Học ngay các Youtuber 6 cách phối đồ với áo phông rộng nam

16 tháng 9, 2022
1760 lượt xem
Phải làm sao để tạo được ngoại hình có chút phóng khoáng, thoải mái mà lại không khiến bạn trở nên xuề xòa? Những cách phối đồ với áo phông rộng nam được giới thiệu dưới đây sẽ là kênh tham khảo hữu ích cho bạn!

Mục Lục

    Trở thành một chàng trai cuốn hút là ước muốn của bất kỳ ai. Tuy nhiên, nam giới thường quá bận rộn cũng như không có nhiều hứng thú tìm hiểu sâu về thời trang. Vậy thì 6 cách phối đồ với áo phông rộng nam đơn giản mà hiệu quả này sẽ là điều bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng Galle tìm hiểu ngay nhé!

    Học ngay các Youtuber 6 cách phối đồ với áo phông rộng nam

    1. Áo thun nam rộng với quần baggy

    Áo thun là trang phục rất dễ kết hợp. Phối đồ với quần baggy nam sẽ giúp bạn có một set đồ đẹp mắt mà lại gọn gàng, trẻ trung. Quần baggy của nam giới chủ yếu là màu đen, và bạn cũng nên bằng lòng với điều này. Nếu như chị em phụ nữ lúc nào cũng thích lộng lẫy, kiêu sa thì với phái mạnh, đơn giản lại là “chân ái”.

    2. Cách phối đồ với áo phông rộng nam cùng quần short

    Những ngày hè nóng nực, hãy trút bỏ những chiếc quần dài gò bó và thoải mái hơn trong cách phối đồ với áo phông rộng nam và quần short xuống phố. Với quần short thì không cần phải quá khắt khe trong chuyện màu sắc, bạn có thể chọn quần màu đen, trắng, ghi, xám, đỏ đô, xanh dương đậm,... tùy vào sở thích của mình.

    Tuy nhiên, một lưu ý mà các chàng trai nhất định không nên bỏ qua đó chính là độ lịch sự mà chiếc quần đem lại nhé. Quần short mặc ra đường không thể đồng nhất với quần short mặc tại nhà. Một người con gái mặc short ngắn có thể được khen là táo bạo, hay sở hữu đôi chân thon dài. Thế nhưng việc một chàng trai mặc quần short ngắn chưa qua đầu gối thì sẽ cực kỳ phản cảm đấy! 

    3. Phối đồ với áo phông trắng nam cùng quần jeans

    Phối đồ với áo phông trắng nam cùng quần jeans

    Cách mix đồ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc chính là áo phông trắng + quần jeans, cách phối đồ nam với quần jean luôn là lwqaj chọn số 1. Người ta thường nói con trai đẹp nhất là khi mặc áo màu trắng. Điều đó không hề sai chút nào đâu. Nếu như bạn quá bận rộn để phải suy nghĩ, đắn đo xem nên mặc gì ra ngoài cho cuộc hẹn, thì công thức áo phông + quần jeans sẽ là công thức cứu cánh khi thời gian chuẩn bị không còn nhiều.

    Bạn có thể mặc áo phông trắng hoặc áo phông có họa tiết đều được. Quần jeans sử dụng có thể là jeans xanh hoặc jeans đen rách gối. Điều này sẽ khiến bạn rất trẻ trung. Đồng thời, hãy mix thêm với giày thể thao để tăng thêm sự cuốn hút và năng động nhé!

    4. Kết hợp với quần thể thao năng động

    Con gái thường rất dễ bị thu hút bởi sự mạnh mẽ đến từ các chàng trai giỏi thể thao. Nếu bạn chưa biết cách nào gây ấn tượng với crush thì phối đồ với quần thể thao nam chính là bí quyết tối mật để có được tiếng sét ái tình với nàng.

    Bạn có sử dụng cách phối đồ với áo phông rộng nam cùng quần thể thao. Việc này không những khiến bạn trở nên nam tính mà còn giúp các hoạt động thể thao của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hãy thử nó trong một ngày đẹp trời nhé, biết đâu đó sẽ là ngày đáng nhớ trong kỉ niệm của hai bạn về sau này đấy!

    5. Quần túi hộp và áo thun form rộng

     Quần túi hộp và áo thun form rộng

    Nếu bạn còn đang lứa tuổi học sinh, sinh viên hoặc đã đi làm nhưng vẫn yêu thích phong cách hip hop, thì bộ đôi quần túi hộp và áo thun form rộng sẽ là gợi ý rất lý tưởng đấy! Cách phối đồ với áo phông rộng nam với quần túi hộp này sẽ rất phù hợp với những buổi sinh hoạt tập thể đông vui. Nó tạo ra sự thoải mái cho bạn khi vận động mà vẫn không khiến bạn trở nên xuề xòa, lôi thôi. 

    Và một nguyên tắc khi sử dụng loại trang phục này là bạn cần mix với giày thể thao và đồng hồ đeo tay để tăng phần bụi bặm nhé. Không nên sử dụng giày tây, sẽ khiến bộ đồ bị “lệch tông” và bạn sẽ trở nên nửa mùa trong mắt những người xung quanh đấy. Ngoài ra, những bạn nam có vóc dáng nhỏ bé, thấp gầy cũng không nên lạm dụng phong cách này nhé. Điều bạn thích và điều bạn hợp đôi khi không phải là một. Hãy cân nhắc trước khi thử áp dụng nhé!

    6. Đừng quên một chiếc đồng hồ chính hãng

    Đừng quên một chiếc đồng hồ chính hãng

    Với phụ nữ thì họ có thể sở hữu cả núi phụ kiện như mũ, vòng tay, vòng cổ, túi xách,... Nhưng với nam giới thì càng đơn giản, gọn gàng càng dễ chiếm được cảm tình tốt từ mọi người xung quanh. Và để làm được điều đó thì vật dụng mà bạn nhất định phải sở hữu đó chính là một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay. Không đơn giản chỉ mang chức năng báo giờ, đồng hồ còn khẳng định cá tính, phong cách thời trang của bạn.Galle xin đưa ra một vài gợi ý để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân:

    Nếu bạn còn đang độ tuổi đi học thì những chiếc đồng hồ thể thao với giá thành phải chăng chắc hẳn sẽ là niềm quan tâm lớn nhất. Đồng hồ Swatch FW19 SKIN IRONY 42 SS07S102 chắc hẳn sẽ là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Thiết kế đơn giản với các cọc số hoa học trò cùng bộ kim nổi bật trên nền xanh navy bắt mắt đem đến cho chiếc đồng hồ này một vẻ đẹp rất ấn tượng. Chỉ với khoảng 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố như tính thẩm mỹ, độ bền, và chất lượng chính xác rồi.

    Nếu bạn đã trưởng thành và yêu thích những thiết kế đơn giản thì những chiếc đồng hồ mặt tròn, dây da sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Và Đồng hô nam Mido M8605.4.10.4 đã cho thấy mình luôn làm tốt nhất. Sản phẩm không chỉ gây ấn tượng nhờ những chi tiết được chế tác tinh xảo, mà còn chinh phục người dùng bởi độ bền lý tưởng đến từ các chất liệu cao cấp nhất. Sự kết hợp giữa màu bạc của mặt số và màu đen của dây da cũng khiến cho Mido M8605.4.10.4 bắt mắt hơn mặc dù được thiết kế rất đơn giản.

    Nếu bạn là chàng trai yêu thích sự cầu kỳ, hoàn hảo, thì những chiếc đồng hồ lộ máy có lẽ sẽ thu hút bạn hơn cả. Vậy bạn có muốn thử những trải nghiệm tuyệt vời với đồng hồ Ernest Borel GS9338-23221? Chiếc đồng hồ với tỉ lệ lộ cơ gần như hết cả mặt số này chính là minh chứng rõ nhất cho công nghệ chế tác bậc thầy của EB. Sản phẩm sở hữu mức giá niêm yết trên thị trường hiện nay khoảng gần 87 triệu đồng. Nhờ đó, việc đeo trên tay chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn gần như không thể đụng hàng với bất kỳ ai khác.

    Ngoài việc lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân thì việc tìm một địa chỉ chính hãng để mua hàng cũng là điều rất quan trọng. Galle Watch có thể là điểm đến lý tưởng mà bạn đang kiếm tìm. Chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với những chính sách chăm sóc khách hàng cực kỳ hấp dẫn chính là điều mà Galle Watch cam kết đem tới cho người dùng. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    Trên đây là một vài cách phối đồ với áo phông rộng nam bạn có thể tham khảo để áp dụng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các chàng trai sẽ tự tin hơn vào ngoại hình của mình để chinh phục mọi ánh nhìn xung quanh nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD