Biến tấu không ngừng cùng 9 cách phối đồ với áo len

16 tháng 9, 2022
737 lượt xem
Áo len không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn mang đến hiệu quả thẩm mỹ rất lớn cho người dùng. Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ với áo len đẹp để trở nên xinh xắn trong những ngày đông nhé!

Mục Lục

    Khi mùa đông chập chững len lỏi đến từng con đường, ngõ phố cũng là lúc các nàng vội vã đi tìm cho mình những cách phối đồ với áo len để diện sao vừa ấm áp mà vẫn xinh đẹp và sành điệu. Hãy cùng Galle Watch biến tấu không ngừng cùng những chiếc áo len trong tủ đồ của nàng nhé!

    Biến tấu không ngừng cùng 9 cách phối đồ với áo len

    1. Cách phối đồ với áo len dài

    Đầu tiên phải kể đến đó là cách phối đồ với áo len dài. Đây là kiểu áo có tác dụng giữ thân nhiệt rất tốt khi mùa lạnh kéo về. Việc diện một chiếc áo len dáng dài khi trời chuyển sang đông quả là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp. Nó vừa toát lên sự tinh tế và quý phái cho người mặc, lại giúp các cô gái trở nên nổi bật hơn, thu hút hơn rất nhiều.

    Mẹo nhỏ để mix đồ với áo len dài nàng nên bỏ túi, đó là khi mặc áo len dáng dài là hãy nhấn nhá bằng phụ kiện đeo cổ dài xuống và phối đồ với giày boot cổ cao. Có thể nói đây là set đồ thời trang không bao giờ lỗi thời.

    Đừng quên chiếc mũ nồi xinh xắn cùng một chiếc đồng hồ thiết kế thanh lịch để hoàn thiện set đồ của mình nhé. Một chiếc đồng hồ nữ Candino C4529/2 là sự lựa chọn tối ưu cho bộ đồ của bạn. Thiết kế thanh lịch với các cọc số la mã cùng viền đồng hồ đính đá cao cấp, Candino C4529/2 mang đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và  vô cùng đẳng cấp.

    Candino C4529/2

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4529/2 ‹‹‹

    2. Cách phối đồ với áo len cổ rộng

    Nhiều chị em phụ nữ có suy nghĩ rằng sẽ không thể gợi cảm với những trang phục dày và nặng trịch trong mùa đông. Tuy nhiên, tận dụng những chiếc áo cổ rộng quen thuộc và mặc chúng thành kiểu trễ vai là bí kíp để vừa ấm áp nhưng vẫn vô cùng gợi cảm. 

    Áo len cổ rộng là một lựa chọn tuyệt vời đối với các cô nàng yêu thích và theo đuổi phong cách layer. Ưu tiên những chiếc áo cổ rộng và dáng hơi suông hoặc oversize sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mix&match, lại cực kỳ “an toàn” và mang lại hiệu quả thời trang cực cao. Bạn có thể tận dụng những chiếc áo len xinh đẹp này để mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau. 

    Để thêm xinh đẹp, thời trang hơn khi xuống phố hay đi làm, cũng như để nâng tầm set đồ của bạn, hãy chọn một chiếc đồng hồ Ernest Borel LG5036N-1999. Tone vàng chủ đạo cùng thiết kế mặt đáy lộ máy đem đến cho bạn vẻ hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng nhờ những cọc số đính đá  Swarovski cao cấp. Đây là mẫu đồng hồ các nàng tuyệt đối không nên bỏ qua.

    Ernest Borel LG5036N-1999

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel LG5036N-1999 ‹‹‹

    3. Cách phối đồ với áo len sát nách

    Dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, áo len sát nách mang đến cho người mặc sự quyến rũ nhưng đầy cá tính. Nhiều người thường nhầm lẫn giữa áo len sát nách với áo len gile vì trông chúng khá giống nhau. Tuy nhiên, áo gile mang form dáng khoét cổ còn áo len sát nách thì hầu như là cổ tròn hoặc cổ tim.

    Những chiếc áo len sát nách với đặc trưng ôm sát cơ thể, giúp các nàng “hack” vòng một một cách khéo léo. Hơn nữa, đây lại là kiểu áo khá dễ tính trong việc chọn bộ đôi đi kèm. Bạn có thể mix chúng cùng cha váy jean, chân váy midi dịu dàng hay quần skinny jeans truyền thống đều rất tuyệt.

    Đừng quên tạo điểm nhấn cho bộ đồ của bạn bằng một chiếc đồng hồ mang phong cách thanh lịch. Trong trường hợp này, mẫu đồng hồ Thụy Sỹ thương hiệu Candino C4544/2 là cực kỳ phù hợp. Tuy sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng C4544/2 vẫn giữ được sự sang trọng, nữ tính nhờ vào vô số viên đá cao cấp quanh viền đồng hồ, tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay và mang đến vẻ đẹp hiện đại cho chủ nhân. 

    Candino C4544/2

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4544/2 ‹‹‹

    4. Cách phối đồ với áo len cổ lọ

    Áo len cổ lọ là một item chưa bao giờ bị lãng quên mỗi khi đông đến. Cách phối đồ với áo len cổ lọ nữ sao cho thật đẹp và thời thượng cũng luôn dành được sự quan tâm tìm kiếm từ phía các quý cô?

    Khi kết hợp áo len cổ lọ với váy liền hoặc chân váy kiểu cách, nó sẽ tạo cho người mặc vẻ nữ tính, ngọt ngào. Vừa theo đuổi được phong cách "quyến rũ" lại vừa có thể tận dụng thêm được những chiếc váy hè tưởng chừng như sẽ nằm yên trong tủ suốt cả mùa đông, đảm bảo khi mặc lên trông bạn sẽ vô cùng phong cách và nổi bật đấy. 

    Một cách phối đồ khác vô cùng thời thượng, vô cùng thanh lịch cho phong cách quý cô công sở là mix áo len cổ lọ với quần ống rộng hoặc quần âu. Và không gì tuyệt hơn khi có sự xuất hiện của chiếc đồng hồ TISSOT T02.1.365.71 nơi cổ tay bạn. Thiết kế tối giản với những cánh hoa tinh tế cùng sự lấp lánh từ những viên kim cương, T02.1.365.71 với dây đeo da màu đỏ sẽ là điểm nhấn nổi bật cho set đồ của bạn dù ở bất cứ nơi đâu.

    TISSOT T02.1.365.71

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T02.1.365.71 ‹‹‹

    5. Cách phối đồ với áo len dáng dài

    Những chiếc áo len dáng dài được các cô nàng sành điệu vô cùng ưu ái, đặc biệt  là trong những ngày se lạnh. Với những thiết kế đa dạng từ kiểu dáng giản dị cho đến cách điệu, từ phong cách nhẹ nhàng cho đến cá tính, item này đã và đang đốn tim bao tín đồ thời trang.

    Với mỗi chiếc len dáng dài khác nhau các nàng lại  có thể mix cùng những món đồ thời trang khác nhau để tạo nét cá tính khác biệt. Kết hợp áo len dáng dài cùng quần legging và áo sơ mi màu trắng mang đến cho nàng một phong cách trẻ trung, năng động, nhưng sẽ trở nên vô cùng sành điệu và chất khi phối cùng jean rách.

    Vũ khí để nâng tầm set đồ của bạn là một chiếc đồng hồ huyền bí 648.7.S.N5B.12.SF của thương hiệu đồng hồ Century. Điểm xuyết cho sự tinh tế, quý phái chính là sự xuất hiện của những viên kim cương cao cấp, mang đến cho các quý cô vẻ ngoài tinh tế, quý phái. 

    đồng hồ Century 648.7.S.N5B.12.SF

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 648.7.S.N5B.12.SF ‹‹‹

    6. Cách phối đồ với áo len cổ tim

    Với một tín đồ thời trang đích thực thì áo len cổ tim là một món đồ không thể thiếu.

    Hầu hết, các bạn gái đều cho rằng trang phục mùa đông luôn kín đáo, ấm áp nên chẳng thể nào khoe được vóc dáng và sự quyến rũ của cơ thể. Tuy nhiên, đây lại là một nhầm lẫn cực lớn, bởi bạn hoàn toàn có thể trông thật lôi cuốn cùng cách phối đồ với áo len cổ tim oversize và quần short.

    Áo len oversize + quần short + boots cao cổ sẽ là combo tuyệt vời nhất dành cho những cô bạn có đôi chân dài thon thả. Sự trẻ trung, cá tính mà set đồ này mang lại sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật trong tiết trời đông lạnh lẽo.

    Ngoài ra, các nàng có thể phối áo len tim cùng quần ống rộng, quần skinny hay mix cùng váy cũng đều phù hợp.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện để kết hợp cùng áo len cổ tim, thì chiếc đồng hồ CANDINO C4464/2 là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nằm trong BST đồng hồ thời trang của thương hiệu Candino,  C4464/2 đang rất được lòng những tín đồ yêu phong cách thời trang hiện đại nhờ tông màu đen huyền bí và cuốn hút cùng thiết kế đính đá đặc biệt.

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4464/2 ‹‹‹

    7. Phối đồ với áo len thụng

    Áo len thụng mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và sành điệu. Chúng cũng là một trong số món đồ quan trọng và khó có thể rời xa bạn nữ trong tiết trời lạnh giá của mùa đông. Áo len dáng thụng với sự thoải mái, dễ mặc và phù hợp với mọi vóc dáng nên ngày càng được nhiều nàng yêu thích và săn lùng. Không chỉ vậy, đây còn là trang phục giúp nàng trông trẻ trung hơn, “hack” được kha khá tuổi  đấy nhé.

    Vì vậy, các nàng hãy lựa chọn cho mình một mẫu áo len dáng thụng đẹp và kết hợp chúng cùng những trang phục khác một cách ăn ý nhé. Nếu là một cô nàng cá tính, hãy mix áo len dáng thụng với quần jeans trẻ trung. Còn nàng dịu dàng, thì hãy lựa chọn cho mình những chiếc chân váy công chúa hay chân váy midi nhé. 

    Không thể thiếu đi một chiếc đồng hồ nơi cổ tay nàng nếu muốn trở nên thu hút. Có vẻ như sẽ không cô nàng nào có thể từ chối một chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo như Century 809.9.S.95.51.CFL. Mang sắc đỏ ruby - Sắc đỏ của sự quyền quý và xa xỉ, cùng 8 mặt cắt tinh xảo, 809.9.S.95.51.CFL là biểu trưng cho sự hoàn mỹ.

    Century 809.9.S.95.51.CFL

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL ‹‹‹

    8. Cách phối đồ với áo len tay dài croptop

    Cách phối đồ với áo croptop chưa bao giờ là hết hot. Giống như tên gọi của nó, kiểu áo này là sự kết hợp giữa chất vải len với kiểu dáng croptop ngang bụng - một item siêu hot dành cho các cô nàng hiện đại. Thiết kế tay áo dài che bàn nên áo len tay dài croptop cực kỳ tôn dáng. Nếu có vòng eo con kiến, thì kiểu áo len tay dài croptop form ôm sát là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Còn nếu vòng eo hơi phì nhiêu thì nàng có thể che khuyết điểm bằng áo croptop len form rộng hơn. 

    Kiểu dáng tương đối đa dạng cùng màu sắc thời thượng, các nàng có thể tha hồ biến hóa cùng item thời trang đình đám này. Cổ áo tròn dành cho những cô nàng có xương quai xanh quyến rũ, áo cổ tim lại là sự lựa chọn của những cô nàng hơi mũm mĩm một chút. 

    Đi kèm với set đồ của bạn có thể là chiếc túi bao tử và chiếc đồng hồ cao cấp của Perrelet mang mã sản phẩm A2042/1. Với sắc trắng trang nhã mang đến cho nàng sự tinh tế, lại thêm nét cá tính, sành điệu bởi thiết kế cao cấp khảm kim cương ở ở turbine, Perrelet A2042/1 sẽ giúp bạn khẳng định đẳng cấp thời trang của mình một cách ấn tượng nhất.

    Perrelet A2042/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Perrelet A2042/1 ‹‹‹

    9. Phối đồ len cổ tròn

    Bạn nữ “trót yêu” những chiếc áo len cổ tròn phong cách và đang tìm cách phối đồ với trang phục thật thời thượng? Chẳng có lý do gì mà bạn không một lần thử áo sơ mi và áo len cổ tròn. Đối với phần thân dưới thì tùy vào sở thích và điều kiện thời tiết ra sao mà các cô nàng có thể mặc quần jeans, quần short hay chân váy, tất cả đề có thể dễ dàng phối cùng áo len cổ tròn.

    Bạn cũng có thể thử phối đồ lạ mắt hơn bằng cách “thử sức” với các sản phẩm len họa tiết cổ tròn. Áo len cổ tròn có họa tiết sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung và phá cách cực đỉnh. 

    Một đôi giày hoặc bốt cao gót sẽ là phụ kiện quan trọng giúp tôn lên nét tinh tế và sành điệu cho tổng thể bộ trang phục. Với áo len cổ tròn, không quá khó để chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp. Một chiếc đồng hồ như Zenith Elite Ultra Thin Lady 03.2310.679/38.C714. Nó sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cổ điển, tinh tế nhưng đầy cuốn hút nhờ điểm nhấn đặc biệt ở kim giây màu xanh trang nhã và đẹp mắt trên mặt số đấy.

    Zenith Elite Ultra Thin Lady 03.2310.679/38.C714

    ››› Mua ngay đồng hồ Zenith Elite Ultra Thin Lady 03.2310.679/38.C714 ‹‹‹

    Hi vọng với những gì Galle Watch đã chia sẻ trên đây thì nàng đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong cách phối đồ với áo len thời trang. Diện một chiếc áo len một cách xinh đẹp là mong muốn của tất cả chị em trong những ngày lạnh giá đúng không nào? Chúc nàng luôn vui vẻ và thành công nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD