong quyến rũ thì chiếc áo thun ôm, bó sát sẽ thích hợp nhất cho bạn. Đặc biệt là chiếc áo thun croptop khoe trọn vòng eo bánh mì thon thả của nàng và tạo lên sức hút không thể cưỡng lại với phái mạnh. Và đồng thời thì chiếc áo này cũng thể hiện được sự nam tính và mạnh mẽ của những chàng trai luôn tràn đầy năng lượng khi mix cùng quần jeans đen đơn giản. 

    6. Cách phối đồ áo thun với quần short

    Áo thun và quần short có lẽ là set đồ thoải mái mà bạn không thể bỏ qua vào ngày hè oi nóng. Cách phối đồ với quần short jean và áo phông đều dễ nên sự kết hợp giữa chúng không thể khiến bạn thất bại hay mắc phải lỗi thời trang buồn cười nào.

    Các nàng với chiếc quần short sẽ khéo léo khoe được đôi chân thon dài của mình. Còn các chàng trai thì lại thật dễ gần, thu hút với set đồ thế này. Hơn nữa quần short và áo thun sẽ cực thích hợp với những buổi hẹn cuối tuần với những người bạn thân mật với bạn đấy! 

    7. Cách phối đồ với áo thun unisex

    Với những bạn trẻ đang tìm kiếm sự mới lạ để đổi gió phong cách thời trang của mình thì những chiếc áo thun unisex sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Một chiếc áo thun dáng rộng cùng quần lửng kaki với thiết kế cực ngầu với thiết kế nhiều túi ở thân sẽ chinh phục bạn ngay lập tức. 

    8. Phối đồ với áo thun cổ lọ

    Vào những ngày thời tiết lạnh hơn nhưng bạn lại không muốn chọn những chất liệu quá bí bích khác như len hay dạ thì một chiếc áo thun cổ lọ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó vừa cực hoàn hảo để giữ ấm cơ thể mà không gây cảm giác khó chịu. 

    Với những chiếc áo thun cổ lọ nàng có thể mix chúng cùng chân váy jean hoặc chân váy chữ A dáng cứng để trông thật thời thượng và hiện đại. Còn những chàng trai có thể mix chiếc áo thun cổ lọ của mình với một chiếc jacket cực ngầu bên ngoài. 

    9. Phối đồ với áo thun vàng

    Phối đồ với áo thun vàng

    Những bạn trẻ yêu thích màu vàng chắc chắn không thể bỏ qua chiếc áo thun màu vàng trong ngày hè. Các bạn chỉ cần lưu ý tới màu sắc khi chọn đồ là có thể sở hữu set đồ hoàn hảo cho mình. 

    Màu vàng là một tông màu sáng ấm nên bạn hãy lưu ý chọn những màu như trắng, xanh navy hoặc xám nhạt để có set đồ thật ton da và có sự kết hợp màu sắc ăn ý với nhau. 

    10. Phối đồ với áo thun form rộng cùng chân váy ngắn năng động

    Chân váy ngắn là món đồ lấy cảm hứng từ những bộ đồng phục học sinh tại các nước Hàn Quốc hay Nhật bản. Nên chúng luôn tạo sự năng động, trẻ trung cho người mặc. Nếu nàng đã quá chán chiếc áo sơ mi thì có thể hoàn toàn tự tin thay thế bằng cách phối đồ với chân váy ngắn cùng áo thun cực năng động.

    Nàng có thể thả áo tự do ra ngoài vừa khiến mình thoải mái hơn lại vừa có nét mới lạ, thu hút. Hoặc bạn cũng có thể sơ vin áo nếu muốn mình gọn gàng và chỉnh chu hơn trong set đồ này. 

    11. Cách phối đồ với áo thun tay lỡ

    Những năm gần đây, những chiếc áo thun cách điệu xuất hiện ngày càng nhiều và càng được các bạn trẻ lựa chọn nhiều hơn. Trong đó phải kể đến những chiếc áo thun tay lỡ. Các nàng vô cùng yêu thích chiếc áo kiểu này khi mix match chúng cùng áo yếm hay quần short jeans vừa đáng yêu lại cực năng động. 

    12. Cách phối đồ với áo thun dài tay

    Một chiếc áo thun dài tay cho ngày nắng gắt hoặc thậm chí cho những ngày trời thu mát mẻ đều vô cùng phù hợp. Bạn có thể mix match chiếc áo thun dài tay của mình cùng chiếc quần skinny jean hay quần baggy cá tính. Đồng thời kết hợp thêm những phụ kiện đơn giản như đồng hồ, mắt kính, túi xách để bộ đồ của mình bớt nhàm chán và đơn điệu. 

    13. Mặc áo thun form rộng theo kiểu dáng oversize giấu quần

    Mặc áo thun form rộng theo kiểu dáng oversize giấu quần

    Mốt giấu quần luôn được khá nhiều các chị em năng động ưa chuộng. Trong một buổi hẹn cuối tuần thoải mái cùng bạn bè thì chiếc áo thun form rộng cùng chiếc quần short ngắn hờ hững vừa giúp nàng khoe đôi chân dài đẹp của mình lại vừa khiến bạn cực khỏe khoẳn và cực nhiệt huyết. Các cô nàng trong set đồ này thường cực kỳ thu hút và hấp dẫn. 

    14. Cách phối đồ với áo thun cổ tim

    Ngoài những chiếc áo cổ tròn quen thuộc thì bạn cũng hoàn toàn nên thử chiếc áo thun cổ tim. Nó vừa giữ được những đặc điểm như trẻ trung, tiện lợi của chiếc áo thun lại vừa cực bắt mắt và nổi bật với phần cổ tim. Nếu bạn chưa từng thử set đồ gồm áo thun cổ tim và quần culottes đen, hãy thử nó ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn set đồ này từ lần thử đầu tiên. 

    15. Phối đồng hồ chính hãng cùng áo thun

    Sẽ là một thiếu xót cực lớn nếu bạn không mix match chiếc áo thun đơn giản của mình với một chiếc đồng hồ. Với sự đa dạng của mình, chiếc đồng hồ chính hãng chính là điểm nhấn nổi bật cho mọi phong cách tùy theo cá tính và sở thích của bạn.

    • Những  nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính dịu dàng thường chọn cho mình set đồ với áo thun và chân váy thì nên chọn mẫu đồng hồ dây da sáng màu như trắng, be. Và lựa chọn số 1 chính là CANDINO C4672/1 đến từ thương hiệu đồng hồ Candino với dây da trắng nguyên bản hiếm có và mặt đồng hồ viền kim cương xa hoa. 

    CANDINO C4672/1

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4672/1 ‹‹‹ 

    • Những nàng cá tính, quyến rũ và năng động hơn với quần short hay áo dáng oversize thì lại hợp với chiếc đồng hồ dây cao su trẻ trung và mặt đồng hồ tròn to. Chẳng hạn như THOMAS SABO WA0117-236-202-38, chiếc đồng hồ sở hữu dây đeo cao su màu cam lạ mắt. 

    THOMAS SABO WA0117-236-202-38

    ››› Mua ngay đồng hồ THOMAS SABO WA0117-236-202-38 ‹‹‹ 

    • Các chàng trai học sinh, sinh viên yêu thích sự năng động, tràn trề năng lượng cũng sẽ hợp với đồng hồ dây cao su hoặc dây Nato như FREDERIQUE CONSTANT FC-259ST5B6, chiếc đồng hồ dây dù Nato màu xanh rêu mới lạ cùng mặt đồng hồ tròn quen thuộc. 

    FREDERIQUE CONSTANT FC-259ST5B6

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-259ST5B6 ‹‹‹ 

    • Còn đối với những quý ông lịch lãm theo đuổi phong cách cổ điển cùng áo thun mix match đơn giản nhưng thu hút thì sẽ thích hợp với đồng hồ dây da tối màu. Ví dụ như CERTINA C035.407.36.087.00 đến từ thương hiệu đồng hồ Certina với dây da nâu có vân lịch lãm, sang trọng.

     CERTINA C035.407.36.087.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C035.407.36.087.00 ‹‹‹ 

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng có cực nhiều lý do để chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thay vì hàng giả, hàng fake. Bởi chỉ những chiếc đồng hồ chất lượng tốt với thiết kể tỉ mỉ mới có thể đem đến cho bạn sự thoải mái và tự tin nhất. Đồng thời, một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ khẳng định đẳng cấp và làm lên giá trị bản thân bạn. 

    Để yên tâm chọn lựa chiếc đồng hồ cho mình, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất.

    Để mua được những chiếc đồng hồ chính hãng bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí.

    Áo thun là item cực đơn giản và phổ biến trong giới trẻ. Hy vọng với những chia sẻ về cách phối đồ với áo thun của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa set đồ phù hợp nhất với mình. Hãy thay đổi và làm mới mình mỗi ngày để cuộc sống đa dạng, vui tươi hơn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD