Mách nàng 11 cách phối đồ với áo hoodie vừa dễ thương vừa sành điệu

16 tháng 9, 2022
1573 lượt xem
Hiện nay có rất nhiều cách phối đồ với áo hoodie đầy độc đáo và phá cách đang được các tín đồ thời trang sử dụng. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

Mục Lục

    Áo hoodie luôn là item quen thuộc của các nàng vào những ngày đông se lạnh. Với thiết kế trẻ trung và năng động, mẫu áo này luôn mang đến vô vàn cách phối đồ dành cho chị em. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho chị em 11 cách phối đồ với áo hoodie sành điệu nhất nhé!

    1. Những ưu điểm nổi bật của áo hoodie

    Gợi ý cho nàng 11 cách phối đồ với áo hoodie vừa dễ thương vừa sành điệu

    Áo hoodie là loại áo có mũ, với thiết kế thoải mái, thể thao, thường được làm từ chất liệu ấm áp, dày dặn như nỉ, với thiết kế form rộng. Chiếc áo này được xem như món đồ cơ bản trong tủ đồ của tất cả mọi người, đặc biệt là những cô gái trẻ trung, năng động.

    Áo hoodie là trang phục thường được sử dụng vào mùa lạnh. Chất liệu của áo hoodie chính là lớp nỉ dày, giúp giữ ấm cho cơ thể. Áo hoodie có mũ đi kèm với áo. Về tính ứng dụng, áo hoodie rất thích hợp làm trang phục dạo phố. Được sử dụng nhiều vào thu đông và đông xuân, bởi nó giữ nhiệt tốt.

    Một số ưu điểm của áo hoodie:

    • Áo hoodie với đa dạng mẫu mã thiết kế nên sẽ phù hợp với mọi tính cách và sở thích của bạn. Dù bạn là cô gái nhẹ nhàng hay cá tính, đều có những kiểu áo hoodie phù hợp cho bạn.

    • Áo hoodie có thể giữ ấm cơ thể rất tốt, chất liệu dày dặn khác nhau thích hợp theo từng mùa để bạn lựa chọn.

    • Áo hoodie rất đa di năng trong cách sử dụng, tùy vào guu ăn mặc của mỗi người mà bạn có thể sử dụng mới nhiều mục đích khác nhau. Điều đáng ngạc nhiên ở đây là dù bạn theo trường phái nào, sử dụng để dạo phố, hẹn hò, ở nhà, tập thể dục… thì chiếc áo này vẫn hoàn thành rất trọn vẹn vài trò của mình.

    • Cuối cùng áo hoodie luôn cho người mang cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi mặc, bởi luôn thiết kế khá thoáng và rộng.

    2. Gợi ý 10 cách phối đồ với áo hoodie dễ thương và sành điệu nhất 

    Gợi ý 10 cách phối đồ với áo hoodie

    Chân váy ngắn

    Nếu nàng là người thích sự ấm áp và nhẹ nhàng, hãy thử cách phối đồ với chân váy xinh xắn để trang phục trông điệu đà hơn. Một chiếc chân váy màu sáng đẹp theo gam màu pastel sẽ làm bạn trông thật tỏa sáng và yêu kiều. 

    Bên cạnh đó khi phối chân váy ngắn cùng áo hoodie bạn sẽ ăn gian được chiều cao của mình đấy. Chân váy ngắn giúp bạn khoe đôi chân thon thả cùng với đó là sự trẻ trung và năng động do set đồ này mang lại đấy.

    Quần short

    Các nàng thường kết hợp quần short cùng với áo hoodie vào những ngày thu mát mẻ xen chút se lạnh. Khi kết hợp quần short với áo hoodie bạn nên lựa chọn những chiếc quần short thun nhé, để có sự hài hòa về cách phối đồ, tạo nên sự thoải mái, phóng khoáng trong trong phong cách phối đồ này. Nàng có thể sử dụng phong cách phối đồ này để đi chạy bộ, đến phòng tập gym hay đi dạo phố đều rất thích hợp nhé.

    Phối đồ với hoodie cùng đồng hồ chính hãng

    Song hành cùng với áo hoodie các nàng đừng quên đeo thêm một chiếc đồng hồ chính hãng đẳng cấp. Phụ kiện thời trang này sẽ làm nên điểm nhấn ấn tượng cho mọi cách phối đồ cùng áo hoodie của bạn.

    • Với cô gái có phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu: Những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp cho nàng đấy. Đồng thời nên chọn cho mình chiếc đồng hồ có màu sắc dịu nhẹ và thanh thoát nhé. Đồng hồ nữ CANDINO C4673/1 với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và thanh mảnh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho nàng đấy. Dây đeo màu hồng nhỏ nhắn, kết hợp mặt số được đính đá xung quanh có đường kính không quá lớn tạo nên sự dịu dàng và vô cùng ngọt ngào cho nàng đấy. 

    Đồng hồ nữ CANDINO C4673/1

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4673/1 ‹‹‹ 

    • Với cô gái có phong cách cá tính, năng động: Sự cá tính và năng động luôn làm các chàng trai phải chú ý đúng không nào? Nàng hãy kết hợp những mẫu đồng hồ có thiết kế trẻ trung và có nhiều điểm nhấn nổi bật nhé. Chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-310NDHB3B6, mẫu đồng hồ dành cho cô gái cá tính. Với thiết kế lộ máy cơ ở mặt đồng hồ tạo nên sự độc đáo riêng biệt. Dây da đen không quá rộng sẽ rất phù hợp cho những nàng có cổ tay nhỏ nhé!

    Đồng hồ nữ FREDERIQUE CONSTANT FC-310NDHB3B6

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-310NDHB3B6 ‹‹‹ 

    • Với cô gái có phong cách sang trọng, thực tế: Những cô nàng trưởng thành luôn có suy nghĩ thực tế và yêu thích phong cách chỉn chu, chuẩn mực. Những chiếc đồng hồ dây đeo bằng da hay bằng kim loại có thiết kế dành cho phong cách làm việc công sở là sự lựa chọn rất tốt cho bạn đấy. Đồng hồ ROAMER 101001-415001 với thiết kế mặt vuông tinh tế, cùng dây đeo da và những đường nét vô cùng sang trọng và đẳng cấp sẽ là sự lựa chọn rất tốt cho nàng đấy. 

    Đồng hồ nữ ROAMER 101001-415001

    ››› Mua ngay đồng hồ ROAMER 101001-415001 ‹‹‹ 

    Để phong cách và  diện mạo của bạn được nâng tầm, hãy ưu tiên chọn đồng hồ chính hãng nhé! Chúng ta không thể phủ nhận sự tinh tế trong chế tác của những cỗ máy ưu tú này. Khi đeo lên tay, đồng hồ chính hãng tạo nên đẳng cấp cho con người và diện mạo của bạn. Bên cạnh đó những chiếc đồng hồ chính hãng luôn có đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi phong cách phối đồ cùng áo hoodie để bạn lựa chọn.

    Bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua một chiếc đồng hồ chính hãng ở đâu? Vậy thì hãy đến ngay Galle Watch nhé! Chúng tôi với hơn 17 năm kinh nghiệm và được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng sẽ luôn cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ bạn!

    Quần Jean dài - Hoodie croptop phối đồ đơn giản mà năng động

    Quần jeans dài là món đồ vô cùng dễ dàng để phối cùng các loại áo khác nhau và tạo nên nhiều phong cách thời trang đúng không nào? Trong đó không thể bỏ qua cách phối đồ với áo hoodie cùng quần jeans dài được. Bạn sẽ trở nên kín kẻ, xen chút nghiêm túc nhưng đầy trẻ trung với set đồ này đấy. Nếu bạn thích phá cách hơn thì có thể mang quần jeans dài rách gối, cùng áo hoodie và giày thể thao dạng hầm hố, cùng thêm một chiếc kính râm đen nữa để thêm phần cá tính nhé! 

    Áo hoodie dài làm váy

    Áo hoodie dài làm váy

    Chắc hẳn mẫu áo hoodie giả váy này không còn xa lạ đối với các nàng nữa đúng không nào? Áo hoodie dạng váy phù hợp với những cô nàng có vóc dáng cao và không quá gầy nhé. Bạn nên kết hợp áo hoodie giả váy cùng một chiếc quần đùi ngắn, để trông như bạn mang mỗi chiếc áo hoodie vậy. Đôi chân dài miên man của bạn sẽ được khoe ra một cách tinh tế nhất. Bạn có thể sử dụng set đồ này để đi chơi cùng bạn bè hay đi mua sắm, dạo phố,... bạn sẽ thật năng động và sexy trong phong cách này đấy.

    Cách phối đồ với áo hoodie croptop

    Bạn có thể phối đồ áo hoodie croptop cùng một chiếc quần lửng hay quần đùi ngắn nhé. Phong cách này sẽ tạo nên sự cá tính và trẻ trung cho bạn. Với áo hoodie croptop bạn có thể khoe trọn vòng eo con kiến của mình, làm biết bao chàng trai phải mê mẩn đấy. Phong cách này rất phù hợp cho những ngày trời mát, bạn có thể đi dạo, tậ thể dục buổi sáng hay cùng bạn bè đi ăn uống với set đồ cá tính này đấy.

    Quần jogger

    Mẫu quần thể thao này rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì sự năng động và trẻ trung nó mang lại. Phong cách phối đồ với jogger nữ cùng áo hoodie cùng rất được ưa chuộng trong mùa Thu Đông, không chỉ giúp bạn ấm áp trong thời tiết giá lạnh mà nó còn mang lại phong cách khá trẻ trung, sành điệu, cá tính và thời trang. Với sự kết hợp này bạn nên chọn thêm cho mình một đôi giày sneaker nữa nhé, để tăng thêm sự cá tính và năng động cho mình.

    Chân váy midi

    Nếu bạn thích sự chín chắn và trưởng thành hơn, hãy mặc áo hoodie với chân váy midi và một đôi bốt cổ cao. Mặc dù có vẻ đối lập khi phần trên mang phong cách trẻ trung và năng động, trong khi đó phần dưới lại mang nét thanh lịch và duyên dáng, nhưng khi kết hợp với nhau, chúng lại khá hài hòa và tạo nên sự độc đáo, thời trang, ấn tượng. Ngoài ra bạn có thể kết hợp chân váy midi theo phong cách trẻ trung cùng áo hoodie croptop và giày thể thao nhé!

    Quần giả váy

    Quần giả váy

    Nếu bạn đã quá nhàm chán với việc phối áo hoodie cùng các loại quần, thì hãy thử đổi qua phối cùng với quần giả váy nhé. Chiếc quần giả váy sẽ giúp bạn gọn gàng và thanh lịch, thích hợp cho những buổi đi chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp lắm đấy. Khi kết hợp quần giả váy với áo hoodie bạn có thể kết hợp thêm một đôi boot cao gót cùng một đôi tất chân dài nhé! Cách phối đồ nữ cá tính này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cô gái phong cách. 

    Quần vải ống suông

    Áo hoodie và quần vải ống suông là hai set đồ khá tương đồng nhau về trải nghiệm cho nguwoif mang, đều mang lại cảm giác vô cùng thoải mái. Khi bạn phối đồ theo set thời trang này, bạn sẽ vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính đấy. để tăng thêm sự dịu dàng cho cách kết hợp này, bạn hãy phối thêm cho mình một đôi giày Converse Classic và trang điểm đánh phấn má hồng nhẹ nhàng nhé. Bạn có thể diện set đồ này đi chơi hay đi học đều rất hợp lí, ngoài thể hiện phong cách điệu đà, nữ tính của mình thì còn giúp bạn giữ ấm cơ thể trong những ngày thời tiết se lạnh rất tốt.

    Trên đây là gợi ý cho nàng 11 cách phối đồ với áo hoodie sành điệu nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu để bạn tham khảo. Những chiếc áo hoodie không bao giờ hết hot và lỗi thời, nên bạn hãy ghi nhớ cho mình thật nhiều cách phối đồ phù hợp bản thân với loại áo này nhé. Hãy cố gắng tự tạo cho mình thật nhiều phong cách để bản thân luôn nổi bật và xinh đẹp các nàng nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD