Mách nàng 8 cách phối đồ với chân váy len ôm đẹp cuốn hút miễn chê

16 tháng 9, 2022
3619 lượt xem
Bạn đã biết những mẹo phối đồ với chân váy len đẹp nhất để tự tin mỗi lần xuất hiện chưa? Hãy cùng tham khảo ngay những tips mà Galle Watch mang tới nhé!

Mục Lục

    Hiện nay, có rất nhiều kiểu chân váy len được thiết kế đa dạng nhằm đáp ứng xu thế thời trang của phái đẹp. Tuy nhiên, để có set đồ ưng ý thì 8 cách phối đồ với chân váy len mà Galle Watch giới thiệu dưới đây sẽ là điều bạn không thể bỏ qua nhé!

    1. Các kiểu chân váy len phổ biến hiện nay

    Các kiểu chân váy len phổ biến hiện nay

    Chân váy len ngắn chữ A

    Chân váy len ngắn chữ A là kiểu váy len thiết kế có phần dưới xoè rộng dài gần đến đầu gối với phần cạp cao ôm vào eo trông giống chữ A, giúp tôn vòng eo hoàn hảo cho các quý cô. 

    Chân váy len ôm xẻ tà

    Chân váy len ôm xẻ tà là kiểu chân váy có thiết kế dáng ôm sát đôi chân, và phần bên được xẻ tạo nên sự quyến rũ và duyên dáng cho người mặc. 

    Chân váy len dài/ngắn ôm body

    Là kiểu chân váy len được thiết kế ôm dáng, vừa giúp che đi nhược điểm bắp chân, đùi to,.. và là vũ khí thời trang nâng tầm vóc dáng người mặc trở nên thon gọn và cân đối hơn.

    Chân váy len ngắn xòe

    Chân váy len ngắn xòe là kiểu chân váy len được thiết kế ngắn trên đầu gối, có phần trên ôm sát bụng và phía dưới xòe rộng tạo sự bồng bềnh. Kiểu váy này khá trẻ trung dành cho những cô nàng năng động. 

    Chân váy len caro ngắn/dài

    Chân váy len caro là kiểu chân váy len có dáng gần như chân váy len chữ A nhưng phần may lại được thiết kế bởi những ô kẻ caro tạo nên sự trẻ trung, cá tính cho các cô nàng. 

    Chân váy len xếp ly

    Chân váy len xếp ly là kiểu chân váy có dáng gần như chân váy xòe nhưng phần may lại được thiết kế ly nhỏ xếp nối nhau và độ dài ngắn của váy tùy theo người thiết kế. 

    2. Điểm mặt 8 cách phối đồ với chân váy len đẹp nhất hiện nay 

    Điểm mặt 8 cách phối đồ với chân váy len đẹp nhất hiện nay 

    Áo thun dài tay - Phối đồ với chân váy len ôm đẹp

    Với một cô nàng trẻ trung và năng động thì chắc chắn không thể thiếu một chiếc áo thun tay dài. Đây cũng là một item rất ăn ý nếu kết hợp cùng chân váy len.

    Một chút nhẹ nhàng của chân váy len kết hợp cùng sự cá tính và trẻ trung của những chiếc áo thun tay dài sẽ mang đến cho bạn sự lôi cuốn và ấn tượng. Bạn có thể chọn chân váy len mỏng hoặc dày đều cũng sẽ rất phù hợp với áo thun.

    Với set đồ ấn tượng này, chắc chắn không thể vắng mặt được các mẫu phụ kiện đi kèm. Ngoài giày sneaker hay boots bạn có thể chọn thêm kính mắt hoặc mũ để giúp mình sành điệu hơn nhé!

    Áo len mỏng

    Áo len mỏng- công thức phối đồ với chân váy len ôm cực quyến rũ

    Một công thức đơn giản nhất để có một bộ trang phục đẹp với chân váy len đó chính là mix cùng áo len mỏng. Sự đồng nhất về chất liệu và kiểu dáng sẽ đem đến cho bạn hiệu quả rất tuyệt vời.

    Với cách mix đồ này, bạn sẽ có một set đồ tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thời trang. Bạn đừng quên mix thêm một đôi boots cao cổ hay boots mũi nhọn chẳng hạn, chắc chắn set đồ của bạn sẽ trở nên ấn tượng và cá tính hơn rất nhiều.

    Áo len cổ lọ - Phối đồ chân váy len mùa đông

    Cùng với kiểu chân váy len thì áo len, đặc biệt là áo len cổ lọ là item giữ ấm tuyệt vời cho ngày đông giá lạnh. Với công thức mix chân váy len dài cùng áo len cổ lọ, nàng có thể thỏa sức diện đồ thời trang bất chấp thời tiết ra sao. 

    Cách phối chân váy len kết hợp với áo len cổ lọ nên bổ sung thêm phụ kiện như: mũ, tất, giày hoặc boots là những phụ kiện giúp nàng nâng cấp phong cách ăn mặc chất lừ. Nếu bạn chưa biết chân váy len dài mix với áo gì để luôn ấm áp nhưng vẫn xinh đẹp theo phong cách riêng của mình thì áo len cổ lọ chính là lựa chọn phù hợp nhất.

    Áo trễ vai

    Cách phối đồ với chân váy len ôm cùng áo trễ vai

    Để có thể biến hóa đa dạng hơn với chân váy len, bạn hãy mix chúng với áo trễ vai nhé. Vừa nữ tính lại vừa quyến rũ chắc chắn sẽ là phong cách mà mọi cô gái đều thích. 

    Tuy nhiên, khi kết hợp với chân váy len, bạn hãy chọn những chiếc áo trễ vai chất liệu len hay thun dài tay sẽ phù hợp hơn. Đây sẽ là cách phối đồ với áo trễ vai rất hoàn hảo dành cho một cô nàng yêu thích phong cách vừa nhẹ nhàng lại có đôi chút nữ tính.

    Phối đồ với chân váy len cùng áo khoác cardigan

    Với dáng chân váy bút chì dài tới gối hoặc qua gối mix cùng áo khoác cardigan cho sự ngọt ngào, lãng mạn. Nếu như chân váy bút chì ngắn ngang đùi sẽ cho người mặc sự sexy, quyến rũ thì dáng chân váy bút chì dài vừa đủ tạo sự kín đáo, thanh lịch mà vẫn rất thu hút ánh nhìn với phần xẻ tà phía sau hoặc phía trước chân váy. Đôi chút với sự nhấn nhá bằng hàng cúc hay quai đeo tạo sự nổi bật cho bạn gái.

    Áo khoác dạ dáng ngắn/dài

    Công thức phối đồ với chân váy len ôm cùng áo khoác dạ

    Áo khoác dạ dáng ngắn/dài kết hợp váy len là set đồ kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt bao năm qua. Đây chính là cách phối đồ được yêu thích nhất đối với item áo khoác dạ dáng dài vì sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Bạn có thể chọn váy len ôm, váy len chữ A,... kết hợp với áo len, áo nỉ, áo sơ mi bên trong áo khoác dạ ngắn để tạo một phong cách riêng cho mình nhé!

    Áo bomber

    Bỏ qua cái lạnh của mùa đông, nàng có thể chọn cho mình công thức phối đồ với áo khoác bomber nữ với những chiếc váy len. Đây chắc chắn là một sự kết hợp xứng đáng để thử nhất trong những ngày đông này. 

    Nếu trong những ngày đông không quá rét, nàng hoàn toàn có thể diện chân váy len ngắn và kết đôi cùng một chiếc áo khoác bomber. Còn trong những ngày đông lạnh, những chiếc chân váy len dài, chân váy len body ôm dài… sẽ phù hợp hơn cả.

    Mix với đồng hồ chính hãng

    Đừng quên bỏ qua phụ kiện là một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng nhé! Đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem giờ, mà từ lâu nó đã được coi như một phụ kiện để tôn lên vẻ đẹp cũng như nổi bật được giá trị của con người, đặc biệt là phái nữ. Nhưng kết hợp như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng làm được. Tùy vào cá tính, sở thích và phong cách của mỗi người mà các cô gái có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ khác nhau.

    • Nếu bạn mix váy len theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì hãy chọn cho mình chiếc đồng hồ nữ mặt tròn nhỏ, màu sắc nổi bật có dây đeo bằng da, nó sẽ khiến bạn trông thật thu hút và duyên dáng đấy. Nàng hãy thử tham khảo mẫu đồng hồ Candino C4490/4.

    Candino C4490/4 mang đến sự đơn giản, cổ điển cho những quý cô yêu thích phong cách nhẹ nhàng thanh lịch với tông màu trắng bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ từ mặt số đến dây da. Thiết kế mặt số khá đơn giản với các cọc số La Mã đen nổi bật và thoáng mắt.

    • Nếu nàng chọn phong cách cá tính, mạnh mẽ và yêu thích thời trang hiện đại, hãy đừng ngần ngại chọn cho mình những cỗ máy đếm có thiết kế mặt cùng màu sắc ấn tượng, nổi bật. Với sự lựa chọn này sẽ khiến bạn tự tin và thần thái của bạn sẽ chinh phục những ánh mắt nhìn của người xung quanh. Bạn có thể tìm hiểu về chiếc đồng hồ ERNEST BOREL BGR860-59291PR. 

    ERNEST BOREL BGR860-59291PR là một sản phẩm mang thiết kế đầy mới mẻ và khác biệt đem đến phong cách thu hút, hấp dẫn trên cổ tay bất cứ cô nàng nào sở hữu. Ôm trọn cổ tay chính là phần dây da mỏng nhẹ nhưng cực kỳ bền bỉ cùng tông màu tím khá mới mẻ, bắt mắt. Không thể thiếu ở một chiếc đồng hồ dành cho phái đẹp là 12 viên kim cương tự nhiên cùng họa tiết trang trí đầy nghệ thuật, hình bông hoa nở ẩn hiện trên nền khảm trai tông đen nhám.

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Việc lựa chọn đồng hồ phù hợp với cá tính, sở thích và phong cách ăn mặc rất quan trọng. Nhưng bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của sản phẩm đồng hồ. Bởi vì khi đeo một chiếc đồng hồ chính hãng mới thể hiện được sự sang trọng, đẳng cũng như sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn có thể lựa chọn Galle Watch.

    Galle Watch là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Qua thời gian hoạt động lâu dài, đơn vị đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Trên đây là 8 cách phối đồ với chân váy len đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với những gợi ý trên thì chắc hẳn bạn đã biết nên phối như thế nào với chiếc váy len có sẵn trong tủ đồ của mình rồi đúng không nào? Chúc bạn sớm tìm được set đồ ưng ý nhất với mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD